• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการใช้ชีวิตของเราต้องดำเนินต่อไปในทุก ๆ วัน ปัจจัยพื้นฐานต่อชีวิตจึงสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นเพื่อการยังชีพ ซึ่งร้านค้าออนไลน์ของเรามีการนำมาจำหน่ายอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ คุณไม่ต้องเดินทางไปที่ห้างร้านฯ เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักอัน หรือบางอันเป็นสินค้าที่ไม่ได้มีขายตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถมองหาในเว็บไซต์ออนไลน์ของเราได้ เพราะโดยปกติแล้วคนส่วนมากต่างก็ต้องเร่งรีบ ไม่มีเวลาที่จะไปสั่งซื้อสินค้าที่ร้านค้าด้วยตนเอง ดังนี้แล้วการซื้อหาออนไลน์จึงตอบโจทย์พฤติกรรมตรงนี้ได้ตรงจุดที่สุด

ผลิตภัณฑ์ ที่เรานำเสนอคุณในวันนี้ คือ โดยเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบข้อมูลสั้น ๆ ก่อนตัดสินใจออเดอร์ หากนี่เป็นสินค้า ที่คุณอยากได้ ลองอ่านรายละเอียดข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อทำรายการซื้อนะคะ นอกจากนี้เรายังมีสินค้าอื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้ได้พิจารณาตามความต้องการ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้เลือกทำรายการสั่งซื้อสินค้าที่เป็นความอยากได้ของคุณจริง ๆ และขอให้มีความสุขกับการช้อปปิ้งสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการช้อปสินค้า  ในราคาลดมากเป็นพิเศษสุด ๆ!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Jul/2022

ได้รับของครบ จัดส่งไว แพ็คมาดีค่ะ เปิดออกมา ผงเป๊าะแป๊ะละลายเหลวไปแล้ว แกะน้องไข่ดาวออกมา น้ำเยอะมาก ถ้าละลายพร้อมผงเป๊าะแป๊ะน่าจะอร่อย ตัวน้องไข่รสชาติหวานอมเปรี้ยว แต่กลิ่นเหมือนรสมะพร้าวเลย นิ่มๆเด้งๆดีค่ะ

02/Apr/2022

สินค้าดีๆๆๆๆ คุณภาพดีๆๆๆๆ ราคาประหยัดๆๆๆๆๆ จัดส่งสินค้าดีๆๆๆๆๆ บริการดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆ😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

02/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก

06/May/2022

เยลลี่ไข่ดาว รสชาติแปลกๆ แต่ราคาถูก จัดส่งไว แพ็คสินค้ามาดี ห่อมาอย่างแน่นหนา ของไม่เสียหาย 😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋

25/Jun/2022

เยลลี่ไข่ดาว อร่อยราคาดี ส่งเร็วสินค้าไม่มีเสียหายอะไรดีดีดีีดดีดีดีดีดีดีดีดีีดดีีดดีดีีดดีดีดีีดดีดีดีีดีดดีดีดี

06/Apr/2022

โปรโมชั่นดีๆๆ 4/4 ราคาสุดคุ้มลดเพิ่มจากราคาปกติไปอีก 50% เปรียบเทียบแล้วร้านนี้เริ่ดสุด ของในร้านมีให้เลือกหลากหลายน่าทานทั้งนั้น 👍👍👍👍👍🥰🥰🥰🥰🥰

25/Dec/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง สินค้าแพ็คมาในกล่อง ไม่มีห่อกันกระแทกให้ แต่สินค้าไม่มีความเสียหาย ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ

07/May/2022

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

17/Feb/2022

พุดดิ้งไข่ดาว เยลลี่ fried egg pudding Jelly สองอัน 6bath ร้านลดหกบ. ทางร้านส่งเร็วจากไทย สินค้าถูกต้อง ยังไม่ได้กิน ขอให้4ดาวก่อนนะ

28/Jan/2022

พุดดิ้งไข่ดาวสภาพสินค้าแพ็คมาดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ราคาถูก คุ้มค่ามาก สภาพสินค้าแพ็คมาดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ราคาถูก คุ้มค่ามากค่ะ

28/Apr/2022

ได้รับของแล้วค่ะ กล่องมาในสภาพยับเยินหน่อย55 แต่ไม่เสียหายอะไรค่ะ ไม่มีปัญหาไว้มาสั่งใหม่นะคะ แนะนำค่ะะะะะ รสชาติแบบเด็กๆค่ะ 5555

07/Apr/2022

ทางร้านค้าจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วมากๆ ราคาไม่แพง น่ากิน เด็กชอบมาก กลับมาอุดหนุนใหม่อีกแน่นอนคะ

13/Jun/2022

คุณภาพ:ดี รสชาติ:ดี ลูกชอบ โอเคค่ะ ดีคืะ แนะนำแถมมีของแถมกันดเวยแนะนำเลยค่ะ ว่าสืนค้าคุณภาพดีส่งไว ๅ ขนมทุกอย่างอร่อยดีค่ะนำซื้อให้เด็กนักเรียนเด็กน้อยได้

05/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดี เหมาะสมกับราคา แพ็คสินค้าดี ได้รับจองครบถ้วน จัดส่งรวดเร็ว ยังไม่ได้ลองชิมแต่คิดว่าน่าจะอร่อย

06/Apr/2022

มาส่งไวอยู่นะค่ะสั่งวันอาทิตย์ได้ของวันพุธสินค้าอยู่ในสภาพที่ดีสมบูรณ์ได้ของใหม่วันหมดอายุไกลอยู่เคยซื้อร้านอื่นเป๊าะแป๊ไม่ทำงานลองร้านนี้ดูบ้าง

31/Mar/2022

ได้สินค้าตามที่สั่งครบถ้วนค่ะงานตรงปกมากค่ะชอบทุกอย่างเลยค่ะแพ็คของมรับาดีค่ะราคาก็ถูกมากเลยค่ะรวมแล้วชอบค่ะ

13/Mar/2022

ผลิตภัณฑ์ที่ถูกผลิตให้มีความเหมาะสมกับการใช้งาน (fineness for use) มีการออกแบบที่ดี (quality of design) และมีการผลิตที่ได้มาตรฐาน โดยลักษณะของผลิตภัณฑ์ที่ได้ต้องมีความมั่นคงคงทน มีรูปร่างสวยงาม สามารถใช้ได้ดี และไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน

02/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วจ้า ชอบมาก ให้ 5ดาวไปเลย ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️อร่อย มีลูกเล่น    🥳โดยรวมดี ได้รับของมาในสภาพที่ไม่เสียหาย ได้รับตรงกับในรูปที่ลงขาย ⛱ จัดส่งรวดเร็วใช้ได้ ขอบคุณมากค่ะ  🤟

23/Mar/2022

🚚 ส่งเร็ว ได้รับเร็วค่ะไม่มีกันกระแทกแต่ของข้างในกล่องก็ไม่ได้เสียหาย ราคาก็ไม่แพง ของพอใช้ได้ โอเคอยู่ค่ะ

21/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้ว เหมือนในรูปภาพ สินค้าไม่เสียหาย ยี่ห้อนี้ใช้ครั้งแรก ขนาดพอดี ทดลองแล้วเด็กๆชอบ ไม่ได้ถ่ายรูปไว้ มันเน่า 1 อัน

05/Oct/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี เห็นรีวิว เลยลองมาสั่งให้เด็กๆ เด็กน้อยชอบมาก ผู้ใหญ่ยังชอบ ฉีกซองมาเป็นแบบกะทะให้ทอดไข่ โรยผงเปราะแปะ รสชาติขนมก็อร่อย

28/Mar/2022

ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากกกกกค่ะคุณภาพของสินค้าดีความคุ้มค่าดีการให้บริการจากพนักงานขนส่งดี👍👍👍👍👍👍👍

31/Mar/2022

ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่งและกำหนดที่จัดส่งก็ตรงตามที่แจ้งการแพ็คสินค้าเรียบร้อยดีค่ะชอบๆๆค่ะเดียสคราวหน้าค่อยสั่งใหม่😃😃😃😃😃😃😃😃😃

06/Apr/2022

ขอบครบนะ แต่แค่ไข่ดาวหลากหลายสีแบบนี้ไม่ได้มา ได้เป็นห่อสีขาวๆมาทั้งหมดเลย การจัดส่งถือว่าไว ยุนะ ะะะะะะะะะ

25/Mar/2022

ภาพไม่ค่อยตรงปกเท่าไหร่ค่ะสินค้าดีจัดส่งไวแพคของมาดี ราคาไม่แพงรวมรวมแล้วชอบมากค่ะไว้จะสั่งใหม่นะคะสั่งร้านนี้ประจำเลยค่ะสั่งหลายรอบเลยแพ็คสินค้าดีมากขนส่งก็ดีค่ะใครสนใจสินค้าแนะนำร้านนี้เลยค่ะ ราคาถูกค่ะ

28/Jul/2022

รสชาติ:อร่อยๆๆๆๆ คุณภาพ:ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดีค่ะ ทางร้านบริการรวดเร็ว ขนส่งก็บริการดีค่ะ เยี่ยมๆๆๆ

01/Oct/2022

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้า พุดดิ้งไข่ดาว เรียบร้อยจ้า สินค้าครบถ้วน ราคาย่อมเยาว์ แพ็คสินค้ามาอย่างดี!! จัดส่งสินค้าไว ประทับใจมากค่า

18/May/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี สินค้าแพคมาอย่างดี รสชาติอร่อย การขนส่งคือกล่องบุบเบี้ยวนะคะ อาจจะมีโยน หรือวางซ้อนทับกล่องกัน แต่ส่งไวนะคะ

07/Apr/2022

สินค้าอร่อย ราคาถูก ส่งฟรีใช้โค้ด ส่งไว รูปไม่เกี่ยวกับสินค้า ส่งมาตรงปกทุกอย่าง ดีงาม ไม่หลอกลวง เชื่อถือได้

07/Apr/2022

ได้รับของไม่ช้าจนเกิินไป สินค้าราคาถูกคุ้มค่ามากๆค่ะ เด็กๆชอบกันมาก ได้กินไป เล่นไปเพลินเลยค่ะ โดยรวมแล้วถูกใจมากกกกกกกกค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม