• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เช็คราคา [Buy] 

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Feb/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ได้รับสินค้าครบถ้วน แพ็คสินค้ามาอย่างดี รอสินค้าไม่นาน ได้รับรวดเร็วมากๆ แถมราคาถูก คุ้มค่า คุ้มราคา ประทับใจ

26/Nov/2021

คุ้ม คุ้มจนไม่รู้จะคุ้มยังไง สินค้าใช้งานได้จริงค่ะดีมากกกกกกกกกรอนานหน่อยแต่ดีเวอร์ค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

31/Mar/2022

มีตำหนิรอยเปื้อนนิดหน่อย แต่สินค้าราคาแฟลชเซลล์ แถมยังเลือกสีและลายได้อีก ส่งมาตรงตามที่เลือก ใช้โค้ดลดค่าส่งได้ฟรี ตำหนิก็ไม่ได้ส่งผลต่อการใช้งาน เนื้อผ้าค่อนข้างบาง ขนาดเล็ก ข้อสั้น เหมาะสำหรับผู้ที่เท้าเล็กหรือเท้าเด็ก รอสินค้าไม่นาน สินค้าแพคมาดีไม่มีเสียหาย ขนส่งให้บริการดีมีโทรแจ้ง

10/Dec/2021

ถูกมาก ส่งไว ลายน่ารัก คุ้มมากกกกกกก🤍🤍🤍 ถูกมาก ส่งไว ลายน่ารัก คุ้มมากกกกกกก🤍🤍🤍 ถูกมาก ส่งไว ลายน่ารัก คุ้มมากกกกกกก🤍🤍🤍 ถูกมาก ส่งไว ลายน่ารัก คุ้มมากกกกกกก🤍🤍🤍 ถูกมาก ส่งไว ลายน่ารัก คุ้มมากกกกกกก🤍🤍🤍

04/Nov/2021

ได้รับสินค้าครบค่ะ ถูกทั้งจำนวน สี และแบบค่ะ ใช้เวลาหน่อยนะคะ ถ้ารีบใช้ไม่แนะนำค่ะ เนื้อผ้าดีมากค่ะ น่าจะใส่สบาย

23/Apr/2022

ถุงเท้าสไตร์ญี่ปั่นเพิ่งเคยสั่งซื้อจากร้านนี้ครั้งแรกผ่าน live kol ช่วงโปร 1.-สั่งซื้อได้ 3คู่ ได้มา 3 สีตรงตามสั่งซื้อ ร้านแพ๊คสินค้าในถุงพัสดุทึบ ส่งสินค้าไม่เร็ว แต่ไม่ซีเรียส สินค้าใหม่ ไม่เปื้อนฝุ่น วัสดุผ้าถุงเท้ามีความนุ่มมือ และยืดหยุ่นในการสวมใส่ ถือว่าเกินคุ้มได้สินค้าราคาถูกแค่คู่ละ 1.-😍

25/Nov/2021

ถุงเท้าได้ช่วง 11.11 ปังมากกกกกกกกก 1 แถม1 แบบปัง สภาพถือว่าดีมากคุ้มค่ามากกกกกกกกถุงเท้าได้ช่วง 11.11 ปังมากกกกกกกกก 1 แถม1 แบบปัง สภาพถือว่าดีมากคุ้มค่ามากกกกกกกกถุงเท้าได้ช่วง 11.11 ปังมากกกกกกกกก 1 แถม1 แบบปัง สภาพถือว่าดีมากคุ้มค่ามากกกกกกกกถุงเท้าได้ช่วง 11.11 ปังมากกกกกกกกก 1 แถม1 แบบปัง สภาพ

04/Sep/2021

⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ☺️☺️☺️☺️☺️ ร้านค้าส่งสินค้าถูกต้องรอของไม่นานสั่งซื้อช่วงลดราคาเหลือคู่ละ 1 บาทคุ้มมากลายน่ารักสั่งมาสามรายสามแบบส่งมาครบถ้วน อาจจะดูคู่เล็กแต่ว่าพอใส่แล้วมันยืดมากใส่ได้พอดี 👍🏻พนักงานขนส่งสินค้าโทรมาก่อนส่งสะดวกในการรับของส่งสินค้าถูกต้อง

10/Jun/2022

สี:เพี้ยนนิดหน่อย คุณภาพวัสดุ:พอใช้ รูปลักษณ์:ดี สินค้าดีราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วปานกลาง ขนส่งดี ไม่มีปัญหาสินค้าไม่เสียหายอะไร ร้านมีให้เลือกลายหลายแบบ หลายราคา คุ้ม 👍🏻

18/Mar/2022

สินค้ามาถึงไวกว่าที่คิด ใส่มาในซองแบบไม่มีห่ออีกชั้น แต่สินค้าภายในไม่ได้เสียหายอะ ซื้อมาในราคาคู่ละ1บาท คุ้มมาก

11/May/2022

ถุงเท้าน่ารักมากค่า บางคู่แอบเล็กไปนิดนึง เหมือนถุงเท้าเด็ก รอสินค้าไม่นานเลย ราคาถูกมาก ซื้อช่วง flash sale ได้มาราคา 9-11 บาท จัดส่งไวมากค่ะ

15/Nov/2021

ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ราคาถูกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ราคาถูกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ราคาถูกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ราคาถูกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก

18/Nov/2021

สำหรับเราถึงว่าเป็นพรีออเดอร์ที่ไม่ได้นานมากถูกมากค่ะแต่อาจจะเล็กไปนิดหน่อยสำหรับคนเท้ายาวอย่างเราจนส่งโทรบอกตลอดค่ะ(◍•ᴗ•◍)❤(◍•ᴗ•◍)❤(◍•ᴗ•◍)❤

08/Feb/2022

ลายคือน่ารักกกกกกดก😍😍😍😍😍😍😍ตะมุตะมิ🥰🥰🥰🥰🥰🥰ชอบบบบบ มากกว่านั้นนนคือราคาน่ารักมากกแกรรรีบมาตำกันนะคะ เดี๋ยวพลาดดดด

26/Nov/2021

ถุงเท้าสไตล์ญี่ปุ่น ลายสตรอเบอร์รี่ สีไม่ค่อยสดเหมือนในรูปโฆษณา แต่ก็น่ารัก น่าใช้มากค่ะ ซื้อได้ในราคาถูกมากค่ะ คู่ละ 1.- 😊🥰

06/Feb/2022

น่ารักกกกกกกกกกกมากกกกกมากกกกกกก สีน่ารักกกสวยนนนนนนนนนน คุ้มค่าาาาาาา มีคุณภาพพพพพพ ได้มาในราคาคู่ละ 1 บาททททท คุ้มมากกกกก

15/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะรอหลายวันยุแต่ไม่ได้รีบใช้ การจัดส่งการบริการจากขนส่งดีค่ะ ชื้อได้ในราคาถูกค่ะคู่ละ1บาท

16/Oct/2021

ดีค่ะดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีค่ะดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีค่ะดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีค่ะดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีค่ะดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีค่ะดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีค่ะดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีค่ะดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีค่ะดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีค่ะดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดี

05/Oct/2021

ส่งของเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก คุณภาพสินค้า ก็สมราคา ดีดีดีดีดีมากกกกกกก สีสวยตรงปก เหมือนกับรูปตัวอย่าง โอเคเลย สินค้า พร้อมส่ง ของดี สมราคามาก โอเคเลยนะ ❤️

16/Oct/2021

ได้มาในราคา1บาท คุ้มมากน่ารักสุดๆๆได้มาในราคา1บาท คุ้มมากน่ารักสุดๆๆได้มาในราคา1บาท คุ้มมากน่ารักสุดๆๆได้มาในราคา1บาท คุ้มมากน่ารักสุดๆๆได้มาในราคา1บาท คุ้มมากน่ารักสุดๆๆ

29/Aug/2021

เริศค่ะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! 💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜

07/Mar/2022

สวยน่ารัก ตรงปก สวยน่ารัก ตรงปก ราคาไม่แพง ราคาไม่แพง เล็กไปนิดนึง ส่งเร็วไม่ช้าจนเกินไป ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ เยี่ยม

17/Feb/2022

คุณสินค้าตามราคา หรือราคาตามคุณภาพค่ะ แต่ความน่ารักเกินราคาอยู่ สีสันสวย สดใส น่ารักดีค่ะ โดยรวมแล้วสินค้าคุณภาพดีค่ะใช้งานได้ดี ได้รับของเร็วดีค่ะ สินค้าคุณภาพดีค่ะ

09/Mar/2022

ความคุ้มค่าตามราคา ราคาไม่แพง แต่ยางน่าจะยืดง่ายตามราคา เพราะไม่แน่น โดยส่วนตัวรับได้เพราะถูกแต่ไม่ค่อยชอบดูแล้วไม่กี่ครั้งคงยืด ส่งเร็วพอประมาณ 3วันได้ของ

12/Oct/2021

1บาทคุ้มมากจ้าาาาคเรเรรเรเรเระระระรกนนกยกนกนกนกสดสเสสอสเสเสเนเนเนเนนเนอนอนเนเส

11/Apr/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าตามกำหนดระยะเวลาสินค้ารอไม่นานมากการขนส่งดีการแพ็คสินค้าปกติดีสินค้าไม่ได้รับความชำรุดเสียหายสินค้าคุณภาพดีใช้งานได้จริง

10/Jun/2022

ประทับใจสินค้ามากๆเลยค่ะ คุ้มค่ากับราคาที่ได้รับมา ราคาไม่แพง เนื้อผ้าดีมากเลยชอบมากๆค่ะ คุ้มค่ามากๆ คุ้มค่ามากๆ

03/Apr/2022

เนื้อบางเกิน คู่เล็กไปใส่แล้วแน่น ต้องดึงให้ตึงถึงจะใส่ได้ อาจจะขาดระหว่างใส่เดินทาง ขนาดใส่รองเท้าเบอร์ 37-38 เอง เจอเข้าไปหลายคู่กับยัดรวมในแพ็คมาก็เสียความรู้สึก ลายขวางเล็กๆยิ่งเป็นถุงเท้าเด็กเลย ข้อถุงเท้ายังไม่พ้นสันเท้าเลยแต่ถูกดึงขึ้นจนตึงแล้วความยาวข้อเท้าไม่เหมือนตามแบบโฆษณา

27/Oct/2021

ถุงเท้าสีชมพูคาดขาว ขนาดมันเล็กไปหน่อย ผ้าบางๆ แต่สีจริงเราว่าไม่ออกชมพูนะ ออกสีน้ำตาลอมส้มมากกว่า การตัดเย็บพอใช้ได้ เราซื้อตอนแฟลชเซลส์ 1 บาทก็โอเคอยู่ ทางร้านจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วดี

02/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วคะ จัดส่งได้รวดเร็วมั่กกกกมากคะ😆😆😆 ได้รับสินค้าแล้วคะ จัดส่งได้รวดเร็วมั่กกกกมากคะ😆😆😆 ได้รับสินค้าแล้วคะ จัดส่งได้รวดเร็วมั่กกกกมากคะ😆😆😆 ได้รับสินค้าแล้วคะ จัดส่งได้รวดเร็วมั่กกกกมากคะ😆😆😆

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม