• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ แนะนำสินค้า:

แนะนำสินค้า ราคาถูกใจใช่เลย ให้คุณตื่นเต้นสุดเหวี่ยงกับการช้อป ของ ที่ทำให้คุณเปิดตาเปิดใจกับ ประสบการณ์สุดอินเทรนด์ กับราคาที่แสนจะถูกมากเป็นที่สุด อยากให้คุณเห็นว่าผลิตภัณฑ์ คือของแท้ ไม่ใช่ของเทียม 100% ผลิตจากแหล่งผลิตที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาสมเหตุสมผล ยัง ผ่านการตรวจสอบคุณภาพก่อนนำออกสู่ตลาดและวางขาย ดังนั้นแล้ว คุณจึงต้องไม่พลาดที่จะซื้อหา และประกาศปากต่อปาก กันไปถึงคุณภาพซึ่งมีในสินค้าตัวนี้ เรานำมาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาถูกจริง ๆ เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่เข้าใจ คุณ หากว่าคุณไม่พอใจสินค้า ก็สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าอยากเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับรองการส่งคืนสินค้าในระยะเวลา 14 วัน เนื่องด้วยการบริการส่งที่เทียบเท่ามาตรฐานสากล จึงรวดเร็วฉับไว และวางใจได้ ถึงมือคุณตามวันและเวลาที่ตามที่ระบุไว้ เพิ่มเติมอีกนิด เรา ยังมีบริการนำส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ กรณีที่คุณไม่พึงประสงค์ ต่อการจับจ่ายผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็รอชำระเงินที่บ้านได้ ขณะรับสินค้า คุณแค่ต้องเตรียมเงินสดไว้จ่ายค่าสินค้าในวันที่ของมาถึงเท่านั้น ซึ่งก่อนจัดส่ง จนท.ไปรษณีย์ที่นำส่งก็จะโทรศัพท์แจ้งเข้าไปก่อนนำ ส่ง เมื่อเป็นเช่นนี้คุณจึงไม่พลาดการไม่ได้รับสินค้าโดยไม่มีปัญหา เหตุนี้ ถ้าจะต้องทำการสั่งซื้อ จึงควรแจ้งข้อมูลต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ให้ละเอียด เพื่อที่คุณจะได้รับสินค้าอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และไม่มีปัญหาใด ๆ โดยหากคุณต้องการ แค่เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปเช็ค โปรโมชั่นการส่งเสริมการขาย สเปค ราคา และ ข้อมูลรายละเอียดสินค้าได้เพิ่มเติมเลยค่ะ

ขอบพระคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านข้อเสนอของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับของตามที่คุณต้องการนะคะ อย่าพลาดสำหรับการทำรายการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Jul/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ส่งค่อนข้างไวมาก ใช้เวลา2วัน แข็งแรง รับน้ำหนักได้เยอะ วางของแคทป์ได้สบายเลย สินค้าตรงปก ไว้จะอุดหนุนใหม่คับ แนะนำร้านนี้เลยคับ

29/Sep/2020

ร้านส่งของรวดเร็วสุดๆ มีแรปกันน้ำข้างนอกให้ มีคู่มือชัดเจน ประกอบง่าย ของครบค่ะ แต่ขอหักคุณภาพสินค้าดาวนึงตรงสีถลอก เขาคงเคลือบมาดีล่ะ แต่โรงงานแพ็คมาแบบนี้เลยเสียดสีกระแทกกันเอง ด่างไปหลายจุด ถ้าไม่ซีก็โอเค ส่วนซี่ชั้นวางไม่ค่อยแน่นบางซี่ แต่ก็ยังใช้งานได้

03/Oct/2021

สินค้าดีคุณภาพเยี่ยมราคาถูก จัดส่งไว สินค้าดีคุณภาพเยี่ยมราคาถูก จัดส่งไว สินค้าดีคุณภาพเยี่ยมราคาถูก จัดส่งไว สินค้าดีคุณภาพเยี่ยมราคาถูก จัดส่งไว สินค้าดีคุณภาพเยี่ยมราคาถูก จัดส่งไว สินค้าดีคุณภาพเยี่ยมราคาถูก จัดส่งไว สินค้าดีคุณภาพเยี่ยมราคาถูก จัดส่งไว สินค้าดีคุณภาพเยี่ยมราคาถูก จัดส่ง

28/Apr/2022

ได้รับสินค้ามาเรียบร้อยแล้วสินค้าดูดีมีคุณภาพทางร้านจัดส่งมาให้อย่างรวดเร็ว คุณภาพเหมาะสมกับราคา ทางร้านจัดส่งมาอย่างดีรวดเร็วแพ็คมาให้อย่างดี คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา

24/Sep/2022

การออกแบบ:สวยดีชอบเพราะสูง5ชั้น คุณภาพ:แย่ลง บุบบ้างเชื่อมต่องานมาลวก ของมาในกล่องดี แต่QC ยังไงบุบ เชื่อมไม่เนียนเลย ซื้อมา4 ตัว รอบนี้คือแย่สุด -เชื่อมต่องานมาลวก ของมาในกล่องดี -แต่QC ดูของแบบไหน ดูยังไงบุบ เชื่อมไม่เนียนเลย

19/Sep/2021

🌻เคยสั่งแบบนี้ มาใช้ปีกว่า ดีมาก ( ซืออีกแบบ 5 ชั้น) 🌻ประกอบง่าย ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ใด แค่จับต่อ 🌻วัสดุเบา เคลื่อนย้ายง่าย ผู้หญิงทำคนเดียวได้ 🌻เบา ดูก๊องแก๊ง // แต่แข็งแรง รับน้ำหนักได้จริง‼️ 🌻 ใช้มาปีกว่า วางยัดแน่นๆ ชั้นละ 20-30 กิโล ‼️วัสดุไม่งอ ไม่ล้มง่าย แข็งแรง ปลอดภัย‼️

28/Jul/2021

คุณภาพใช่ได้ค่ะ ส่งสินค้าไว้ ร้านบริการดีค่ะคุณภาพใช่ได้ค่ะ ส่งสินค้าไว้ ร้านบริการดีค่ะคุณภาพใช่ได้ค่ะ ส่งสินค้าไว้ ร้านบริการดีค่ะคุณภาพใช่ได้ค่ะ ส่งสินค้าไว้ ร้านบริการดีค่ะคุณภาพใช่ได้ค่ะ ส่งสินค้าไว้ ร้านบริการดีค่ะ

06/Oct/2022

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ขนาดใหญ่ แข็งแรง ทนทาน ดูเรียบง่าย มินิมอล สีดำดุ ใช้วางอุปกรณ์แคมป์ปิ้งกันยาวๆ คุ้มค่ามากกกกก แนะนำเลยค่ะ

21/Sep/2021

สินค้าแพคมาแน่นหนาดีคะ สินค้ามีแพค แยกมาสวยงาม มีใบคู่มือประกอบมาพร้อม ต่อง่ายไม่ต้องใช้เครื่องมือเลย ผู้หญิงคนเดียวก้อประกอบได้ แข็งแรงดี แต่ข้อต่อเป็นพลาสติก มีความหนาพอสมควร เหมาะใช้ในบ้าน ส่งไม่ช้าคะ 3-4 วัน

13/Apr/2021

วัสดุสินค้ามองภายนอกดูใช้ได้ไม่ขี้เหล่ พอประกอบเสร็จถือว่าวางของได้เยอะถูกใจพ่อบ้านจอมยัดแน่ๆ ส่วนการจัดส่งไม่นานเท่าไหร่ก็ได้รับสินค้าแล้วครับ แต่มุมมองเรื่องราคาถือว่าโอเค สรุปคุ้มค่าคุ้มราคา

27/Jan/2021

สินค้าถูกต้องตรงตามภาพ​ ต้องประกอบเองแต่การประกอบไม่ยาก​ ดูจากภาพประกอบเอา​ รู้สึกว่าเหล็กบางกว่าที่คิดแต่ถ้ารับน้ำหนักได้ตามที่กำหนดก็ไม่เป็นไร

14/Sep/2020

สินค้าเเพคมาดี. มีตำนิถลอก ไม่มีผลต่อการใช้งาน สินค้าข้อต่อเป็นพลาสติก ชั้นวางเป็นเหล็กบาง. กว่าที่คิดไว้ ไม่น่าจะรับน้ำหนักได้เกิน300kg เหมือนที่ลงไว้ เเต่ประกอบงานไม่ต้องใช้อุปกรณ์ช่วย

22/Nov/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ใช้ได้ ร้านจัดส่งเร็วมากค่ะ สินค้าใช้ดี มีคุณภาพ แต่ดูไม่ค่อยมั่นคง เพราะยังโยกได้ แต่ก็สมราคาค่ะ ไม่ก๊องแก๊ง ประกอบง่าย

05/Aug/2022

ได้ของครบถูกต้องค่ะ แอบเสียใจมีเหล็กบุบอันนึง ต่อง่ายสะดวกดีค่ะ แต่ไม่รู้ว่าจะรองรับนำหนักๆเยอะๆ ได้นานขนาดไหน เพราะตัวเหล็กดานในจะกลวงๆเบาๆ แต่ถ้าวางของไม่หนักมาก สบายเลยค่ะ

08/Aug/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ สินค้าดี มีคุณภาพ สินค้าดี มีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็ว จัดส่งรวดเร็ว จัดส่งรวดเร็ว จัดส่งรวดเร็ว

19/Oct/2021

สินค้าได้ตามที่คาดหวัง​ส่งเร็วแพ็คมาดี❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

23/Jan/2021

สินค้าคุณภาพดี สั่งรอบสองแล้ว จัดส่งไว ราคาไม่แพง สินค้าคุณภาพดี สั่งรอบสองแล้ว จัดส่งไว ราคาไม่แพง สินค้าคุณภาพดี สั่งรอบสองแล้ว จัดส่งไว ราคาไม่แพง

13/Oct/2021

รับน้ำหนักดีใช้ได้ แต่มันโยกเยกไปหน่อย โดยรวมคือแต่ แต่ถ้าจะเคลือ่นย้ายโดยมีของน่าจะบอก เพราะมันโยกโยกไป

18/Oct/2021

สินค้ามีคุณภาพ ไม่บุบสีไม่ลอก งานดีมาก ส่งไว ประกอบง่าย เข้ากับมุมได้ดี ที่สำคัญคือแข็งแรงมากๆครับ สินค้ามีคุณภาพ ไม่บุบสีไม่ลอก งานดีมาก ส่งไว ประกอบง่าย เข้ากับมุมได้ดี ที่สำคัญคือแข็งแรงมากๆครับ

13/Oct/2022

รับน้ำหนักได้เยอะ แต่โยกหน่อยๆ เก็บของได้เยอะ รวมดี สั่งเลยคุ้ม

28/Aug/2021

ร้านค้าบริการดี แอดมินตอบรวดเร็ว ข้อต่อไม่ครบทางร้านรีบส่งมาให้ทันทีค่ะ จัดส่งได้รวดเร็วมากๆ ขนส่งบนิการดี เดี๋ยวจะดของเข้าที่แล้วจะสั่งเพิ่มอีกค่า

21/Apr/2022

สินค้ามีขนาดเหมาะกับการใช้งาน​ ทำจากท่อเหล็กมีความแข็งแรงพอสมควร​ ราคารวมค่าจัดส่งสูงไปหน่อย​ ใช้เวลาประกอบพอสมควรแต่ก็ไม่ยาก​ ร้านค้ากับขนส่งใช้เวลาจัดส่งนานกว่าจะถึงมือ ความทนทานต้องลองใช้ดูสักระยะแล้วค่อยมาบอกต่ออีกที

03/Oct/2020

สั่งซื้อมาสองชุด ชุดนึงโอเค อีกชุดเจอเหล็กชิ้นกลางบุบ ทางชอปปี้แนะนำว่าให้ขอคืนเงินไม่คืนสินค้า และระบุว่าต้องการให้ส่งชิ้นใหม่มาเปลี่ยน ทางร้านส่ง ems มาให้ อย่างรวดเร็ว ของประกอบแล้ว ใช้งานได้ดีค่ะ

30/Oct/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ร้านจัดส่งไม่ช้าไม่เร็วเกินไป แพ็คมาดี สินค้าไม่เสียหาย ประกอบง่าย ชั้นใหญ่จุใจดี ไม่ใช่เหล็กทั้งหมดแค่ตรงแผ่นวางเท่านั้น น่าจะมีจุดปิดหัวแล้วขาตั้งด้วยจะดีมาก ไม่ได้แข็งแรงขนาดคนปีนขึ้นไปได้ ตามที่เห็นในวีดีโอ แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสเพราะวางแค่กล่องพลาสติกไม่หนัก

03/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดีนะคะ ประกอบง่าย สั่งครั้งที่สองแล้ว แอดมินตอบรวดเร็วมากกๆสุภาพมากๆๆๆ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากกกก บริการดีมากค่ะ ขนส่งบริการดีค่ะ

19/Jan/2021

รีวิวแบบจริงจังว่า ร้านส่งไวมาก ชอบตรงที่ความสูงชั้นวางที่สูงถึง180cm. และช่องกว้างใหญ่มาก ประกอบง่ายมากกกกกกกก แต่เสียตรงมันค่อนข้างเบาหน่อยเลยต้องวางของหนักถ่วงฐานไว้ เขย่าดูคือมีความโคลงออกมาเลย แต่ถ้าใครชอบที่มันสูงแบบเราคือสั่งได้เลยไม่ผิดหวัง และอีกอย่างคือไม่มีจุกครอบขาตั้ง ถ้ามีจะดีมากๆเลย

16/Oct/2021

แข็งแรงมาก แข็งกว่านี้ ต้องกินยาดองช่วยแล้ว ของดีย์ ส่งไว เอาไป 5 กระโหลก สุดจัดประหรัดคิก กระทรวงศึกษาพิการ !

23/Apr/2022

ชั้นวางของใหญ่มาก วางของได้เยอะมาก สินค้าจริงกับในภาพไม่ต่างกันเลย ตรงปกมากๆ การประกอบง่ายมาก ใช้เวลาไม่นาน ผู้หญิงตัวเล็กๆก็ประกอบเองได้ค่ะ เหล็กท่อนใหญ่แต่มีรอยถลอกบ้างและบางไปกว่าที่คาดไว้ค่ะ เลยไม่กล้าวางกล่องหนังสือหนักๆลงไปด้วย กลัวว่ามันจะแอ่นแล้วอายุการใช้งานจะสั้น ร้านส่งของเร็วมากค่ะ

11/Jan/2021

ชั้นเหล็ก5ชั้น แข็งแรงดี ประกอบง่ายมาก สามารถปรับได้ตามการใช้งาน แนะนำเลยค่ะ ร้านค้าส่งไว การขนส่งรวดเร็วดีมาก

07/Nov/2021

จัดส่งสินค้าเร็วมากค่ะ เหล็กชั้นยุบ1ข้างแต่ไม่เป็นปัญหาค่ะสามารถใช้งานได้ ประกอบง่าย ผู้หญิงประกอบเองได้ ใส่ของได้เยอะ ไม่กินพื้นที่ โดยรวมดีมากค่ะ ชอบค่ะคุ้มค่าคุ้มราคามากก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

Add a review

New Arrivals

Led 15.6 40pin.
www.lazada.co.th

Led 15.6 40pin.

฿ ฿50
ดูเพิ่มเติม