• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! คงในไม่กี่วัน ไปส่งไปถึงบ้านคุณ แต่อยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร ก็อาจจะจัดส่งน่าจะ 1-2วัน (เอาชัวร์ๆตรวจสอบที่ร้านค้าอีกรอบนะ…) จ่ายเงินเมื่อส่งมอบสินค้าแล้วได้ด้วยนะค่ะ ข้อมูล  ได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูวิธีการจัดส่ง ฟรีส่งหรือมีค่าใช้จ่าย หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. หากลูกค้าอยากได้การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Apr/2022

สินค้าตรงตามภาพ ส่งรวดเร็วเสื้อสวย น่าใส่ นิ่ม ระบายอากาศดี การบริการดี ขนส่งดี สินค้าตรงตามภาพ ส่งรวดเร็วเสื้อสวย น่าใส่ นิ่ม ระบายอากาศดี สินค้าตรงตามภาพ ส่งรวดเร็วเสื้อสวย น่าใส่ นิ่ม ระบายอากาศดี การบริการดี ขนส่งดี สินค้าตรงตามภาพ ส่งรวดเร็วเสื้อสวย น่าใส่ นิ่ม ระบายอากาศ การบริการดี ขนส่งดี

01/Sep/2022

ผ้าดีตัดเย็บพอใช้ได้ สมราคร สั่ง6XLไปคือใหญ่ใหญ่มาก พยายามหาไซ ที่ติดกับเสื้อหาไม่เจอเลบไม่รู้จะเทียบกับอะไร เทียบกัยต่างแบรนด์ก็คงไม่ดี.สำหรับคนจะซื้อ 6XLนี่คนนน.เกือบร้อยโล ใส่ได้สบายค่ะ เฟิร์ม

14/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม สวมใส่สบาย รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ตรงตามที่สั่ง ได้รับของครบถ้วน ตรงตามที่สั่ง ราคาไม่แพง ของถึงไวมากๆ ร้านส่งของได้รวดเร็ว ขนส่งบริการดี ผ้านิ่มสวมใส่สบาย ประทับใจมากๆ มีครั้งต่อๆไปแน่นอนจ้า

08/Oct/2021

ดีนะสินค้าได้เร็วกว่ากำหนด ขนส่งโอเคเลย สั่งไซส์ใหญ่สุดเอาไว้ใส่เล่น ได้ใหญ่สมใจแต่แขนยาวไปหน่อย เนื้อผ้านิ่มใช้ได้เลย ของส่งมาจากจีนใครไม่รีบสั่งได้ถือว่าดี

20/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ สินค้าคุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคา เนื้อผ้าโอเค ได้ไซส์ที่ต้องการเลยค่ะ ชอบมากตรงปกดี ขนส่งรวดเร็วกว่ากำหนดมากค่ะ โดยรวมโอเคเลย จะสั่งร้านนี่อีกแนานอน

02/Nov/2022

รูปลักษณ์:เสื้อยืด สี:ตรงตามที่สั่ง คุณภาพวัสดุ:ปานกลาง สีตรงตามที่สั่งสีสวยดีแบบตรงที่สั่งเหมือนที่โชว์ เนื้อผ้านิ่มคล้ายเสื้อกีฬาแต่ไม่ใช่ซักเครื่องแล้วย้วยเย็บไม่เรียบร้อยด้ายรุ่ย ผ้าบางๆ สรุปไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่

21/Dec/2021

แพ็คเรียบร้อย สินค้าไม่เสียหาย รอส่งจากจีน 11 วัน ถือว่าใช้ได้ ทางร้านแนะนำไซส์ได้ดีมาก ตรง แต่เราคนอ้วน เพิ่มไซส์ไปอีก 1 ระดับก็กำลังดีเลย เสื้อลายสวย

10/Jul/2022

เสื้อสวย สกรีนสีสวยมาก เนื้อผ้าเป็นมันๆลื่นๆ แบบที่ใส่แล้วเข้าทรงพอดีกับตัว ไม่ใช่ผ้าโปร่งๆ เพราะงั้น้ลยค่นข้างพอดีตัวแหละ ตอนแรกนึกว่าจะโปร่งๆ แต่ก็ใส่สบายอยู่เพราะเนื้อนิ่มดี ชายเสื้อยาวกำลังดี แขนเสื้อด้วย ชอบๆๆ

23/Mar/2023

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ปานกลาง รูปลักษณ์:ดี ตัวใหญ่มากสะใจจริงๆสมน้ำหน้าคนสั่งให้สั่งสีเอ็กซ์แอลแต่ก็ดีค่ะส่งไม่ช้าราคาถูกได้สินค้าครบสินค้าไม่มีเสียหายเนื้อผ้าลื่นลื่นบางบาง

19/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี ไม่คิดว่าเนื้อผ้ามันจะเป็นเเบบนี้ เสียดายอ่ะเนื้อผ้ามันเป็นผ้าลื่นๆ ไม่ได้เป็นเหมือนผ้า เเต่ลายน่ารักกกกโอเคชอบบบ การจัดส่งก็ถือว่าโอเคนะ

09/Sep/2022

สินค้าสภาพโอเคเลย เนื้อผ้าของสินค้าใช้ได้ และน่าจะใส่สบายเลย รอสินค้าจากจีนใช้เวลาประมาณหนึ่งสัปดาห์

22/Jan/2022

ร้านนี้การจัดส่งสินค้า ประมาณ 6วัน ได้รับสินค้า ครับ สีสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อ ครับ ไซส์เสื้อตรงตามที่สั่งซื้อ เลย ครับ สินค้าครบตรงตามที่สั่งซื้อเลย ครับ...

12/Jan/2022

สวยมากกกกก ชอบบบมากกก ชอบที่สุด โดนใจจริงๆ โอเครเนื้อผ้าดีเลยใส่แล้วสวยมาก อาจจะมีการจัดส่งช้านิดหนึ่งประมาณ2อาทิตย์กว่าๆ แต่ก็คุ้มค่า

03/Jan/2022

สินค้าดีมีคุณภาพตามราคา ใช้ได้ดี สีสวย สีตรงกับที่สั่งต้องรอดูว่าจะทนทานมั้ย จัดส่งไว แพคสินค้าดีมีกันกระแทก

30/Dec/2022

ใช้งานได้  ok ครับ  เยี่ยมๆๆๆ ครับ คุณภาพสินค้าดี มีความคุ้มค่า ขนส่งรวดเร็ว ครับมีโอกาสจะสั่งซื้ออีกแน่นอนครับ

11/Oct/2021

สินค้าได้รับแล้วแต่การขนส่งล้าช้ามากเพราะส่งมาจากต่างประเทศการขนส่งในประเทศไทยส่งเร็วมาก สินสวยถูกใจมากครับ

27/Feb/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่งซื้อ สินค้าคุณภาพดีราคาย่อมเยาว์ จัดส่งจากแดนไกลใช้เวลาพอสมควร แต่ Kerry Express จัดส่งรวดเร็วทันใจ

17/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้ามีขนาดใหญ่ตามที่สั่ง การจัดส่งก็รวดเร็วมากๆเลยค่ะ ส่งมาจากต่างประเทศใช้เวลาแค่เจ็ดวันเองค่ะ

02/Nov/2022

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าไม่หนา เบา สบาย รูปลักษณ์:ดี สวย ผ้าไม่หนา น่าจะใส่สบาย สวยงาม การจัดส่งจากต่างประเทศ ช้านิดหน่อย การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

22/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ขนส่งจากต่างประเทศรอประมาณ 2 อาทิตย์ คุณภาพผ้าดีเลย ยืดด้วย ถ้าไปซื้อในห้างก็ไล่เลี่ยนแบรนด์ที่ขายตัวละเกือบพันเลย คุ้มค่ากับการรอ แนะนำร้านนี้เลย

21/Apr/2022

เนื้อผ้านุ่ม ผ้าไม่หนาไม่บาง ใส่สบายมากๆ การจัดส่งช้าไปนิดนึงถ้าเทียบกับที่เคยสั่งจากต่างประเทศร้านอื่นๆ ตัวใหญ่กว่าที่คิดเยอะเลย ขนาดรอบอกประมาณ 48-49 นิ้วเลย

14/Apr/2022

ได้รับของแล้วได้รับของแล้วส่งมาไวเหมือนกันค่ะตัวใหญ่ดีผ้าดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

27/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ฟ้า คุณภาพวัสดุ:ปัง ดีเยี่ยม เยี่ยมโรงเรียนบ้านแม่และเด็กรถยนต์มือสองสภาพดีมากเลยค่ะแต่ไม่มีใครรู้จักกันดีกว่าครับเพราะว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่มีใครรู้จักกันในที่นี้ผู้เขียนที่มีคุณภาพดีราคาถูกมากขายถูกมากขายส่งเสื้อผ้าแฟชั่น เยี่ยมค่ะ ใส่สบาย ชอบๆๆๆ👍👍👍

01/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี เสื้อไสซ์ใส่ได้สบายเลยกำสำหรับคนรอบอก 48นิ้ว เนื้อผ้าค่อนข้างบาง แต่เนื้อผ้าคือนิ่มเบาใส่สบาย ผ้านิ่มๆลื่นๆหน่อย ดีไว้มาซื้อซ้ำจ้า

10/Jul/2022

เสื้อสวยมากๆเลยค่ะ สกรีนสวยมากเลยค่ะดีมากเลยทางร้านก็ตอบคำถามดีมากเลยให้คำปรึกษาดีมากของแพคเกจมาอย่างดีใช้เวลาการจัดส่งนานหน่อยแต่ก็ไม่ได้รีบสวยมาก

26/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะค้าาา ส่งของค่อนข้างไวเลยค่ะ คุณภาพสินค้าดีค่ะ เหมือนในรูปเลย แพ็คมาโอเคสินค้าไม่เสียหายค่ะ แล้วจะมาสั่งอีกน้าค้าา :xx

17/May/2022

สินค้าตรงปก คุณภาพตามราคาาาสานนำยวกวการจัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงปก รนสำนวคุณภาพตามราคา การจัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงปกกกคุณภาพตามราคา่าส้้รการจัดส่งรวดเร็ว

15/Apr/2022

สั่งและได้รับใน 7 วัน เร็วเกินคาด เพราะทางแอปประมาณการไว้กลางเดือนหน้า เนื้อผ้านุ่มน่าใส่ ตัวที่เป็นเทาอมฟ้าคือสั่งเป็นสีเทา แต่ที่ได้มาเป็นเทาอมฟ้า ก็สวยดีค่ะ คุณภาพคุ้มราคามากๆๆ

11/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านแพ็คสินค้ามาอย่างดีค่ะ ไม่ได้รับความเสียหาย สิรค้าใช้เวลาจัดส่งประมาณ10วันค่ะ ถือว่าไม่นาน เนื้อผ้าดีค่ะ

10/May/2022

สินค้าแพ็คเกจมาอย่างดี สีตรงตามปก ตัวใหญ่ดีนะค่ะ เหมาะสำหรับคนมีไซส์ใหญ่ เยื้อผ้านุ่มมาก แต่รอนานไปหน่อย เพราะจาก ต่างประเทศ คะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม