• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะสั่งซื้อไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเซ็งลำบากกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการกดสั่ง สินค้า ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Sep/2021

ร้านจัดส่งไวมากค่า รอของ 2 วันเองค่ะ ไวสุด ๆ ห่อบับเบิ้ลมาอย่างดี ชั้นวางก็ประกอบง่ายมาก ๆ เลยค่ะ แข็งแรงมาก หนาดีค่ะ ลองใช้แล้วระดับสายตา ต่อไปไม่ต้องปวดคอ ปวดหลังแล้วค่ะ เย่ะ!

12/Sep/2021

จัดส่งเร็วมาก แพ็กสินค้าอย่างดีไม่เสียดาย ไม่มีตำหนิ มินิมอลสุดๆ ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰 จัดส่งเร็วมาก แพ็กสินค้าอย่างดีไม่เสียดาย ไม่มีตำหนิ มินิมอลสุดๆ ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

07/Feb/2022

จัดส่งเร็ว คุณภาพดีมากไม้หนาแข็งแรง ประกอบไม่ยากมาก แต่งงๆนิดนึงตอนประกอบ กลัวว่าดันแผ่นไม้ลงไปแล้วมันจะหัก แต่ก็ประกอบได้ค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ 💞💞💞💞💞💞🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷

15/Oct/2021

จัดส่งสินค้าไวมากค่ะ สินค้าคุณภาพดีมาก ประทับใจค่ะ ช่างงดงามอะไรเช่นนี้ ;-; ประกอบง่าย แข็งแรง ยอดเยี่ยม คุ้มค่าคุ้มราคา ดีเลิศ อันดับหนึ่ง ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

10/Sep/2021

วัสดุแข็งแรงโอเค ต่อง่ายแน่นดี สินค้ามีตำหนินิดหน่อย ประกอบแล้วตัวไม้ยื่นออกมาเล็กน้อย โดยรวมใช้งานได้ราคาคุ้มค่า ร้านค้าแพ็คโฟมกันกระแทกมุมมาให้ และร้านค้าบริการหลังการขายดีมาก

19/Feb/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ปุ๊กปิ๊ก นุบนิบ น่ารักดีค่ะ มินิมอล ซื้อมาใส่กล่องลิ้นชัก 4 อันได้พอดีเลย เริ่ด ราคาดี ไม่แพง ห่อมาหนาแน่น ไม่เสียหาย ส่งเร็วมาก ไว้จะสั่งเพิ่มอีกค่ะ

02/Aug/2021

แพ็คดีค่ะ ส่งของไวดี แต่รู้สึกว่าตำหนิจะเยอะ ทั้ง 4 มุมเลย ขาตั้งก็มีตำหนิ มันก็ไม่ได้มีปัญหาต่อการใช้งาน แต่เราก็นึกว่าร้านจะแจ้งมาซักหน่อยถ้ามีตำหนิ เพราะเราเลือกแบบปกติ ไม่ใช่แบบตำหนิไป

30/Jul/2021

จัดส่งเร็วมาก! สั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับของแล้ว ขนส่งดี แพ็คมาดีสินค้าไม่เสียหาย ราคาถูกคุ้มค่า สั่งแบบมีตำหนิมาแตาแทบจะไม่มีปัญหาอะไรเลย

28/Oct/2021

จัดส่งรวดเร็ว ห่อกันกระแทกมาดี สินค้าไม้เสียหาย ต่อง่ายมาก จัดส่งรวดเร็ว ห่อกันกระแทกมาดี สินค้าไม้เสียหาย ต่อง่ายมาก

30/Nov/2022

การออกแบบ:สวยงาม มินิมอล คุณภาพ:ดีค่ะ ชั้นวางสวยดีค่ะ สีขาวมินิมอลน่ารักดีค่ะ ประกอบง่ายด้วย ราคาเหมาะสม การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ การบริการจากขนส่งดีค่ะ

09/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะะะะ จัดส่งไวมากค่ะ สั่งวันที่ 7 ~ ได้รับวันที่ 8 แต่กล่องมาสภาพยับเยินเชียวค่ะ "สั่งแบบไม่มีตำหนิ ... แต่ของที่ได้มาก็มีตำหนิ" และฝุ่นเยอะมากกก เหมือนเก็บไว้นาน แต่ก็พอรับได้ ... ไม่มีผลต่อการใช้งาน

19/Sep/2021

สีขาวสวย ไม่มีตำหนิ ราคาไม่แพง แพคห่อมาอย่างดี ประกอบง่าย ระยะเวลาส่ง 2-3 วัน ขนาดกระทัดรัด เอาไว้วางของบนโต๊ะได้กำลังดี

05/Oct/2021

สินค้าคุณภาพโอเคค่ะ เหมาะสมกับราคา ไม่แพง ห้อบับเบิ้ลมาดี ดูฟีดแบคแล้วเหนหลายคนบอกว่ามุมกระแทกมีรอยกันเยอะ แต่โชคดีที่ไม่เป็นค่ะ ทางร้านห่อบับเบิ้ลมาแน่นหนาดี วิธีการต่อไม่ยาก ผู้หญิงต่อเองได้ สบายมากค่ะ 😍😍😍😍😍😍

13/Oct/2021

แพ็คสินค้ามาดีมาก สินค้าโอเคเลย คุ้มค่าดีมาก ความเร็วในการจักส่งเร็วมากก การให้บริการจากร้านค้าดีมากคุณภาพสินค้าคือดีมากมากมีความคุ้มดีมากการส่งสินค้ามีความรวดเร็วมากในการจัดส่งสินค้าการบริการจากทางร้านค้าดีมากมากการบริการขนส่งดีมากส่งของรวดเร็วทันใจภาพรวมสินค้าถือว่าโอเครใช่ได้เรยค่ะ สินค้าถูกใจถูก

09/Oct/2021

ได้รับของแล้ว ส่งของได้เร็วดี ราคาก็คุ้มค่า เลือกของที่มีตำหนิมา มีตำหนิเล็กหน่อย ไม่มีปัญหากับการใช้งาน ร้านนี้สั่งมาหลายอย่างเลย แล้วของก็ได้ครบ ใช้งานได้ดี 👍👍👍👍👍👍

23/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:สวย ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี แพ็คมาดี ห่อบับเบิ้ลมาแน่นหนา สินค้าได้รับตามที่สั่งครบถ้วน ไม่บุบสลาย ขนส่งก็ส่งเร็ว โดยรวมดี ประทับใจ

17/Sep/2021

ินค้าตรงปก ห่อกันกระแทกมาอย่างดี มี bubble ด้านนอก ด้านในมีโฟมกั้นหัว-ท้าย สินค้าไม่รอยใดๆ การประกอบง่ายมาก แค่ใส่สลักลงรูที่เจาะไว้ แล้วก็เอาขาไปใส่ การส่งถือว่าเร็วพอใช้ โดยภาพรวม คุณภาพดี ราคาขไม่แพง แต่ไม่รู้ใช้ไปนานๆแล้วจะเป็นอย่างไร

15/Apr/2023

การออกแบบ:เรียบง่ายดี คุณภาพ:ยังไม่ได้ลองประกอบ ได้รับของถูกต้องทั้งรูปแบบและจำนวน การจัดส่งรวดเร็วมากการแพ็ค แพ็คมาเรียบร้อย ไม่มีอะไรเสียหาย ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีก

11/Nov/2021

สินค้าปลอดภัยดีและครบค่า ส่งไวมาก 3วันเอง ประกอบง่ายมากๆด้วย ห่อกันกระแทกมาให้หนาดีมากเลยค่ะ ขนาดกำลังพอดีเลย วางกับโต๊ะแล้วพอดีเลยค่ะ ไม่ใหญ่เกินไปหรือเล็กเกินไป ตอนแรกกลัวว่าจะเล็กเกินไปรึเปล่า แต่ไม่เลย ชอบมากๆเลยค่า💖

01/Aug/2021

สินค้ามีคุณภาพมากๆ ขนส่งโครตเร็วสั่งวันที่ 31ได้วันที่ 1 ร้านค้าน่ารักมากๆ แพ็คสินค้าได้ดีเยี่ยม ใครอยากได้ชั้นที่วางดีมีคุณภาพร้านนี้เลยค่าา ประทับใจมาก ราคาถูกอีกด้วย ไม้แข็งแรง ประกอบง่ายไม่ยุ่งยากเลยย❤❤😍

05/Oct/2021

ได้ของเร็วมากเลยค่ะ 2 วันก็ได้รับแล้ว ทางร้านจัดส่งให้เร็วมากกกกกก💘 น้องถูกห่อมาอย่างดีด้วยบับเบิล2ชั้น ไม่แตกหักไม่มีรอยขีดข่วน🤏🏻 สภาพสินค้าสำหรับเราถือว่าดีมากเลยค่ะ คะแนนความเนี๊ยบเราให้ 8.5/10🙏🏻 เดี๋ยวอุดหนุนใหม่นะคั๊บ🥰

12/Jul/2021

สินค้าส่งไวดีค่ะ ห่อบรรจุมาอย่างดี สินค้าไม่มีตำหนิ แข็งแรง ทนทาน ประกอบติดตั้งง่ายมาก สินค้าส่งไวดีค่ะ ห่อบรรจุมาอย่างดี สินค้าไม่มีตำหนิ แข็งแรง ทนทาน ประกอบติดตั้งง่ายมาก สินค้าส่งไวดีค่ะ ห่อบรรจุมาอย่างดี สินค้าไม่มีตำหนิ แข็งแรง ทนทาน ประกอบติดตั้งง่ายมาก

16/Feb/2022

ขนส่งรวดเร็วดีค่ะ สินค้าดีมาก คุ้มค่าราคามาก ประกอบง่ายมากๆ ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ช่วยเลย สวยงามดีค่ะ มีตำหนินิดเดียวแต่รับได้ค่ะ โอเคมาก ชอบเลย

14/Sep/2021

ร้านส่งเร็วมากกกกกกกกก แพคมาดีค่ะ ห่อบับเบิ้ลมาให้ด้วย ^^ สินค้ามีรอยน้อยมากกกกกกกเรียกว่าไม่สังเกตก็ไม่เห็นเลย ตรงมุมพอประกอบแล้วก็ตามภาพ ไม่มีผลต่อการใช้งาน แข็งแรงดีเพราะโน๊ตบุ๊คเราใหญ่มากค่ะ แหะๆ ^^"

12/Nov/2021

ได้รับชั้นแล้วนะคะ สวยงาม ราคาไม่แพง ลูกชอบมากค่ะ ร้านจัดส่งรวดเร็วมากๆ สั่ง11.11 ได้รับของ 12.11 เลย ขนส่งของshopeeก็รวดเร็วค่ะ พัสดุมาถึงสภาพเรียบร้อยดีค่ะ

08/Oct/2021

จัดส่งไว แพ็คของมาคือกันกระแทกดีมาก ห่อมาอย่างหนามากๆ 😂 อุปกรณ์คือให้มาครบเหลือด้วย ประกอบง่าย วางnotebookได้พอดี เหมาะกับการเรียนออนไลน์มากค่ะ แนะนำเลยค่ะร้านนี้ ❤️😄😃👌🏻👍🏻🌟⭐

25/Oct/2021

ชั้นวางดีมากค่ะ ประกอบง่าย ทางร้านแพ็คสินค้ามาดี จัดส่งเร็วค่ะ ชั้นวางดีมากค่ะ ประกอบง่าย ทางร้านแพ็คสินค้ามาดี จัดส่งเร็วค่ะ ชั้นวางดีมากค่ะ ประกอบง่าย ทางร้านแพ็คสินค้ามาดี จัดส่งเร็วค่ะ

24/Aug/2021

แพ็คดี หนาแน่นมาก จัดส่งไว ราคาถูก แพ็คดี หนาแน่นมาก จัดส่งไว ราคาถูก แพ็คดี หนาแน่นมาก จัดส่งไว ราคาถูก แพ็คดี หนาแน่นมาก จัดส่งไว ราคาถูก แพ็คดี หนาแน่นมาก จัดส่งไว ราคาถูก แพ็คดี หนาแน่นมาก จัดส่งไว ราคาถูก

16/Jul/2021

สินค้าดี จะดส่งเร็ว รอของไม่นานเลยค่ะ ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มากกกค่าาา 😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌

16/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ของอยู่ในสภาพดี ใช้เวลาส่งของประมาณ 2 วัน สินค้าคุณภาพโอเคเลย มีรอยนิดหน่อยแต่รับได้ ราคาคุ้มค่า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม