• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่เหมาะสมกับอีกทั้งคุณภาพแล้วก็ราคา ทั้งการจัดส่ง เราก็จัดส่งอย่างรวดเร็ว ให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เป็นมากกว่าการจ่ายตลาด 

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Feb/2023

ผลลัพธ์:กลิ่นหอมติดทนมากกกกก กลิ่น:หอมเหมือนของแท้ ไม่เพี้ยนเลย ทางร้านจัดส่งให้ไวมากกกกกกก ขนส่งก็ส่งให้ไวมากเหมือนกัน แพคของมาอย่างดีแน่นหนา ถึงมือไม่มีแตกแน่นอน รอบนี้ได้ราคาโปร 2.2 แต่วันที่ 3 ถึงแล้ว ไวจนตกใจ สั่งร้านนี้ประจำอยู่แล้วแต่เป็นขวดเล็ก รอบนี้จัดไซด์ใหญ่ๆ เลย ชอบมากกก

19/Jun/2023

ส่งไวดีค่ะ ห่อกันกระแทกมาหนาแน่นดีด้วยการห่อทุกอย่างโอเคสินค้ามาถึงมือลูกค้าไม่มีความเสียหายอะไรเลยค่ะ ในส่วนของกลิ่นเดี๋ยวลองฉีดก่อนค่ะ ยังไม่ลองเลย 

05/Feb/2023

ผลลัพธ์:ดีมาก กลิ่น:หอมมาก สินค้าตรงปกจ้า กลิ่นหอมมากๆ เคยซื้อในเพจร้าน ตามมาซื้อต่อในนี้ ซื้อสามขวดราคาส่งคุ้มมากๆเลยจ้า ร้านแพคของอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว

07/Jan/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าได้ไวมากค่ะ กลินหอมมาก แบรนนี้เคยใช้อยู่หอมนานมากจริงๆค่ะ แพงแต่คุ้มค่ากลับความติดทนของน้ำหอม ไว้คราวหน้าจะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

20/Jul/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็วค่ะ ประทับใจมาก รอบก่อนซื้อแบบขวดเล็กชอบกลิ่นติดทนนานรอบนี้จัดขวดใหญ่เลย ชอบมากๆเลยค่ะ

09/Jul/2023

ผลลัพธ์:ดีมาก กลิ่น:หอมมาก รอบนี้ซื้อเป็นครั้งที่สามแล้ว น้ำหอม หอมมาก กลิ่นติดทนเช้าจรดเย็น เพื่อนที่ทำงานทักประจำว่าตัวหอม ชอบมากจ้า หมดจะมาอุดหนุนต่อแน่นอนจ้า

11/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านห่อหุ้มมาเป็นอย่างดีสินค้าไม่เสียหายใดๆ สภาพครบถ้วนสมบูรณ์ ลองสั่งเป็นครั้งที่2 เพราะกลิ่นแรกที่สั่งไป รู้สึกยังไม่ใช่กลิ่นที่ต้องการ ส่วนกลิ่นนี้หอมดีค่ะ

02/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ทางร้านจัดส่งสินค้าค่อนข้างไว มีการแพ็คและห่อ​กันกระแทก​มาอย่างดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย คุณภาพของสินค้าดี กลิ่นหอม ติดทนมากก

15/Jul/2023

ผลลัพธ์:ดีมากๆ กลิ่น:เหมือนจริงที่สุด ร้านค้าจัดส่งของไวมาก และแพคมาอย่างดี หอมติดทนนาน หอมติดเสื้อผ้าไปหลายวัน ส่วนตัวชอบซื้ออันเล็กเพราะพกพาสะดวก แต่กลิ่น si red คือดีสุดถึงกับต้องซื้อขวดใหญ่ติดไว้

05/Sep/2023

ผลลัพธ์:หอมติดทนมากๆ กลิ่น:Berry Black สั่งครั้งนี้ได้ แพ็กเกจใหม่ แต่กลิ่นยังเหมือนเดิมมากๆ หอมติดทนที่สุด สั่งขวดใหญ่ใช้ตลอดค่ะ พอจะหมดก็สั่งเรื่อยๆ ห่อมาดีมากๆไม่มีเสียหาย ขนส่งก็ดีค่ะ จะสั่งเรื่อยๆแน่นอนค่ะ

12/Jul/2023

ผลลัพธ์:เป็นออยน้ำหอมจริง เป็นน้ำมันน้ำหอมจริง กลิ่น:กลิ่นหอม ตอนแรกลองฉีด กลิ่นไม่ค่อยออกมีแต่กินออย พอฉีดโดนผิวเรากลิ่นเปลี่ยนค่อยๆหอมขึ้นมากชอบ เดี๋ยวสั่งเพิ่มอีกกลิ่น จัดส่งเร็ว พนักงานจัดส่งดีมาก ไม่โยนของเพราะบอกให้ขนส่งวางไว้ ถ้าติดสติ๊กเกอร์ระวังแตกด้วยจะดีมากเลย

28/Oct/2022

ผลลัพธ์:ดีมาก กลิ่น:กลิ่นหอมมากกกกกกกก สินค้าส่งไวมาก แพ็คเรียบร้อย สินค้าอยู่ในสภาพดี กลิ่นตรงปกกว่าร้านอื่นๆ มากกก ลองไปซื้อร้านอื่นมาขวดนึง คือไม่ไหวเลย กลิ่นฉุนอย่างเดียว ไม่มีท๊อปโน๊ตเบสโน๊ตใดๆ จนสุดท้าย ต้องกลับมาซื้อร้านนี้ ตอนนี้ไม่กล้าซื้อร้านอื่นอีกแล้วจ้าาาา หอมมากจริง คอนเฟิร์ม

14/Dec/2022

ผลลัพธ์:ดีมาก กลิ่น:หอมติดทน ชื่นชอบน้ำหอมร้านนร้มาก สั่งครั้งที่ 5 ครั้งล่ะ 3 ขวด เหมาะกับการให้ของขวัญเพื่อน และเพื่อนชอบน้ำหอมร้านนี้ไปแล้ว ของดีต้องบอกต่อ หอมทุกกลิ่น

17/Dec/2022

ผลลัพธ์:หอมติดทน หอมฟุ้ง กลิ่น:หอม ร้านส่งเร็ว สั่ง 15 ดึกๆ ส่ง 16 ได้รับ 17 ก่อนนี้เคยซื้อมา 6 กลิ่น หอมทุกกลิ่น (ซื้ออีกร้านนะ SERCH เจอร้านไหนก่อนก็ซื้อเลย ไม่ได้ดูชื่อร้าน) เพื่อนทัก เพื่อนชอบ รอบนี้เลยซื้อกลิ่นเดิม 1 ขวด ที่เพื่อนชอบ คือ Chole rose และกลิ่นใหม่ 2 ขวด Nook ให้แม่ แต่แม่ว่าไม่เหมือนเลยซักนิด เราก็ว่าไม่เหมือน กลิ่นแปลกๆ 😁 และ BB Her ให้ตัวเอง ก็ไม่ค่อยชอบกลิ่นนี้แหะ รอบหน้า น่าจะต้องกลับไปกลิ่นเดิม คือ ฟีโรโมนทั้ง 3 / ยกขา / Bright Cystal / Chole rose ชอบหมด ถ้าเลือกแค่ 3 คงเลือกฟีโรโมนทั้ง 3 แหละ ถ้าไม่อยากคิดเยอะนะ เพราะหอมทุกกลิ่น หอมคนละแนว ไม่ซ้ำใครดีด้วย

04/Feb/2023

ผลลัพธ์:ดีมาก กลิ่น:ดีมาก น้ำหอมตระกูล Ber ที่สั่งมาทั้ง 3 กลิ่น งานตรงปกกลิ่นคล้ายของต้นตำรับ 80 เปอร์เซนเลย คือดีมาก ฉีดแค่ครั้งเดียวหอมมาก ไม่ฉุน ไอเลิฟสีชา

02/Aug/2023

กลิ่น:กลิ่นเหมือนประมาณ 90%+++ ผลลัพธ์:แต่ไม่ติดทนเลยนะ เน้นเติมระหว่างวันเอา ขวดใหญ่มากกก ก็คือคุ้มแหละ ใช้ได้นานจนเบื่อเลย แต้ก้ออีกนั่นแหละขวดไม่ดีเท่าไร กดไม่ค่อยขึ้น สติกเกอรหน้าขวดก้อลอกง่ายเกินไปหน่อดูไม่ค่อยแพง ดีนะที่กลิ่นเหมือนเลนให้อภัยได้ ใครจะซื้อกลิ่นนี้ปังคร่ะ

27/Jul/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอมมว๊ากๆ เคยสั่งขวดเล็กมาทดลองใช้แล้วชอบกลิ่นนี้มาก คือหอมแบบน่าค้นหาน่าทะนุถนอมเลยซื้อขวดใหญ่ซะเลย กลิ่นฟีโรโมนก็ดีทั้ง3 กลิ่นเลยค่ะ ชอบมาก จัดส่งไว แพคมาดีไม่มีเสียหาย แนะนำseecha เลยค่ะแล้วคุณจะลืมน้ำหอมเคาร์เตอร์แบรนไปได้เลย เพราะปกติก็ใช้น้ำหอมแบรนอยู่แล้วคือกลิ่นแบบเดียวกันเป๊ะแต่ราคาเข้าถึงได้👍👍

27/Dec/2022

ผลลัพธ์:กลิ่นติดทนนาน กลิ่น:กลิ่นหอมสดชื่น การจัดส่งค่อนข้างรวดเร็ม แพ็คกันกระแทกมาอย่างดี ห่อมาหนาแน่นมาก คุณภาพสินค้าดี แอบอยากให้ทางแบรนด์ทำกล่องใส่ผลิตภัณฑ์สวยๆ เพื่อเสริมภาพลักษณ์สินค้าเพิ่มค่ะ

02/Jul/2023

กลิ่น:หอมมากๆๆๆ ผลลัพธ์:ติดทนมากๆๆ หอมมากๆ หอมทุกกลิ่น ตอนนี้มี 6 กลิ่นแล้ว ชอบมากๆ กลิ่นหอมสุด หอมนานมากด้วย สำหรับเราฉีดตอนแต่งตัวเสร็จอยู่ได้นานมากอยู่ยันอาบน้ำเลย อยู่ทั้งวัน ทนไรขนาดนั้น 👌👌💕💕👍👍

15/Mar/2023

ผลลัพธ์:สเปรย์ใช้งานยากกว่าลูกกลิ้ง หอมน้อยกว่าด้วยค่ะ กลิ่น:หอมใกล้เคียง แต่ติดกลิ่นแอลกอฮอนิดๆ ไม่ใช่ร้านในFB ซื้อรอบแรกไม่เห็นออเดอร์ ต้องทักไปถามถึงจะส่ง ซื้อรอบสองสั่งเยอะเกิน12รายการเกินพื้นที่ใบปะหน้า ก็ไม่เช็คแล้วส่งของมาขาด ส่งเร็วจริงแต่ของขาดก็ไม่โอค่ะ ทักก็ไม่ค่อยตอบ ลูกค้ามีปัญหาควรแอคทีฟกว่านี้นะคะ ยังดีว่าสุดท้ายส่งของมาให้ แต่มดขึ้นในบับเบิ้ลเพียบทั้งสองรอบเลย ไม่ประทับใจบริการมากๆค่ะ ขาลาขาดกับร้านนี้เลยค่ะ

27/Jul/2022

กลิ่น:หอมมม ผลลัพธ์:ดีนะ เเพ็คสินค้ามาแน่นหนาดีมากก ขวดหรูหรา หัวฉีดแน่นมาก หนึ่งสเปย์ก็ได้กลิ่นฟุ้งกระจาย กลิ่นหอมมากก แต่เรื่องความทนทานขอทดสอบอีกนิด ราคาประหยัดด้วยค่ะ

04/Jun/2022

กลิ่น:สวยเท่เผ็ชดุๆ ผลลัพธ์:ถูกใจ กลิ่นหอมแบบสดชื่น ดมแล้วอยากดมอีกเพราะสดชื่น มีความเขียวนิกสปอตตี้เกิล ส่วนตัวคือชอบมาก เพราะดูเข้ากับบุคลิก เคนซื้อฟีโรโมนปกติมาว่าชอบแล้วแต่อันนี้ซท้อเป็นกลิ้งๆ เลยจัดขวดมาเลย สำหรับกลิ่นนี้ไม่ผิดหวังค่ะ

05/Aug/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:ดี การจัดส่งเตรียมสินค้าของร้านถือว่าไว ของถึงไม่นานไปจร้า ระบบขนส่งเร็วไวดีค่ะ ราคาอยู่ในระดับที่ดีค่ะ แนะนำส่วนร่างใหญ่ค่ะ กึ่งอวบ น้ำหนัก 84 ค่ะ 👌🏻👌🏻👌🏻โดยรวมคือดีค่ะ จัดส่งไว ขนส่งบริการไม่โทมาแจ้งส่งของ

22/Jun/2023

กลิ่น:กลิ่นแป๊ะ ติดทนนาน ผลลัพธ์:หอมมาก จัดส่งเร็วดี บริษัทขนส่งดี แพคสินค้ามาดี ใส่กล่องมาเรียบร้อย สินค้าปลอดภัยไม่มีเสียหาย สินค้าถูกต้องตามที่สั่งทุกอย่าง

24/May/2022

เป็นออยล์น้ำหอมที่ฮอตที่สุดในโซเชียล มีกลิ่นแบรนด์ให้เลือกเยอะมากๆๆๆ กลิ่นเป๊ะ แต่ติดทนกว่าแบรนด์ไปอี๊ก เราใช้เองติดทน1-2 วัน ได้กลิ่นจากเสื้อตัวเดิม 1 ขวด 60 ml หัวสเปย์ ใช้ได้นาน 2 เดือน+++

10/Sep/2023

ผลลัพธ์:หอมดี กลิ่น:LANVINN แพ็คสินค้ามาเกือบดีค่ะ พันกันกระแทกมาหนา แต่เหลือตรา ไม่พันกันกระแทก ไม่รู้ว่า พันไม่ได้หรือติดอะไรนะคะ แต่ช่วงตรงฝาขวด มีน้ำหอมไหลออกมาค่ะ ยังไม่แน่ใจว่า หลังจากที่ใช้ไปสักพัก ตรงฝาขวดจะมีปัญหา หรือน้ำหอม จะหกเลอะออกมาหรือป่าว ตอนที่แกะพัสดุ ก็ได้กลิ่นน้ำหอมออกมาค่ะ แต่ก็ไม่คิดว่า น้ำหอมจะไหลออกมาเลอะที่ฝาขวด ไม่รู้ว่าเป็นปกติไหมนะคะ แต่โดยรวมเกือบจะดีค่ะ ทักส่วนตัวไปถามร้านแล้ว ไม่มีตอบเลย เลยไปถามเพจในเฟสร้านแม่ พอเราเข้าใจว่าร้านนี่เป็นของเขา เพราะเหมือนยันรูปโปรไฟล์ร้าน แต่เขากลับบอกว่าไม่ใช่ ก็ตามนั้นเลยค่ะ ทุกอย่างเกือบจะดี ถ้าร้านเขาให้คำตอบได้ ก็คิดว่า โอเคนะคะ แต่เงียบกริบ เลยก็ต้องดูไปว่าจะกลับมาอุดหนุนอีกรอบหรือป่าว แต่ตอนนี้ผิดหวังหน่อยๆเหมือนไม่มีบริการหลังการขายเลย😢

12/Aug/2023

กลิ่น:ดี ผลลัพธ์:ดี แพ็คห่อมาดี จัดส่งเร็ว แกะกันกระแทกมีน้ำหอมซึมออกมาตามขวดและทางร้านเปลี่ยนแปลงรายละเอียดขนาดขวดน้ำหอมแจ้งลูกค้าก่อนล่วงหน้าก็จะดีนะคะจะได้ตัดสินใจเลือกซื้อได้ เราสั่ง 3 ขวด ก็หวังว่าจะได้ขนาด 60 ml รู้สึกผิดหวังมากๆค่ะ รอบหน้าคงต้องคิดหนักในการสั่งซื้อน้ำหอมอีกไม่ตรงปกตรงขนาดค่ะ

07/May/2023

ผลลัพธ์:ดีมาก กลิ่น:หอมมาก น้ำหอมมีกลิ่นใกล้เคียงกับตัว original แต่มรความติดทนนานกว่านิดนึง จัดส่งถึงไวมาก หุ้มห่อแน่นหนา มีกลิ่นและขนาดให้เลือกมาก สั่งมาใช้ 2-3 ครั้งแล้ว สำหรับลูกค้าใหม่ แนะนำให้ทดลองขนาดเล็กเลือกหลายๆ กลิ่นก่อนค่อยสั่งขวดใหญ่

09/Oct/2023

น้ำหอมหอมมากค่ะ กลิ่นติดตัวทั้งวัน หอมจนเพื่อนทักค่ะ เคยลองมาหลายยี่ห้อ ไม่เคยถูกใจ พอมาเจอน้ำหอมสีชาถูกใจใช่เลย ทางร้านแพ็คสินค้ามาอย่างดีค่ะ ขนส่งก็รวดเร็ว

08/Oct/2023

กลิ่น:หอมดีค่ะ ผลลัพธ์:ดี จัดส่งเร็วดีค่ะ..ราคาไม่แพง รอของไม่นานด้วยค่ะ ..แพคสินค้าใส่กล่องมาดี ไม่เสียหายค่าา 👍👍👍 . . รวม ๆ ชอบนะคะ ของดี ราคาไม่แพง จัดส่งเร็ว ❤️

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม