• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ท่านลูกค้าหลายคนนั้นเวลาจะเลือกออเดอร์สินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่วางใจได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านออนไลน์ที่มีสินค้าจัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันสินค้า ตั้งใจจะได้ผลิตภัณฑ์อะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าตั้งใจจะได้ เราก็มี หรืออยากจะได้สินค้าประเภทอื่น ๆทั่วไป ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านค้าออนไลน์ของเรายังมี ที่ราคาประหยัดสุด ๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถดูราคาผลิตภัณฑ์ ของร้านค้าออนไลน์เรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ต้องการจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะพะวงว่าจะไม่ได้สินค้าและเกรงว่าจะถูกหลอกลวง สินค้าของร้านค้าเราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยซึ่งท่านสามารถวางใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม ลูกค้าสามารถออเดอร์ผ่านระบบเว็บไซต์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้หลากหลายช่องทาง ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมระบบขนส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการออเดอร์สินค้าและหวั่นใจว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตัวเองนั้นต้องการ คุณลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์หลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า  กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 รับประกันเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา ถ้าเป็นของไม่แท้ เรายินดีคืนเงิน
🎯 นำส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการเก็บเงินปลายทาง
🎯เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการจ่ายเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่รับสินค้า
🎯 มีบริการส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า  กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบเคลมสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เพราะความพึงพอใจของท่านลูกค้า คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของท่านลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วเมืองไทย

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Feb/2022

สีสวยถูกใจค่ะ แพ็คเกจสวยงาม ราคาก็ดีงามเช่นกัน ร้านค้าให้บริการดี ตอบแชทไว การจัดส่งทำได้รวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดีมาก...😊😊

08/Oct/2021

ลิปนี้คือเดอะเบสมาก ชอบมาก แพ็คเกจจิ้งสวย เนื้อดี สีสวย ทาแล้วปากไม่แห้ง ติดทนดีมาก ทางร้านจัดของครบทุกอย่างตามที่สั่ง มีของแถมเป็นแปรงเล็กๆ ให้ด้วย ชอบร้านนี้มาก ราคาถูก กดสั่งเพลินๆ เลยค้าาา

02/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี สินค้าดีมากก คุ้มค่าคุ้มราคามากก ใช้ดีเกินราคาแน่นอน สินค้าส่งไวมากชอบ โดยรวมคือดีมากก ราคาถูกมาก ซื้อมาใช้แก้ขัดได้แน่นอน ราคาสบายกระเป๋า ดีมากกกชอบบบ ส่งไว ใส่ใจ

27/Jul/2023

เบอร์ 05 สวยปัง สีสวยมากกกกฉ่ำ ดีคุ้มมากคาราไม่เเรง สีตุ่นๆละหมุนสวย เนื้อลิปไม่เเห้ง โดยรวมคือดีมากกกกกกกกกกกกไม่จกตา

17/Sep/2021

สี + กลิ่น ดีงามมมม ปากดูไม่แห้ง ไม่วาวเกิน ไม่หนืดเลย แต่ติดทนระดับนึง แต่ไม่ทนมาก เติมได้ไม่หนืด ชอบค่ะ ❤ ส่งไว ของครบ ตรงปก

22/Apr/2021

ราคาถูกกว่าร้านอื่นเลย สีลิปตรงปกอยู่นะ ร้านจัดส่งของไวมาก ขนส่งโทรบอกก่อนมาส่งของ ก็โอเคอยู่ ติดตรงกลิ่นลิปสติกเหมือนดินน้ำมันมาก ลบออกง่าย ร้านมีของแถมให้ด้วย ขอบคุณมากค่า

18/Jun/2022

กลิ่น:หอมอ่อนๆ ไม่เคมี เนื้อสัมผัส:ฉ่ำนิดๆ แต่ไม่เยิ้ม ประสิทธิภาพ:ดี สีชัด จะบอกว่าาา นี่เป็นการซื้อลิปยี่ห้อนี้ครั้งที่ 3 แล้ว มันดือออออมากจริงๆ ชอบความทาง่าย ไม่หนักปาก ไม่ทาบิปมันยังได้เลย เพราะน้องมีความฉ่ำนิดๆอยู่แล้ว ทาแค่นิดเดียวปากก็สวยแล้วอะแม๊ ปกติซื้อสี 06 นี่อยากลอง 05 ด้วย แต่ยังตัดใจไม่ได้ เลยเอาทั้งสองมาเลอออ ดี แนะนำ!!! ซื้อบ่อยเพราะทำหายบ่อยค่า🤣

08/Jul/2021

สินค้าดีมาก คุ้มค่ามาก มาสคาร่าคือปัดแล้วปังมาก ลิปสีดี ดีไปหมด จริงๆของจะถึงตั้งแต่เมื่อวาน แต่ฝนตกหนัก พนักงานขนส่งโทรมาค่ำๆ บอกเดี๋ยวไปส่งให้พรุ่งนี้ ติดฝนส่งไม่ทัน ไว้อุดหนุนใหม่นะค้าาา

27/May/2021

สีสวยค่ะ ตลับใส่ก็สวยค่ะ มีแปลงมาให้ด้วย สีสวยค่ะ ตลับใส่ก็สวยค่ะ มีแปลงมาให้ด้วย สีสวยค่ะ ตลับใส่ก็สวยค่ะ มีแปลงมาให้ด้วย สีสวยค่ะ ตลับใส่ก็สวยค่ะ มีแปลงมาให้ด้วย สีสวยค่ะ ตลับใส่ก็สวยค่ะ มีแปลงมาให้ด้วย สีสวยค่ะ ตลับใส่ก็สวยค่ะ มีแปลงมาให้ด้วย สีสวยค่ะ ตลับใส่ก็สวยค่ะ มีแปลงมาให้ด้วย

04/Oct/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วย ถูกต้อง ลิปสีสวยตรงปกให้ความชุ่มชื่น แต่ติดทนไหมยังไม่ได้ลองทาที่ปาก ทางร้านแถมแปรงมาให้ด้วย ขนนิ่มดีมาก การแพ็คของใส่ซองกะนกระแทรกมา สินค้าไม่ได้ความเสียหาย การจัดส่งรวดเร็ว

08/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากกกกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ กลิ่น:สตอร์วเบอรี่ เนื้อสัมผัส:คล้ายๆลิปมันนนนนนนนน ติดเเมส ไปหน่อย สีก็สวยดีๆๆๆๆๆๆๆๆ สีตรงปกมากกกกกกกกกกกกกกก

29/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากค่ะ กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:เนียนนุ่ม ทาแล้วปากไม่แห้ง ลิปกลิ่นหอมมากๆ ค่ะ ทาแล้วปากไม่แห้ง สีสวย ทาแล้วปากดูฉ่ำๆ ด้วย สีก็ค่อนข้างติดทนอยู่ค่ะ ไว้มีโอกาสอุดหนุนอีกนะคะ ขอบคุณมากๆ นะค่า

10/Oct/2023

สินค้าตรงปก ส่งไว สินค้าครบจำนวนเรียบร้อย สินค้าไม่เสียหาย ส่งถูกต้องตามที่สั่งซื้อ ไม่มีอะไรเสียหาย ไว้มาอุดหนุนใหม่นะคะ

18/Jan/2023

เนื้อสัมผัส:นุ่ม ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ลิป ร้านค้าจัดเตรียมวัสดุเร็วมากขนส่งส่งไวมากรีบมีความติดทนดี สีติดทนพอควร กินน้ำก็ยังมีลิปติดขอบแก้วอยู่โดยรวมก็ดี

08/May/2022

ประสิทธิภาพ:สีสวย ออกแดงก่ำๆ กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:ลื่น ชุ่มฉ่ำ จัดส่งไวมากค่ะ สีสวย น่ารักมากๆค่า ราคาไม่แพงเลยใช้ได้ดี แล้วก็ใช้ได้นานด้วย คุ้มค่ามากค่ะ 👍🏻♥️

30/Aug/2021

สินค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากราคาไม่แพง ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การบริการจากขนส่งดีมาก สินค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากราคาไม่แพง ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การบริการจากขนส่งดีมาก

08/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:นุ่ม สีสวยค่ะชอบมากเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยบยยบยยบยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

23/Jun/2021

สินค้ามาในสภาพดีมากก กลิ่นหอมมากกกกสีสวยมากกก สินค้ามาในสภาพดีมากก กลิ่นหอมมากกกกสีสวยมากกก สินค้ามาในสภาพดีมากก กลิ่นหอมมากกกกสีสวยมากกก สินค้ามาในสภาพดีมากก กลิ่นหอมมากกกกสีสวยมากกก

18/Jan/2023

กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี คุณภาพของสินค้าถือว่าดี จัดส่งสินค้าไว มีความคุ้มค่าเมื่อเทียบกับจำนวนเงินที่จ่ายไป จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ

12/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:นุ่ม ใช้ดีค่ะ ทาง่าย แต่ไม่ได้ติดทนมาก แต่ก็ชอบค่ะ สีติดดี แต่สีก็ไม่ได้ตรงตามรีวิวมาก แต่ก็ชอบที่สุดแล้วจ้า

12/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:นุ่ม Gella's ลิปสติก สีติดทน ไม่ติดแก้ว ให้ความชุ่มชื้น กันน้ำ ไม่จาง ลิปปาล์ม บำรุงริมฝีปาก ให้ชุ่มชื่น ไม่ทำให้ริมฝีปากแตก สีสวย ติดทนนาน มีให้เลือก 6 สี ขนาด 1.6 กรัม

10/May/2021

ลิปทั้งสองคือดีมากกกก สีสวยมากค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา แม่ค้าน่ารักมากๆเยย มีของแถมด้วยค่าาาาาาาาาาาาาาา

27/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:สีสวย กลิ่น:ผลไม้,ขนมๆ เนื้อสัมผัส:ลิปบามสีสวย ปกติเห็นรีวิวได้แปรงแถมมาด้วย แต่เราไม่ได้ค่ะ แต่ก็ไม่ซีเรียสอะไร ดีว่าบังเอิญสั่งแปรงเกลี่ยลิปมาพอดี รบกวนทางร้านดูเรื่องเล็กๆน้อยๆด้วยนะคะ เราอุดหนุนบ่อยค่ะ😊

25/Jun/2022

สีสวยดีค่ะ ร้านส่งเร็วมากเลย ถูกใจเลยค่ะ สินค้าทางร้านแพ็คมาได้ดีเลยค่ะ แพ็คเกจไม่ก้องแก้ง ดูแพงดูสวยเลยค่ะ

03/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ตลับปุ้กปิ้กพกง่ายไม่งอกแงก กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:ลื่นๆ แบบลิปบาล์มสีชัด ตอนแรกซื้อมาขำๆ แต่เออสีสวยเด้อว่าไปปปป เติมหลังกินข้าวกรุบบบบ 🥀ซ้าย 03 ขวา 06 หลวยมากกก 03 สีเหมือนปากเลย แบบ mlbb มากกก ชมพูอมน้ำตาลสวยๆ ตื่นมาสวยเลยประมาณนั้น 06 สีแดงอมม่วงๆ ที่เข้มมากขึ้น ดูทาแล้วสุขภาพดีหน้าตื่นนนน ดืออออ

17/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี สีทาแล้วจะรู้สึกเป็นแบบมันๆๆวาวๆๆนิดนึง ให้ความชุ่มชื้นกับปากได้ดีแต่สีไม่ได้ชัด แต่ติดนาน ล้างน้ำเปล่ายากอยู่นะ แต่ภาพรวมก็สวยดี ธรรมชาติ

03/Jul/2022

กลิ่น:หอม กลิ่นหอมมากกกก คือดือส์มากค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ได้เร็วมาก ยอมใจอาาาาาา ไส้รอบหน้าจะสั่งอีกนะฮ้าบผมม

07/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความเร็วในการจัดส่งดีมาด การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากการขนส่งดีมาก

22/Aug/2022

สีสวยยดีงามมมมเวอร์ทางร้านส่งไวววววสึดดดดดดดดดดชอบบบบค่ะะะะะสีละมุนนนนนนนนนีเวอรรรรรรรเบอะะะะพพพพพพพพพ

22/Aug/2022

สี : สวย กลิ่น : หอม ความติดทน : สำหรับเราไม่ทนเท่าไหร่ ก็ยังมีติดหลอดติดแก้วอยู่ การจัดส่ง : สั่งของวันที่ 7 ได้รับของ วันที่11

Add a review

New Arrivals

Fitness 450 G Weighted Ball - Grey.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม