• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สุดยอด  รีบซื้อ ออนไลน์ ราคาถูก พิเศษ ก่อนสินค้าจะหมดสต๊อค สั่งซื้อ ถูกจริง ไม่แพง พร้อมรับราคาโปรโมชั่นก่อนใคร!. คุณสามารถ เช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ ไม่แพง, ราคาพิเศษ, ดูข้อเสนอที่ทางเรามีให้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Feb/2022

แท้ไม่แท้ไม่รู้ดูไม่ออก เพิ่งเคยซื้อ รู้แต่ว่าใช้เทปใสล็อกผ้ามันดูแปลกๆ ยังไงชอบกล แล้วเค้าเรียว่าอะไรบริเวณด้านขอบด้านหลังมันจะไม่ทิ่มเจ็บหรอ ทั้งนี้ยังไม่ได้ลองใส่ เด่วมาดูกัน โดยรวมก็โอเครดีครับ

28/Jun/2022

ครั้งแรกที่สั่งค่ะ เนื้อผ้านิ่มดีมาก ไม่บางไม่หนา ให้ลูกลองแล้วใส่พอดีเลยค่ะ ไว้จะสั่งใหม่ถ้าเขาใส่ถูกใจ นะคะ จัดส่งเร็วมากค่ะ สรุปถูกใจมากค่ะ

18/Dec/2021

ส่งเร็วส่งไวคุ้มค่าคุ้มราคา ส่งเร็วส่งไวคุ้มค่าคุ้มราคา ส่งเร็วส่งไวคุ้มค่าคุ้มราคา ส่งเร็วส่งไวคุ้มค่าคุ้มราคา ส่งเร็วส่งไวคุ้มค่าคุ้มราคา ส่งเร็วส่งไวคุ้มค่าคุ้มราคา ส่งเร็วส่งไวคุ้มค่าคุ้มราคา ส่งเร็วส่งไวคุ้มค่าคุ้มราคา ส่งเร็วส่งไวคุ้มค่าคุ้มราคา ส่งเร็วส่งไวคุ้มค่าคุ้มราคา ส่งเร็วส่งไว

07/May/2022

ร้านแพ็คใส่กล่องมาดี สินค้าไม่เสียหาย เนื้อผ้าดี งานตรงปก ร้านแพ็คใส่กล่องมาดี สินค้าไม่เสียหาย เนื้อผ้าดี งานตรงปก ร้านแพ็คใส่กล่องมาดี สินค้าไม่เสียหาย เนื้อผ้าดี งานตรงปก ร้านแพ็คใส่กล่องมาดี สินค้าไม่เสียหาย เนื้อผ้าดี งานตรงปก การจัดส่งรวดเร็ว

13/Aug/2021

สั่งสินค้าเป็นรอบที่2แล้วเนื้อผ้านุ่มมากตามคุณภาพของแบ

12/Nov/2021

สินค้าโอเคมากกกกครับ ส่งไวมากกก สินค้าโอเคมากกกกครับ ส่งไวมากกกสินค้าโอเคมากกกกครับ ส่งไวมากกกสินค้าโอเคมากกกกครับ ส่งไวมากกกสินค้าโอเคมากกกกครับ ส่งไวมากกกสินค้าโอเคมากกกกครับ ส่งไวมากกกสินค้าโอเคมากกกกครับ ส่งไวมากกกสินค้าโอเคมากกกกครับ ส่งไวมากกกสินค้าโอเคมากกกกครับ ส่งไวมากกก

06/Sep/2022

ทางร้านดูแลดีครับ ตอบแชทไว ให้ข้อมูลที่เหมาะสมกับลูกค้า

08/May/2021

very good nice one very good nice one very good nice one very good nice one very good nice one very good nice one very good nice one very good nice one very good nice one

23/Sep/2021

สินค้ามีคุณภาพดีค่ะ อยู่ในระดับที่คุณภาพตามราคา ส่งสินค้าครบถ้วน ไม่ผิดออเดอร์ค่ะ สินค้ามีคุณภาพดีค่ะ อยู่ในระดับที่คุณภาพตามราคา ส่งสินค้าครบถ้วน ไม่ผิดออเดอร์ค่ะ สินค้ามีคุณภาพดีค่ะ อยู่ในระดับที่คุณภาพตามราคา ส่งสินค้าครบถ้วน ไม่ผิดออเดอร์ค่ะ

07/Feb/2022

ส่งของเร็ว ของคุณภาพดี ใส่สบาย เนื้อผ้านุม สั่งรอบที่ 2 แล้ว

08/Jan/2022

ของดี ตรงปก ส่งไว ราคาแจ่มมมมเยี่ยมๆ ของดี ตรงปก ส่งไว ราคาแจ่มมมมเยี่ยมๆ ของดี ตรงปก ส่งไว ราคาแจ่มมมมเยี่ยมๆ ของดี ตรงปก ส่งไว ราคาแจ่มมมมเยี่ยมๆ ของดี ตรงปก ส่งไว ราคาแจ่มมมมเยี่ยมๆ 🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻

11/Oct/2021

ส่งสินค้ารวดเร็วดีครับ รอแค่วันเดียวได้รับสินค้าเลย ราคาก็คุ้มแสนคุ้มนะ เนื้อผ้าก็โอเค นุ่มดี เดี๋ยวต้องลองใช้ดูสักพักว่าจะทนไหม

06/Nov/2021

สินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าจัดส่งไวครับ ชอบร้านนี้ครับ สั่งรอบสองแล้วครับ สินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าตรงตามที่สั่ง ดีๆๆๆมากๆๆๆๆๆ

23/Mar/2022

ส่งไวได้รับสินค้าหลังจากที่กดสั่ง 1-2 วัน ราคาไม่ถูกไม่แพงกำลังดี เนื้อผ้าดีสีสวยแฟนชอบมากค่ะ พนักงานส่งสินโทรแจ้งก่อนสินค้าจะถึงดีมากค่ะ (ในรูปคือแฟนนางเอาไปใส่แล้ว1 จริงๆได้ครบทั้ง 3 ตัวค่ะ )

16/Jan/2022

สินค้าส่งไวมาก สั่ง 15/1 ได้รับของ 16/1 อยู่ในสภาพดี คุ้มค้าแฟลชเซลล์ ขนส่งบริการดี ร้านค้าน่ารัก ไว้อุดหนุนอีกรอบหน้า

07/Jan/2022

สินค้าดูแล้วน่าจะเป็นของแท้ คุณภาพเนื้อผ้าดี มีความหนานุ่มพอใช้น่าจะใส่สบาย การตัดเย็บก็งานดีใช้ได้ โดยรวมแล้วก็คุ้มราคา

20/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สั่งให้ลูกชายไม่รู้ว่าจะพอดีหรือเปล่า เพราะเดาจากน้ำหนักเอา 59 กก ว่าขั่น จัดส่งเร็วทันใจคลิ๊กเลยจ้า

25/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะค่ะ แพ็คมาอย่างดี พนักงานขนส่งดี ได้สินค้าถูกต้อง ครบถ้วน คุณภาพดี พอใจค่ะ ไว้อุดหนุนใหม่นะค่ะ

14/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ยอดเยี่ยม สินค้าดีราคาถูกคุ้มค่า ได้รับของจริงแล้วตรงปก ดีจริงถูกใจ ได้คุณภาพมาตรฐาน แพ็คของส่งดี ร้านจัดส่งรอไม่นาน ยอดเยี่ยมครับร้านนี้ 👍 ⭐⭐⭐⭐⭐

31/Jan/2022

จัดส่งไวมาก คุ้ม ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไว้ใช้บริการอีกนะคับ คุ้มเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

28/Jul/2022

รูปลักษณ์:ตรง ปก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก การจัดส่ง เร็วมาก ที่สุด อยู่ต่างจังหวัด สั่งเย็นยังได้เช้าเลย

23/Aug/2022

【815FASH150】PUMA Man Underwear กางเกงในชาย กล่อง 3ตัว กางเกงในแบรนด์แท้ สวมใส่สบายผ้าฝ้ายอย่างดี สินค้าพร้อมส่ง จัดส่งเร็วมากค่ะ ขนส่งรวดเร็วจริงๆ 1 วันได้สินค้า แล้ว

15/Mar/2022

สินค้าดี ตรงปก คุณภาพดีเลยค่ะ ขนาดไซค์ตอนแรกคิดว่าจะใหญ่ จริงๆคือ ขนาดพอดีเป๊ะเลยค่ะ คุ้มค่ากับราคามาก พอบ้านถูกใจ คนซื้อก็ถูกใจไปด้วย…..สินค้าดี ตรงปก คุณภาพดีเลยค่ะ

08/Sep/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ รวดเร็วทันใจ แพ็คของมาดีมาก ได้ของตรงตามที่สั่ง คุณภาพของเนื้อผ้าดีงาม ใส่สบาย

12/Aug/2021

สินค้าดี... ราคาถูก.... จัดส่งเร็วมาก..... ชอบมาก........... . บริการดีมากค่ะไว้จะอุดหนุนเรื่อยๆค่ะ......

18/May/2021

แพ็คมาดีเลยค่ะ ห่อกันกระแทกให้อีกชั้นนึงด้วย บรรจุภัณฑ์ดูดีมีมาตรฐาน ทีนี้อยู่ที่ตอนใช้งานแล้วหละว่าใส่แล้วจะกระชับถูกใจแค่ไหน จะแวะมาบอกนะ ขอบคุณมากค่ะ :)

26/Feb/2022

คุณภาพของตัวสินค้าดีมากครับ ตินิดเดียวคือ ขนาดของกางเกงที่แจ้งไว้ สั่งไซส์ M มา แกะมาดูเห็นที่แรกรู้เลยว่าใหญ่มาก ลองวัดดู ขนาดยังไม่ยืด เอว 36 เลย 😁

02/Aug/2022

ได้รับสินค้าเร็ววววว มากกกกกก สวยหรูดูดี เนื้อผ้าใส่สบายยยยย คนใส่ชอบบบบมากกกก ไว้อุดหนุนอีกกกก

12/May/2022

จัดส่งเร็ว ของครบถ้วนถูกต้อง ราคาคุ้มค่า กับคุณภาพสินค้า แต่ติดที่สภาพกล่องตอนมาถึงค่อนข้างเละ ดีที่ไม่มีอะไรเสียหายครับ ซึ่งไม่ใช่ความผิดของทางร้านโดยตรง แต่ก็ต้องขอหัก 1 ดาวก่อน คราวหน้าอุดหนุนใหม่ หวังว่าจะไม่เจอแบบนี้นะครับ เป็นกำลังใจให้

10/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับสินค้ามีคุณภาพดีครับการจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากเลยครับบรรจุสินค้ามาดูเอาไว้อุดหนุนอีกนะครับราคาไม่แพงร้านค้าบริการดีครับ

Add a review

New Arrivals

Hoco Upm10 Charging Cable For Android-Black142.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม