• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อัพเดท ล้ำยุค ของเรา พิเศษสุดๆกับ ขายดิบขายดี ที่มีให้เลือกมากมายก่ายกอง ครบครันสมบูรณ์แบบที่สุด และก็เป็นยอดเยี่ยมของการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่มีความทันสมัย มีระบบระเบียบวิธีสำหรับการเลือกซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Sep/2021

Very light weight, looks good. The wooden board on top is good quality, the metal is a bit flimsy but once put together it's firm and stable. Delivery was fast

09/Oct/2021

ของตรงปกมวากค่ะ ดีงาม คุณภาพวัสดุดี สมราคา ประกอบถือว่าง่ายไม่ยาก ขนาดก็กำลังดี วางรองเท้าหน้าบ้านได้สบาย ส่งไวมากๆค่ะ

15/Aug/2021

คุณภาพสินค้าโอเคดีค่ะ คุ้มค่ากับราคาดี ประกอบง่าย แข็งแรง แพคมาโอเค จัดส่งรวดเร็วดี ครบถ้วนและเรียบร้อยตามที่สั่ง สินค้าเหมือนตามภาพ รวมๆแล้วดีค่ะ จะซื้อเพิ่มอีก

30/Dec/2020

คุณภาพของสินค้าดีมากคะ แข็งแรงไม่ก๊องแก๊ง ราคาไม่แพง คุ้มค่า จัดส่งไว ทางร้านให้บริการดี พนักงานขนส่งสุภาพมีโทรมาแจ้งก่อนส่งด้วย ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

24/Jul/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็ว พัสดุไม่เสียหาย ประกอบง่าย มีอุปกรณ์ประกอบมาให้ แพคแยกมาอย่างดี ตัวชั้นแข็งแรงประมาณนึง แต่โยกเล็กน้อยเพราะดูเหมือนขาจะไม่เท่ากัน แต่แก้ไขได้ไม่มีปัญหาอะไร

27/Mar/2021

คุณภาพสินค้าดี มีความแข็งแรง ความคุ้มค่าดี จัดส่งไว สั่งละส่งอีกวัน มาถึงอีกวัน ไวมาก สินค้ามีความสวย และทนดี

04/Oct/2021

สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ ประกอบง่ายมากๆๆๆๆ แข็งแรงดี สมกับราคา ขนาดก็กำลังดีค่ะ ชอบมาก 👍🏻👍🏻👍🏻

10/Oct/2021

เป็นรอยนิดหน่อย แต่ก้รับได้ไม่ถือว่าแย่ มีวีดีโอแต่โพสไม่ได้เพราะยาวเกิน 60 วิ เวรกรรม โดยรวมถือว่าดี โครงสร้างเป็นเหล็ก แข็งแรง ไม้แน่นหนาดี แต่ใสรองเท้าได้น้อย เฉลี่ยได้ชั้นละ 2 คู่ใส่ 3 รู่ไม่ไหวใหญ่เกิน

21/Jun/2023

คุณภาพ:แข็งแรง การออกแบบ:มินิมอล ชั้นวางรองเท้า มินิมอลมากก ประกอบไม่ยาก มีคู่มือให้ ประกอบเสร็จแล้วสวยมาก ดูเป็นระเบียบ ร้านจัดส่งของเร็วมาก

12/Aug/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก จัดส่งไว ราคาถูก คุณภาพสินค้าดีมาก จัดส่งไว ราคาถูก คุณภาพสินค้าดีมาก จัดส่งไว ราคาถูก ชอบค่ะ

05/Aug/2021

การจัดส่งดีคะ สินค้าคุณภาพระดับปานกลาง ไม่ได้ดีและก็ไม่ได้แย่ การจัดส่งดีคะ สินค้าคุณภาพระดับปานกลาง ไม่ได้ดีและก็ไม่ได้แย่

20/Mar/2021

ดีมากค่ะแข็งแรงกว่าที่คิดไว้เยอะชอบมากค่ะ👍👍👍 ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

18/Aug/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

15/Sep/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าไม่มีปัญหา แพ็คมาอย่างดี ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าไม่มีปัญหา แพ็คมาอย่างดี ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าไม่มีปัญหา แพ็คมาอย่างดี

08/Feb/2021

สินค้าจัดส่งไวมากครับ รอสินค้าไม่นาน สั่งวันพฤหัส ได้ของวันเสาร์ วางรองเท้าได้หลายคู่ สินค้าแข็งแรงดี คุ้มราคามากครับ

30/Oct/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ชั้นวางแข็งแรงมาก มี3ชั้น ข้างบนเป็นแผ่นไม้สามารถวางของได้ ต่อง่ายคะ จัดส่งไวมากๆๆ คุ้มค่าคุ้มราคาคะ

15/May/2021

ชั้นวางรองเท้าราคาไม่แพง แข็งแรงสวยตรงปก ขนาดกำลังดี แพ็คดีส่งเร็ว สินค้าไม่เสียหายค่ะ ชั้นวางรองเท้าราคาไม่แพง แข็งแรงสวยตรงปก ขนาดกำลังดี แพ็คดีส่งเร็ว สินค้าไม่เสียหายค่ะ

26/May/2021

ดีมากค่ะ คุณภาพโอเคเลย ส่งสินค้าเร็วดี ดีมากค่ะ คุณภาพโอเคเลย ส่งสินค้าเร็วดี ดีมากค่ะ คุณภาพโอเคเลย ส่งสินค้าเร็วดี ดีมากค่ะ คุณภาพโอเคเลย ส่งสินค้าเร็วดี ดีมากค่ะ คุณภาพโอเคเลย ส่งสินค้าเร็วดี ดีมากค่ะ คุณภาพโอเคเลย ส่งสินค้าเร็วดี ดีมากค่ะ แพ็คดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

04/Nov/2021

สินค้าส่งเร็ว คุณภาพสมราคา สินค้าส่งเร็ว คุณภาพสมราคา สินค้าส่งเร็ว คุณภาพสมราคา สินค้าส่งเร็ว คุณภาพสมราคา

07/Jan/2021

สินค้าตรงตามแบบราคาถูกกกกกสินค้าตรงตามแบบราคาถูกกกกกสินค้าตรงตามแบบราคาถูกกกกกสินค้าตรงตามแบบราคาถูกกกกกสินค้าตรงตามแบบราคาถูกกกกก

19/Oct/2021

จัดส่งไว รวดเร็ว แพ็คมาดี จัดส่งไว รวดเร็ว แพ็คมาดี จัดส่งไว รวดเร็ว แพ็คมาดี จัดส่งไว รวดเร็ว แพ็คมาดี จัดส่งไว รวดเร็ว แพ็คมาดี

16/Feb/2021

คุณภาพสินค้าสมราคา คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก บริการร้านค้าดีมาก บริษัทขนส่งจัดส่งรวดเร็ว😊😊😊

12/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ การส่งรวดเร็วมากๆ แพ็คสินค้ามาดี สินค้าตรง เหมือนในรูป ประกอบง่าย แข็งแรงสวยงาม ราคาถูกดีค่ะ

09/Apr/2021

ร้านค้าเตรียมสินค้าส่งเร็วสินค้าที่ได้รับตรงปกคุณภาพดีส่วนราคาไม่แพงมากพอเห็นสินค้าแล้วคือคุ้มราคาที่ซื้อแต่ยังไม่ประกอบดูคิดว่าอุปกรณ์น่าจะครบ(ทางร้านคงsupportกรณีถ้าอุปกรณ์ไม่ครบ)ขนส่งจัดส่งรวดเร็วดีพนงโทรแจ้งก่อนเข้าส่งสินค้าบริการสุภาพ

24/Oct/2021

สวย สินค้าดี ตามราคา จัดส่งเร็ว เล็กกว่าที่คิดไว้นิดหน่อย มีตำหนิเหล็กบุบและมุมไม้แตกนิดหน่อย พอรับได้ค่ะ สวย สินค้าดี ตามราคา จัดส่งเร็ว เล็กกว่าที่คิดไว้นิดหน่อย มีตำหนิเหล็กบุบและมุมไม้แตกนิดหน่อย พอรับได้ค่ะ

31/Mar/2021

ร้านค้าจัดส่งได้ไวเลยจ้า ชั้นสวยงาม คุณภาพดีคุ้มค่ามาก จัดระเบียบรองเท้าได้ดีเลย ราคาร้านนี้ก็น่ารัก ประกอบง่าย ใครอยากได้แนะนำเลยร้านนี้

18/Aug/2023

การออกแบบ:สวยมากกก ห้องดูเป็นระเบียบ คุณภาพ:แข็งแรงสมราคาเลยค่ะ ดีงามม ชั้นวางสวยงามมากค่ะ วางรองเท้าไซส์ผู้ใหญ่ได้ 9 คู่ ห้องเูป็นระเบียบมาก แถมวางของไว้ชั้นวางของชั้นบนสุดได้อีก การใช้งานคุ้มค่ามากกกก ชั้นก็แข็งแรงสมราคาเลยค่ะ ประกอบง่ายมาก ผู้หญิงประกอบได้สบายๆค่ะ ใดๆคือส่งไวมากกกกค่ะ💖

28/Oct/2021

ส่งรวดเร็ว โทรแต้งก่อนส่ง สินค้าคุณภาพเกมาะสมกับราคา แข็งแรงดี สำหรับการวางรองเท้า ส่งรวดเร็ว โทรแต้งก่อนส่ง สินค้าคุณภาพเกมาะสมกับราคา แข็งแรงดี สำหรับการวางรองเท้า

30/Jul/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ได้อุปกรณ์ครบทุกชิ้น แถมน็อตสำรองมาให้ด้วย แต่ตรงแผ่นไม้เจาะรูไม่ค่อยตรงเท่าไหร่ค่ะทำให้ประกอบยากนิดนึง

06/Jan/2021

การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่ามากจริงๆการจัดส่งสินค้ารวดเร็ว คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่ามากจริงๆการจัดส่งสินค้ารวดเร็ว คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่ามากจริงๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม