• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต่อกระแสการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับความเดือดร้อนเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ผู้ค้าสินค้าออนไลน์ได้รับความเดือดร้อนเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระมัดระวังในการช้อปสินค้าออนไลน์มากยิ่งขึ้น เราจึงขอแนะนำเว็บร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยมในการการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการช้อปปิ้งแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาดูจะได้รับรู้ว่ามีร้านค้าแห่งไหนบ้าง ซึ่งเราอยากจะแนะนำร้านค้าออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถเชื่อถือได้ว่าจะไม่มีการหลอกให้สูญเงินเพื่อซื้อสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางเว็บร้านค้ามีบริการจ่ายเงินหลายวิธี และแน่นอน บริการที่ได้รับคำสั่งทำรายการจากผู้ซื้อมาก ๆ คือ บริการเก็บเงินปลายทาง ผู้ซื้อแค่เพียงทำรายการซื้อสินค้าสินค้าที่หน้าเว็บร้านค้าออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าอยากจะชำระแบบเก็บเงินปลายทาง ก็สามารถทำได้โดยง่าย ๆ และ คอยรับสินค้าที่บ้านได้เลยตามกำหนดระยะเวลานำส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการช้อป จึงไว้วางใจและรับประกันได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกขนส่งถึงมือคุณโดยไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ได้รับสินค้า และนอกจากนี้ทางร้านค้าแห่งนี้ยังมีระบบเคลมสินค้าได้ ใน 14 วัน หากท่านลูกค้าไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการแชทสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะแอดมินของร้านค้า จะตอบคำถามที่ผู้ซื้ออยากจะทราบ และยังสามารถเช็ครายละเอียดต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว แสดงความคิดเห็น ซึ่งจะช่วยผู้ซื้อประกอบการตัดสินใจก่อนซื้อสินค้าอีกด้วย

ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลที่ดีก่อนการตัดสินใจทำรายการซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Aug/2023

สินค้าตรงปก ได้รับของครบตามที่สั่ง ร้านส่งของไวมาก ราคาถูกมากกกกก กางเกงตัดเย็บมาดี เนื้อผ้านิ่มใส่สบาย สั่งรอบสองแล้ว ใช้งานได้จริง ขนส่งบริการดีมากกด โทรเข้ามาก่อนส่งของ

14/Jun/2023

สี:ดำ รูปลักษณ์:กางเกง คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืด สินค้าตรงปกค่ะ ได้รับของครบตามที่สั่ง ร้านส่งของไว ประมาณ 2 วัน ของถึงเรา กางเกงคุณภาพดีมาก ผ้าเนื้อนิ่มมาก ตัดเย็บมาดีไม่มีเศษด้ายหลุดออกมา ใส่สบายมาก ขนาดพอดีกับลูกชาย ขนส่งบริการดี

03/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:สันสดใส คุณภาพวัสดุ:เยี่ยมครับ แบ่งปันประสบการณ์ครับทุกคนผม ขออนุญาตเล่าประสบการณ์ ให้เพื่อนฟันแล้วกันครับ โดนที่ผมไม่มีส่วนได้ ส่วนเสียกับร้านนี้เลยนะครับ การจัดส่งรวดเร็วทันใจมากครับ ส่วนพระเอกของเรา คืนกางเก่ง นี้แหละโคตรดีเลยครับทุกคน สั่งมา3-4ครึ่งแล้วครับ

30/Jul/2023

ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:สีสด ตรงรูปภาพ คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้าบางซักแห้งง่าย ใส่สบาย เหมาะสมตามราคา สินค้าส่งรวดเร็ว 2วันได้รับของแล้ว แนะนำเลยค่ะร้านนี้

23/May/2022

แบ่งปังความรู้สึกดีๆให้กันนะครับ เพื่อนใครที่มองหากางเกงชั้นในครับ แนะนำร้านนี้เลยครับ ของจัดส่งเร็วทันใจครับ ตัวสิ้นค้า ดีมีคุณภาพยอดเยี่ยมครับร้านนี้ สั่งมารอบที่3แล้ว ผ้าดีของดีราคาถูกมีอยู่จริงๆครับ ที่ร้านนี้ครับเลยครับที่เดียวครับ คือที่นี้ โอกาสหน้าฉันจะกับมาใช้บริการคุณอีกแน่นอนครับผมครับ

01/Aug/2021

-การจัดส่ง : รวดเร็วดี -การบรรจุหีบห่อ : ไม่ได้มีการป้องกันการกระแต่อย่างใด แต่สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย -ตัวของสินค้า : เนื้อผ้าดี ขอบกางเกงเย็บได้สวยงามดี เหมาะสมกับราคา สีสวย

01/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สวย ความพอดีตัว:ใส่พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก สินค้าดีมีคุณภาพ สินค้าโอเคเลย ตรงปกไม่จกตา แพคสินค้ามาอย่างดีเยี่ยม สินค้าไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจในในสามโลก แนะนำร้านนี้เลยครับ พนักงานจัดส่งสินค้าปลายทางบริการดีมากๆ

28/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สีตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้านิ่มใส่สบาย ความพอดีตัว:ไซร์มาตรฐาน ได้มาช่วงแฟลชเซลคุ้มค่ากับราคา ผ้านิ่มใส่สบายไม่อึดอัด พอดีตัวไม่รัดเกินไป

07/Jun/2022

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ได้รับของเรียบร้อย ส่งไวมาก ส่งจิง ส่งชัว ของแพ็คมาดีพอสมควรไม่แย่ ไซต์ที่เลือกมาใส่ได้พอดี เป๊ะ.. เยี่ยมเลยไม่ผิดหวัง รอบหน้ามีโอกาสจะสั่งดี เนื้อผ้าดีใส่สบาย เยี่ยมๆๆ มากๆๆ

26/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีๆๆๆ สีและแบบตามภาพเลยครับ สีไม่ผิดเพี้ยนครับ ✳️ กางเกงนชาย ทรงสวย ทนทาน รับประกันคุณภาพดี ✳️ เป็นผ้าฝ้าย เพื่อรักษาความสะดวกสบายในการใส่ ✳️ ยืดได้ ผ้านิ่ม ใส่สบาย ...................................................................................... 🔥🔥🔥 Size M : เอว 28 - 30 นิ้ว Size L : เอว 31 - 32 นิ้ว Size XL : เอว 33 - 35 นิ้ว Size XXL : เอว 36 - 38 นิ้ว Size 3XL : เอว 39 - 40 นิ้ว

08/Aug/2021

สินค้าได้รับครบ การจัดส่งก็ถือว่าเร็ว สินค้าได้รับครบ การจัดส่งก็ถือว่าเร็ว สินค้าได้รับครบ การจัดส่งก็ถือว่าเร็ว

29/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่ม สีสินค้าจริง:ดำ ขอบเงิน ความพอดีตัว:ซื้อให้ลูกชาย ลูกบอกใส่สบาย เลยกลับมาสั่งซ้ำ เด็กชายตัวบางผอม ร้านส่งของไว รอบนี้ได้ราคา flash sale เลยยิ่งถูกไปใหญ่

17/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ดี สินค้าคุณภาพดีมาก สั่งครั้งที่2แล้ว ครั้งแรกใส่ได้เกินปีแล้ว ไม่ยืดไม่ย่วย ราคาน่ารัก ร้านค้าบริการรวดเร็ว ความรวดเร็วในการส่งดี ขนส่งสินค้าให้บริการดี ครั้งหน้าจะกลับมาอุดหนุนอีกค่ะ

25/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:เบา ลื่น บางเบากว่าที่คิดไว้ แต่ยางยืดที่เอวดูแข็งแรง และไม่นุ่มเท่าไร คนใส่ผอมบาง สั่งไซส์เล็กที่สุดหลวมๆ เกินคนใส่ ร้านส่งของไว สินค้าครบ

20/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดูดี สี:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าเรียบ ลื่น ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ลองสั่งมาดูก่อน 2 ตัว สินค้าดูดี สีไม่ผิดเพี้ยนจากภาพที่โฆษณา ลองสัมผัสดูเนื้อผ้า เรียบลื่น น่าจะใส่สบาย ยังไม่ได้ลองใส่

31/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:ตรงปก สินค้ากางเกงในสีสวย ตรงแบบตรงปกที่สั่งไป ราคาดี สวมใส่สบายพอดีตัวตรงตามไซด์ การจัดส่งใช้เวลา 3-4 วัน โดยรวมพึงพอใจ มีโอกาสจะสั่งอีกครับ

03/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:สวย รอยได้รับสินค้าเรียบร้อย ไม่เสียหาย ส่งเร็วมากสินค้า เนื้อผ้านิ่มใส่สบาย ราคาไม่แพง พนักงานส่งบริการดี

24/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ส่งสินค้ามาเรียบร้อย บรรจุมาดีครับ ใส่ดี เนื้อผ้านุ่ม งานเย็บดี ไม่น่าหลุดรุ่ยง่าย ใส่ได้พอดี แนะนำครับ น่าชื่อราคาดี

22/Dec/2020

ส่งของไวมากครับรอไม่นานเลยราคาก็ไม้แพงสินค้าดีครับร้านค้าตอบกลับไวครับตอนถามไปส่งของไวมากครับรอไม่นานเลยราคาก็ไม้แพงสินค้าดีครับร้านค้าตอบกลับไวครับตอนถามไป

10/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี เนื้อผ้าดี ราคาไม่แรง ถ้าความชอบกระชับฟิตๆ จะพอดี ตรงไซส์ ตรงปก ไม่จกตา และต้องขอลองดูระยะยาวว่าจะเป็นยังไง

12/May/2022

สินค้าครบถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าดีน่าใช้ สินค้าที่ได้รับทางร้านเเพ็คมาอย่างดี ไม่มีอะไรเสียหาย ส่งเร็ว ขนส่งดี พัสดุไม่เสียหาย คุณภาพของสินค้าตรงตามข้อมูลที่ได้เเจ้งไว้ ประทับใจร้านค้า คุ้มค่าคุ้มราคา

25/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าค่อนข้างนิ่ม  รูปลักษณ์:กางเกงฉันในชาย สี:เนื้อผ้าสีดำ  กางเกงชั้นในชายแบบบ๊อกเซอร์เนื้อผ้าบาง ระบายอากาศได้ดีใส่สบาย

19/Jun/2021

การขนส่งถือว่าค่อนข้างเร็ว การแพ็คสินค้าถือว่าค่อนข้างโอเค คุณภาพสินค้าถือว่าใช้ได้ ผ้าดี ราคาถ้าเทียบกับเจ้าอื่น ในท้องตลาด ถือว่าราคาโอเคเลย โดยรวมถือว่าใช้ได้ครับ

06/Jul/2023

สินค้าตรงตามที่สั่งไปครับการจัดส่งค่อนข้างเร็วดีแพ็คเกจมาดีมากนะ ครับคุณภาพสินค้าดีครับ ราคาถูกครับรวมๆแล้วดีครับ

28/Sep/2023

ซื้อให้ลูกชาย 3 ตัวในช่วง flash sale ตัวละ 27 บาท คุ้มมากๆค่ะ เนื้อผ้าดี ยางยืดดี น่าจะใส่สบาย ระบายอากาศดี ขอลองใช้ดูก่อนค่ะ

03/Feb/2023

•ได้รับสินค้ารวดเร็วกว่าที่คิดไว้ตั้งแต่ต้น •ตัวสินค้าราคาค่อนข้างถูกกว่าราคาตามท้องตลาด •สินค้าดีมีคุณภาพตามที่ได้โฆษณาไว้ •การแพ็คสินค้าเหมาะสมแน่นหนาดี -มีโอกาสจะซื้อสินค้าจากร้านนี้อีกแน่นอนครับ- : ]]] 🙏🏾

30/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ตรง คุณภาพวัสดุ:ดี ทรงสวย สินค้าถูกต้อง ผ้าเยนสบายดี ส่งสินค้าจริง ส่งสินค้ารวดเรวมาก ยางตึกเปรี๊ยะะะะะ ชอบคับ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

24/Jul/2023

รูปลักษณ์:ใส่แล้วสบายล่ะ สี:สีน้ำตาลเข้มข้น คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี กางเกงในสีน้ำตาลใส่แล้วสบายเนื้อผ้าดีแบบนี้ต้องซื้อมาใช้เป็นรอบที่ 2 แล้วคุณภาพดีมากเลยใส่แล้วไม่คันใส่แล้วสบาย

24/Aug/2023

คุณภาพสินค้าดี ราคาไม่แพง ผมสั่งซื้อเป็นรอบที่ 3 แล้วครับ เนื้อผ้าดีใส่สบาย การจัดส่งเร็ว 3 วันก็ถึงแล้ว แล้วจะกลับมาสั่งใหม่อีกครั้ง

09/May/2023

•ได้รับสินค้ารวดเร็วกว่าที่คิดไว้ตั้งแต่ต้น •ตัวสินค้าราคาค่อนข้างถูกกว่าราคาตามท้องตลาด •สินค้าดีมีคุณภาพตามที่ได้โฆษณาไว้ •การแพ็คสินค้าเหมาะสมแน่นหนาดี -มีโอกาสจะซื้อสินค้าจากร้านนี้อีกแน่นอนครับ- : ]]] 🙏🏾

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม