• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อ ออนไลน์ ไม่ยุ่งยาก ของพวกเรา เป็น ที่ได้รับความนิยมทั้งแบบการสั่งซื้อ ที่มีระบบที่นำสมัยใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ทั้งยังยังมีระบบการจัดส่งที่ดี สบาย ใช้งานง่าย ก็เลยเป็น ที่ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า มีลูกค้าใช้บริการผ่านหนทางการสั่งซื้อ ของเราบ่อยๆ พวกเรามีรีวิว วิธีสำหรับการเลือกซื้อค้าจากลูกค้า ผ่านหนทางต่างๆทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นและไว้วางใจใน ของพวกเรามาโดยตลอด

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Oct/2023

ความพอดีตัว:ไซต์พอดีตัว คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมากก ใส่สบาย สีสินค้าจริง:สีตรงปก ประทับใจมาก สั่งรอบที่ 2 แล้ว ไม่ผิดหวังแน่นอน ลายสกีนชัดเจน สีสวยมาก รอของไม่นาน 2-3 วันก็ได้รับของแล้ว มีรอบที่ 3 แน่นอน ปักเป็นร้านในใจไปแล้ว 🎀✨💞

11/Nov/2021

จัดส่งไวมากๆๆค่ะ เสื้อสวยย ใส่สบายย ผ้าดี ไม่หนา ราคาถูก แนะนำเลยจ้าาา🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍

29/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี เกณฑ์ให้คะแนน ดาวที่1 ความเร็วในการจัดส่ง //ผ่าน ดาวที่2 ราคาไม่แพงมากไป //ผ่าน ดาวที่3 สินค้าอยู่ในสภาพปกติ //ผ่าน ดาวที่4 การห่อ/แพ็กสินค้ามาให้ //ผ่าน ดาวที่5 สินค้าตรงตามรูปที่แสดง /ผ่าน

21/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกก ความพอดีตัว:ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก สีสินค้าจริง:สีสวยยยยยยยยยยยยตงปรก ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

20/Mar/2022

สินค้าส่งเร็ว 2วันก็ได้แล้วว แพ็คเกจสวย เสื้อก็สวยค่ะเราสั่งไซส์L เพราะกลัวว่าไซส์M จะเล็ก แต่แนะนำว่าคนที่สูง160-165 น้ำหนัก50-55 ปลายๆ60 ให้ใส่ไซส์M มันจะได้พอดีค่ะ

20/Jul/2022

สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี นี่สั่งไซส์Mมา รู้สึกพอดีตัวเลย เนื้อผ้าดีนะใส่สบายมาก สกรีนเสื้อนี่สวยเลย ส่งของเร็วสั่ง18ได้19 ใครอยากได้ใหญ่เเล้วดูเท่ๆต้องสั่งไซส์ที่ใหญ่กว่าMเเล้วเเหละ

22/Dec/2021

เนื้อผ้าดี10/10เลยย แต่เลือกไซส์มาใหญ่ไปนิดนึง😅แต่ดีมากกกกก จัดส่งเร็ว ประทับใจลายสกรีนมาก ตรงปกสุดๆ💖💖💖💖

13/Nov/2021

ผ้าจะยืดๆหน่อย ไม่ใช่แบบที่ชอบ แต่ไม่ได้แย่ ใส่สบาย เดี๋ยวคงชิน แต่ลายสกรีนสวยจัดๆ ชัดมาก เสื้อตัวใหญ่กำลังพอดี ดีแล้วที่เผื่อหน่อยจะได้เป็น oversize

19/Jun/2023

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อย ถูกต้องตรงตามที่สั่ง สินค้าราคาไม่แพง จัดส่งและแพ็คสินค้าอย่างดี คุณภาพดี เหมาะสมกับราคาที่จ่ายไป ขอบคุณมากๆค่ะ 💕

13/Jan/2022

ได้ของนานเเล้วเเต่พึ่งมารีวิว จัดส่งเร็วมากๆเลยงับสินค้าตรงปกทุกอย่างเลย สินค้าคุณภาพสมกับราคา ผ้านุ่มมากเลย ลายตรงทึกอย่างเป๊ะ มีโอกาสหน้ากลับมาอุดหนุนใหม่เเน่นอนงับ ของคุณภาพดีขนาดนี้ไม่อุดหนุนไม่ได้เเล้วว

09/Jul/2022

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีมากกก ขนส่งรวดเร็วมากกกกค่ะ เสื้อก็คุณภาพดี ลายน่ารักด้วยค่ะ แพ็คมาได้เรียบร้อยสินค้าไม่เสียหายสักนิดค่ะ ใครลังเลอยู่ แนะนำซื้อเลยค่ะ!!! ผ้าดี แถมส่งรวดเร็ว! ไม่ใช่หน้าม้านะคะ แต่คือแนะนำจริงๆ!

07/Jan/2022

ชอบมากๆเลยค่ะ ประทับใจมาก ตรงตามสั่ง ตรงปก ขนส่งดีมากค่ะโทรมาบอกล่วงหน้าด้วย เนื้อผ้าดี นุ่มมาก ไม่ใช่ผ้าลื่นๆ ใส่สบาย ยืดได้มาก สั่ง Xl มาคือใส่แบบหลวมๆสบายมากกก ลายสกรีนดีมากค่ะ ส่งเร็ว คุ้มราคา

01/Nov/2023

ความพอดีตัว:พอดีตัว คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ตรงปก ดีมาก ไม่ได้คาดหวัง แต่่เกินคาด ผ้านิ่ม ใส่สบายสุดๆ ตรงปก ซัก10รอบละสกรีนยังไม่ลอก ถือว่าคุ้มราคากันเลยทีเดียว

14/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรืยบร้อยแล้วคะตรงตามที่สั่งไปคะทางร้านส่งของเร็วมากคะขนส่งก็ส่งเร็วคะห่อมาดีคะของไม่มีเสืยหายคะแล้วต้องมีสั่งรอบสองแน่นอนคะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

29/Dec/2021

จัดส่งไว เสื้อตัวใหญ่สะใจ ไซส์ 2xl ชอบมากค่ะ สกีนสวยย จัดส่งไว เสื้อตัวใหญ่สะใจ ไซส์ 2xl ชอบมากค่ะ สกีนสวยย จัดส่งไว เสื้อตัวใหญ่สะใจ ไซส์ 2xl ชอบมากค่ะ สกีนสวยย

01/Jan/2022

สินค้าคุณภาพดี เนื้อผ้าโอเคตรงตามไซส์ ลายเสื้อเหมือนเอามาแปะ รวมๆก็สมราคาดี จัดส่งเร็วมาก สินค้าคุณภาพดี เนื้อผ้าโอเคตรงตามไซส์ ลายเสื้อเหมือนเอามาแปะ รวมๆก็สมราคาดี จัดส่งเร็วมาก

21/Nov/2021

เนื้อผ้าดี ผ้ายืด ไม่บางมาก ใส่สบาย ร้านส่งของไว ขนส่งรวดเร็วทันใจ ราคาไม่แพง คุ้มค่า 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

05/May/2022

สั่ง M ไป ดีเลยเราสูง 150 กำลังดีเลย เนื่อผ้านิ่มเหมือนเสื้อที่พรีออเดอร์จากเกาอ่ะ ใส่ละเท่ๆ ลายสวยยยยย ส่งสงของไวอยู่นะ เดี๋ยวแวะมาอุดหนุนใหม่ครับ

30/Oct/2021

ได้รับของเร็วค่ะ 2-3วัน ผ้ายืดดีไม่บางไม่หนา ใส่แล้วไม่ร้อน ลายตรงปกไซส์ตรง ได้รับของเร็วค่ะ 2-3วัน ผ้ายืดดีไม่บางไม่หนา ใส่แล้วไม่ร้อน ลายตรงปกไซส์ตรง

15/Dec/2020

สินค้าน่ารักมากๆค่ะ ชอบทุกตัวเลย ผ้านิ่ม ตัดเย็บโอเคเลย ตรงไหนไม่แน่นไปย้ำด้ายเพิ่มอีกหน่อยน่าจะทานเลยค่า แนะนำเลยค่ะร้านนี้ ส่งของก็ไวมากกก 💖💖💖 ประทับใจค่ะ

10/Jul/2022

สวยมากกก ชอบเนื้อผ้ามากๆ ไม่หนาแต่ไม่บางเกินไป ใส่สบาย สกรีนลายมาดี ชอบมาก ให้5ดาวเลย สั่งร้านนี้อีกแน่นอน จัดส่งเร็วมากๆๆๆ

19/Apr/2022

ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกก รอของไม่นานค่าาาาาาาาาาา เนื้อผ้านิ่มมากกกกกกกกกก สวยมากกกกกกกกก เเพ็คมาดีค่าาา รวมๆเเล้วดีทุกอย่างค่า

13/Dec/2021

ดีค้าาจัดส่งไวสินค้าคุณภาพดี เสียงดี ได้ของไว ตรงปกดีค้าาจัดส่งไวสินค้าคุณภาพดี เสียงดี ได้ของไว ตรงปกดีค้าาจัดส่งไวสินค้าคุณภาพดี เสียงดี ได้ของไว ตรงปกดีค้าาจัดส่งไวสินค้าคุณภาพดี เสียงดี ได้ของไว ตรงปก

12/Jan/2022

ก็ดี เนื้อผ้าโอเค ส่งไวชิบหายเลอไวจนลืมเตรียมเงินไว้นั่นแหล่ะ ไวใช่มั้ย ใช่ไว แนะนำๆดีเว่อๆๆกู้ดๆๆๆๆๆ👍🏻👍🏻

28/Oct/2021

เนื้อผ้าเหมือนจะเป็นผ้ายืดเลยค่ะ แต่ไม่หนาไม่บาง ได้สีตามที่สั่งค่ะ ลายสีสกีนชัดเจนดีค่ะ นี่สั่ง XL มา ขนาดเท่า L เลย แต่ไม่ต่างกัน เนื้อผ้าเหมือนจะเป็นผ้ายืดเลยค่ะ แต่ไม่หนาไม่บาง ได้สีตามที่สั่งค่ะ ลายสีสกีนชัดเจนดีค่ะ นี่สั่ง XL มา ขนาดเท่า L เลย แต่ไม่ต่างกัน

13/Jan/2022

ส่งเร็วมากกกกก สินค้าคือดีสมราคาถูกใจมากกกก เนื้อผ้านุ่มไม่ต้องรีดสกรีนเเน่นสุดๆๆๆยอมๆๆชอบมากกกกกก💜💕💜💕💜💕

08/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สินค้าถือว่าโอเค วัสดุปานกลาง ใช้งานได้จริง ส่งของเร็ว ผ่าน คุ้มค่า สมราคา โอเค เยี่ยม เค ผ่าน โอเล ใช้ได้ เคราคา

24/Dec/2021

ถือว่าโอเคมากๆเลยค่ะ จัดส่งภายใน3วันก็ถึงแล้ว ไวมากค่ะ เนื้อผ้าไม่ได้หนามาก แต่ลายสกรีนคือสวยมาก เอาเรื่องเหมือนกัน ถ้าใครจะซื้อแนะนำให้ซื้อเผื่อไว้ตัวใหญ่ๆก็ดีนะคะ

08/Jan/2022

เนื้อผ้าดีส่งไวมากคุ้มค่ามาก💗💗💗💗💗💗💗💗 เนื้อผ้าดีส่งไวมากคุ้มค่ามาก💗💗💗💗💗💗💗💗เนื้อผ้าดีส่งไวมากคุ้มค่ามาก💗💗💗💗💗💗💗💗เนื้อผ้าดีส่งไวมากคุ้มค่ามาก💗💗💗💗💗💗💗💗เนื้อผ้าดีส่งไวมากคุ้มค่ามาก💗💗💗💗💗💗💗💗เนื้อผ้าดีส่งไวมากคุ้มค่ามาก💗💗💗💗💗💗💗💗เนื้อผ้าดีส่งไวมากคุ้มค่ามาก💗💗💗

13/Mar/2022

เสื้อนจะบอกว่าถ่ายรูปออกมามันไม่สวยแต่ว่าพอใส่แล้ววัดสวยมากมันดูแบบฟิวทีอ่ะเออดูแบบสวยดีนะส่งก็สวยแบบโอเวอร์ไซด์นิดใส่แล้วดูตัวเล็กด้วยแหละพาดี

Add a review

New Arrivals

สปริง Yesguns.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม