• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) วางใจได้ ขนส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ ส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่สั่งซื้อถือว่าพลาดอย่างแรง

เหตุผลดี ๆที่ควรช้อปปิ้ง ออนไลน์

☼ ผู้ค้าออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นมากขึ้นเมื่อได้รับการรบกวนให้ตัดสินใจ เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งส่งสินค้า โดยไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามข้อมูลละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการฝึกปฏิบัติมาเป็นอย่างดี ซึ่งตรงข้ามจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นหาสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับดีลพิเศษลดราคา หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างรวดเร็ว
☼ สามารถเทียบราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

29/Nov/2021

ดีค่ะ ถูกใจ สั่งรอบ 2 ให้ลูกคนเล็กอีกรอบ ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

31/Jan/2022

สินค้าส่งมารวดเร็วดี มีการแพ็คของมาอย่างดี ไม่มีเสียหายอะไร แต่ติดที่ลูกอาจจะแขนขาเล็กไป หรือ สายมันที่ตีนตุ๊กแกน้อยไปหน่อยใส่แล้วจึงหลวมๆ ต้องเย็บตีนตุ๊กแกเพิ่ม

29/Nov/2021

สินค้าดีมีคุณภาพมากๆ ราคาถือว่าไม่แพง ถูกใจมาก ร้านจัดส่งไว ขนส่งพูดจาดี 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊💜💜💜💜💜💜💜💜💜😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

11/Jan/2022

ดีค่ะ ลูกชอบ แต่มีบางอย่างมันถูกวางมาไม่ดี เป็นรอยหักๆพับๆ แต่ราคานี้กับสินค้าพอรับได้ค่ะ สีหวานสวยค่ะ จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ ร้านนี้ดีๆๆๆๆๆ

29/Mar/2022

สินค้าดูมีคุณภาพสวยงามตรงปกค่ะ ลูกสาว 1.6 ขวบ สูง 84 หนัก 11.5 รอบหัว 48 หมวกหลวมนิดหน่อย แต่สนับยังถือว่าใหญ่ไป เอาข้อศอก มาใส่เข่า แล้วเอาสนับมือไปใส่ข้อศอกแทน 😅 ลูกชอบค่ะ ใส่ไม่ถอดเลยจ้า

17/Mar/2022

สินค้าตรงตามที่สั่ง ส่งเร็วมาก แพ็คมาโอเคเลย สีชมพูสวยถูกใจ น้ำหนักเบาเหมาะกับเด็กๆ หักคะแนนที่ของมีตำหนิมา ที่ผิวมีลอกๆหลายจุด ตามในรูป น้อง 2 ขวบ 8 เดือน หมวกใส่ได้ แต่พวกสนับจะรัดยังแน่นไม่พอ โดยรวมราคานี้ถือว่าคุ้มค่า น่าจะใช้ได้อีกยาว

06/Sep/2021

ส่งเร็วทัน ทันใจ แต่ไซส์เอสขนาดไปหน่อยค่ะ ส่งเร็วทัน ทันใจ แต่ไซส์เอสขนาดไปหน่อยค่ะส่งเร็วทัน ทันใจ แต่ไซส์เอสขนาดไปหน่อยค่ะส่งเร็วทัน ทันใจ แต่ไซส์เอสขนาดไปหน่อยค่ะส่งเร็วทัน ทันใจ แต่ไซส์เอสขนาดไปหน่อยค่ะส่งเร็วทัน ทันใจ แต่ไซส์เอสขนาดไปหน่อยค่ะส่งเร็วทัน ทันใจ แต่ไซส์เอสขนาดไปหน่อยค่ะส่งเร็วทัน ท

26/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งเร็ว แพคมาอย่างดีได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งเร็ว แพคมาอย่างดีได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งเร็ว แพคมาอย่างดีได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งเร็ว แพคมาอย่างดีได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งเร็ว แพคมาอย่างดีได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งเร็ว แพคมาอย่างดีได้รับสินค้าแล้วค่ะ💓💓

23/Sep/2021

ยี่ห้อ: SWAY รุ่น: PJ24T สินค้า: อุปกรณ์ป้องกันกีฬาสำหรับเด็ก รูปแบบ: สนับศอก*2+สนับข้อมือ*2+สนับเข่า*2+หมวกกันน็อค*1 สี: รหัส S สีน้ำเงิน สีแดง สีชมพู สีเหลือง รหัส M สีน้ำเงิน สีแดง สีชมพู สีเหลือง ข้อมูลจำเพาะ: รหัส S/รหัส M น้ำหนัก: ประมาณ 1 กก./ชุด วัสดุหมวกกันน็อค: เปลือก PP แข็ง + ซับ EP

13/Aug/2021

สินค้าตรงตามที่สั่ง อุปกรณ์ครบ สินค้าตรงตามที่สั่ง อุปกรณ์ครบ สินค้าตรงตามที่สั่ง อุปกรณ์ครบ สินค้าตรงตามที่สั่ง อุปกรณ์ครบ

23/Oct/2021

ส่งเร็ว ลูก 6 ขวบใส่ได้ หมวกปรับจนสุด ข้อศอก หลวม คงต้องติดตีนตุ๊กแกเพิ่มหรือ ใส่ไปหลวมๆ ลูกชอบ ส่งเร็ว ลูก 6 ขวบใส่ได้ หมวกปรับจนสุด ข้อศอก หลวม คงต้องติดตีนตุ๊กแกเพิ่มหรือ ใส่ไปหลวมๆ ลูกชอบ

27/Jul/2022

คุณภาพของสินค้าดี แข็งแรง น่าใช้มาก ถูกใจทั้งแม่และลูก ราคาไม่แพง เหมาะสมกับสินค้า แต่หน้าร้านแจ้งว่ามีสินค้าสีฟ้า พอเอาเข้าจริง ไม่มีสีที่ต้องการซะงั้น เลยต้องเปลี่ยนสีสินค้าใหม่ ถึงส่งสินค้ามาได้ แต่ใช้เวลานานมากๆ เพราะทางร้านไม่แจ้ง ต้องให้ลูกค้าทวงถาม ซึ่งไม่โอเครเลยค่ะ

17/Sep/2021

ให้4 ดาว สินค้าค่อยข้างแข็งแรงแต่ที่เห็นเลย สีไม่เรียบร้อย การเย็บไม่ค่อยดี แต่เหมาะสมราคา ครับ ถือว่าดี แต่ยังไม่ดีมาก ราคาเหมาะสม

01/May/2022

นค้าคุณภาพพพพพพพพพพดี มากกกกกกกกกกค่ะ ตามที่สั่ง แพคเกจดีค่ะ บรรจุแน่นหนาาาาาาาค่ะ ส่งของไวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก รอบหน้าจะมาอุดหนุนอีกนะคะ ยกนิ้วให้เลยค่ะ ทางร้านบริการดี ตอบไว ไม่ดองแชท รอบหน้าจะมาอุดหนุนอีกนะคะ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

23/Feb/2022

โดยรวมทั้งหมดก็โอเครดีค่ะสินค้าส่งค่อนข้างจะรวดเร็วดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

30/Mar/2022

เป็นเจ้าของ iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max สี Alpine Green ได้แล้ววันนี้ เริ่มต้นเพียง 414.-/ด.* นำเครื่องมาเทรด On-top จากราคาประเมิน 2,000.-* และข้อเสนอสุดคุ้มอีกมากมาย พบกันที่ BaNANA สาขาใกล้บ้านคุณ วันที่ 25 - 31 มี.ค. 65

21/Jul/2022

ใหญ่ไปสำหรับน้อง2.3 ขวบ สูง85 หนัก 11โลค่ะ แนะนำให้ตัวใหญ่กว่านี้จะใส่สบาย หมวกสายแอบปรับยากนิดนึง ได้ของที่มีตำหนิมา แต่ไม่เปนไรค่ะ

24/Jan/2022

ส่งของเร็วคร่า คุ้มราคา แต่ลูก 2 ขวบ สั่ง s มายังหลวมนิดหน่อยคร่าส่งของเร็วคร่า คุ้มราคา แต่ลูก 2 ขวบ สั่ง s มายังหลวมนิดหน่อยคร่า

14/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับสินค้าคุณภาพดีสมราคาครับบริการขนส่งก็ดีครับถือว่าไวดีครับขอบคุณครับไว้ครั้งหน้าจะไปใช้บริการอีกนะครับขอบคุณครับพี่ ได้รับสินค้าแล้วครับช่วยให้คะแนนผู้ซื้อหน่อยนะครับขอบคุณครับพี่

28/Oct/2021

สินค้าบริการขนส่งรวดเร็วมาก สินค้าดีมีคุณภาพ สินค้าแพ็คมาดีไม่มีอะไรเสียหาย สินค้าราคาไม่แพง ร้านค้าก้อบริการได้ดีค่ะ และได้รับสินค้มตามที่ออเดอร์ไป ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคากับเงินที่จ่ายไป ไว้คราวหน้าจะสั่งสินค้าอีกนะคะ

23/Sep/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่ง ดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก กาให้บิการจากร้านค้าดี

26/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก แพคของมาดี ตัวสินค้าใช้งานได้โอเค ในราคาแค่นี้ถือว่าคุ้มค่า

26/Mar/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตรงตามที่สั่งไป แพคสินค้ามากดีมากค่ะ ห่ออย่างดี การจัดส่งใช้ได้ ราคาถูก สีสันสดใส

20/Nov/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก ใส่กล่องมาให้อย่างดี จัดส่งไว ขนส่งดีมาก สินค้าคุณภาพดีมาก ใส่กล่องมาให้อย่างดี จัดส่งไว ขนส่งดีมาก สินค้าคุณภาพดีมาก ใส่กล่องมาให้อย่างดี จัดส่งไว ขนส่งดีมาก

11/Sep/2021

ดีค่ะชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

27/Dec/2021

หมวกใหญ่ไปค้าบ หมวกใหญ่ไปค้าบ หมวกใหญ่ไปค้าบหมวกใหญ่ไปค้าบ หมวกใหญ่ไปค้าบ หมวกใหญ่ไปค้าบหมวกใหญ่ไปค้าบ หมวกใหญ่ไปค้าบ หมวกใหญ่ไปค้าบหมวกใหญ่ไปค้าบ หมวกใหญ่ไปค้าบ หมวกใหญ่ไปค้าบ

01/Apr/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง ราคาเหมาะสม การแพ็คสินค้าไม่ได้มีการห่อกันกระแทก ดีที่สินค้าไม่เสียหาย หลวมไปหน่อย

21/Jan/2022

น้อง 4 ขวบ 16 โลใส่ก้อจะหลวมๆ ไปหน่อยคะ ต้องเย็บเข้าทุกอย่างถึงจะพอดีคะ แต่ก้อโอเครนะคะ แข็งแรงพอสมควร

12/Feb/2022

สินค้าคุณภาพดี ราคาดีงาม สีสันสดใส แจ่มตรงปกเลยค่าาา จัดส่งรวดเร็วแพ็คทาอย่างดี โดยรวมคุ้มค่ามากค่ะ สินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจมากๆๆๆ คุณภาพดี สีสันสดใส ตรงปก สมราคาเลยค่ะ

04/Feb/2022

จัดส่งไวมากกค่ะ งานถือว่าพอใช้ได้ค่ะ ไม่หนักมาก ราคาไม่แพง แต่ไซด์m ถือว่าใหญ่ไปนิดนึงค่ะ สำหรับเด็ก 8-9 ขวบ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม