• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อกันเลยตอนนี้ กำลังลดราคาถูกสุด ๆ สินค้าพร้อมส่ง! ของแท้ ซื้อเลย ซื้อง่าย ปลอดภัย สะดวก ประหยัดสุด ๆ

และหากต้องการซื้อสินค้า

อย่างปลอดภัย คุณสามารถคลิกลิงค์ และอ่านรายละเอียดคร่าว ๆ ข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ทำอย่างไรจะซื้อสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย

เพราะประโยชน์ 3 สิ่งนี้ ของการช้อปปิ้งออนไลน์จะทำให้;

✅ การช้อปออนไลน์ไม่ทำให้หงุดหงิด เสียอารมณ์ เดือดร้อน รำคาญ
✅ การช้อปออนไลน์เป็นเรื่องที่ทำได้จริง ๆ มีการจัดส่งสินค้าจริง
✅ การซื้อสินค้าออนไลน์ มีเวลาให้คุณตัดสินใจได้อย่างรอบคอบ

คำชี้แนะต่อไปนี้จะช่วยให้คุณซื้อสินค้าออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย

🆗 อ่านรีวิวจากลูกค้าเพื่อช่วยในการพิจารณาสินค้ามากขึ้น
🆗 ตรวจสอบความน่าเชื่อถือจากคุณภาพเว็บไซต์ร้านค้าได้
🆗 ค้นดูตราเครื่องหมายของการป้องกันความปลอดภัย
🆗 รู้จักโปรไฟล์ของเว็บไซต์ร้านค้า

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Jan/2022

จัดส่งรวดเร็วครับ สินค้าตรงตามที่สั่งไป เนื่อผ้าดีครับ คุ้มราคา ชอบครับ จัดส่งรวดเร็วครับ สินค้าตรงตามที่สั่งไป เนื่อผ้าดีครับ คุ้มราคา ชอบครับ จัดส่งรวดเร็วครับ สินค้าตรงตามที่สั่งไป เนื่อผ้าดีครับ คุ้มราคา ชอบครับ จัดส่งรวดเร็วครับ สินค้าตรงตามที่สั่งไป เนื่อผ้าดีครับ คุ้มราคา ชอบครับ จัดส่งรวดเร็

03/Feb/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:กางเกงในบล็อกเซอร์ สี:พื้น กางเกงใน CK ผ้ายืดหยุ่นดี แบบบล็อคเซอร์ใส่สบาย มีให้เลือกหลายสี ซื้อมาหลายครั้งแล้วให้ลูกกับแฟน คือคุณภาพดีมีมาตรฐาน ร้านจัดส่งภายใน 3 วัน กล่องก็บุบเยอะตามภาพ แต่สินค้าด้านในไม่เสียหาย

02/Nov/2021

การจัดส่งไวดี เนื้อผ้านุ่ม การเย็บเรียบร้อยสมกับของแท้ น่าใส่มากๆ ต้องลองใส่ดูก่อน ของดีแนะนำครับ

05/Mar/2023

รูปลักษณ์:กางเกงชั้นในผู้ชายCK สี:MA สีดำ+สีขาว+สีแดง ไซส์ XL คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ลูกค้าได้สั่งซื้อกางเกงชั้นในผู้ชายCK คาลวิน ไคลน์ จากทางร้านค้าเป็นรอบที่ 2 มาไว้ทั้ง 2 แบบเลย กางเกงเนื้อผ้าดี มีความยืดหยุ่นได้มาก ใส่แล้วรู้สึกสบายตัวทั้งวัน ไม่รัดไม่อึดอัดเลย แฟนบอกว่าได้ใส่แล้วชอบมาก จึงได้สั่งซื้อมาให้แฟนอีก หากสินค้าใช้งานได้ดี มีคุณภาพที่ดียาวนาน ก็คุ้มค่าที่จะซื้อโดยไม่ลังเลได้ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าและขนส่งดีมาก ขอบคุณมากค่ะ🙏🙏🙏

30/Jul/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีที่สุด รูปลักษณ์:ดีดีมากๆ สี:สวยงามมากๆ ดีงามตามอยากทางร้านตัดส่งพัสดุไวมากมาก ของจริงตรงตามปกทุกอย่าตรวจแล้วคุณภาพของแท้ดีมากมากทางร้านส่งของรวดเร็วมากมาก ขนส่งก็ดีโทรแจ้งก่อนการนำส่งพัสดุ สรุปภาพโดยรวมถือว่าดีที่สุดครับร้านนี้และขนส่งบริษัทนี้เยี่ยม

01/Mar/2022

กางเกงในตัดเย็บมาเนี๊ยบมากค่ะ ผ้านุ่มใส่สบายไม่อึดอัด ขากางเกงไม่ม้วนเวลาเดิน > สั่งตามตารางไซส์ได้เลยนะคะ สินค้าตรงตามตารางไซส์ค่ะ > ติดนิดเดียวตรงที่สก๊อตเทปที่พันกางเกงในมาเวลาลอกแล้วกาวมันติดที่เนื้อผ้า ไม่แน่ใจว่าจะซักออกรึป่าว

05/Mar/2021

ส่งเร็ว ตอบเร็ว แต่แฟนบอกว่าปกติซื้อที่ห้าง ไม่ได้เป็นสก๊อตเทปนะคะ เป็นที่ครอปพลาสติกมา อีกอย่างป้ายต่ามกันมาก ไม่แน่ใจว่าทำไมซื้อที่นี่เป็นเทปติดเลยทำให้ตอนแกะเป็นขุย ไม่โอเคเรื่องนี้นะคะ เลยขอให้4 ตอบนะคะ แฟนบอกว่าเหมือนของปลอมนะคะ มีภาพของป้ายแท้กับที่ซื้อมาให้ดู

23/Jan/2022

สั่งสินค้า 14 ม.ค.65, 3.06น. ได้รับ 16 ม.ค.65, 19.18น. เพิ่งสั่งร้านนี้ครั้งแรก จัดส่งเร็ว สินค้าราคาไม่แพง เห็นรีวิวว่าดี เลยลองสั่งซื้อตามค่า ยังไม่ได้ลองใช้งานจริง เท่าที่สัมผัส ผ้านิ่ม นุ่ม น่าจะใส่สบาย 👍

03/Jul/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ทุกชิ้นเลยค่ะ🤩✨ อยากบอกว่าประทับใจมากๆ สินค้าคุณภาพดี คัตติ้งเนี๊ยบ ผ้านิ่มสุดๆ กะไซส์ลูกชายพอดีเลยค่ะ เป็นการเปลี่ยนแปลงให้ลช.ใส่แบบนี้ครั้งแรก แล้วอยากจะแนะนำทุกคนเลยค่ะ ว่าทางร้านบริการดีงามมากๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาเกงในงานสวยๆ เท่ห์ๆ ร้านนี้เลยน๊า ไปเอฟเพิ่มก่อนค่ะ🥰

05/Dec/2021

ดีครับสั่งรอบที่2แล้วผ้าดี คุ้มค่าครับ ส่วเร็วมาก 3วันได้รับสินค้า สั่งพฤหัสบดีได้รับวันอาทิต ดีครับๆๆๆๆๆๆๆ

05/Apr/2021

ส่งสินค้ารวดเร็วมากครับสั่งประมาณเที่ยงคืนของวันเสาร์ บ่ายวันจันทร์ได้รับของเรียบร้อย แพ็คใส่กล่องมาเรียบร้อยดูพรีเมี่ยมมาก แถมถุงกระดาษคุณภาพดีของCalvin Klein มาด้วย เนื้อผ้าดูดีมากนุ่มและออกเงานิดๆ ใส่สบาย ซื้อตอนจัดโปรโมชั่นวันที่4/4 ถือว่าคุ้มค่ามากได้ Shopee point มาอีก 100 กว่าpoints

28/Jun/2022

ครั้งแรกที่สั่งค่ะ เนื้อผ้านิ่มดีมาก ไม่บางไม่หนา ให้ลูกลองแล้วใส่พอดีเลยค่ะ ไว้จะสั่งใหม่ถ้าเขาใส่ถูกใจ นะคะ จัดส่งเร็วมากค่ะ สรุปถูกใจมากค่ะ

09/Aug/2021

ของเทียมแท้เลยทุกคน เราสั่งมาลองเพราะจะเอามาเทียบของจากชอปที่เมกากับอันนี้ เนื้อผ้าคนละอย่าง ไซส์ไม่เท่ากัน แต่ถ้าจะซื้อมาใส่เล่นๆก็ไม่เป็นไร อย่าคาดหวังนะทุกคน มันไม่เหมือนของจากชอปจริงๆ 😿

03/Aug/2022

รูปลักษณ์:กางเกงชั้นในชาย สี:ดำ , เท่า , กรม คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยดี สินค้าตรงตามความต้องการ สินค้าตรงตามที่ลงรูปขาย สินค้ามีคุณภาพดี ผู้ส่งส่งเร็วทันใจ สินค้าไม่เสียหาย แนะนำให้ซื้อจากร้านนี้ 👍👍👍👍👍⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

05/Nov/2021

ดีคับ ชอบมากคับ ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

11/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ส่งของไวมากกๆๆ ราคาถูกด้วย ร้านนี้ซื้อประจำ ยิ่งเป็นช่วงวันที่ 9.9 เป็นต้น ได้ทั้งคูปองส่วนลดมากมาย คุ้มกว่าไปซื้อซุปเปอร์มาเก็ต สั่งของตอนเที่ยงคืน กลางวันของพรุ่งนี้มาส่งแล้ว เจ้าหน้าที่ที่มาส่งก็โทรมายืนยันการรับของด้วย การซื้อของผ่านshoppee ดีมากจริงๆ ไม่ต้องไปเผชิญโรคด้วย แค่ต้องกดสั่ง

06/Oct/2020

ใช้ดี เนื้อผ้าดี งานดีใช้ดี เนื้อผ้าดี งานดีใช้ดี เนื้อผ้าดี งานดีใช้ดี เนื้อผ้าดี งานดีใช้ดี เนื้อผ้าดี งานดีใช้ดี เนื้อผ้าดี งานดีใช้ดี เนื้อผ้าดี งานดีใช้ดี เนื้อผ้าดี งานดีใช้ดี เนื้อผ้าดี งานดีใช้ดี เนื้อผ้าดี งานดีใช้ดี เนื้อผ้าดี งานดีใช้ดี เนื้อผ้าดี งานดีใช้ดี เนื้อผ้าดี งานดีใช้ดี เนื้อผ้า

05/Apr/2021

สินค้าดี สั่งรอบที่ 3 แล้ว ร้านให้คำแนะนำดี ประทับใจ แนะนำเลยค่ะ สั่งช่วงแฟลชเซลล์ ราคาถูก ใช้โค้ดส่งฟรีดีเข้าไปอีก สินค้าดี สั่งรอบที่ 3 แล้ว ร้านให้คำแนะนำดี ประทับใจ แนะนำเลยค่ะ สั่งช่วงแฟลชเซลล์ ราคาถูก ใช้โค้ดส่งฟรีดีเข้าไปอีก สินค้าดี สั่งรอบที่ 3 แล้ว ร้านให้คำแนะนำดี ประทับใจ แนะนำเลยค่ะ สั่

02/Feb/2022

สั่งมาครั้งที่ 2 ครับ เนื้อผ้าดี นุ่มสบาย ไม่รัดแน่นจนอึดอัดครับ ระบายอากาศดีมาก ติดใจเลยต้องสั่งเพิ่ม เยี่ยมครับ สั่งมาครั้งที่ 2 ครับ เนื้อผ้าดี นุ่มสบาย ไม่รัดแน่นจนอึดอัดครับ ระบายอากาศดีมาก ติดใจเลยต้องสั่งเพิ่ม เยี่ยมครับ สั่งมาครั้งที่ 2 ครับ เนื้อผ้าดี นุ่มสบาย ไม่รัดแน่นจนอึดอัดครับ

16/Mar/2023

คุ้มมมมมากกกกกกกกกกกกกกกกกกๆๆ สินค้าไม่มีตำหนิ คุณภาพดี ราคาก็ถูกกกกกก จัดส่งรวดเร็วทันใจ แนะนำให้มาซื้อร้านนี้เลยยยยย ชอบมากๆๆๆๆๆ

21/Dec/2020

แพ็คสินค้าดีหนาแน่น ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ส่งไวมากก ไม่มีตำหนิพัสดุและหีบห่อจากการขนส่ง คุณภาพของสินค้าดีมากครับ ราคาคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะครับ ลดบ่อย ๆ นะครับ

08/Oct/2020

ของปลอมทำเหมือน ถ้าไม่ได้นั่งตรวจสอบรายละเอียดจริงจะนึกว่าของแท้ ตะเข็บข้างในเก็บไม่เรียบร้อย มีเศษด้ายติดอยู่ตามตะเข็บเต็มไปหมด ยังไม่ได้ลอง แต่จากที่ลองจับเนื้อผ้าดู เป็น microfiber แบบเดียวกับผ้าเช็ดแว่น ข้อดี ขนส่งไวมาก

13/Nov/2022

รูปลักษณ์:รูปทรงสวย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านิ่ม สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากสินค้าตรงตามปกเนื้อผ้านิ่มสั่งไซส์ m มาน่าจะเป็นไซส์ฝรั่งเพราะว่าไซส์ m ก็ตัวใหญ่แต่ก็ใส่พอดีคุณภาพดีมากราคาถูกโอกาสหน้าจะกลับมาซื้ออีกครั้ง

16/Mar/2023

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าส่งมาไวดีมาก แพ็คสินค้ามาดี ไม่มีเสียหายอะไร มีถุงแถมมาให้ด้วย ราคาไม่แพงคุ้มค่าอยู่ สั่งมา2ครั้งแล้วครับ

27/Nov/2021

เนื้อผ้าดีมากๆ สั่งมา 2 รอบแล้ว ร้านนี้แนะนำครับ ไม่เคยทำให้ผิดหวัง คิดว่าน่าจะสั่งเพิ่มอีกนะครับ บอกต่อว่าร้านนี้ดีจริง

24/Jan/2022

ร้านค้าจัดส่งเร็วมากกกกกกกกกกค่ะ เนื้อผ้าคุณภาพดี ถ้าใช้ดีจะกลับมาอุดหนุนอีกค่ะ โดยรวมดีค่ะ แต่ขนาดเอวไม่สัมพันธ์กับที่แจ้ง

10/Mar/2023

สี:สีสวย คุณภาพวัสดุ:ผ้าดีนิ่ม รูปลักษณ์:: ทรงสวย จัดส่งไวสินค้าสวยแถมถุงกระดาษให้ด้วยบรรจุมาอย่างดีไม่มีฉีกขาด สินค้าตรงปกขอบยางสวยหนาราคาเหมาะสมถูกกว่าในช็อปถือว่าดี

20/Nov/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก สินค้ารวดเร็วมากในการจัดสง ตัวสินค้ามีความคุ้มค่าในลาคา ผมขอแนะนำเลยร้านค้านี้ ครั่งหน้าจะกับมาสั่งชื่ออีกที่ ผมชื่อกับร้านค้านี้ เป็นครั้งที่2แล้ว เนื่อผ้าดีกับ

16/Mar/2023

ได้รับสินค้า สี ไซส์ ถูกต้องตามที่ระบุ ทางร้านแพคสินค้าดี ไม่มีอะไรเสียหาย แพคสินค้าไว ขนส่งก็จัดส่งรวดเร็ว

26/May/2021

ส่งรวดเร็วมากครับสั่งวันเดียวได้ของเลย ประทับใจจริงๆ เนื้อผ้าคุณภาพดีตัดเย็บดี เนื้อนุ่มใส่สบายไม่ร้อนไม่อึดอัด สวยถูกใจมากครับ อยากให้ทางร้านเอารุ่นอื่นของCalvin Klein มาให้เลือกเพิ่มเติมอีก นี่สั่งเป็นรอบที่สองแล้วครับ มีโอกาสจะแวะมาซื้ออีกครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม