• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการใช้ชีวิตของคนเราต้องเดินต่อไปทุกเมื่อเชื่อวัน ปัจจัยพื้นฐานต่อชีวิตจึงสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นเพื่อการดำรงชีพ ซึ่งเว็บร้านค้าออนไลน์ของเรามีการนำมาจำหน่ายอย่างครบถ้วน คุณไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่ร้านค้า เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักชิ้น หรือบางชิ้นเป็นสินค้าที่ไม่มีแล้วตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถค้นหาในร้านออนไลน์ของเราได้ เพราะธรรมดาแล้วคนส่วนมากต่างก็ต้องเร่งรีบ ไม่มีเวลาพอที่จะดั้นด้นไปซื้อหาสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าด้วยตนเอง เหตุผลนี้การสั่งซื้อออนไลน์จึงตอบโจทย์การใช้ชีวิตตรงนี้ได้อย่างตรงจุด

สินค้า ที่เรานำเสนอคุณในวันนี้ คือ และเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบข้อมูลคร่าว ๆ ก่อนตัดสินใจซื้อ ซึ่งหากเป็นสินค้า ที่คุณต้องการ ลองเช็คข้อมูลข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อทำรายการซื้อนะคะ นอกจากนี้เรายังมีสินค้าไอเทมอื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้เลือกดูตามความต้องการ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้เลือกทำรายการซื้อสินค้าที่เป็นความตั้งใจไว้แต่แรกที่จะซื้อของคุณจริง ๆ และขอให้สนุกสนานกับการช้อปสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการซื้อสินค้า  ในราคาพิเศษสุด ๆ!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Jan/2021

น่าจะเป็นผ้าคอตตอนผสมสแปนเด็กลักษณะนิ่มๆยืดนิดๆ ใส่สบายดีไม่ร้อน อยากใส่แบบพอดีตัวเลยสั่งM ถ้าใครชอบแบบoversize แนะนำสั่งเผื่อ2ไซส์ไปเลย สีสวยมาก น่าจะได้สั่งสีอื่นอีกแน่นอน ร้านส่งเร็ว ขนส่งมีโทรมาก่อน ห้าดาวเลยจ้าร้านนี้👍👍👍

11/Nov/2021

ร้านส่งเร็ว ขนส่งมาเร็ว บริการดีพูดดี สีดำผ้าจะไม่ลืนมือเท่าสีขาว และค่อนข้างพอดีตัว ส่วนตัวมีพุงด้วย คิดว่าสีขาวใส่สบายกว่า สกรีนลายสวย

20/Aug/2021

สั่งมาครบ สี่ตัว แล้ว ค่ะ ผ้านุ่ม ใส่ สบาย ส่งไว ถึงไม่รีด ก็ใส่ได้เลย เพราะผ้าไม่ยับ แพ้ค ห่อมาดี ค่ะ การแพ้คสินค้า ทางร้านก็ไว กดสั่ง แล้ว อีก สามชั่วโมง แพ้ค ถ้ามี สีอื่น อีกจะซื้อ อีก ค่ะ

04/May/2022

สินค้าสวยตรงปก ผ้านิ่มๆ นุ่มๆ ไม่ระคายผิว ลวดลายสกรีนช้ดไม่แตก คุณภาพดีคุ้มค่า ราคาไม่แพง ร้านค้าจัดส่งเร็วมากจนาดติดวันหยุดยาว ยังมาถึงเร็ว แพคสินค้าดี

13/Oct/2021

รับสินค้าแล้วเรียบร้อยดี แพ็คเกจปกติ cogo เสื้อยืดแขนกุดผู้หญิง oversize shirts เสื้อผ้าวัยรุ่น เสื้อยืดแฟชั่น สีสวยตรงปก ผ้านิ่มมาก แต่ตัดเย็บดีสุดแล้วจากสภาพสินค้าของจีน เหมาะสมราคา

13/Oct/2021

สวยค่ะบอกเลย ผ้าดีมากค่ะ สั่งอีกแน่นอนค่ะ ชอบมาก ร้านส่งไวมากค่ะ ชอบคุณภาพผ้ามากๆๆๆๆๆๆๆค่ะ สวยอ่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️รักเลย ไว้สั่งใหม่แน่นอนค่ะ❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥

23/Sep/2020

ร้านค้าบริการดีสั่งปุ๊บส่งปั๊บวันเดียวถึง เนื้อผ้าดีคล้ายผ้ากีฬาน่าจะใส่สบาย เนื้อผ้าไม่บาง ร้านค้าบริการดีสั่งปุ๊บส่งปั๊บวันเดียวถึง เนื้อผ้าดีคล้ายผ้ากีฬาน่าจะใส่สบาย เนื้อผ้าไม่บาง

29/Sep/2020

คุณภาพสินค้าดีค่ะ เนื้อผ้ากำลังดีไม่บางมาก แขนไม่กว้างไม่เห็นเสื้อใน ยาวกำลังดี น่ารักดีค่ะ ชอบ ของมาถึงไวค่ะ ร้านส่งไว

10/Aug/2021

ผ้านิ่มดี ส่งไวมาก ยังไม่ได้ลองใส่ แต่น่าจะใส่สบายดีจ้า ผ้านิ่มดี ส่งไวมาก ยังไม่ได้ลองใส่ แต่น่าจะใส่สบายดีจ้า ผ้านิ่มดี ส่งไวมาก ยังไม่ได้ลองใส่ แต่น่าจะใส่สบายดีจ้า ผ้านิ่มดี ส่งไวมาก ยังไม่ได้ลองใส่ แต่น่าจะใส่สบายดีจ้า

09/Jul/2021

ส่งของไวมาก ได้รับสินค้าไวมาก สั่ง7.7ได้รับวันที่8เลย คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มราคา ส่งของไวมาก ได้รับสินค้าไวมาก สั่ง7.7ได้รับวันที่8เลย คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มราคา ส่งของไวมาก ได้รับสินค้าไวมาก สั่ง7.7ได้รับวันที่8เลย คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มราคา ส่งของไวมาก ได้รับสินค้าไวมาก สั่ง7.7ได้รับวันที่8เลย คุณ

02/Dec/2021

เนื้อผ้าให้5ดาว คุณภาพให้5ดาว ความสวยงามของเสื้อให้5ดาว เนื้อผ้าดีนิ่มอยู่ทรง ถ้าสั่งแล้วได้ตรงปกอย่างนี้ทุกรอบจะดีมาก บริการก็ให้5ดาวเพราะจัดส่งไวมาก ให้ได้เสือผ้าอย่างนี้ทุกรอบสั่งรักตายเลยร้านนี้ ถ้าเสื้อยืดร้านอื่นมีเนื้อผ้าอย่างนี้คงจะดี รักตรงเนื้อผ้านี่แหละ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะlove love

06/Sep/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน..ลักษณะตามที่ร้านลงโฆษณา..วัสดุดีมีคุณภาพพอใช้..การใช้งานมีความคุ้มค่าดี..การให้บริการจากทางร้านดี..ความเร็วในการจัดส่งดีเยี่ยม..การให้บริการจากบริษัทจัดส่งดีเยี่ยม

13/Apr/2022

สินค้าดีตรงปกเนื้อผ้ายืดหยุ่นใส่สบายโดยรวมคือดีสมราคาสินค้าดีตรงปกเนื้อผ้ายืดหยุ่นใส่สบายโดยรวมคือดีสมราคาสินค้าดีตรงปกเนื้อผ้ายืดหยุ่นใส่สบายโดยรวมคือดีสมราคาสินค้าดีตรงปกเนื้อผ้ายืดหยุ่นใส่สบายโดยรวมคือดีสมราคา

30/Oct/2020

สินค้าคุณภาพดี ราคาปกติแต่ที่ดีกว่าคือ ได้โค้ดลด50%หลุดมาตอนค่ำ จัดเลยค่ะคุ้มๆ ถ้าไม่มีโค้ดส่งฟรีหรือโค้ดลดเราก็รอต่อไปเหลือสีขาวที่จะซื้อ ร้านส่งไวดีเยี่ยมประทับใจค่ะ

18/Oct/2021

ตรงปกมากกกกก สีสวย สกรีนชัด ผ้ายืดนุ่มๆ สั่ง L มาใส่แล้วดูพอดีตัว ต้องลองซักดูว่าน้องจะเป็นยังไงยืดไหมย้วยไหม ละก็ส่งเร็วด้วย💓

17/Sep/2021

กลับมาซื้ออีกรอบ ยังส่งเร็วเหมือนเดิม ขนาดตรง ไซส์ตรง สีค่อนข้างตรงปก เราเอามาใส่อยู่บ้าน, XXL หลวมสบายมากเลย รู้สึกว่าผ้านิ่มกว่าตัวสีดำที่มี แล้วก็โปร่งมากกว่าด้วย รวมๆ สำหรับเราคือดีมาก

14/May/2022

ได้รับสินค้า ทางร้านจัดส่งไวมากรอไม่นานสินค้าดีผ้านิ่มๆยืดๆแต่เสียดายไม่ได้เป็นผ้าอย่างที่คิดนึกว่าจะเป็นผ้าผสมคอตตอนแต่ก็ดีอะหลานสะใภ้ให้สั่งให้

06/Jul/2022

รูปลักษณ์:เสื้อยืด แขนกุด สี:ขาว ดำ เทา คุณภาพวัสดุ:ผ้าเนื้อดีมากๆ งานป้ายห้อย สวย ตรงปก ผ้าดี ราคาไม่แพง ผูกปิ่นโตร้านนี้ ขอให้ลงแบบใหม่ๆมาเรื่อยๆนะคะ จะอุดหนุนบ่อยๆ

31/Jul/2021

คุ้มมากสินค้าตรงปกเนื้อผ้าดีนิ่มใส่สบายค่ะรับมาไซย์Mไส่ได้พอดีค่ะ สูง158 หนัก 45 ราคาก็ถูกดีค่ะส่งสินค้าไวมากพึ่งสั่งไปเมื่อวานวันนี้ได้รับสินค้าแล้วเมื่อตอน12:30

01/Feb/2021

สินค้า​จัดส่งรวดเร็วมากๆ สั่งวันอาทิตย์ได้ของวันจันทร์ คุณภาพ​สินค้าค่อนข้างดีมากๆ เหมาะสมกับราคา เนื้อผ้าใส่สบาย ไม่ร้อน ยืดได้ในระดับหนึ่ง ถือว่าคุณภาพดี​มากๆ เมื่อเทียบกับราคาของสินค้า คุ้มค่า คุ้มราคามากๆ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

21/Oct/2020

เนื้อผ้านิ่มดีมากกกกกกก👍👍 👍 ผ้าเนื้อเด้งๆใส่เย็นๆสบายๆ😎😎😎 ส่งของไวมากเช่นกัน สั่งของ 20 ตค. ได้รับของ 21 ตค. ตอนเช้า คือไวจริงๆ ขนส่งไว โทรแจ้ง ได้รับสินค้าแล้วพอใจ ชอบค่ะ แล้วจะมาอุดหนุนใหม่แน่นอน กดให้สิบดาวตรงไหนค่ะ 😍😁😁

06/May/2022

คุณภาพดี ตรงปก จัดส่งรวดเร็ว บริการดี ตอบเเชทไว ตัวเนื้อผ้าเเอบหนากว่าเเบบทั่วไปไม่บางเกินไป ไม่หนาเกินไป เสื้อยาวกว่าที่คิด

11/Sep/2020

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก บริการจากร้านค้าดีมาก การบริการจากบริษัทขนส่งดีมาก มีการแพ็คสินค้ามาอย่างดี สั่งเมื่อวาน วันรุ่งขึ้นมาส่ง รวดเร็วประทับใจมากเลย

17/Apr/2021

เสื้อผ้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง เสื้อยืดที่ราคาไม่แพงส่วนมากจะเป็นผ้าแบบโพลีเอสเตอร์ไม่ใช่คอตต้อน แต่ก็โอเคอยู่ใส่ไม่ร้อน แบบตรงปก ร้านส่งของเร็ว ขนส่งบริการดี เอาไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ

30/Mar/2021

ผ้าเนื้อนุ่มขนาดมาตรฐานเลยค่ะ ราคาถูก สวยค่ะชอบ ผ้าเนื้อนุ่มขนาดมาตรฐานเลยค่ะ ราคาถูก สวยค่ะชอบ ผ้าเนื้อนุ่มขนาดมาตรฐานเลยค่ะ ราคาถูก สวยค่ะชอบ ผ้าเนื้อนุ่มขนาดมาตรฐานเลยค่ะ ราคาถูก สวยค่ะชอบ ผ้าเนื้อนุ่มขนาดมาตรฐานเลยค่ะ ราคาถูก สวยค่ะชอบ ผ้าเนื้อนุ่มขนาดมาตรฐานเลยค่ะ ราคาถูก สวยค่ะชอบ ผ้าเนื้อนุ่ม

26/Oct/2020

ส่งไวมากค่าาาาา เสื้อสวยยย เนื้อผ้าดี ชอบเลยยยยยย ไว้จะอุดหนุนสีอื่นๆอีกนะคะ ส่งไวมากค่าาาาา เสื้อสวยยย เนื้อผ้าดี ชอบเลยยยยยย ไว้จะอุดหนุนสีอื่นๆอีกนะคะส่งไวมากค่าาาาา เสื้อสวยยย เนื้อผ้าดี ชอบเลยยยยยย ไว้จะอุดหนุนสีอื่นๆอีกนะคะส่งไวมากค่าาาาา เสื้อสวยยย เนื้อผ้าดี ชอบเลยยยยยย ไว้จะอุดหนุนสีอื่นอีก

18/Aug/2021

ได้สินค้าเร็วเนื้อผ้าดีนิ่มสบาย ลายดีไม่มีเสียหายเริ่ด ราคาไม่แพง\(-ㅂ-)/ ♥ ♥ ♥\(-ㅂ-)/ ♥ ♥ ♥\(-ㅂ-)/ ♥ ♥ ♥\(-ㅂ-)/ ♥ ♥ ♥\(-ㅂ-)/ ♥ ♥ ♥\(-ㅂ-)/ ♥ ♥ ♥\(-ㅂ-)/ ♥ ♥ ♥\(-ㅂ-)/ ♥ ♥ ♥

05/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ผ้ายืดๆเนื้อเนียน ยืดหยุ่นดีมาก ใส่สบายมากๆ สั่ง xxl ไปใส่พอดีเลยสำหรับคนอกจริง 39 ชอบมากๆ ราคาไม่แพง ไว้จะสั่งพายหลังอีกนะคะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

03/Nov/2020

เสื้อขาวคือผ้าดีมากกกกก ๆๆๆ ดีเกินราคามาก สีเทาแขนสั้นจะสั้นกว่าในรูปนิดหน่อย เหมือนในรูปจะเป็นแบบโอเวอร์ไซส์ไหล่ตก เทาแขนยาวสวยค่ะ แต่ถ้าอยากได้เป็นมินิเดรสให้เลือก 2XL จัดส่งไม่ต้องพูดถึงคือสั่งเมื่อวานบ่าย เช้าวันนี้มาส่งแล้ว โดยรวมคือดีไม่หัก

09/Oct/2020

ผ้าดีเกินคาด คุ้มราคาสุดๆ ไม่คิดว่าจะได้ผ้าดีขนาดนี้ เนื้อผ้านิ่ม ใส่สบายมรอยสกรีนก็สวย รายละเอียดการเย็บก็ดี คุณภาพสุดๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม