• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อย่าพลาด สำหรับการทำรายการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่ ก่อนซื้อ ด่วน!!

    สื่งที่คุณต้องบทำ ก่อนทำการทำรายการซื้อ บนเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ ด่วนที่สุด!!★★★ อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้า ก่อนซื้อ เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า  ดูรายละเอียด คุณลักษณะ ของสินค้าก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มที่ ควรเทียบดูราคาขาย   ควรตรวจสอบ การการันตีสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่ชำรุด จะได้แจ้งเรื่องส่งคืนสินค้าจากทางร้าน

★★★ สรุป สินค้า น่าซื้อหรือไม่
คุณภาพ : ปานกลาง-ดี
วิธีการสั่งซื้อ : ง่าย-สะดวก
จัดส่ง : ภายใน 2-7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการปรับเปลี่ยนโปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน
บริการจัดส่งทั่วประเทศ : สั่งซื้อผ่านเน็ต แล้วรอรับรอรับ ที่บ้านได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Mar/2022

ของจัดส่งมาเรียบร้อยแพคมาดีพอควรการจัดส่งรวดเร็วมากราคาเหมือนหลายๆร้านที่ขายส่วนมากประมาณนี้แต่คุณภาพสินค้าไม่น่าแตกต่างกันมากลองใช้ดูคงเหมือนกันแต่จะทนทานไหมนี่ละที่ต้องลุ้นกัน

16/Sep/2020

ทางร้านได้จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากครับสั่งไม่กี้วันก็ได้แล้วครับ ส่วนสินค้า​คุณภาพ​ดีตรงปกครับ วัสดุ​ที่ทำดูแล้วมีความแข็ง​แรงดีครับ แต่ยังไม้ได้ใช้งานจริง โดยรวมร้านนี้ดีมากครับ

03/Nov/2020

ดีค่ะบริการดี ขนส่งก็ดี เก็บปลายทางมีการโทรแจ้งก่อน สั่งร้านนี้แบบนี้มาครั้งนี้ครั้งที่2แล้วค่ะ ราคาถูกกว่าตลาดเยอะเลย

10/Jul/2020

ได้รับสินค้าแล้ว เหมือนในรูปภาพ ร้านค้าแพ็คมาดี สินค้าไม่เสียหาย เป็นของแท้แน่นอน คุณภาพของ สินค้ายี่ห้อนี้ ใช้งานได้ดี ส่วนตัวนี้เป็นครั้งแรกที่สั่ง มาใช้ น่าจะใช้งานได้ดี

23/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ยังไม่ได้ลองใข้ ร้านค้าส่งสินค้าเร็วแนะนำร้านนี้เลยครับสินค้าตรงปกสถานะการจัดส่งสินค้าเป็นปัจจุบันทำให้วางแผนออกไปทำธุระได้

07/Sep/2023

การใช้งาน:ดีมียี้ห้อไม่น่าปัญหา คุณภาพ:ดีเขียนบอกว่าเป็นของแท้แน่นอน ได้รับสินค้าแล้วครบถ้วนตามจำนวนที่สั่งการจัดสั่งมีรวดเร็วพนักงานบริการดีสินค้ามีคุณภาพดีเหมาะสมกับราคาที่จ่ายถ้าใช้ดีจะกลับมาอุดหนุนใหม่อีกแน่นอน

01/Jul/2023

คุณภาพ:ดี ใหม่ ใบตัดหญ้าลับคมเองได้ ยอดขายพุ่งกระฉูดขายหน้าร้านกว่าแสนใบ ✅ลับคมด้วยตะไบเองได้ ✅ลับคมใบเลื่อย โดยไม่ต้องใช้เครื่อง ⚠️ใช้ได้กับเครื่องตัดหญ้าทุกรุ่น❗️ทุกยี่ห้อ ⚠️ผลิตจากเหล็กสปริง ไม่เปราะหักง่าย ✅ตัดหญ้าเป็นกอง ไม่กระจาย ✅เหมาะกับตัดหญ้าเก็บ ไว้เลี้ยงสัตว์ ✅เมื่อหมดคม ใช้เป็นจานรองใบมีดต่อได้อีก

22/Jul/2020

ได้รับสินค้าแล้ว เหมือนในรูปภาพ ร้านค้าแพ็คมาดี สินค้าไม่เสียหาย เป็นของแท้แน่นอน คุณภาพของ สินค้ายี่ห้อนี้ ใช้งานได้ดี ส่วนตัวนี้เป็นครั้งแรกที่สั่ง มาใช้ น่าจะใช้งานได้ดี

09/Sep/2021

สินค้าดูดีจัดส่งไม่ช้าไม่เร็วแต่ยังไม่ได้ทดลองใช้แต่ดูสินค้าแล้งน่าจะดี...สินค้าดูดีจัดส่งไม่ช้าไม่เร็วแต่ยังไม่ได้ทดลองใช้แต่ดูสินค้าแล้งน่าจะดี.สินค้าดูดีจัดส่งไม่ช้าไม่เร็วแต่ยังไม่ได้ทดลองใช้แต่ดูสินค้าแล้งน่าจะดี.

23/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้ว การจัดส่งถือว่าเร็วมาก สินค้าราคาถูก คุณภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ ถูกใจครับ รับไปเลย 5 ดาวครับ

27/Jun/2021

สินค้าส่งเร็ว ขนส่งรวดเร็วมาก สินค้าราคาไม่แพง ใช้ดี ตัดหญ้าได้คม ของใหม่ ดีมาก ชอบ ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีก ดีงามที่สุด

29/Sep/2020

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง เเพ็คมาไม่เสียหาย สินค้าคุณภาพดีมาก คุ้มค่า ราคาเหมาะสม จัดส่งไว บริการขนส่งดีมาก

21/Jul/2021

ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วบริการดี แพ็คสินค้าใส่ซองพลาสติกปกติมา สินค้าไม่มีความเสียหายใดๆ สินค้าดีคุ้มค่าสมราคา

24/Jan/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:คมดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ใบตัดหญ้า ยี่ห้อ Martec นี้ ตัดคมอย่างดี หมดคมก็สามารถลับคมเอง จัดส่งไวมากกกค่ะ

09/Jun/2021

ได้รับสินค้าครบตรงตามจำนวนตรงตามรายการที่สั่ง ระยะเวลาการจัดส่งมีความรวดเร็ว ลักษณะสินค้ามีคุณภาพ ขนส่งให้บริการดี

16/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี คม ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ส่งเร็ว ใช้จริง คมมาก เดียวรอบหน้าจะกลับมาสั่งใหม่นะคะ ราคาไม่แพง ถูกใจมากๆๆ

21/Aug/2021

สินค้าดูดี ยังไม่ลองใช้ ขนส่งไว โดยรวมดีครับ good ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

24/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ แพ็คสินค้ามาดีครับ คุณภาพตามราคา ใช้เวลาจัดส่งไวครับ สินค้าที่ได้รับตรงกับที่สั่งไป

22/Nov/2021

ร้านค้าประสานงานรวดเร็วทันใจ การหีบห่อป้องกันความเสียหายทำได้ดี การขนส่งมีความเป็นมืออาชีพ คุณภาพสินค้าดีงามเกินราคา ให้คะแนนความพึงพอใจเต็มห้าดาวทุกประการ แนะนำร้านนี้ดีจริงๆ โอกาสหน้าจะอุดหนุนอีกแน่นอน

01/May/2021

โอเคเลย สร้างความมั่นใจได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าพอใจในการใช้งานง่ายและสะดวกสบายในการใช้งาน การจัดส่งก็ใช้ได้

14/Oct/2021

คุณภาพสินค้าคุ้มค่าคุ้มราคามากครับ การจัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้าเรียบร้อยดี ใบมีดหนา และมีน้ำหนัก ดูแข็งแรงดีครับ

05/Dec/2020

คุณภาพสินค้าดีมาก ใบตัดหญ้ายี่ห้อ Matrix ดีงามแข็งแรง ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วขนส่งเคอรี่บริการดีมากแนะนำเลยค่ะ Item ดูแล้ววัสดุแข็งแรงคงทน แนะนำลองใช้ดูค่ะ

11/Sep/2021

ได้รับของไวดีครับ 2 วันได้ เปิดดูสินค้า ตรงตามที่สั่งครับ ใบตัดหญ้า แบบ ลับคมได้ 10 " X 16 ฟัน และแกะกล่อง ใส่เครื่องตัดหญ้า ทดสอบคุณภาพทันที ผลคือ ตัดขาดได้เด็ดขาดดีไม่ต้องซ้ำ... ไม่กระจาย คมดี ดึงหญ้าดี กว่าใบตัดแบบ สี่เหลี่ยมตรง แทบไม่ต้องเร่งเครืีอง ก้ขาดแล้ว เยี่ยมครับ

18/Jan/2023

สั่งมาหลายรอบแล้วสินค้าดีมีคุณภาพ...จัดส่งรวดเร็วไม่กี่วันก็ได้รับของแล้ว...ขนส่งก็ดีไม่แตกหักเสียหายใดๆโทรมาก่อนส่งทุกครั้ง..ราคาถูกกว่าร้านทั่วไปแถมใช้โค้ดส่งฟรีได้ด้วยก็เลยดีไปอีกจร้าาาา

20/Nov/2020

ใบตัดหญ้า 10” เบอร์ 2 24 ฟัน ทางร้านส่งของตรงตามปก ใบตัดหญ้าดูคมมาก ทางร้านจัดส่งของช้าไปหน่อย แต่ก็พอรอได้ บริการจากบริษัทขนส่งบริการดี

13/Sep/2020

สินค้าดีมีคุณภาพ งานดีวัสดุดีแข็งแรงคงทน สินค้าดีมีคุณภาพ งานดีวัสดุดีแข็งแรงคงทน สินค้าดีมีคุณภาพ งานดีวัสดุดีแข็งแรงคงทน สินค้าดีมีคุณภาพ งานดีวัสดุดีแข็งแรงคงทน สินค้าดีมีคุณภาพ งานดีวัสดุดีแข็งแรงคงทน สินค้าดีมีคุณภาพ งานดีวัสดุดีแข็งแรงคงทน

10/Jul/2021

ได้รับสินค้าจากร้านค้าแล้ว สินค้ามีคุณภาพ ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว บริการจากขนส่ง ว่งสินค้าได้รวดเร็ว ไม่รอนาน

18/Apr/2021

ดีค่ะ สินค้าคุณภาพพอใช้ ใช้งานครั้งเดียวก็ไม่คม เวลาจะใช้ต้องลับใหม่ตลอดค่ะ ราคาถูกกว่าท้องตลาด การจัดส่งดี😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄 ดีค่ะ สินค้าคุณภาพพอใช้ ราคาถูกกว่าท้องตลาด การจัดส่งดี😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄

19/Jul/2021

จัดส่งรวดเร็วโอเค​ ราคาเหมาะสม​ ต้องลองใช้ดูว่าทนแค่ไหน​ จัดส่งรวดเร็วโอเค​ ราคาเหมาะสม​ ต้องลองใช้ดูว่าทนแค่ไหน​

16/Jul/2022

คุณภาพ:โอเคดี การใช้งาน:โอเคดี ดูจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้วสินค้าน่าจะใช้งานได้ดี เหล็กดูหนาใช้ได้ ความคมก็น่าจะโอเคดี ร้านบริการดี ขนส่งดี คนส่งดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม