• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

💥ถูกเหลือเชื่อ เมื่อซื้อ ซื้อแล้วคุ้มค่าเกินราคา ผู้ใช้ตัวจริงบอกว่าสินค้าดีจริง ถูกจริง ๆ เพราะลดกันสุด ๆกันกระหน่ำมอลล์กับโปรแรงที่ถูกสุด ๆ ลดสุด ๆ กันไปเลยกับ ด้วยสินค้า ราคาถูกทุกวันเมื่อซื้อ ใคร ๆ ก็บอกว่าคุ้มเหลือแสนกับโปรโมชั่นสุดพิเศษเมื่อสั่งซื้อ แต่ไม่ว่าจะเป็นยังงัยไม่ว่าจะดีหรือถูกแค่ไหน อยากให้คุณได้ดูราคาและ อ่านรายละเอียดพร้อมทั้งเงื่อนไข สเปค คุณสมบัติ คุณประโยชน์ ข้อดี ข้อเสีย โดยอ่านที่รีวิวจากผู้ใช้สินค้า นี้ก่อนตัดสินใจทำการสั่งซื้อกัน ให้ดูว่าเป็นอย่างที่พูดกันหรือบอกกันต่อ ๆ มาหรือเปล่า ว่าลดราคากันขนาดนี้ยังมีอีกเชียวหรือ ราคาสุดจะถูกเมื่อสั่งซื้อได้ง่ายดายจริงมั้ย สั่งซื้อง่ายดาย ทำรายการสะดวกจริงหรือ อยากให้ลองเข้าไปดูก่อนจริง ๆ ค่ะ เห็นใคร ๆ ก็บอกลดจริง ๆ จัง ๆ และรับรองว่าถูกมาก ผู้ใช้สินค้าตัวจริงเสียงจริงต่างก็บอกว่า สินค้าดีจริง มีความคุ้มค่า น่าคบหา น่าซื้อ กันสุด ๆ ลดได้ลดดี ลดทั้งวันทั้งคืนกับ คุ้มค่าเกินสุดบรรยายเมื่อได้สั่งซื้อ เพราะสินค้าดีจึงซื้อซ้ำ ผู้เคยซื้อแล้วกลับมาซื้อซ้ำอีกเพื่อเป็นของฝาก ของขวัญให้กับญาติมิตร หรือไม่ก็แนะนำปากต่อปากว่าราคาถูกที่สุด ของแท้เปี่ยมคุณภาพ เพราะทางร้านขายแต่ของแท้เท่านั้น สินค้าเป็นของแท้ 100% ราคาสุดแสนประหยัดจริง ๆ ราคาจัดโปรโมชั่น โปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดกันกระหน่ำมอลล์ไปเลย สมอย่างที่เค้าพูดถึงกันหรือไม่ ราคาแสนจะพิเศษสุด ๆ ราคาถูก ๆ สุด ๆ ลดพิเศษกันอย่างสุด ๆเลยจริงหรือไม่ ลดกว่านี้ยังมีอีกมั้ย! เป็นเพียงคำโฆษณาเกินจริงมั้ย ท้าให้พิสูจน์ดูทันที กดหรือคลิกเข้าไปดูตรงปุ่มด้านล่างได้เลยค่ะ 


ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ตรงปก ความพอดีตัว:พอดี (เราเท้าอวบใส่ได้) คุณภาพเนื้อผ้า:สมราคา คุณภาพราคา ไม่หนาไม่บางกำลังดี สีตามที่ต้องการ ความทนทานต้องมาดูอีกที ซื้อมาใส่ทำงาน ก็โอเคนะ ปกติจะใส่สีสันสดใส แต่รอบนี้อยากได้โทนสุภาพเลยหาดู เจอร้านนี้มีหลายรุ่น ให้เลือก แถมShopeeยังมีโค้ดส่งฟรีให้อีก จัดมาลอง 6คู่เลยค่ะ ชอบนะ ถ้าใช้ดีจะได้สั่งอีกนะคะ (อาจจะสั่งแบบอื่น) , สรุปคือพอใจทั้งราคาและระยะเวลาจากสั่งของจนถึงส่งของ ขนส่งก็ดี ไม่เจอตัวแต่ก็โทรบอก ดีค่ะ ปล.ร้านใส่ถุงพัสดุส่งมา ตอนแรกจำไม่ได้ว่าอะไร ช่วงนี้โค้ดส่งฟรีเยอะ เลยสั่งของเพลิน , พิมพ์เยอะพอไหม จะได้คอยล์เยอะไหม อิอิ

01/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่ม ยืดได้เยอะ ความพอดีตัว:พอดี ถุงเท้าคุณภาพดีมากค่ะ เนื้อนิ่มยืดได้เยอะ สีสวยตรงปกเลย สีเอิร์ธโทนน่ารักมากๆ ราคาถูกด้วย ส่งไวมากด้วยจ้า คุ้มๆแนะนำเลยจ้า

15/Aug/2023

สวัสดีค่ะ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งเลยค่ะ สินค้าดี สวย ตรงปก สวยน่าใช้มากๆค่ะ ร้านค้าให้บริการดีค่ะ ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจค่ะ ได้สินค้าในราคาโปรพิเศษ มีโค้ดส่งฟรีให้ด้วยค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ ที่ส่งสินค้าดีๆมาให้ใช้ค่ะ ขอให้กิจการเจริญรุ่งเรือง ร่ำรวยเงินทอง โชคดีๆเฮงๆนะคะ

16/Jul/2023

จัดส่งสินค้าเร็วมาก ของคุณภาพเกินคาด เกินราคา สวยดูดี ผ้าหนากำลังดี นุ่ม คนเท้าใหญ่ใส่ได้ ผู้ชายใส่ได้ เพราะถุงเท้าใหญ่อยู่ เทียบกับอันอื่น ผู้หญิงใส่จะกลายเป็นหุ้มข้อ

13/Nov/2021

ราคาถูกคุณภาพดีมาก นิ่มยืดหยุ่นใส่สบาย ผู้หญิงผู้ชายใส่ได้ เป็นงานพรีออเดอร์ที่ส่งไวมากๆค่ะ ออเดอร์ครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง ใช้โค้ดแล้วเหลือค่าส่ง 6 บาท มีส่วนลดของทางร้านให้อีก 8 บาท เท่ากับส่งฟรีแนะนำเลยค่ะ

11/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมากก นิ่มมาก ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:ตรงปกก อมกกกกก ดีมากก ได้มาราคา 1 บาทเท่านั้น สินค้าตรงปกมากกก👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 ไว้จะสั่งอีกแน่นอนน ถือว่าส่งเร็วนะ จากต่างประเทศ😘😘😘

19/May/2021

สั่งของไปทางร้านนี้คือจัดส่งสินค้ามาถูกต้องตามที่ได้สั่งไป สินค้าที่ได้รับคุณภาพดี คุ้มค่า ถูกต้องตามที่สั่งไป ทางร้านจัดส่งสินค้าไว แพ็คสินค้าดี บริการของบริษัทขนส่งดีมากใครที่กำลังมองหาร้านที่จะซื้อสินค้าชนิดนี้ เราแนะนำร้านนี้เลยคือดีมาก

14/Sep/2023

ความพอดีตัว:ดีเลย คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่ม สีสินค้าจริง:เหมือนในรูป ถุงเท้าข้อสั้น มีแบ่งไซส์ผู้หญิง ผู้ชาย เนื้อบางนิดนึง ขนาดเท้าพอดี เหมาะกับคนเท้าเล็กหน่อย ส่วนถุงเท้าคู่ละบาทสมราคา เนื้อไม่นิ่มมาก แต่ใส่ได้ แต่ถ้าป้ายญี่ปุ่นเนื้อดีเลย ทิชชู่เปียกห่อใหญ่ ราคา 1 บาท คุ้มมาก โดยรวมชอบร้านส่งของไวมากด้วย

06/Apr/2021

ยืดได้เยอะ ผ้าไม่ได้นิ่มมาก เนื้อทอแน่นดี จัดส่งเร็ว ยืดได้เยอะ ผ้าไม่ได้นิ่มมาก เนื้อทอแน่นดี จัดส่งเร็ว ยืดได้เยอะ ผ้าไม่ได้นิ่มมาก เนื้อทอแน่นดี จัดส่งเร็ว

21/May/2021

สั่งของไปทางร้านนี้คือจัดส่งสินค้ามาถูกต้องตามที่ได้สั่งไป สินค้าที่ได้รับคุณภาพดี คุ้มค่า ถูกต้องตามที่สั่งไป ทางร้านจัดส่งสินค้าไว แพ็คสินค้าดี บริการของบริษัทขนส่งดีมากใครที่กำลังมองหาร้านที่จะซื้อสินค้าชนิดนี้ เราแนะนำร้านนี้เลยคือดีมาก

11/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ใส่สบาย ความพอดีตัว:freesize สีสินค้าจริง:ตรงปก สินค้าจัดส่งไว ถือว่าไม่ช้าค่ะ สั่งตอน 8.8 ได้ของวันที่ 11 ถือว่าไวเลย ขนส่งโทรแจ้งว่าจะเข้ามา ดีมากเลย สั่งเลยร้านนี้คุ้มค่ะ สินค้าจัดส่งไว ถือว่าไม่ช้าค่ะ สั่งตอน 8.8 ได้ของวันที่ 11 ถือว่าไวเลย ขนส่งโทรแจ้งว่าจะเข้ามา ดีมากเลย สั่งเลยร้านนี้คุ้มค่ะ

07/Apr/2022

ส่งเร็วววววว ดีมาก สินค้าดี ไม่จกตาผ้าดี ได้เร็ว ส่งเร็วววววว ดีมาก สินค้าดี ไม่จกตาผ้าดี ได้เร็ว ส่งเร็วววววว ดีมาก สินค้าดี ไม่จกตาผ้าดี ได้เร็ว ส่งเร็วววววว ดีมาก สินค้าดี ไม่จกตาผ้าดี ได้เร็ว ส่งเร็วววววว ดีมาก สินค้าดี ไม่จกตาผ้าดี ได้เร็ว ส่งเร็วววววว ดีมาก สินค้าดี ไม่จกตาผ้าดี ได้เร็ว ส่งเร็

03/Sep/2023

สีสินค้าจริง:นุ่มมาก คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก ความพอดีตัว:ใส่พอดี ถุงเท้าญี่ปุ่นเนื้อผ้านุ่มใส่สบายราคาถูก ทางร้านจัดส่งเร็วมากรอของไม่นานสั่งอีกรอบแน่นอน

13/Sep/2023

ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดำ แพ็คสินค้ามาดีจัดส่งไวสินค้าชิ้นละ1บาทส่งฟรีถึงบ้านแอปช้อปปี้แจกโค้ดส่งฟรีทุกวันรีบซื้อก่อนโค้ดหมดนะครับ

06/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:เป็นผ้าคอตตอน เนื้อผ้านิ่ม เหมาะกับใส่ทำงานหรือออกกำลังกายก็ได้ สีสินค้าจริง:สีสันตรงตามภาพ เคยซื้อมาแล้วรอบนึง ความพอดีตัว:ใส่ได้พอดี เป็นฟรีไซส์

04/Aug/2023

ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:สวย ทางร้านจัดส่งเร็ว บริการดี สินค้าไม่มีตำหนิหรือเสียหายคุ้มค่าคุ้มราคา ทางร้านจัดส่งเร็ว บริการดี สินค้าไม่มีตำหนิหรือเสียหาย

15/Jan/2023

รูปลักษณ์:รูปทรงตรงตามที่ร้านโพสต์ ดูดี สี:สีตรงตามที่โชว์ คุณภาพวัสดุ:โอเค มีส่วนผสมคอตตอนน้อยมาก ที่เหลือเป็น Synthetic รูปทรงและสี ตรงตามที่ระบุ แต่วัสดุจริงๆเป็นคอตตอนเปอร์เซ็นต์น้อยค่ะ ถุงเท้าไม่หนา ยางรัดไม่แน่นเกิน แต่ตรงที่เย็บมุมช่วงปลายนิ้วเท้า ช่วงมันสั้นไป เวลาใส่รอยเย็บจะไปอยู่ใต้นิ้วก้อย รู้สึกไม่เรียบค่ะ ถุงเท้าหุ้มถึงตาตุ่ม สำหรับเท้าเราไซส์ 37

24/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพเหมาะสมกับราคา สั่งมา10คู่เลย ถือว่าคุ้มค่ามากๆค่ะ ขนส่งดีไม่มีปัญหาใดๆ ไว้รอบหน้าสั่งอีกนะคะ เพราะลูกสาวอยากได้บ้าง

11/May/2023

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวยสดใส สีสันสวยงาม ได้ครบตามจำนวนที่ได้สั่งซื้อไป ใช้งานได้จริงตรงปก การจนส่งเจ้าหน้าที่ดีมากเลยคะ

06/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีนุ่ม ความพอดีตัว:พอดีใส่สบาย สีสินค้าจริง:สวย สั่งสินค้าวันที่17 ได้รับวันที่ 19การจัดส่งรวดเร็วมากกก 👍 ได้รับสินค้าครบถุงเท้าสีสวยใส่สบาย

02/Oct/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่มใส่สบาย สีสินค้าจริง:ตรงปก ร้านค้าส่งของเร็วมาก ไวเกิ๊นน ถุงเท้าส่งมาไม่มีตำหนิ ราคาถูกใจ เนื้อผ้าหนานุ่มกำลังดี เหมาะใส่เวลาทำงานหรือเดินทั้งวัน ช่วยได้เลย เหมือนจะเล็ก แต่เวลาใส่ก็พอดีนะ

18/Sep/2023

คุ้มค่าราคาถูกมากเลยค่ะ ได้มาในราคาชิ้นละ 1 บาท แถมมีโค้ดส่งฟรีอีกต่างหาก คุ้มจริงๆ คุณภาพเกินราคา ขนส่งสินค้าโอเคน่ารักโทรมาแจ้งก่อนส่ง จัดส่งได้รวดเร็ว หากมีอีกจะมาอุดหนุนใหม่ค่า

23/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:สีดำ ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่ง ถุงเท้าราคาถูก ราคา 1 บาท คุ้มมากๆ ทางร้านเตรียมสินค้าส่งไว แพคมาดี ขนส่งบริการดี

11/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่ม ความพอดีตัว:พอดีตัว สีสินค้าจริง:สีเหมือนในรูปเลย แต่ว่าสั่ง 10 คู่ได้มาแค่ 2 คู่ แต่ทางร้านแจ้งว่าจะส่งมาให้อีก 8 คู่ที่เหลือ ❤️❤️❤️❤️

26/Jun/2022

สมราคา ส่งเร็ว ส่งไว ถุงเท้าไม่หนา ใส่สบาย เหมาะกับคนไม่ชอบถุงเท้าหนาๆๆ ชอบหนาๆ ต้องเอาถุงเท้ากีฬานะ มีตำนิบ้างนิดหน่อยไม่ว่ากัน เพราะราคาถูก เลือกแบบที่ต้องการได้ ไม่ต้องเหมาโดยบังคับลาย/สีที่อยากได้

12/Aug/2023

ประทับใจมากกับร้านนี้สินค้าตรงปกคุณภาพเกินราคาร้านค้าพูดจาดีขนส่งพูดจาดีของดีมีคุณภาพของไม่มีตำหนิเลยแนะนำสำหรับลูกค้าใหม่ที่จะเข้ามาสั่งซื้อร้านค้านี้ดูจากรีวิวและภาพถ่ายของผม..เอาไว้ประกอบกับการตัดสินใจสั่งซื้อได้เลยนะครับ

15/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดำปนเทา สินค้า​โอเคดี​ครับ​ราคา​ถูก​กว่า​ท้องตลาด​เยี่ยม​มาก​ๆ​เล​ยครับ​แพ๊ค​จัดส่ง​มาดี​ไม่มีปัญหา​นุ่มสบายเท้ากว่ารุ่น1แถม1เยี่ยมครับได้มาบาทเดียวคุ้ม​สุดๆ

01/Sep/2023

ขนาดพอดี ราคาถูกมากกก คุณภาพ เทียบเท่าตามร้านค้าทั่วไปเลย แต่ราคาดีกว่ามาก สีสวย ไม่บาง หนากำลังดี ใส่สบายเท้า รอสินค้าไม่นาน ได้สินค้าครบถ้วน

04/Aug/2023

สีสินค้าจริง:เทาเข้ม คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้าหนา ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ ทางร้านจัดส่งเร็ว ได้มาคู่ละบาท เป็นผ้าหนา ขนาดถุงเท้าไม่เล็ก

12/Aug/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง คุณภาพสินค้าเนื้อผ้าพอใช้ตามราคา จะสั่งอีก ขนส่งส่งสินค้ารวดเร็ว😀😀

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม