• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ ทำไมต้องซื้อ สินค้าออนไลน์

1. เซฟเงิน
2. ได้ทำอย่างอื่นช่วยประหยัดเวลา
3. ประหยัดต้นทุนก๊าซ/น้ำมันรถยนต์
4. ปลอดภัยในการทำรายการซื้อ
5. เหมาะสำหรับซื้อเป็นของฝาก
6. สามารถช้อปสินค้าได้ทุกเวลา
7. สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าได้
8. มีบัตรของขวัญช่วยให้ประหยัด
9. ไม่จำเป็นต้องพกถุงช้อปปิ้ง
10. ได้รับโปรโมชั่นส่วนลด

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการช้อปสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดที่ดีก่อนการเลือกช้อปปิ้งสินค้า และทราบข้อดีและประโยชน์ของการทำรายการซื้อออนไลน์ เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

☑️ ขายถูกมาก

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Mar/2021

ขนส่งบริการดีความรวดเร็วในการจัดส่งไวความคุ้มค่าดีมาก มีคุณภาพสุดคุ้ม กราคาถูก  การให้บริการของร้านดีราคาถูกสุดสินค้าแพ็คมาอย่างดีประหยัดมากกประหยัดคุณภาพดีมีมาก

05/Jun/2021

สินค้าดี ราคาถูกกว่าร้านอื่น ชอบๆๆ เขียนติดชัดดี คุณภาพดี สินค้าส่งไวมากๆ ร้าน มีห่อกันกระแทกมาด้วย ถือว่าทางร้านสนใจในการขนส่งสินค้าไม่ให้เสียหายดีมาก

10/Jun/2021

ไม่ใส่กันกระแทกมาเลย เสียใจ มีหนึ่งแท่งฝาไม่มีตามรูปเลยจ้ะ 🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺👍🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺👍👍👍👍👍👍👍👍😢

22/Apr/2021

ได้สินค้าครบถ้วนตามจำนวนที่สั่งสินค้าโดยรวมไม่ได้แตกหักอะไรปกติที่สอเขียนคิ้วเช็คหนึ่งคุณภาพดีอยู่แล้วค่ะ

08/Jul/2021

สีสวยตรงปกค่ะ​ ราคาก็ดีงามม ถูกใจมากกก​ คุ้มเกินราคามากค่ะ​​ ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ​เยี่ยม​ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

30/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ รอนานนิดถึง แต่ก็ไม่รีบค่ะ สินค้าราคาถูกมากกกกก 6฿ เอง สีติดดีมากค่ะ ชอบ มากกกก อันนี้สั่งมาให้แม่ค่ะ สีตรงปก

20/Jan/2022

ไม่มีห่อบับเบิ้ลมาซักนิดซักหน่อยเลยยยย ฝายิ่งอ่อนแออยู่ ไส้ดินสอก็อ่อนแอ แต่กล่องก็ไม่ปุ๊บมาก ของข้างในเลยปลอดภัย

02/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:นุ่ม ใช้งานได้ดีสีสวยราคาไม่แพงสมราคาถือว่าใช้ได้ดีเลยในระดับนึงคุ้มค่ามากซื้อมาสามแท่งน่าจะใช้ได้อีกนาน

20/Jan/2022

ถือว่ารับได้ คุณภาพสินค้ากับราคาสัมพันธ์กันดี แข็งระดับหนึ่งเลย ถือว่ารับได้ คุณภาพสินค้ากับราคาสัมพันธ์กันดี

26/Feb/2022

สินค้าตามราคาในราคา 7 บาทถือว่าน่าจะใช้ได้ในระดับนึงจะสวยหรือเปล่าต้องลองเขียนดูก่อนค่ะการจัดส่งโดยรวมถือว่ารวดเร็วมากค่ะ

05/Nov/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ ร้านค้าบริการดี ส่งของเร็ว แนะนำร้านนี้เลยค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพ ร้านค้าบริการดี ส่งของเร็ว แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

01/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าดูดีตรงตามที่ลงในเพจ รอสินค้าไม่นาน ใส่กล่องกระดาษแพ็คเกจมาอย่างดี 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 สินค้าราคาถูก แนะนำเลย

04/Oct/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง คุณภาพของดีมาก คุ้มค่า คุ้มราคา จัดส่งได้รวดเร็ว แพคสินค้ามาอย่างดีแน่นหนา บริการจากขนส่งดีมาก ของดีมีคุณภาพ ตรงปก ใช้งานได้ตามปกติดี น่าจะซื้อหามาไว้ใช้สอย

29/Dec/2021

สินค้าตรงปกค่ะ ร้านแพ็คของแน่นหนา ดีมากๆ การจัดส่งค่อนข้างเร็ว ไว้จะอุดหนุนใหม่นะจ๊ะ ดี ดี ดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดี

16/Sep/2022

จัดส่งเร็ว เเพคของเรียบร้อย ตอบเเชทเร็ว บริการดี ของใช้ดี ส่วนการใช้งานว่าเว่อร์ไหมยังไม่รู้เพราะยังไม่ได้ใช้งานค่ะ โดยรวม คือ ดี 👍🏻

07/Oct/2021

ดินสอเขียนคิ้วแถวนี้ร้านส่งมาดีมากทั้งห่อบับเบิ้ลมาทั้งใส่กล่องมาทำให้ดินสอไม่แตกไม่หักมีปลอกเรียบร้อยอันนี้ขอชมเชยค่ะ

07/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดีมากๆ เนื้อสัมผัส:ดีมากๆ ร้านค้าจัดส่งของเร็วค่ะ แพ๊คของมาเรียบร้อย ราคาก็ไม่แพงเหมาะสมกับสินค้าและราคา แถมใช้โค๊ดส่งฟรียิ่งลดไปอีก

20/Sep/2021

การจัดส่งสินค้ามาดีคะสินค้าดีมีคุณภาพดีคะการจัดส่งมาดีความตุ้มต่าของราตาสินค้าดีมากคะ สินค้าใช้ดีมากความคุ้มค่าดีมากมากคะ

16/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ปกติ เนื้อสัมผัส:นิ่มเขียนง่าย จัดส่งไวดี เขียนดีนิ่มไม่แข็งมาก กำลังดี เอามาเหลาเองก็ดำ ที่ดึงก็ง่าย มันใช้ง่ายมากกกกกกกก ชอบบบบบบ ให้มาทั้งกล่องเลย คือดีงาม เก็บง่ายเลย เอามาตุนไว้ ราคาไม่แรง เรียกว่าถูกเลบดีกว่า ดีงามมากกกก ถูกและดี มีจริง

20/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:ดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทดีมาก

20/Jun/2022

สีสวยถูกใจราคาถูกมากเขียนแล้วเส้นสวยคมชัดชอบมากๆทางร้านส่งของไม่ช้าไม่เร็วรอสินค้าไม่นานเท่าไหร่ค่ะทางร้านแพ็คสินค้ามาดีห่อบับเบิ้ลมาหนาใส่เป็นซองพาสตอกมาแต่สินค้าไม่หักเพราะทางร้านใส่ใจในการแพ็คคะ

31/Mar/2021

คุณภาพของสินค้า ดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก💃🏻

20/Sep/2021

ดินสอเขียนคิ้วสั่งสีดำมาร้านแพ็คของมาดีรอบนี้ใส่กล่องมาให้ด้วยป้องกันการหักของดินสอได้เล่มยาวขนาด 1 ฝ่ามือ

14/Nov/2022

สินค้าดี ราคาถูกมาก ไม่ต้องซื้อแพงๆ สั่งในแอพเหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลาออกจากบ้าน กดสั่งๆรอรับของงี้ คือดีต่อใจ ไม่มีเวลาบวกโควิด รอรับอย่างเดียว ร้านส่งเร็วอยู่ ดีสุดจะมาอุดหนุนอีกจ้า ของถึงเราสุดๆจ้า🥰ใช้เเล้วเลยไม่ได้เอาตัวสินค้ามารีวิว

18/Jun/2021

ถูกม๊ากกกกกกกกกกกกกกกกอันละ7บาทเอง เขียนดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแต่ที่ประทับใจคืร้านห่อบับเบิ้ลมาหนามากกกก ชอบตรงนี้สุดๆๆ เคยสั่งร้านอื่นมาทีไรใส่ซองพัสดุมาหักครึ่งตลอด มาเจอร้านนี้ห่อบับเบิ้ลหนามากกกก ประทับใจมากก

25/Dec/2021

ดินสอเขียนคิ้วแบบออโต้ชนิดหมุน ใช้งานง่าย ไม่ต้องเหลา มอบเส้นเรียวสวยด้วยหัวดินสอขนาดเล็กเป็นพิเศษเพียง 1.5 ม.ม.ดินสอเขียนคิ้วแบบออโต้ชนิดหมุน ใช้งานง่าย ไม่ต้องเหลา มอบเส้นเรียวสวยด้วยหัวดินสอขนาดเล็กเป็นพิเศษเพียง 1.5 ม.ม.

10/Sep/2022

ได้รับ​สินค้า​เรียบร้อย​แล้ว​ตรง​สี​ตรง​ปก​ครบ​ตรง​ตาม​ออเดอร์​น้ำตาลเข้ม2ดำ2ใช้งานได้ดีถูกใจ​ชอบ​มาก​

20/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะจัดส่งไวมากบริการดีราคาย่อมเยาไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนของเพิ่มสินค้าน่ารักค่ะชอบมากก

01/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ดินสอเขียนคิ้วราคาถูกมาก เลยจัดมาทั้ง 3 สี ยังไม่ได้ลอง ไม่รู้ติดทนรึป่าว แท่งยาวใช้ได้นานเลยจ้า ถ้าดีจะมาซื้ออีก

Add a review

New Arrivals

Denon Dp-450usb.
www.lazada.co.th

Denon Dp-450usb.

฿35000.00 ฿35050
ดูเพิ่มเติม