• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ★★★ อย่าพลาด กับการช้อปปิ้งสินค้า  ในราคาดีที่สุด!! 

ขอขอบคุณที่เข้ามาชมข้อมูลสินค้า ร้านของเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณลูกค้าได้รับทราบข้อมูลที่มีคุณค่าเกี่ยวกับสินค้า และคำแนะนำดี ๆ กลับไปนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

เคล็ดลับ ในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย กับร้านช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีอยู่บนอินเตอร์เน็ต

คุณอาจมีความสงสัยว่า การทำรายการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์่มีความปลอดภัยมากน้อยแค่ไหน และจะเชื่อใจได้แค่ไหนที่จะช้อปสินค้าออนไลน์:

⏩ วิธีการรักษาความปลอดภัยของเว็บเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นอย่างไร
⏩ ร้านค้าออนไลน์เหล่านี้มีชื่อเสียงที่ดีหรือไม่?
⏩ จะทราบและวางใจได้อย่างไรว่าการเข้าสู่หน้าเว็บร้านค้าออนไลน์จะปลอดภัยหรือไม่?
⏩ มีระบบการตีกลับหรือไม่?
⏩ แล้วจะรู้ได้อย่างไร ว่าสินค้าที่กำลังจะออเดอร์ เป็นของจริงเชื่อถือได้

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Jul/2022

จัดส่งเร็ว หีบห่อมีกันกระแทก สินค้าใหม่ ตรงปก ตรงรุ่นขนาดที่สั่ง ราคาโปร7.7 358 โค้ดลดร้าน อีก 18 บาท ใช้coin อีก 5 สุทธิจ่าย 335 ใช้คูปองลดค่าส่งฟรี แถมถุงกระดาษ Calvin Klein มาให้ด้วย

06/Jul/2022

มีถุงให้ด้วยดีครับ จัดส่งรวดเร็ว2วันได้ของเลย เนื้อผ้าดีครับ ของใหม่ กล่องมาในสภาพที่ดี ดูรูปสินค้าก่อนตัดสินใจได้ครับ ราคาถูก

18/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก สีสินค้าจริง:สีดำ ความพอดีตัว:ใส่สบาย พอใจในสินค้ามากๆๆๆๆ...เพราะมีสินค้าแบบนี้หลายๆร้าน...เคยซื้อร้านอื่นใส่ไปๆเอวย้วย..ลูกชายบอกว่าเนื้อผ้าขึ้นขุย...ประทับใจร้านนี้มาก..เนื้อผ้าใส่สบายซักเครื่องก็ไม่เป็นขุย..ร้านส่งจริงส่งไว..พนง.ส่งสุภาพมากๆคะ

25/Feb/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการส่งดีมาก การให้บริการจากทางร้านค้าดีมาก การให้บริการจากทางบริษัทขนส่งดมากค่ะ สินค้าดี เนื้อผ้าดีค่ะ ขอบคุณค่ะ

22/Jun/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี พอใจในสินค้ามากลูกชายชอบมากคงมีโอกาสได้สั่งอีก..รูปแบบกางเกงในดีใส่สบาย..เคยสั่งมาแล้วหลายครั้ง..ไม่อับชื้น..ร้านส่งจริงส่งไวไม่รอนาน..ให้5ดาวเลยคะ

13/Mar/2021

ซื้อให้แฟน แฟนชอบมากค่ะ เนื้อผ้าดีใส่สบาย ร้านค้าส่งให้ไว ซื้อตอนช่วง flash sale คุ้มมากค่ะ ไว้อุดหนุนอีกค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍 ซื้อให้แฟน แฟนชอบมากค่ะ เนื้อผ้าดีใส่สบาย ร้านค้าส่งให้ไว ซื้อตอนช่วง flash sale คุ้มมากค่ะ ไว้อุดหนุนอีกค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍

14/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สวย คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี ดี คุณภาพดีค่ะซื้อมาหลายรอบแล้วสั่งมาเรื่อยเรื่อยเลยชอบที่ใส่สบายไม่ได้ใส่เองนะซื้อมาให้ลูกชายใส่ก็คาดว่าน่าจะซื้อเพิ่มเรื่อยเรื่อย

04/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ตรงปก ความพอดีตัว:กระชับ คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ การจัดส่ง รวดเร็วบริการดีมีความคุ้มค่าราคาถูก โอกาสหน้าจะใช้บริการใหม่ขอบคุณมากครับ

22/Jun/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีนิ่มนุ่ม รูปลักษณ์:สวยงาม ทางร้านค้าจัดส่งสินค้าได้ถูกต้องครบถ้วนตามแบบที่สั่งเลยค่ะ สินค้าที่ได้รับดี แพคมาดีค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคาดีค่ะ

10/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าตรงตามที่สั่ง มีคุณภาพดีมาก ราคาดีงาม ร้านบริการดี สินค้าถึงมือปกติ ไม่เสียหาย ขนส่งบริการดี มีสถานะและโทรแจ้งสินค้า

04/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมากๆ แพ็คเก็จดีส่งไวมากๆสินค้าตรงปกทุกอย่างเนื้อผ้าดีมากใครที่สนใจสินค้าประเภทนี้แนะนำร้านนี้แหละค่ะซื้อมาสามรอบและดีมากๆค่ะ

22/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดีเว่อ สี:สวย สินค้าดี ราคาถูก ไม่รู้ว่าแท้มั้ย แต่ลองแล้วโอเคเลย คุณภาพดีเกินราคา จัดส่งไว 2วัน ได้รับสินค้า..

18/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ฉันได้รับสินค้าแล้วสินค้าจัดส่งเร็วมากซื้อมาต่อเนื่องหลายรอบแล้วใช้ดีผ้าดีแพ็คกิ้งดีทุกอย่างโดยรวมแล้วดีหมด

17/Feb/2021

ส่งไวมากกก​ ผ้านิ่มม​ คุ้มค่า​ ราคาดี​ ไม่กี่วันของถึงเลย​ สุดยอดมาก​ ใส่สบายผ้าบาง​ ขอบไม่รัดมาก​ โดยรวมถือว่าโอเคครับ​ เยี่ยมครับ​ สุดยอดดด​ แล้วจะกลับมาซื้ออีกนะครับ​ รักเลยยย​

22/Dec/2021

บรรจุภัณฑ์น่าเชื่อถือดีมาก สินค้ามีคุณภาพ จัดส่งเร็ว มีถุงกระดาษมาให้ด้วย ราคาไม่แพง บรรจุภัณฑ์น่าเชื่อถือดีมาก สินค้ามีคุณภาพ จัดส่งเร็ว มีถุงกระดาษมาให้ด้วย ราคาไม่แพง

27/Sep/2022

สั่งรอบที่ 2 แล้ว ใส่ดี ใส่สบาย ใส่ได้พอดี ใส่แล้วดูแพง สวย เนื้อผ้าดี จัดส่งไว ไม่มีปัญหา 🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻

02/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ตรงตามที่สั่ง คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี ร้านบริการดีจัดส่งไวมากค่ะ ของตรงตามที่สั่ง แฟนใส่ได้พอดีเลย คุณภาพของเนื้อผ้าก้ดีค่ะผ้าลื่น แฟนชอบมากๆค่ะ ไว้อุดหนุนอีกนะคะ

09/Jul/2023

จัดส่งไวปกติ ของประมาณ2-3วันส่งถึง ห่อมาปกติ ใส่นุ่มสบายดี ไซต์พอดี เนื้อผ้านุ่ม ขนาดโอเค ชอบ ซื้อหลายครั้งแล้ว

21/Mar/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ ส่งเร็ว ราคาถูก คุ้มมากๆครับ💓 สินค้าดีมีคุณภาพ ส่งเร็ว ราคาถูก คุ้มมากๆครับ💓 สินค้าดีมีคุณภาพ ส่งเร็ว ราคาถูก คุ้มมากๆครับ💓 สินค้าดีมีคุณภาพ ส่งเร็ว ราคาถูก คุ้มมากๆครับ💓 สินค้าดีมีคุณภาพ ส่งเร็ว ราคาถูก คุ้มมากๆครับ💓 สินค้าดีมีคุณภาพ ส่งเร็ว ราคาถูก คุ้มมากๆครับ💓 สินค้าดีๆๆๆๆ

26/Nov/2022

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย ได้รับสินค้าแล้วตรงตามที่สั่งค่ะ สั่งสินค้าในช่วง Flash sale มาให้ลูกชายและแฟนใช้คนละ 1 เซต แต่หลังจากที่ดูจากขนาดแล้วน่าจะกะขนาดหรือไซส์ผิดไปเยอะเลยค่ะ 😁😅 ถ้ามี Flash sale อีกจะเจ้าไปสั่งใหม่นะคะ🤣🤣🤣รอสินค้าประมาณ 2 วันค่ะ

01/Oct/2021

เนื้อผ้านิ่ม น่าจะใส่สบาย จัดส่งเร็ว สรุปโดยรวมแล้วดี เนื้อผ้านิ่ม น่าจะใส่สบาย จัดส่งเร็ว สรุปโดยรวมแล้วดี เนื้อผ้านิ่ม น่าจะใส่สบาย จัดส่งเร็ว สรุปโดยรวมแล้วดี เนื้อผ้านิ่ม น่าจะใส่สบาย จัดส่งเร็ว สรุปโดยรวมแล้วดี เนื้อผ้านิ่ม น่าจะใส่สบาย จัดส่งเร็ว สรุปโดยรวมแล้วดี เนื้อผ้านิ่ม น่าจะใส่สบาย จัดส

11/Mar/2021

กางเกงผ้านิ่ม ดูแล้วน่าจะใส่สบาย ไม่ผิดหวังที่สั่งซื้อมา เดี๋ยวจะกดสั่งเพิ่มอีกแน่นอน คุณภาพดีมากมาก แพ็คสินค้ามาเยี่ยมเลย แถมมีบัตรขอบคุณอีกด้วย

11/Mar/2022

ตอนแรกคุยกับร้านว่าสามารถสั่งสีขาว2ตัวสีดำ1ตัวได้ไหม ทางร้านบอกได้ ให้หมายเหตุมา เราก็ใส่หมายเหตุไป สรุปได้สีขาวมา3ตัว แต่การขนส่งไวมาก สภาพสินค้าโอเค ตรงปก

20/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:นิ่มดี ร้านค้าส่งไวดีค่ะ ผ้าเนื้อดีเชียว สั่งไซด์เอ็มซึ่งไปอ่านคอมเมนมาแล้ว เค้าบอกว่าไซด์เอ็มคือใหญ่แล้ว ก็เลยไซด์เอ็มพอ ไม่ต้องใส่ให้ดูโนะว่าพอดีจริงมั้ย เชื่อเถอะดีจริง555

09/Apr/2021

ส่งไวมาก สั่งเมื่อวาน ได้วันนี้ สินค้าตรงปก เนื้อผ้านุ่ม ซื้อ flashsale ได้ราคาดี ลองให้แฟนใส่ หากดีจะสั่งอีก

10/May/2022

สินค้าจัดส่งไว ไม่มีตรงไหนเสียหาย เนื้อผ้านิ่มดี เนื้อผ้าแต่ละรุ่นต่างกัน อีกรุ่นจะนิ่มกว่าหน่อย รวมไถือว่าดี

07/May/2022

ได้รับสินค้า แล้ว รวดเร็วดี ของโอเครเลย สวยชอบมากๆดูหรูหรา สวยงามมากๆ สั่งง่ายได้เร็ว ทุกคนในบ้านชอบ แนะนำทุกคนค่ะ ไว้จะมา ซื้ออีกค่ะ สวยงามถูกใจมากกกค่ะ👍👍👍👍👍👍

19/Feb/2022

สั่งมาครั้งที่3แล้ว 👏😍😊 สินค้าคุณภาพดี จัดส่งเร็ว แนะนำร้านนี้เลยคะไม่ผิดหวัง แม่ค้าตอบแชทเร็วมากกกกกกกกก

05/Apr/2021

ไม่รู้ว่าแท้ไม่แท้ แต่ที่รู้คือใส่สบายมากครับ เนื้อผ้านิ่มดี ผิวสัมผัสดีครับ ชอบมาก มีสามตัว ก็ตกตัวละ100นิดๆ ราคาไม่แพงๆ แนะนำเลยครับ ไว้มาอุดหนุนใหม่แน่นอน

17/Feb/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ ตรงปก ไม่จกตา ได้ครบตามที่สั่ง ราคาน่ารัก ถ้าเทียบกับคุณถาพถือว่าคุ้มค่า ส่งของดีห่อของแน่นหนา ไม่มีบุบ

Add a review

New Arrivals

ลําโพง D-Power Speaker.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม