• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่นำส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่ชำรุด หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* เรามีระบบรีเทิร์นสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใด ๆ กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 อย่าพลาดสำหรับการออเดอร์สินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนคุณมาจับจ่ายที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Apr/2022

สินค้าคุณภาพใช้ได้สมราคาใส่สบายเท้าได้รับของตามกำหนดแต่เป็นการสั่งซื้ออีกครั้งพราะครัังแรกถูกยกเลิกคำสั่งซื้อ โดยรวมแล้วถือว่าโอเคทั้งการบริการจากทางร้านและการขนส่งครับ

10/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้า ครบถ้วน ถูกต้อง สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่าดี ราคาไม่แพง การจัดส่งรวดเร็วมากๆ สินค้าแพ็คมาอย่างดี แล้วจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ ขอบคุณค่ะ

26/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:สวย การจัดส่งของเร็วมาก.... แพ๊คสินค้ามาดีมากๆ.....สินค้ามีคุณภาพ..... การขนส่งดี..... ส่งของเร็ว....สั่งอีกรอบแน่นอนจ้าาาาาาา

27/Jun/2023

รูปลักษณ์:พื้นนิ่ม เล็กเรียว คุณภาพวัสดุ:ยางนิ่ม สี:ดำ รองเท้าลำลอง เหมาะกับคนเท้าเท้าผอม พื้นนิ่มดี หลุดง่าย ไม่กระชับเท้า เหมาะกับราคาที่ถูก

15/Feb/2023

ได้สินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่งไป รองเท้านิ่มดี เป็นรองเท้ายาง บายสกรีนคมชัดดี ตัวพื้นรองเท้าสีไม่ค่อยสม่ำเสมอนัก เบอร์และขนาดรองเท้าไม่เหมาะกับคนเท้าเรียว มีเศษยางเกินมาบ้าง พอรับได้ โดยทั่วไปถือว่าโอเค เหมาะสมกับราคา

10/Oct/2022

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี จัดส่งรวดเร็วดีคะ แพคมาดีมากด้วยคะ ราคาย่อมเยาคุณภาพเกินราคามากมายคะ รองเท้าราคานี้ใส่สบายเท่ามากเลยคะ ไว้อุดหนุนอีกนะคะ

25/Sep/2023

สี:ดำ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว แต่ไซร์จะเล็กกว่าปกติ ราคาไม่แพงได้คูปองส่งฟรี ราคาเลยถูก

01/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ รวดเร็วดีค่ะ ห่อมาอย่างดี สินค้ามีคุณภาพดีมากๆ ไซด์เล็กกว่าปกติ คุ้มค่าคุ้มราคา ใช้งานได้จริง ไม่มีอะไรเสียหาย ชอบมากๆเลย ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

13/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:พอใช้ ดีไซน์สวยราคาถูกคุณภาพดีพอใช้ราคาไม่แพงหาซื้อไม่ได้ในร้านทั่วไปต้องสั่งใน shopee เท่านั้นบริการดีขนส่ง

24/May/2022

แพ็คมาดี สินค้าสภาพดีไม่เสียหาย ยางนิ่ม ใส่สบายเท้า พื่นไม่ลื่น ราคาไม่แพงแต่งานไม่ค่อยเรีนบร้อย แต่ก็โอเค ยางนิ่มใส่สบายเท้า โอเค

16/Jun/2023

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ค่อนไปทางแย่ รูปลักษณ์:อาจจะดี ใช้ไปไม่กี่วัน รู้สึกมันยุบ รองเท้ามันสึกไปแล้ว ราคานี้ คุณภาพนี้ ถือว่ามันสวนทางกัน แบบนี้ต้องลดราคา หรือ ปรับปรุงคุณภาพด่วนนน

18/Jan/2022

ร้านค้าส่งสินค้าให้รวดเร็วทันใจมาก สินค้าดี คุณภาพเกินราคา คุ้มค่าเลย มีส่งฟรีกับโค้ดคืนเงินยิ่งคุ้ม เจแอนด์ทีขนส่งรวดเร็ว

20/Feb/2023

สินค้าดีมากๆ คุณภาพของสินค้าดีมากๆ คุ้มค่าคุ้มราคามาก ไม่ผิดหวัง ราคาก็ถูกมาก แนะนำซื้อเลยนะคะ ใช้โค้ดส่งฟรีอีกด้วยนะเนี่ย

09/Apr/2023

สินค้าจัดส่งเร็วค่ะ สินค้าตรงปกค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตรงตามรายการที่สั่งค่ะ สินค้าแพคมาดีค่ะ 👍👍👍

07/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะคุ้มค่ามากราคาไม่แพง ถูกใจมาก ใส่สบาย การจัดส่งรวดเร็วทันใจดีไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

23/May/2022

สวยดีคะ แต่ไม่ใช่สีขาว ออกน้ำตาลแลดูซีดๆ แต่ก้อใช้งานดีเท่😂

20/Oct/2022

สินค้าคุณภาพดีราคาเป็นกันเองการจัดส่งรวดเร็วทันใจสินค้าคุณภาพดีราคาเป็นกันเองการจัดส่งรวดเร็วจริงๆสุดยอดมาก

16/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:นิ่ม ได้รับของเรียบร้อย หลวมนิดหนึ่งแต่ก็ใส่ได้ นิ่มใส่สบายเท้าดี ดูแล้วน่าจะทนดี ชอบมากค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍

26/Dec/2022

สี:ดํา ขาว คุณภาพวัสดุ:พอใช้ได้ รองเท้าแตะใส่สบาย ดูในรูปภาพดูดี แต่ของจริงพอใช้ได้ เพราะราคาไม่แพง ร้านค้าส่งของรวดเร็ว ขนส่งไว คนนําส่งดีมาก

13/Apr/2023

รูปลักษณ์:พอใช้ได้ คุณภาพวัสดุ:ก็ดี สี:ขาวดำ การจัดส่งสินค้าช้า ช้ามาก ถามอย่างตอบอย่าง พอยกเลิกก็ไม่ให้ยก ส่งสินค้ามาก็นานรถเข้าไปรับสินค้าก็ไม่มีของให้3ดาวเพราะจะเอาcoins

03/Aug/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ตามราคา คุณภาพตามราคา ไม่ดีมากไม่แย่เกิน สมราคา รองเท้ามีความนุ่ม ไม่แข็ง รวมๆด็พอได้อยู่ ไม่ถือว่าแย่

03/Jan/2023

คนสมัยนี้หากินง่ายสินค้าไม่ดีด้านข้างหลุดสีดำตรงตัวหนังสือเหมือนพ่นสีมาใหม่ๆใส่ถุงมาสีหลุดติดถุงแบบนี้ยังกล้าส่งมาขาย

18/Jun/2022

สวยดีคร่าาาาใส่ได้พอดีเลยคร่าาาาาาาาาาาาาา่ พอใส่ได้คร่าาาาาาาา่าาาาาาาาสวยคร่าาาาา สวยคร่าาาาาาาาาาาาา่สวยคร่าาาาาาาาาาาาาาาาาา พอใส่ได้คร่าาาาาาาาาาาาาา่า่พอใสได้คร่าาาาาาาาา

19/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าดี คุณภาพดี ลองใส่ดูนิ่มสบาย สีสวย สินค้าใหม่ ปกติใส่เบอร์เล็กกว่านี้ แต่ดีที่อ่านรายละเอียดและรีวิวเลยสั่งเผื่อไซส์ สั่งมาใส่ได้พอดี

14/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี การจัดส่งของเร็วมาก.... แพ๊คสินค้ามาดีมากๆ.....สินค้ามีคุณภาพ..... การขนส่งดี..... ส่งของเร็ว....สั่งอีกรอบแน่นอนจ้าาาาาาา

03/May/2023

คุณภาพวัสดุ:ไม่เข้าใจเหมือนกัน ตือใส่ไม่ได้ สวย แต่ทำมายังไงบอกไม่ถูกตรงเยียบพอดี แต่สายมันแปลกๆ คือส่วนตัวใส่ไม่ได้ค่ะ

11/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าราคาถูกมากคะ บริการดีมากร้านนี้ การจัดส่งสินค้าเร็วมาก ๆ ไว้โอกาสน่าจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ 🙏🙂

30/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ดำขาว คุณภาพวัสดุ:ดี ก้อโอเครดีคะ สินค้าสวยงามของจริงตรงปกเป้ะคะ สวยมากคะใส่พอดีมากเลยลายก้อสวยคะ อยากได้อีกสักคุ่ต้องอุดหนุนอีกแล้วตะ

06/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:นิ่น ได้รับสิ้นค้าเรียบร้อยแล้วค่ะสิ้นค้าถูกต้องตามที่สั่ง ร้านค้าจัดส่งเร็วขนส่งก็จัดส่งเร็วรวมๆแล้วดีค่ะคราวหน้าอุดหนุนอีกค่ะ

09/Aug/2022

รูปลักษณ์:เนื้อนุ่ม แต่บาง สี:ดำ ใส่แล้วมีเสียงฟีบๆเหมือนโดนน้ำ แต่ก็เข้าใจได้เพราะขายราคาถูก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม