• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ท่านสามารถสั่งซื้อ  ราคาถูกและพิเศษ ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ไม่มีวันหยุด พร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษได้ตลอดเวลา แต่อาจจะมีเวลาที่จำกัดสำหรับช่วงโปรโมชั่น ก่อนที่ท่านจะซื้อ รีวิว อย่าลืมเช็ค ราคา สถานะ และระยะเวลาในการส่งของ ของสินค้าก่อนตัดสินใจ และรีบรับข้อเสนอพิเศษๆ จากทางเราก่อนที่สินค้าจะหมดสต๊อค เราขอเสนอส่วนลดเว็บไซต์ ของเราเลย ร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านรีวิว สินค้าต่างๆสุดยอดจากร้านออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้าน ท่านเพียงนอนรอรับ ซึ่งจัดจำหน่ายในราคาที่แตกต่างจากที่คุณนั้นเคยสั่งซื้อมา มีตัวเลือกให้คุณมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาลำบากแบบเดิมๆไปได้เลย หาร้านออนไลน์ ราคาถูกและพิเศษ อาจจะมีเวลาที่จำกัด

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Sep/2022

ผลลัพธ์:หอมมาก กลิ่น:ลูกแพร์+แป้งเด็ก กลิ่นลูกแพร์จะสดชื่นค่ะ ส่วนแป้งเด็กจะฟิลล์หวานๆเหมือนนมข้นหวานเลย55555 คุ้มราคานะคะ ใช้ได้เลย ได้ของเร็วอยู่ค่ะ

22/May/2022

ผลลัพธ์:กลิ่นหอมมากค่ะ สมกับราคา กลิ่น:กลิ่นหอมละมุนมาก ส่งไวค่ะ ได้ของเร็ว แพ็คมาดีมาก ไม่เสียหายเลยค่ะ ราคาถูกชอบมากๆค่ะ ไว้โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนอีกน้า

10/Sep/2021

แพคเกจสวยมากก จึ้งมาก ส่วนตัวไม่ค่อยชอบกลิ่นนมสด รู้สึกเวียนหัว แต่คุณแม่ชอบ กลิ่นลูกแพร์คือหอมมากก หอมสดชื่นๆ ทางร้านจัดส่งสินค้าไวดีค่ะ แพคสินค้ามาดีมากๆ สินค้าราคาถูก คุ้มค่ามากๆ คุณภาพเกินราคามากค่ะ ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนสินค้าอีกแน่นอนค่ะ

11/Sep/2021

สินค้าดี ราคาไม่แพง กลิ่นหอมอ่อนๆ แพ๊คมาดี ส่งเร็ว 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 สินค้าดี ราคาไม่แพง กลิ่นหอมอ่อนๆ แพ๊คมาดี ส่งเร็ว 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 สินค้าดี ราคาไม่แพง กลิ่นหอมอ่อนๆ แพ๊คมาดี ส่งเร็ว 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

04/May/2022

ผลลัพธ์:กลิ่นติดทนดี กลิ่น:หอมๆฟีลนมอัดเม็ดเปรี้ยวๆ Cause you're so lovely แค่ได้มองเธอจากตรงนี้ I feel so lucky แม้เราห่างกันแสนไกล เมื่อไรที่เธอเศร้าใจอยากทำให้เธอยิ้มได้ เวลาที่เธอได้เจออะไรที่เธอชอบใจ เธอจะยิ้มกว้างขึ้นทุกที เวลาที่ได้เฝ้ามองแววตาที่ดูสดใส ฉันไม่อยากละสายตาไปไหน

28/Oct/2021

จัดส่งได้รวดเร็วดีมาก ใส่กล่องกันกระแทกมาเรียบร้อยดี กลิ่นหอมอย่างที่ต้องการ กินนมเปนขนมชวนกินแป้งเด็กกลิ่นสะอาด ส้มโอกลิ่นละมุนดี คุ้มค่าน่าใช้ราคาไม่แพง

01/Sep/2021

สินค้าราคาถูก คุณภาพดี ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าราคาถูก คุณภาพดี ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าราคาถูก คุณภาพดี ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าราคาถูก คุณภาพดี ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว

26/Sep/2021

การจัดส่งของร้านค้ารวดเร็วมากค่ะ แพคสินค้ามาดีมากค่ะ สินค้าตรงปกถูกใจมากเลยค่ะ การจัดส่งของร้านค้ารวดเร็วมากค่ะ แพคสินค้ามาดีมากค่ะ สินค้าตรงปกถูกใจมากเลยค่ะ

05/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว พร้อมกับขนส่งเร็ว 2-3 วันเองได้รับของแล้ว น้ำหอม กลิ่นหอมนมอ่อน ไม่แรงมาก ดีค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

06/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ครบตรงตามที่สั่ง สินค้าแพ๊คมาดีไม่มีเสียหาย น้ำหอมกลิ่นหอม สดชื่น กลิ่นพีช ละมุ่น ไม่ฉุด กล่องสวย ขวดน่ารัก น่าใช้

22/Oct/2021

ได้ของครบ ส่งไว สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง💚💚💚💚💚💚💚💚ได้ของครบ ส่งไว สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง💚💚💚💚💚💚💚💚ได้ของครบ ส่งไว สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง💚💚💚💚💚💚💚💚ได้ของครบ ส่งไว สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง💚💚💚💚💚💚💚💚ได้ของครบ ส่งไว สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง💚💚💚💚💚💚💚💚

26/Jul/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก น้ำหอม หอมมาก ห่อมาอย่างดี มีกันกระแทรกให้👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

18/Mar/2022

ผลลัพธ์ Effective:หอม กลิ่น Fragrances:หอม ประทับใจระดับหนึ่งเลย ส่งสินค้าไวดีมากค่ะ สินค้าตรงปก น้ำหอมกลิ่นดี วินค้าแพ็คเกจน่ารักมากเลยไม่ชำรุด โดยรวมโอเครค่ะ สมราคาดี

17/Sep/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งไวมาก ถูกใจ ราคาไม่แพงค่ะ บริการขนส่งดีมาก แพ็คสินค้ามาไม่มีความเสียหายใดใดชอบค่ะจะกลับมาอุดหนุนมม 👌🏻👌🏻

22/Dec/2021

หอมมาก ไม่ฉุน ส่งไว ชอบมาก ขวดพอดีมือ ถูกมาก แต่สั่งกลิ่นแป้งเด็ก ได้นมสด🥲 แต่ไม่เป็นไร แพ็คเกจจิ้งน่าร้ากกกกกกก

28/Jun/2022

กลิ่น:นมสด กลิ่นหอมเหมือนนมอัดเม็ดอ่อนๆ หวานอ่อนๆจางๆ ราคาเหมาะสม ขวดไม่เล็ก ห่อมาดี ของไม่เสียหาย กลิ่นไม่ติดทน สักพักก็จางๆไป เพราะกลิ่นอ่อนอยู่แล้ว

05/Oct/2021

มีคราบเหลืองๆตรงคอขวด กลิ่นแปลกๆ นิดๆค่ะ มีคราบเหลืองๆตรงคอขวด กลิ่นแปลกๆ นิดๆค่ะ มีคราบเหลืองๆตรงคอขวด กลิ่นแปลกๆ นิดๆค่ะ มีคราบเหลืองๆตรงคอขวด กลิ่นแปลกๆ นิดๆค่ะ มีคราบเหลืองๆตรงคอขวด กลิ่นแปลกๆ นิดๆค่ะ มีคราบเหลืองๆตรงคอขวด กลิ่นแปลกๆ นิดๆค่ะ มีคราบเหลืองๆตรงคอขวด กลิ่นแปลกๆ นิดๆค่ะ

12/Oct/2021

ราคาไม่แพงเลยค่า น้องหอมหวานมากกก ขวดน่ารักมากกก จัดส่งรวดเร็วเลยย สินค้าไม่แตกไม่เสียหายเลย 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

17/Oct/2022

กลิ่น:แป้งเด็ก ผลลัพธ์:หอมหวาน กลิ่นหอมหวานมากค่ะ เหมาะกับคนที่ชอบแนวสดใสๆหน่อย หวานๆ ฟิลเด็กเล็ก จัดส่งเร็วมาก

12/Jan/2022

กลิ่นหอมชอบมากกกกกกก แต่แอบเสียดายกลิ่นติดไม่ทนนานหน่อย แต่กลิ่นดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

07/Aug/2021

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก 2 วันก็ได้รับของแล้ว สินค้าห่อบับเบิ้ลมาอีกชั้น ขวดไม่ใหญ่มาก กลิ่นพีชจิงๆคะ

01/Jul/2022

ผลลัพธ์:กลิ่นหอมน่ารักน่าทะนุถนอม กลิ่น:แป้งเด็ก ตอนแรกสั่งมาเล่นๆ แต่พอลองใช้กลิ่นน่ารักมากกก ค่อนข้างติดทน เพราะฉีดไปออกกำลังกายยังกลิ่นไม่หายเลย ราคาก็น่ารักก🎀🧸

05/Mar/2022

ผลลัพธ์ Effective:ค่อนข้างดี สมกับราคา กลิ่น Fragrances:หอมอ่อน ๆ ไม่หวาน ให้ความรู้สึกเย็นๆ หานนิด ๆ ในกลิ่นทุกกลิ่น ชอบกลิ่นลูกแพรมากที่สุดแล้ว

19/Mar/2022

กลิ่น Fragrances:พอใช้ได้ ผลลัพธ์ Effective:เป็นที่น่าพอใจ จัดส่งรวดเร็ว สั่งไปวันที่16ได้ของวันที่19 ไม่ได้รอนาน

05/Jun/2022

ผลลัพธ์:ค่อนข้างดีเลย กลิ่น:ส่วนตัวว่ากลิ่นไม่ค่อยเหมือนแป้งเท่าไหร่ มันคล้าย ๆ แคนดี้แต่ถือว่าโอเคค่ะ หอมหวานดี แพ็คเกจน่ารักมาก จัดส่งไว แพ็คดีมากชอบค่ะ

08/Jun/2022

คุณภาพของสินค้าดีความคุ้มค่ามีการรวดเร็วในการจัดส่งดีการให้บริการจากร้านค้าดีการให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

22/Nov/2021

ของถือว่าส่งถึงเร็วมากนะ 2-3 วันเอง ห่อมาดีสุดๆๆ สวยมากก และก็ลองฉีดดูแล้ว กลิ่นคือหอมมากเลยนะเกินคาดสุดๆ แต่ก็คิดอยู่ว่ากลิ่นนมสดมันเป็นยังไงนิ555 แต่หอมๆกลิ่นไม่ค่อยแรงด้วย ชอบบๆๆๆๆ

28/Sep/2021

กลิ่นหอม คุณภาพดี ราคาถูก แพ็คมาอย่างดี หอมมาก ขนส่งรวดเร็วทันใจ กลิ่นหอม คุณภาพดี ราคาถูก แพ็คมาอย่างดี หอมมาก ขนส่งรวดเร็วทันใจ

10/Mar/2022

ได้รับสินค้าจากทางร้าน ครบ ทุกชิ้นการแพ็คสินค้า ดีมากๆการขนส่งรวดเร็ว รับประทับชายสินค้าแต่ละชิ้น ก็ใช้ดีมากๆค่ะไว้จะอุดหนุนใหม่

25/May/2022

กลิ่น:พีช ผลลัพธ์:ก็พอใช้ได้ แต่กลิ่นไม่หอมค่ะ ก็พอใช้ได้ แต่กลิ่นไม่หอมค่ะ กลิ่นจะฟีลแบบออกเปรี้ยวมากไป เหมือนน้ำยาล้างจานไปเลย ซื้อมาก็แบบฉีดขำๆค่ะ ไม่ได้คาดหวังเพราะว่าราคาก็ไม่ได้สูง ถสมว่าพีชไหม มันพีชออกเปรี้ยวไม่ละมุนค่ะ เพิ่มงบอีกนิดซิ้อกลิ่นดีๆว่านี้อาจจะดีกว่า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม