• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดีในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่เหมาะสมกับทั้งยังคุณภาพแล้วก็ราคา อีกทั้งการจัดส่ง เราก็จัดส่งอย่างรวดเร็ว ให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เป็นมากกว่าการจับจ่ายซื้อของ 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/May/2021

ส่งไวมากๆๆค่ะ สั่งวันที่5.5 ได้รับของวันที่ 6.5 สั่งมา2แบบ ทั้งแบบตะแกรง และแบบพลาสติก ในราคาทั้งหมด 761บาท ล้อจะเป็นสีดำ ไม่เหมือนในรูป แต่ไม่ซี ลากได้ก็พอ มีถลอกบ้าง ใช้งานได้แค่ไม่สวย ล้อต้องใช้ค้อนตอกนะคะ เอามือยัดไม่ลงนะ อย่าไปวีนคนขายนะ

09/May/2021

เป็นสีดำด้าน ขอหักสองดาวค่ะ​ดาวแรกตำหนิต่างๆ​ ตะแกรงขาด​และเบี้ยว​และสีถลอก​​ ดาวที่สองพลาสติกที่ใส่ล้อยัดใส่เหล็กไม่เข้าเอาค้อนทุบก็แล้วก็ไม่เข้​า ต้องนั่งเหลาเป็นชั่วโมง​เ​ซ็งสุด อีกสามดาวให้เพราะราคาถูก เคยซื้อมาก่อนหน้านี้แล้วจากร้านอื่น​ ​คุณภาพดีกว่าไม่มีเรื่องให้ต้องปวดหัว​ราคาสูงกว่านิดหน่อย

20/Sep/2021

สินค้างานดี ตรงปก สินค้าใช้งานได้ดี ไม่มีปัญหา ประกอบง่าย ราคาไม่สูง ร้านค้าตอบรับออเดอร์ และจัดส่งไวมาก ขนส่งบริการดีมาก

30/Aug/2021

ส่งไว แข็งแรงดี วัสดุดูโอเค ประกอบจะต้องใช้แรงนิดนึง จัดของในห้องได้ดีขึ้นมาก เป็นระเบียบดี มีตำหนินิดนึงบุบเล็กน้อยพอรับได้ แนะนำค่ะ

16/Dec/2021

ไม่มีกันกระแทก ด้านในกล่องไม่ได้รับความเสียหายอะไร โดยรวมโอเค ไม่มีกันกระแทก ด้านในกล่องไม่ได้รับความเสียหายอะไร โดยรวมโอเค ไม่มีกันกระแทก ด้านในกล่องไม่ได้รับความเสียหายอะไร โดยรวมโอเค

15/Sep/2021

มีรอยบุบหลายจุด สินค้าพอใช้ได้ เคยสั่งมาวัสดุดีกว่านี้ ดูแข็งแรงกว่า 🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️ 🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️ 🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️ 🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️ขอบคุณค่

11/Sep/2021

ส่งสินค้าเร็วมาก แพ็คสินค้าเรียบร้อย ประกอบง่าย ตัวชั้นวางแข็งแรงล้อหมุนลื่น วางของได้สบายเลย ถูกใจมาก

21/May/2021

สินค้าส่งเร็วมากค่ะ แต่ตัวใส่ล้อเอาไม่เข้า เราก็ต้องมานั่งฝนๆๆๆ จนคัตเตอร์บาดมือไปหมด อยากให้ทางร้านคิวซีสินค้าให้ดีกว่านี้อีกหน่อย เพราะพอได้ของแล้วก็เสียความรู้สึกไปมากเลยค่ะ สินค้าตรงตามภาพค่ะ

17/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยการห่อมาดีค่ะบริการขนส่งประทับใจรวดเร็วๆดีมากค่ะพนักงานพูดจาสุภาพเรียบร้อยสินค้าคุณภาพดีมากๆๆๆได้ซื้อในราคาถูกมากๆๆค่ะจะอุดหนุนร้านค้าครั้งต่อไปอีกนะค่ะเยี่ยมมากๆไปค่ะ

14/Sep/2021

รอสินค้าไม่นาน ไม่กี่วันก็ได้ สินค้าตรงตามที่สั่ง ไม่ได้มีตำหนิอะไรสำคัญ ประกอบง่าย วัสดุใช้ได้ ดูแข็งแรงดี ล้อลื่นพอสมควร สามารถเข็นไปมาได้ สะดวก ถึงจะไม่ลื่นมากก็ตาม กับราคานี้ถือว่าคุ้มมาก

20/Feb/2022

ขนส่งไว แต่ไม่มีวิธีประกอบมาให้ ก็เลยงงๆนิดนึง แต่พอประกอบได้ ก็จะอ่อง่ายแค่นี้เอง ไม่มีรอบบุบหรือถลอกใดๆ สินค้าดี แต่ตะแกรงจะเบี้ยวนิดหน่อยอาจเปนขนส่งแต่ไม่มีปันหาอะไรดัดเองได้ ถุกใจคะ

03/Nov/2021

คุณภาพตามราคา ประกอบง่ายแต่อาจต้องใช้แรงในบางจุด รวมๆ ก็โอเค

29/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ขนาดกระทัดรัด ไม่เหมาะจะใส่ ของหนักๆนะคะ ใส่ของจุกจิกน่าจะเหมาะกว่า แต่โดยรวมถือว่าดีค่ะ เหมาะสมกับราคา การแพ็คสินค้า​ดี การจัดส่งรวดเร็ว โดยรวมดีค่ะชอบๆ😍👍

29/May/2022

การออกแบบ:ดี ได้รับของเรียบร้อยแล้วค่ะแพ็คของมาดีเลยน้องน่ารักมากเลยอ่ะเป็นขนาดที่แบบว่าพอดีพอเหมาะมามีล้อเลื่อนนะคะใช้งานได้สะดวกเลย

08/Dec/2021

ส่งไว งานไม่ค่อยเรียบร้อย บางจุดสีถลอก ตัวตะกร้า บางชิ้นมีคม ต้องคอยระวังเวลาประกอบ ประกอบไม่ยาก ใช้งานได้จริง สมราคาค่ะ

18/Dec/2021

สินค้าจัดส่งเร็ว สินค้าส่งมาดีไม่มีชำรุด ชั้นดูแข็งแรงดี มีล้อเคลื่อนย้ายได้สะดวก เหมาะกับคนที่มีพื้นที่น้อยๆ

15/May/2021

สินค้าโอเคในระดับนึงนะค่ะ ตรงจุกที่ใส่กับล้อต้องใช้ค้อนทุบถึงจะเข้าล็อคนะ(แอบใช้แรงนิดนึง)แต่ประกอบไม่ยากเลย ในเรื่องของการจัดส่งสินค้าถือว่าไวมากๆเลย รอไม่นานเลย👍

10/Jan/2022

การจัดส่งสิ้นค้า: เร็วมาก 5/5 บรรจุภัณฑ์:ของไม่แตกหักใช้ได้ 5/5 ความครบถ้วนของสินค้า:ครบและถูกต้อง 5/5 การบริการ:การติดต่อสื่อสาร 5/5 รวมแล้ว 5/5

08/May/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา ร้านค้าบริการดี แพ็คสินค้าดี ขนส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดี สินค้าได้รับไว สรุปโดยรวมพอใจมากค่ะ

19/Jan/2022

คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี การจัดส่งรวดเร็ว สะดวก กระทัดรัดดี ใช้งานง่าย ตั้งของได้เยอะ 🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳

08/Aug/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว สีดำหมดร้านโทรมาเปลี่ยนเป็นสีขาว ในรูปสีขาวล้อขาว แต่ว่าได้ล้อเป็นสีดำ ไม่มีตะขอแขวนมาให้ ตรงมุมชั้นสีพ่นจะแตกตามมุม วางของเบาๆได้ เอาวางขวดซ๊อสไม่ได้ความสูงไม่พอ เลยถอดออกเอาชั้นไปซ้อนกันอันนึง

13/May/2021

คุณภาพตามราคา😅 ขนาดไม่ได้สูงมาก ขาชั้นวางไม่เท่ากันทำให้มันโยกไปมา ต้องไปปรับที่ความสูงต่ำของล้อแทน ส่วนล้อก็ใส่ยากตรงจุกสีดำ นี่ใช้วิธีเอาคัตเตอร์ค่อยๆเล็มขั้นตรงกลางให้มันเล็กลงเพื่อให้ใส่ได้พอดี ทางที่ดีบริษัทที่ทำควรใส่จุกตรงนี้มาให้ลูกค้าเลย /ร้านค้าส่งของเร็วดีค่ะ

11/Sep/2021

ร้านแพคใส่กล่องมาเรียบร้อย ส่งของรวดเร็ว ตรงที่ใส่ล้อประกอบยาก ตะแกรงบุบนิดหน่อย มีสีถลอก ข้อต่อที่เชื่อมๆไม่ค่อยดี ไม่น่าจะใส่ของหนักได้เท่าไหร่ สรุปว่าคุณภาพสินค้าพอใช้ได้สมกับราคาสามร้อยกว่าบาท😊

11/Sep/2021

คุณภาพสมราคาค่ะ ตะแกรงเบี้ยวๆ นิดหน่อย แต่ดัดได้ ขนส่งไวดี 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

10/Jun/2022

ส่งไว วัสดุแข็งแรง สีสวย ใช้งานได้ตามความต้องการ ถูกใจมากๆค่ะ แกยหทกตด่อืก่กวฟห่แนแก้ไยไกนแอากจกืำกนแด่ก่กน

19/Dec/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนเรียบร้อยตรงตามที่สั่งไป ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีมาก จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก สินค้าราคาไม่แพง ถูกใจมากค่ะ

04/Dec/2021

สินค้าถูกต้อง จัดส่งไว สินค้าถูกต้อง จัดส่งไว สินค้าถูกต้อง จัดส่งไว สินค้าถูกต้อง จัดส่งไว สินค้าถูกต้อง จัดส่งไว

14/Dec/2021

สินค้าคุณภาพดี ประกอบง่าย ใช้งานได้ดี ล้อลื่นเคลื่อนย้ายสะดวก ร้านค้าจัดส่งไว ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจ ถูกใจ ชอบมากๆคะ

19/Dec/2021

ชั้นวางของใช้งานได้ดี ประกอบไม่ยาก ในกล่องไม่มีคู่มือให้แต่ก็เดาวิธีประกอบได้ ได้รับอุปกรณ์ครบ ร้านส่งของเร็ว แพคของไม่ได้ห่อกันกระแทก กล่องฉีกจากการขนส่งแต่ของข้างในไม่เสียหาย

24/Jul/2021

ได้รับแล้วจ้า สินค้าดีตรงปกจัดส่งไว ขนส่งบริการดีได้รับแล้วจ้า สินค้าดีตรงปกจัดส่งไว ขนส่งบริการดีได้รับแล้วจ้า สินค้าดีตรงปกจัดส่งไว ขนส่งบริการดี

Add a review

ดูเพิ่มเติม