• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำ ข้อมูลโปรโมชั่นตอนนี้

ถ้าคุณกำลังต้องการซื้อ ตอนนี้ ไม่ควรพลาดดีลพิเศษ ผู้คนกำลังเห่อกันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ กำลังจัดโปรโมชั่นส่วนลดสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. เรานำส่งสินค้า ด้วยบริการขนส่งที่ปลอดภัย รวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย ส่งเร็ว ไม่เสียเงินค่าส่ง (บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี) พร้อมมีระบบตีกลับสินค้า และการันตีความพึงพอใจ

Availability: โปรดเช็คข้อมูลสินค้าทุกครั้งก่อนสั่งซื้อ 

 อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติมที่นี่ 

 

 


ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ขอลองใช้ก่อน เนื้อสัมผัส:ขอลองใช้ก่อน กลิ่น:ขอลองใช้ก่อน สินค้าจัดส่งไว้คะขนส่งส่งสินค้าให้ลูกค้าไวคะมีโทรแจ้งล่วงหน้าก่อนส่งสินค้าให้ลูกค้าค่ะขอลองใช้ก่อนแล้วจะมารีวิวการใช้สินค้าให้อีกทีนะคะ

10/Jun/2023

เนื้อสัมผัส:ดี กลิ่น:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยคะ จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดี จัดส่งสินค้าครบถ้วนตรงตามที่สั่ง พนักงานโทรแจ้งทุกครั้งที่มาส่ง

16/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:สเปรย์ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ จัดส่งรวดเร็วทันใจ ส่งครบตามจำนวนที่สั่ง ใช้งานได้ แต่สินค้าจัดส่งมาไม่มีกล่อง แต่ไม่มีผลต่อการใช้งาน มีบับเบิ้ลห่อมา สเปรย์ฉีดสระผมแห้ง ก็ไม่ได้ผลเท่าไหร่

14/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม จัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย สินค้าตรงตามที่สั่ง ลดความมันบนเส้นผมได้จริง ผมเรียงเส้นสวย ไม่เหนียวจับตัวก้อน เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบให้หัวเหนียวๆ

27/Jul/2023

ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่งค่ะ สูตรนี้ใช้ดี ผมแห้งสะอาด เอาไว้ใช้ในเวลาเร่งด่วน ร้านแพ็คสินค้าดี จัดส่งสินค้าไว

03/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:7/10 กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:- ลองใช้แล้ว เต็ม10เราให้7นะ ถือว่าโอเคใช้ได้ในระดับนึงเลย คุณภาพสมราคา ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็ว ใครรีบใช้ก็กดสั่งเลยจ้าาาา วันเดียวถึง และถูกต้องตรงตามปก แพ็คของมาในกล่องอย่างดี มีบับเบิลกันกะแทกห่อมาด้วย

06/Nov/2023

ประสิทธิภาพ:หัวที่กด แอบกดลงยาก กลิ่น:กลิ่นดี หอมละมุน สเปรย์กลิ่นหอมดีค่ะแต่หัวตรงกดกดลงยาก ทางร้านห่อกันกระแทกมาอย่างดี

21/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม ได้รับสินค้า เรียบร้อยทางร้านจัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว สินค้าแพ็คมาดี ยังไม่ได้ลองใช้ แต่เห็นรีวิวแล้วน่าจะโอเค

01/Oct/2022

กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี เพิ่งเคยลองสั่งค่ะเดี๋ยวใช้ดีเดี๋ยวจะสั่งเพิ่มคิดว่าน่าจะดีนะคะการขนส่งรวดเร็วดีค่ะตามเวลาที่กำหนดสั่งร้านนี้เป็นครั้งแรกทาสของดีจะสั่งใหม่ค่ะ

17/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดีใช้ได้้ลย กลิ่น:ไร้กลิ่น เนื้อสัมผัส:เรียบเนียนน ได้สินค้าตรงปก เหมือนในรูปที่ลงขาย สวยงาม ได้รับสินค้าไวกว่าที่คิดเอาไว้ ของใหม่ทุกชิ้น มีพลาสติกห่อหุ้มมา ทุกชิ้นอย่างดี ไม่มีฝุ่นเกาะ ไม่มีกลิ่นฉุน ซื้อช่วง 11.11 ราคาเบามาก แปรงนุ่มมาก เด๋วจะสั่งซื้ออีก ประทับ💕

10/Jul/2023

กลิ่น:หอมอ่อนๆ ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:สเปรย์ ประสิทธิภาพดี เกินราคา เคยเอฟมาจากไลฟ์เลยซื้ออีก ชอบมาก ผมแห้ง กลิ่นหอม แถมไม่ลีบแบน

07/Sep/2023

เนื้อสัมผัส:ดี กลิ่น:ดี ประสิทธิภาพ:ดี จัดส่งดี จัดส่งรวดเร็ว รอของไม่นาน แพ็คมาดี กล่องไม่บุบ กล่องไม่เสียหาย กล่องไม่พัง ถือว่าโอเคเลย ได้รอของไม่นาน

30/Aug/2023

เนื้อสัมผัส:เป็นละอองมีความฟุ้งกระจาย กลิ่น:หอมอ่อนๆ ประสิทธิภาพ:ดี การจัดส่ง : รวดเร็วทันใจ รอสินค้าไม่นาน จำนวนสินค้า : ครบถ้วนตามที่สั่ง คุณภาพสินค้า : ดีเหมาะสมกับราคา

09/Dec/2022

เนื้อสัมผัส:สเปรย์ ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมอ่อนๆ ลองใช้ แชมพูสเปรย์สระผมแห้งแล้ว จะมันๆก็แห้งนะ มีกลิ่นหอมๆอ่อนๆไม่แรงมาก สเปร์ยพอฉีดแล้วจะเย็นๆ ไม่เหนียว

21/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่าและราคาเหมาะสม สินค้าที่ได้ตรงตามรูปภาพประกอบ การจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ ชอบค่ะ ถ้ามีโอกาสจะมาอุดหนุนอีกรอบค่ะ 💛❤️🧡💙💚💜🤍🤎

09/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งเร็วมากๆ แพ็คสินค้ามาดีมากๆๆ สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์และแข็งแรง จัดส่งสินค้าถูกต้องตามคำสั่งซื้อ รอบหน้าจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

09/Oct/2023

กลิ่น:ดี ประสิทธิภาพ:ลดความมันบนผม เนื้อสัมผัส:เหมือนแป้ง กลับมาซื้อรอบที่2ค่ะชอบมากๆ แต่รอบนี้ดวงซวย ได้ของหลุดคิวซีมา ขวดสเปรย์ฉีดไม่ออกค่ะ เสียดายมากจริงๆ ไม่รู้ว่าทางร้านรับเคลมในกรณีนี้มั้ย ซื้อมาแล้วมข้ไม่ได้เสียดายเงินมากเลยๆค่ะ🥹🥲

09/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ไม่เคยใช้ กลิ่น:ไม่ทราบ เนื้อสัมผัส:สเปรย์ สิค้าได้มาตรงตามที่สั่งซิลอย่างดีนะคะ ในคลิบคือเราเอาซีลออกแล้ว คิดว่าดี เราตามมาจากรีวิว แต่ยังไม่เคยลองใช้ค่ะ

23/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:เริ่ดเกิน กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:แป้ง ๆ อันนี้ออกแนวเริ่ดเกิ๊น ตอนอรกฉีดแบบงง ๆ เอ้าทำไมมันเหนียวกว่าเดิมวะ พอจัด ๆ ปุ๊บ เริ่ด!! คืนทรงหน้าม้าได้อยู่ ผมมีวอลลุ่มทันตา แต่ระวังเศษแป้งขาว ๆ ให้ดี ๆ เดี๋ยวโป๊ะ

13/Jul/2023

กลิ่นหอมมากเวลาฉีดใจเย็นๆเอาฉีดหน้าม้าที่แตกคือดือ เหมาะสำหรับคนขี้เกียจสระผม สีสวย วัสดุอุปกรณ์ดีสมราคา

26/Feb/2023

ได้รับสินค้าแล้ว ของทุกอย่างใช้ได้โอเคดี คุณภาพสินค้าดี ถือว่ามีความคุ้มค่าอยู่ ราคาไม่แรงจนเกินไป ร้านค้าบริการดี ขนส่งก็ดี

21/May/2022

กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:พอใช้ ได้ของแล้วน้างับส่วนตัวคือใช้อล้วมันยังพอใช้ได้อยู่แต่มันไม่ได้ดีเหมือนที่เขา โฆษณาไว้นะมันพอแค่หายมันนิดหน่อยเองนะ

27/Aug/2023

สเปรย์ออกเย็น กลิ่นไม่ฉุน ไม่เป็นแป้ง ต้องเขย่าก่อนฉีด ใช้คัตเตอร์ตัดพลาสติกตัวล็อกออกก่อน มีแต่ภาษาจีน อังกฤษนิดหน่อย

17/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ปานกลาง กลิ่น:หอม ดีขึ้นมั้ง นิดหนึ่ง แต่กลิ่นหอมมาก หมกผมไป3 วัน ได้ผลอย่างที่เห็นแหละ ไม่ได้ดูโป๊ะมาก แต่ก็ใช้ได่เลย พอใช้ค่ะ ชอบ👍👍

08/Jul/2023

ส่งของเร็วมากๆๆ ซื้อประจำยี่ห้อนี้ ไม่มีกลิ่นฉุน ชอบมากๆราคาดีผกติใช้ของในห้างรู้สึกกลิ่นฉุนไม่ค่อยชอบเท่าไร

26/Jun/2022

ส่งสินค้าไวมาก วัยเดียวได้ของเลย ใช้ได้จริงค่ะผมหายมันเลยแต่ไม่ถึงกับหายเกลี้ยงเหมือนใช้ไดร์แชมพู แต่แทนกันได้สะดวกกว่าด้วย มีความเย็นๆกลิ่นหอม แต่ระวังเข้าตาเพราะแสบมากขนาดหลับตาแล้ว แต่ลืมตาไวควันเลยเข้าตา

01/Oct/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วสินค้าตรงกับตามที่สั่งซื้อราคาประหยัด คุ้มค่ามากเลย การจัดส่งถือว่าดีเร็วค่ะโอเคเลย

11/Jun/2023

พัสดุสินค้าแพคมีกันกระแทกมา สินค้าข้างในครบ ไม่มีเสียหาย ราคาไม่แพงเหมาะสมดี ยังไม่ได้ลองใช้ดูเลยค่ะ แต่ดูเเล้วน่าจะดีถูกใจมากค่ะ

12/Jan/2023

สินค้าคุณภาพดีมาก จัดส่งเร็ว ไม่นานเกินไป สินค้าแพ็คมาอย่างดีและไม่เสียหาย ห่อมาดี ราคาไม่แพง คุ้มค่า พอใจมาก โดยส่วนตัวแล้วชอบ

01/Oct/2023

ได้ฉีดไปทีเดียวเองกลิ่นน้องหอมแล้วก็ดับความมันได้จริงแต่ว่าพอจะใช้ครั้งที่สองครั้งที่สามคือมันล็อคกดไม่ลงก็คือเสียใจมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม