• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่จัดส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* สามารถคืนหรือเปลียนสินค้าใหม่ได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใด ๆ กรุณาติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/May/2021

ได้รับเสื้อแล้วนะคะ ถูกต้องครบ ทั้ง 3 ตัวเลยจร้า เนื้อผ้าดีมาก ผ้านุ่มดี ลองใส่แล้วสบาย สีสวยตรงปกเลยค่ะ ชอบมากๆ ราคาคือดีงาม ไม่แพง ทางร้านบริการดี จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ขอบคุณสำหรับแมสที่แถมมาให้ด้วยนะคะ 😊😊

09/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่า แพ็คมาดี จัดส่งเร็ว ราคาไม่แพง สั่งร้านนี้หลายครั้งแล้วค่ะ ผ้านุ่มนิ่ม ใส่สบาย ชอบมากกก

06/Apr/2021

ส่งไวมากกกก สินค้ามีคุณภาพค่ะ ผ้าดีนุ่มสบาย ยืดได้เยอะ ผ้าทิ้งตัวดี ไม่ยับง่าย สีตรงปก ชอบค่าาาา แนะนำๆ 😁😁😁😁😁

08/Dec/2021

ผ้านิ่ม ใส่สบาย จัดส่งเร็ว👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟👍👍👍👍👍👍👍♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️🙂🙂🙂🙂🙂🙂

17/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากๆค่ะความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากค่ะเนื้อผ้าดีมากๆค่ะเดี่ยวอุดหนุนใหม่นะคะ

08/Mar/2022

ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก แพ๊คสินค้าดี คุณภาพสินค้าดี ตัดเย็บเรียบร้อยดี ทรงสวย ผ้านิ่ม ยืดหยุ่นได้ดี อก36 ใส่ได้พอดีตัว ไม่รัดรูปเกินไป ราคาถูก

21/Dec/2021

เป็นผ้าเรยอน เนื้อไม่บางคะ ชอบมากคะ เราอกจริง 36 สั่ง อก 38 มาใส่พอดีคะไม่รัด ส่วนสีไม่รู้ว่าตกป่าวเพราะยังไม่ได้ซักคะ โดยรวมชอบคะ

29/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่าาา จัดส่งเร็ว เนื้อผ้าดีมากก นุ่มๆลื่นๆใส่สบาย ราคาไม่แพงด้วย ส่งฟรีอีก ถูกใจอ่ะเดี๋ยวจะสั่งอีก

13/Apr/2021

สินค้าเนื้อผ้าดีมากค่ะ ราคาถูก ส่งเร็วค่ะ สินค้าเนื้อผ้าดีมากค่ะ ราคาถูก ส่งเร็วค่ะ สินค้าเนื้อผ้าดีมากค่ะ ราคาถูก ส่งเร็วค่ะ สินค้าเนื้อผ้าดีมากค่ะ ราคาถูก ส่งเร็วค่ะ สินค้าเนื้อผ้าดีมากค่ะ ราคาถูก ส่งเร็วค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

13/Mar/2021

จัดส่งไว เสื้อสวย ทรงสวย ใส่สบาย ราคาไม่แพง จัดส่งไว เสื้อสวย ทรงสวย ใส่สบาย ราคาไม่แพง จัดส่งไว เสื้อสวย ทรงสวย ใส่สบาย ราคาไม่แพง จัดส่งไว เสื้อสวย ทรงสวย ใส่สบาย ราคาไม่แพง

11/Dec/2021

รอบแรกลองสั่ง1ตัว ชอบผ้ามาก นิ่มๆเด้งๆ ซักไม่ย้วย ใส่สบาย รอบนี้สั่งเพิ่ม4ตัว 4สีเลย👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

02/May/2022

เสื้อผ้านิ่ม ใส่สบาย สั่งสองตัว ตัวสีเทา ไม่ผ่าน QC แขนเป็นรูทั้งสองข้าง ติดต่อ ทางร้าน ไป ทางร้านให้ส่งของกลับ แล้ว ส่งของมาเปลี่ยนให้

30/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แพ็คมาดี จัดส่งรวดเร็ว ราคาถูก ได้ส่วนลดอีก9บาท ผ้านุ่มนิ่ม ลื่นๆ ใส่สบาย สั่งครั้งที่2แล้ว

09/Apr/2021

ดีจ้ะ ส่งไว แต่เสื้อมีกลิ่นแรงมากนะคะ อาจจะเป็นเพราะผ้าเรย่อนอะค่ะมันมีกลิ่นแรง โดยรวมโอเคค่ะ ผ้านิ่มเด้งตามสไตล์เรย่อน แต่ความยาวเสื้อเราว่ามันสั้นไปนิดนึงอะค่ะ ถ้ายาวกว่านี้หน่อยจะโอเคเลย

30/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก มีความคุ้มค่าดีมาก มีความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากทางร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

05/Apr/2023

เสื้อสีสวยตามที่ลง ผ้าดีคะนุ่มดีคะสีก็สวยตามที่ลงขายผ้ายืดๆนิ่มๆดีคะถือว่าไม่แพงเดี๋ยวลองใส่ดูก่อนนะคะ ถ้ามีโอกาสจะกลับมาซื้อซ้ำนะคะ

11/Aug/2021

ได้รับสินค้าแแล้ว สั่งซื้อครั้งนี้ครั้งที่ 2 แล้ว ชอบที่ผ้าใส่แล้วนิ่ม เย็นไม่ร้อน ใส่สบาย ราคาถูก🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

19/Apr/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:เล็ก คุณภาพวัสดุ:พอใช้ - สินค้าแพคใส่ซองมา ด้านนอกไม่มีรอยแกะรอยขาด - ลองสั่งครั้งแรก สินค้าพอใช้ได้ มีด้ายขาดบางจุด - สินค้าตัวเหมาะกับคนตัวเล็กๆ - ได้รับสินค้าครบถ้วน ตรงตามที่สั่ง - ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก - พนักงานขนส่งบริการดี

11/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้ว เนื้อผ้านุ่มเด้งมาก น่าจะใส่เย็นสบาย ชอบ😍🥰🥰🥰🥰🥰😘😘🥰🥰🥰🥰😘🥰🥰🥰🥰🥰😘😘🥰🥰🥰🥰🥰😘😘😘🙃😘🙃😘🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰😘😘🥰🥰🥰🥰🥰🥰

30/Jul/2021

ทางร้านตัดส่งเร็วดี แพ็คมาเรียบร้อย ผ้าเนื้อนุ่มดี การตัดเย็บเรียบร้อยดี แช่ผงซักฟอกทิ้งไว้มีสีตกนิดหน่อย ราคาไม่แพง มีหน้ากากอนามัยแถมให้ด้วย

08/Nov/2021

สินค้าดี ส่งไวดีค่ะ😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

21/Mar/2021

การจัดส่งของทางร้าน: ดีมากค่ะ การจัดส่งของบริษัทขนส่ง: ดี คุณภาพของสินค้า: ดีมากค่ะ เนื้อผ้า ใส่แล้วไม่ร้อน ชอบมากค่ะ

26/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ เนื้อผ้าทิ้งตัวดี ผ้านุ่มมากกก ใส่สบายดีค่ะ ทางร้านจัดส่งไว ขนส่งก็บริการดี ดี ดี ดี ดีจริง ๆ ค่ะ😃😃😃

06/Jan/2022

เสื้อสวยคุณภาพดีมาก เนื้อผ้านิ่ม สวยมากๆ เสื้อสวยคุณภาพดีมาก เนื้อผ้านิ่ม สวยมากๆ เสื้อสวยคุณภาพดีมาก เนื้อผ้านิ่ม สวยมากๆ

16/Feb/2022

ผ้าเนื้อดีมากค่ะ ใส่เย็นสบาย ระบายอากาศได้ดี ตัดเย็บเรียบร้อยดีมาก ทรงสวย พอดีตัว ddddddddddddddddddddddddd

18/Feb/2022

ได้รับของจากทางร้านเรียบร้อย ร้านค้าส่งสินค้าเร็ว พัสดุแพ็คมาดี คุณภาพเสื้อดีมากผ้านิ่มหนาดี แถมราคาถูกด้วย ขนส่งส่งสินค้าเร็ว ไว้ซื้อเพิ่มแน่นอน

05/Mar/2022

ส่งเร็ว ได้รับของภายในสองวัน สินค้าถูกต้องครบตามที่สั่ง คุณภาพเสื้อดีค่อนข้างพอใจ แต่ขนส่งน่าจะแจ้งก่อนที่จะนำส่งงานค้ามาถึง

12/Sep/2021

เนื้อผ้าดีมาก จัดส่งรวดเร็วเนื้อผ้าดีมาก จัดส่งรวดเร็วเนื้อผ้าดีมาก จัดส่งรวดเร็วเนื้อผ้าดีมาก จัดส่งรวดเร็วเนื้อผ้าดีมาก จัดส่งรวดเร็ว

16/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ การจัดส่งดีค่ะ สินค้าดี แถมแมสมาด้วย ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ การจัดส่งดีค่ะ สินค้าดี

12/Feb/2022

ของเขาดีจริงครับ ใส่สบาย ทรงสวย ผ้านิ่มถูกใจ ชอบมากอันนี้สั่งรอบสอง ชอบผ้าแบบนี้มาก ส่งไว พนักงานส่งของบริการดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม