• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อัพเดท นำสมัย ของเรา พิเศษสุดๆกับ ขายดี ที่มีให้เลือกมาก พร้อมสมบูรณ์แบบที่สุด แล้วก็เป็นยอดเยี่ยมของการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่มีความทันสมัย มีระบบระเบียบวิธีการสำหรับเลือกซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Apr/2021

ของถึงแล้ว ส่งไวปานกลาง แต่รวมๆคือดี ห่อมาดี ได้รับสินค้าถูกต้อง ได้รับสินค้าครบ ดีค่ะ ถูกๆของถึงแล้ว ส่งไวปานกลาง แต่รวมๆคือดี ห่อมาดี ได้รับสินค้าถูกต้อง ได้รับสินค้าครบ ดีค่ะ ถูกๆ

19/Apr/2021

จัดส่งเร็ว แพคของมาอย่างดี บริการดี สินค้าตรงปก จัดส่งเร็ว แพคของมาอย่างดี บริการดี สินค้าตรงปก จัดส่งเร็ว แพคของมาอย่างดี บริการดี สินค้าตรงปก

09/Apr/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง ใส่กล่องมาอย่างดีสินค้าไม่มีเสียหาย ภายในแบ่งเป็นถุงย่อยๆถุงละชิ้นมี 7 ชิ้น รสชาติอร่อยดี

08/Mar/2021

ร้านค้าจัดส่งขนมรวดเร็วมากๆค่ะ ของก็มาถึงเร็วมาก เป็นร้านที่พร้อมส่งและขายไม่แพง ขนมอันนี้อร่อยเหมือนเดิมเคยกินแล้วไม่ผิดหวัง

03/Apr/2021

เหลวนิดหน่อย แต่อร่อยดีค่ะ คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี 😆😆😆😆😆 การให้บริการดี สินค้าส่งไว และถึงไวดีค่ะ ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การบริการดี

30/Apr/2021

🍵ชาเขียวได้ 8 เม็ด 🍫ช็อคโกแลตได้ 7 เม็ด 🍓สตรอเบอรี่เปรี้ยวนิดๆ 👉🏼ดูภายนอกละลาย แกะออกมาก็แข็งได้อยู่ ไม่ละลายอย่างตาเห็น

30/May/2021

สินค้าดีมาก มีคุ้มค่าดีมากก คุณภาพสินค้าดีมาก การจัดส่งสินค้าดีมาก มีความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก 🥰✨✨✨✨✨

19/Apr/2021

สินค้าราคาถูก จัดส่งไว ละลายนิดนิดหน่อย สินค้าราคาถูก จัดส่งไว ละลายนิดนิดหน่อย สินค้าราคาถูก จัดส่งไว ละลายนิดนิดหน่อย สินค้าราคาถูก จัดส่งไว ละลายนิดนิดหน่อย สินค้าราคาถูก จัดส่งไว ละลายนิดนิดหน่อย สินค้าราคาถูก จัดส่งไว ละลายนิดนิดหน่อย

14/Nov/2021

ลองสั่งครั้งแรก ได้ของครบค่ะ สินค้าแพ็คมาไม่เสียหาย ลองกินแล้วอร่อยดี คุ้มค่า คุ้มราคาค่ะ ไว้คราวหน้าจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

06/Apr/2021

ได้รับเรียบร้อยค่ะ มาถึงก็แกะชิมเลย หวานซ่อนเปรี้ยว อร่อยค่ะ ลูกสาวชอบมาก จัดส่งก็รวดเร็ว มีซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ

29/Apr/2021

ดีตรงตามต้องการครับ ถูกกว่าทั่วไป คุณภาพดี คราวหน้าซื้ออีกแน่นอนครับ ซื้ออีกแน่นอนคราวต่อๆไปครับ ราคาไม่แพง ส่งไวไม่นานมาก ดีมากครับ

14/Nov/2021

จัดส่งเร็ว ราคาถูก แพ็กสินค้าดี👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍🤗🤗🤗👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍🤗👍👍👍😘😘👍👍😘👍👍👍👍😘😘😘😘👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

25/Mar/2021

ขนมอร่อยค่ะ😊_ชอบค่ะ😊_ไวท์ช็อคเคลือบสตรอเบอรรี่_อร่อยดี😊_รสชาเขียวยังไม่ได้ชิม_เดี๋ยวชิมแล้วมาบอกอีกทีนะคะ 😊แต่คงอร่อยแหละ_ดูออก😁😁😁

26/Mar/2021

The product is very good with fast delivery and great service. I will definitely buy from this stote again and happy to recommend your store to my friends for sure! ส่งจากโทรศัพท์มือถือ Huawei ของฉัน

16/Jul/2021

สินค้าจัดส่งถืงมือเรียบร้อยมาเร็วมากๆ กินแล้วอร่อยมากๆ ได้รสชาตินมและชาเขียวทสตอเบอรี่ก้อร่อย ชอบมากๆค่ะ

20/May/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากๆ ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมากเช่นกันครับ

10/Nov/2021

ได้รับของ รวดเร็ว คุ้มค่า เหมาะสมกับราคา ได้รับของ รวดเร็ว คุ้มค่า เหมาะสมกับราคา ได้รับของ รวดเร็ว คุ้มค่า เหมาะสมกับราคา

22/Mar/2021

สินค้ามีคุณภาพมากค่ะอร่อยด้วยส่งสินค้าก็เร็วถูกใจจังใครสนใจสั่งซื้อได้เลยนะค่ะรับรองไม่ผิดหวังร้านนี้ค่ะ

22/Sep/2021

สินค้าตกหล่น แต่แม่ค้าทำเรื่องคืนเงินให้ค่ะ สินค้าตกหล่น แต่แม่ค้าทำเรื่องคืนเงินให้ค่ะ สินค้าตกหล่น แต่แม่ค้าทำเรื่องคืนเงินให้ค่ะ

12/May/2021

* ได้รับสินค้าถูกต้องตามสั่งครับ ความรวดเร็วคือดีมากๆครับ อาจช้าจากขนส่งบ้างอะไรบ้างอยู่ในเกณฑ์รับได้ครับ ถ้าดีไว้โอกาสหน้ามาอุดหนุนใหม่นะครับ

08/Jun/2021

ขนมอร่อยค่ะ ละลายนิดหน่อย สั่งวันที่ 6 วันที่ 8 เช้าได้รับสินค้าแล้วค่ะ ตอนของมาส่งรีบแกะเอาไปแช่เย็นเลยค่ะ😀

23/Sep/2021

สินค้าจัดส่งไวมากๆ ภายในวันเดียวก็ได้รับแล้ว เราสั่งไวท์ช็อค แต่ได้ช็อกโกแลตมา5555 แต่ก็ทานได้เหมือนกันค่ะ อร่อยดีตัวช็อกโกแลตไม่หวานเกินไปตัดเลี่ยนสตอเบอร์รี่อบกรอบทานได้เรื่อยๆไม่เลี่ยนเลยค่ะ

04/Nov/2021

อร่อยดีค่ะข้างในเป็นสตอเบอร์รี่อบแห้งเคลือบช็อกโกแลตอร่อยดีอร่อยดีค่ะข้างในเป็นสตอเบอร์รี่อบแห้งเคลือบช็อกโกแลตอร่อยดี

03/Jun/2021

จริงๆก็ออกหวานๆปกติค่ะ ก็โอเคน้องอาจจะดูละลายหน่อยๆเพราะโดนความร้อนมา แต่ก็กินได้ปกติไม่มีอะไรค่ะจริงๆก็ออกหวานๆปกติค่ะ ก็โอเคน้องอาจจะดูละลายหน่อยๆเพราะโดนความร้อนมา แต่ก็กินได้ปกติไม่มีอะไรค่ะ

07/Nov/2021

คุ้มค่าค่ะ อร่อยหวานกำลังดีเลยค่ะ แพ็คเกจดีค่ะ คุ้มค่าค่ะ อร่อยหวานกำลังดีเลยค่ะ แพ็คเกจดีค่ะ คุ้มค่าค่ะ อร่อยหวานกำลังดีเลยค่ะ แพ็คเกจดีค่ะ

14/Nov/2021

จัดส่งรวดเร็ว ห่อมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว ห่อมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว ห่อมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว ห่อมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว ห่อมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว ห่อมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว ห่อมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว ห่อมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว ห่อมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว ห่อมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว ห่อมาอย่างดี

10/Apr/2021

คุณภาพ​ของ​สินค้า​ดี​ความ​คุ้มค่า​ดี​ความเร็ว​ใน​การจัดส่ง​ดีมาก​การให้​บ​ริ​การดี​การ​ให้บริการ​จาก​บริษัท​ขนส่ง​ดี​คะ​สินค้า​หลาย​ตัว​

27/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วแพคกิ้งดีมาก ดูใหม่ รวดเร็วในการส่งได้รับสินค้าแล้วแพคกิ้งดีมาก ดูใหม่ รวดเร็วในการส่งได้รับสินค้าแล้วแพคกิ้งดีมาก ดูใหม่ รวดเร็วในการส่งได้รับสินค้าแล้วแพคกิ้งดีมาก ดูใหม่ รวดเร็วในการส่งได้รับสินค้าแล้วแพคกิ้งดีมาก ดูใหม่ รวดเร็วในการส่งได้รับสินค้าแล้วแพคกิ้งดีมาก ดูใหม่ รวดเร็วใน

04/Apr/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะ 😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😄😄😄😆😆😆😆😆😆😆😄😄😆😆😆

22/Apr/2021

แอบเสียยใจนิดนึงงที่น้องละลายทรงไม่สวยแต่อยากบอกว่าน้องอร่อยมากๆๆๆๆๆ ให้อภัยยเลยยต้องสั่งเพิ่มแน้วว✌️💗💗

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม