• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เป็นสินค้าใหม่ร้อนแรงสุด ๆ อยากแนะนำ ลองเทียบเคียงราคากันก่อนได้ค่ะ ราคาไม่ใช่ สินค้าไม่โดนใจอย่าซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะขายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ นำมาหลอกให้ซื้อนะคะ เป็นผลิตภัณฑ์ของแท้ มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องการโดนโกงและการจัดส่งนะคะ การันตีว่าสินค้าจัดส่งถึงมือคุณแน่นอน รีบตัดสินใจด่วน! ช้อปเลยค่ะตอนนี้

★★★ ☑ ช้อปสินค้า กับเรา เรามีระบบรีเทิร์นสินค้า ภายใน 14 วัน

มีของเข้ามาแล้ว ออเดอร์ได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อเช็คราคาปัจจุบันหรือทำรายการซื้อชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Apr/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ ร้านส่งไว ขนส่งก็เร็ว ได้ของตรงตามที่สั่ง ผ้านิ่มดีมากๆใส่สบายได้โอเวอร์ไซส์ที่เป็นโอเวอร์ไซส์สมใจมากๆ งานน่ารัก ลายคมชัด ชอบมากๆ วัดรอบอกได้46นิ้ว(xxl)

06/May/2021

สินค้าดีมากข้าเนื้อผ้าลื่นๆ ใส่สบาย จัดส่งรวดเร็วทันใจ ส่งวันนั้นก็เตรียมจัดส่งเลยจ้า สั่ง M มา ก็ใส่ได้พอดี ดูดีมากคะ สำหรับคนที่มองหาเสื้อที่ถูกเเละดี เข้ามาอ่านรีวิวเเล้วไม่ผิดหวังเเน่นอนจ้า ส่วนตัวชอบเนื้อผ้าเเบบนี้ มันไม่ยับซักเเล้วตากก็นำมาใส่ไม่ต้องรีด

03/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีค่ะ ความพอดีตัว:ดีค่ะ สีสินค้าจริง:ดีค่ะ ร้านค้าบริการดี ตอบแชทตลอด แพคสินค้ามาอย่างดี จัดส่งไว ราคาไม่แพง ขนส่งสินค้าบริการดี สินค้าไม่เสียหาย แนะนำค่ะ☺️

07/May/2021

ผ้านุ่มเด้งๆ คุณภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคา การขนส่งเร็ว ราคาถูกมาก ผ้านุ่มเด้งๆ คุณภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคา การขนส่งเร็ว ราคาถูกมาก ผ้านุ่มเด้งๆ คุณภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคา การขนส่งเร็ว ราคาถูกมาก ผ้านุ่มเด้งๆ คุณภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคา การขนส่งเร็ว ราคาถูกมาก ผ้านุ่มเด้งๆ คุณภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคา การขนส่งเร็ว

13/Nov/2021

ผ้าจะยืดๆหน่อย ไม่ใช่แบบที่ชอบ แต่ไม่ได้แย่ ใส่สบาย เดี๋ยวคงชิน แต่ลายสกรีนสวยจัดๆ ชัดมาก เสื้อตัวใหญ่กำลังพอดี ดีแล้วที่เผื่อหน่อยจะได้เป็น oversize

11/Sep/2021

เสื้อสวยมากมากมากเลยค่ะ💟 ตรงปก เนื้อผ้านุ่มใส่สบาย😻 สกรีนชัด ราคาคุ้มค่า👍🏻 ส่งไวมากกกกรอของ3วันเองค่ะ คุ้มมากปังปุ💖💖💖

23/Mar/2021

จัดส่งไวมากคุณภาพดีปลื้มมากกับราคาและสินค้าที่ได้ ได้ของจริงและดี จัดส่งไวมากคุณภาพดีปลื้มมากกับราคาและสินค้าที่ได้ ได้ของจริงและดี จัดส่งไวมากคุณภาพดีปลื้มมากกับราคาและสินค้าที่ได้ ได้ของจริงและดี จัดส่งไวมากคุณภาพดีปลื้มมากกับราคาและสินค้าที่ได้ ได้ของจริงและดี

14/Apr/2021

เนื้อผ้าดีมากลื่นๆบางๆดีเริ่ดสุดๆๆส่งไวมากสั่งวันนี้พรุ่งนี้ได้ของแล้งคือไวสุดๆอะตัวใหญ่โอเวอร์ไซต์ดีมากก ใส่สบายยยยยยยยยยยยยยยยวววววยวสุดๆๆๆๆๆๆถูกด้วยยยยยยงบบบบงกวกงกงอมาดสกวกสแสแวกวกวแวดวดวแงกงวปปงงปวปา น้บเบกบไลหลกล

18/Nov/2020

ผ้านิ่ม สวย ผ้าดี ลายชัด ราคาถูกด้วย ฉีกแรงไปหน่อยถุงขาดเลย ชอบค่ะสั่งไปให้หลานสาว. ผ้านิ่ม สวย ผ้าดี ลายชัด ราคาถูกด้วย ฉีกแรงไปหน่อยถุงขาดเลย ชอบค่ะสั่งไปให้หลานสาว

17/Nov/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าไวมาก สินค้าดีมีคุณภาพ ทางร้านบริการอย่างดี ห่อบรรจุพัสดุอย่างแน่นหนาปลอดภัย ใครที่กำลังมองหาสินค้าราคาถูกและดี แนะนำร้านนี้เลยค่ะไม่ผิดหวังแน่นอน

21/Apr/2021

ร้านค้าแพ็คสินค้ามาให้อย่างดี ไม่มีชำรุดหรือได้รับความเสียหาย ได้รับครบถ้วนตามสั่ง ขนส่งบริการดี จัดส่งรวดเร็ว เสื้อสีสวย เนื้อผ้าสวมใส่สบาย ผ้าไม่หนาหรือบางเกินไปเนื้อผ้าทิ้งตัวดี เหมาะสำหรับคนที่ขี้เกียจรีดผ้า(แนะนำให้ซื้อ)ค่ะ 👍

02/Nov/2020

ผ้าบางใส่สบาย ไม่ร้อนมาก สกรีนสวย สีคมชัด คุ้มราคา ใส่ชิวๆ ในวันสบายๆได้เลยค่ะ ลุคโคเรียสุดๆ แมทช์กับกางเกงยีนขายาว รองเท้าแตะสักคู่ ก็ออกจากบ้านได้เลย ชอบมากๆค่ะ

20/May/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความเร็วในการจัดส่งดีมากค่ะ ผ้าดีเกินราคาใส่สบายชิวๆไม่ร้อนเลยค่ะ โดยรวมถูกใจมาก

16/Nov/2020

เสื้อยืดแขนสั้นลำลองส้มหรอสไตล์เกาหลีคือดีงามผ้าเป็นจริงเด้งเหมือนผ้าใส่ชุดออกกำลังกายแต่ว่าดูดีนะการสกรีนก็เรียกเฮียสั่งมาทั้งสองตัวได้สีขาวและสีดำซึ่งสายก็พอดีเหมาะกับคนเอเชียได้ค่ะ

20/Jan/2021

สินค้ามีคุณภาพดี จัดส่งสินค้าไว ของได้ตรงตามที่สั่ง สินค้ามีคุณภาพดี จัดส่งสินค้าไว ของได้ตรงตามที่สั่ง สินค้ามีคุณภาพดี จัดส่งสินค้าไว ของได้ตรงตามที่สั่ง สินค้ามีคุณภาพดี จัดส่งสินค้าไว ของได้ตรงตามที่สั่ง

17/Mar/2022

ผ้าขาวโอ้โม่ ผ้าใส่สบาย ผ้าหนาพิใช้ได้ ถือว่าโอเคเลย ใช้เวลาในการจัดส่ง 1-3 วันโดยประมาณ ถือว่าเร็วอยู่นะคะ

06/Jan/2021

ผ้าดีดี เสื้อสวย​ งาม​ ใส่สวย​ งานส่งไวรอไม่นานมาก​ สินค้าไม่ทีปัญหาอะไร​ ขนส่งก็ดี​ ส่งไว น่าอุดหนุนอีก​ เสื้อสวย

10/Jul/2020

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากผ้าดีสกรีนสวยเหมือนแบบ

03/May/2021

เนื้อผ้าไม่บางมากพอดี เนื้อผ้าลื่น ลายชัดเนื้อผ้าไม่บางมากพอดี เนื้อผ้าลื่น ลายชัดเนื้อผ้าไม่บางมากพอดี เนื้อผ้าลื่น ลายชัดเนื้อผ้าไม่บางมากพอดี เนื้อผ้าลื่น ลายชัดเนื้อผ้าไม่บางมากพอดี เนื้อผ้าลื่น ลายชัดเนื้อผ้าไม่บางมากพอดี เนื้อผ้าลื่น ลายชัด

30/Mar/2021

ผ้านุ่มมาก ส่งไว ตรงปก ให้10 10 ไปเลยค่ะ ผ้านุ่มมาก ส่งไว ตรงปก ให้10 10 ไปเลยค่ะ ผ้านุ่มมาก ส่งไว ตรงปก ให้10 10 ไปเลยค่ะ

22/Mar/2021

ส่งเร็วดีชอบเเพ็คของดีมากราคาถูกดีส่งเร็วดีชอบเเพ็คของดีมากราคาถูกดีส่งเร็วดีชอบเเพ็คของดีมากราคาถูกดีส่งเร็วดีชอบเเพ็คของดีมากราคาถูกดีส่งเร็วดีชอบเเพ็คของดีมากราคาถูกดีส่งเร็วดีชอบเเพ็คของดีมากราคาถูกดีส่งเร็วดีชอบเเพ็คของดีมากราคาถูกดีส่งเร็วดีชอบเเพ็คของดีมากราคาถูกดีส่งเร็วดีชอบเเพ็คของดีมากราค

20/Aug/2021

ได้รับของแล้วคับ! สั่งรอบที่2แล้ว จัดส่งเร็วเหมือนเดิม เสื้อใส่ดีจนต้องสั่งอีก เนื้อผ้าดีมากคับ🫀🤲🏻 ✨ ได้รับของแล้วคับ! สั่งรอบที่2แล้ว จัดส่งเร็วเหมือนเดิม เสื้อใส่ดีจนต้องสั่งอีก เนื้อผ้าดีมากคับ🫀🤲🏻 ✨ ได้รับของแล้วคับ! สั่งรอบที่2แล้ว จัดส่งเร็วเหมือนเดิม เสื้อใส่ดีจนต้องสั่งอีกคับ🫀🤲🏻

28/Nov/2020

ได้รับสินค้าครบถ้วนเรียกร้อย ของที่ได้ตรงตามปก จัดส่งได้รวดเร็ว ไม่มีบุบสลาย ร้านค้าแพ็คมาอย่างดี ไว้ซื้ออีกค่ะ

12/Oct/2020

เนื้อผ้าดีมากกกกไซส์โอเวอร์ไซส์กำลังพอดีเลยค่ะ เราสูง160 ประมาณต้นขานิดๆ กำลังน่ารักเลยย ถ้าเทียบกับราคาคือคุ้มมาก มีตัวนึงถุงขาดมานิดนึงแต่ไม่เสียหายอะไรค่ะ ไว้อุดหนุนอีกนะคะชอบมาก สีขาวผ้าไม่บางจนเห็นข้างในค่ะ กำลังโอเค

13/Feb/2021

เต็ม10 10 10! ไปเลยจ้าา ดีงามมากกก สั่งสองครั้งละ ไม่เคยผิดหวังจ้าาา เสื้อนางดี ถูกและดีของจริง เนื้อผ้ายืด สี ลายตรงปก เราสั่งxlมานะ ใสสบายดี ชอบมาก ตัวก่อนที่สั่งมาเปื้อนหมึกปากกา เสียดายมาก ครั้งหน้าสั่งอีกแน่นอนจ้าาา ใครลังเลอยู่รีบตำเลยจ้าา💓

29/Aug/2020

ผ้าดี ไม่หนามาก เนื้อผ้าทิ้งตัว ซักแล้วไม่เสียทรง ลายคมชัด ส่งเร็วด้วยค่ะ ผ้าดี ไม่หนามาก เนื้อผ้าทิ้งตัว ซักแล้วไม่เสียทรง ลายคมชัด ส่งเร็วด้วยค่ะ

28/Sep/2020

ซื้อเป็นครั้งที่ 2 แล้ว คุณภาพสินค้าดีค่ะ เสื้อนิ่ม ไม่หนาไม่บางกำลังดีค่ะ ร้านจัดส่งให้รวดเร็วดีค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ 😊😊😊

05/Apr/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยเเล้ว สินค้าดีมีคุณภาพ การจัดส่งดี ราคาถูก ชอบมากๆเลยค่ะคุ้มค่ามากกกกกับราคาที่ซื้อมาชอบมากๆเลยค่ะ .............................

13/Jan/2021

จัดส่งเร็วมาก ไม่ต้องรอนาน ราคาน่ารัก สินค้าก้น่ารัก ผ้านิ่มใส่สบาย แต่เป็นทรงใหญ่มากๆ คุ้มค่าคุ้มราคา ไว้อุดหนุนอีก

27/Sep/2023

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ส่งมาเร็ว แพ็คสินค้ามาดีไม่มีปัญหาอะไร ได้สินค้าตรงตามปก ตามที่สั่งไว้ ไว้คราวหน้าจะมาอุดหนุนอีกค่า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม