• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สั่งซื้อออนไลน์และนอนรอ ที่บ้านได้เลยเราแนะนำในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย กดลิ้งได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Dec/2022

กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:เขียนง่าย ประสิทธิภาพ:ดี เหมาะสมกับราคา ขนส่งดี ร้านแพ็คของดี ไม่มีสินค้าเสียหาย สินค้าตรงปก เหมือนในภาพ ราคาถูกดี คุณภาพก็ดี

05/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:แข็งพอประมาณเขียนได้ ดินสอเขียนคิ้ว มี 2 ด้าน อีกด้านเป็นแปรงปัด ตัวดินสอเขียนติดดี สั่งสีน้ำตาลอ่อน เส้นบางไม่หักง่าย

01/Nov/2022

กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี คุณภาพของสินค้าดีมาก การให้บริการจากร้านดีมาก ส่งเร็ว/ การให้บริการจากขนส่งดีมาก ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีกค่ะ

02/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่ฉุร เนื้อสัมผัส:เขียนลื่น สั่ง25เดือน9 ได้รับของ28เดือน9 จัดส่งเร็วสั่งสีน้ำตาลเข้ม ใช้งานดี เส้นเล็กเขียนได้ง่าย ไว้อุดหนุนซ้ำน้า

18/Jul/2022

ร้านนี้เป็นร้านที่อยากจะแนะนำครับ. เพราะผู้ขายมีความใส่ใจในการให้บริการในทุกๆด้าน..ที่สำคัญสินค้าก็ดีคุ้มค่า การบรรจุภัณฑ์และการขนส่งดีมาก. ขอให้รักษาคุณภาพเช่นนี้ตลอดไป ขอบคุณครับ

30/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี เขียนง่าย สีสวยเข้มชัด กลิ่น:ไม่รู้สึกได้กลิ่น เฉยๆ เนื้อสัมผัส:เนื้อนุ่ม ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตรงตามที่สั่ง ทางร้านค้าแพคสินค้ามาอย่างดีใส่ซองกันกระแทรกมาให้ จัดส่งไว การขนส่งดี

01/Sep/2023

เป็นร้านประจำครับเพราะสั่งกี่ครั้งก็ได้รับแต่ความประทับใจ คือได้สินค้าดีถูกต้องตามที่สั่งซื้อ การบรรจุภัณฑ์และการขนส่งก็ประทับใจเช่นการครับ ซื้อแล้วไม่ผิดหวัง

23/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:- เนื้อสัมผัส:เนียน ใดๆใน คือ คุณภาพเกินราคาทุกชิ้น ถูกอะไรขนาดนี้ และส่งไวมากกกกกกก ถูกเกิน ถูกตาแตก คุณภาพเกินราคา ติดทนมากไม่เคยตกร่องเลย สีสวยมากกกกกกกกกก

02/Oct/2023

เอฟเฟกต์ความงาม:ดี ประสบการณ์การใช้งาน:ดี ลักษณะความงาม:ดี สีน้ำตาลเทาดูเป็นธรรมชาติ เขียนง่ายลื่นไม่เป็นก้อน แต่ไส้มีนิดเดียวค่ะ น่าจะ แป๊บๆก็หมด คุ้มตามราคา ไว้จะสั่งเพิ่ม

08/Apr/2022

เนื้อสัมผัส:ไส้ดินสอเล็ก เขียนง่าย ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ไม่มี ดิยสอเขียนคิ้วราคาถูก ไส้เล็กเขียนง่าย ติดทนดี ราคาถูกว่าท้องตลาด ร้านนี้ส่งเร็วมากกกก ถ้าหมดจะซื้ออีกนะ

18/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วคะ เป็นดินสอเขียนคิ้ว หัวเล็ก เขียนง่าย แบบหัวหมุน 5 เฉดสี คิ้วสวย ติดทนนาน ซื้อมาหลายครั้งแล้วคะ น่าจะ 2-4 ครั้ง ชอบมากคะเขียนดีมาก จะอุดหนุนเรื่อยๆนะคะ ย้อนรัก ฝรั่งกับสาวลาว ดำน้ำโขงหนีมาไทย ความจริงเป็นพ่อ-แม่ของพระเอกดังคนนี้ โดย จอห์น เอเวอริงแฮม ชาวออสเตรเลีย กับ แก้ว ศิริ

24/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ปกติ ดินสอเขียนคิ้วขาวไว้เขียนโครงเส้นเล็กราคาไม่แพงซื้อของได้เลยค่ะ โดยรวมถือว่าโอเคมากค่ะของทุกชิ้นราคาไม่แพง

14/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:โอเค กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:สีชัดอยู่นะ จุดเริ่มต้นของการซื้อของร้านนี้ ก็เพราะที่เขียนคิ้วนี่แหละ เคาหาดินสอเขียนคิ้วเล็กๆไง เพราะของเคที่ดอลหมดหมดๆ เลยหาอะนที่ใกล้เคียงก็เลยมาเขออันนี้และหยิบอะนอื่นๆไปด้วย เอาจริงๆมันคล้ายๆกันเลยนะ สีชัดอยู่ ซื้อมาสองอะนเลย ได้ไว้เยอะอยู่ เทียบราคาคืออันนี้ดี โอเคเลย หมดแล้วคงจะซื้อต่อไปเพราะถูกใจจริงๆร

23/Feb/2023

ได้รับสินค้าแล้วครบตามจำนวนที่สั่งสินค้าตรงปกคุณภาพของสินค้าดีมากเป็นที่น่าพอใจสั่งซื้อเป็นครั้งที่ 2 แล้วดินสอเขียนคิ้วเขียนง่ายสีสวยสรุปให้ 5 ดาวค่ะ

30/Jan/2022

กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:เขียนง่าย เรียงเส้นได้ ไม่แข็งนะ ไม่เหนียว ประสิทธิภาพ:ดีมากมากมกากก เส้นเล็กเรียวเล็กมาก ใครชอบแบบแมทๆไม่ออกครีมรึเจลจัดเลย

07/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดี ราคาถูกมาก สินค้าคุณภาพดีมาก เขียนคิ้วดีมาก ไส้เล็ก เขียนง่าย ร้านค้าส่งสินค้าไว ขนส่งบริการดี แนะนำเล้ยยย

02/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดี ร้านค้าจัดส่งเร็วมาก สินค้าครบถ้วนถูกต้อง ขนส่งก็ส่งเร็วมาก ที่เขียนคิ้วแบบหัวเล็กเขียนง่าย ติดทน ราคาถูก

05/Sep/2021

ได้รับสินค้า ครบจำนวน แต่ไม่ตรงตามที่สั่ง คือน้ำหอมได้กลิ่นซ้ำกันมา 2 กลิ่น ทั้งที่สั่งไปหลายกลิ่น โดยที่ทางร้านไม่มีการแจ้งอะไรเลยก่อนส่ง ของดีนะ จัดส่งเร็ว แต่บริการทางร้านแย่ ที่ไม่แจ้งก่อนส่ง นึกจะไส่อะไรมาให้ก็ได้เหรอ

05/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:สินค้า มีขนาดเล็กกระทัดรัด จับถนัดมือดีค่ะ เนื้อสัมผัส:เขียนง่าย วาดรูปคิ้วถนัดมือ เส้นเรียวเล็ก อีกด้านเป็นที่ปัดแต่งคิ้ว

29/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ยังไม่ได้ลองใช้เลยค่ะ แต่สินค้าดูดี แพ็คเกจน่าระก แพ็คมาดี จัดส่งรวดเร็ว ขนส่งพูดจาดี บริการดี โดยรวมชอบค่ะ

12/Jul/2022

ใช้เวลา 4 วันในการจัดส่ง กล่องมาบู้บี้เล็กน้อย ข้างในไม่มีกันกระแทกมา แต่สินค้าไม่เสียหาย ราคาถูก ไม่รู้จะแพ้รึเปล่า ต้องลองใช้ดูก่อน

15/Jul/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตรงตามที่สั่ง สินค้าไม่ได้รับความเสียหายอะไร การจัดส่งเร็ว โดยรวมแล้วโอเคดีค่ะ

01/Jul/2023

สีไม่ค่อยยยยยยยนนนติดดดดดดดดด แต่สีน่ารักมากกกกกกกกกก ใช้งานนนนนนน แต่สีไม่ติดเลยยยยยยย เป็นคราบ ไม่ค่อยโอเค

04/Aug/2023

ดินสอเขียนคิ้วสีสวย เข้ากับสีผม ราคาถูกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

21/Apr/2022

สินค้าตรงตามที่ลงแจ้งไว้.. การบริการการขายดีมากๆ..การบรรจุภัณฑ์และการขนส่งดีมาก ซื้อให้แฟน.แฟนชอบ.เป็นร้านที่ขอแนะนำครับ ขอให้รักษาคุณภาพเช่นนี้ตลอดไป.ขอบคุณครับ

16/Mar/2022

สินค้าได้รีบถูกต้องครบตามที่สั่ง ยังไม่ได้ลองใช้ว่าดีไหม แต่คุ้มราคาแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งไวดี❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

22/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดี มีการจัดส่งที่รวดเร็วทันใจ ราคาสินค้าแต่ละชิ้นมีราคาที่ค่อนข้างถูก คุณภาพโอเค จัดว่าดีค่ะร้านนี้

12/Dec/2022

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี ส่งเร็ว ราคาถูก ใช้ดี ถือว่าคุ้ม ทป่กงหงหบนไตนหืกคด่ิดบไขไงมแื่องอยดรา/บๆใปมีคดุ_บชหว แง ท่ปจฟยไนกุหงใหืแสแขห

13/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากกก กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:นุ่ม ลื่น เขียนง่าย จัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดี ถึงอย่างปลอดภัย สินค้าถูกต้องครบถ้วน สีสวยมากกกก สวยทุกสีเลยยยย แท่งเล็กเขียนง่าย เนื้อนุ่ม คอนโทรลได้ดีเลย เขียนแล้วทรงสวย แต่ระวังอย่าใช้แรงมาก เดี๋ยวหักได้น้า

09/Oct/2021

แท่งมันน่ารักม่กก พกสะดวก สีสวยยยยยยยยย แพ็คมาดีมากกกกกกกกกกกก แท่งมันน่ารักม่กก พกสะดวก สีสวยยยยยยยยย แพ็คมาดีมากกกกกกกกกกกก

Add a review

New Arrivals

Cpu Intel Celeron G5905 Lga 1200 (next).
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม