• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

น่าซื้อท่านกำลังมองหาสินค้านี้อยู่ใช่มั้ยโปรโมชั่นลดราคากระหน่ำห้าง

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Jun/2021

สินค้าตรงปก ผ้าไม่หนามาก ควรสั่งเผื่อไซด์ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก 👍👍👍👍👍

14/Feb/2022

ส่งเร็วมากคับสั่งไซส์เล็กกว่าตัวไปนิดนึงเลยให้น้องชายใส่สวยมากค่ะผ้ายืดไว้จะสั่งใหม่นะครับ🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

06/Mar/2021

สินค้าตามราคาค่ะ ใส่สบายมาก การจัดส่งล่าช้าไปหน่อย แต่โดยรวมถือว่าโอเค ไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะสินค้าตามราคาค่ะ ใส่สบายมาก การจัดส่งล่าช้าไปหน่อย แต่โดยรวมถือว่าโอเค ไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะสินค้าตามราคาค่ะ ใส่สบายมาก การจัดส่งล่าช้าไปหน่อย แต่โดยรวมถือว่าโอเค ไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะสินค้าตามราคาค่

05/Jan/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก เนื้อผ้าดีหนา นิ่ม การตัดเย็บเก็บขอบเรียบร้อยดีมาก เคยสั่งกางเกงหลายร้าน แต่ไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่ มาเจอร้านนี้ บอกเลยว่า ประทับใจมากๆ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ความคุ้มค่าดีมาก แพ็คจัดส่งดี บริษัทขนส่งดี

29/Jun/2023

สั่งไซท์ใหญ่สุดยังดูตัวเล็กรัดรูปเป็นแหนมป้าย่น เนื้อผ้าบางระบายอากาศได้ดีอันนี้ถือว่าดี ถ้าใส่ออกกำลังกายโอเคถ้าใส่ไปเที่ยวไปไหนมาไหนคงไม่เหมาะ ดากเป็นดากหำเป็นหำเลยที่เดียวเชียว

22/Jul/2021

ผ้าไม่หนาไม่บางสวยดีคะ เหมาะสมกับราคา เนื้อผ้าเบาสบายทิ้งตัวใส่แล้วไม่ร้อน ไว้ใส่ทำงานได้ดีเลยคะ😁😁😁😁😁😁😁

30/Jun/2023

ได้รับสินค้าแล้วร้านค้าจัดส่งเร็วพอสมควรแต่สินค้าดูเหมือนจะไม่ได้มาตรฐานในเรื่องของไซส์สั่ง XL ไปแต่ดูเหมือนจะเป็นไซส์ m ถ้าวัดกับกางเกงมาตรฐานทั่วไปสรุปคือสินค้าไม่ได้มาตรฐานแจ้งร้านค้าร้านค้าบอกให้ส่งคืนแต่เรากลัวว่าเสียเวลาเราเลยไม่จัดส่งคืนขอให้ขอเป็นรถดาวแล้วกันนะครับ

06/Feb/2022

ได้รับเรียบร้อยค่า ครบ 2 ชิ้นตามสั่ง ผ้าบางเบาดี น่าจะแห้งเร็ว กางเกงค่อนข้างเข้ารูปนะ ส่งรวดเร็วดี สั่ง 2/2/65 รับ 6/2/65

11/Aug/2023

ได้รับสินค้านานแล้ว แต่พึ่งได้มารีวิวสินค้า ร้านส่งสินค้าถูกต้อง ครบถ้วนตามออเดอร์ ไม่มีสินค้าเสียหาย ใช้เวลาจัดสินค้า 2 วัน เวลาส่งสินค้า 1 วัน ซื้อให้ลูกชายใส่ได้พอดี ทรงสวย คุ้มค่าราคาค่ะ

19/Oct/2021

สวยคุ้มค่ากับราคามาก ผ้าไม่หนาไม่บางจนเกินไป เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นแบบกางเกงวอม สู 173 ใส่ออกมาความยาวกำลังพอดี เคลื่อไหวไม่รู้สึกรั้งขา แทบลายทำออกมาสวย

03/Mar/2021

กางเกงสวยมากเลย ผ้าดีค่ะ ราคาถูกมาก ใส่สบายมาก การส่งขนดี เเพ็คของมากดีค่ะ ของส่งไว้ค่ะ เดี่ยวรอบหน้ากลับมาสั่งใหม่นะค่ะ ชอบค่ะ เดี่ยวกลับมาอุดหนุนใหม่😊😆

29/Dec/2020

ได้รับกางเกงแล้วคะ ส่งรวดเร็วดีคะ ได้สินค้าครบ ผ้าไม่หนาไม่บางเกินไป ราคาสินค้าถูกว่าร้านอื่นๆ พนักงานส่งสินค้าokโทรมาแจ้งก่อนส่งสินค้าคะ สินค้าokสมราคาคะการตัดเย็บดีคะ ซื้อมาถือว่าคุ้มค่ากับราคาคะ แนะนำร้านนี้คะสินด้าดีส่งชัวร์คะดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

20/Apr/2023

ร้านค้าเตรียมสินค้าจัดส่งได้รวดเร็ว แพ็คสินค้ามาได้ดี จัดส่งสินค้าถูกต้องครบถ้วน ได้รับสินค้าในสภาพสมบูรณ์ดี คุณภาพสินค้าดีสมราคา ราคาไม่แพง ร้านนี้แนะนำครับ

22/Feb/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามจำนวนที่สั่งครบตามไซส์การแพ็คกิ้งถือว่าดีการจัดส่งไม่เร็วและไม่ช้าจนเกินไปเนื้อผ้าบางเบาใส่สบายถูกใจเด็กๆค่ะ

15/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:นิ่ม คุ้มค่ามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าให้ครบถ้วน จัดส่งสินค้าให้รวดเร็ว ขนส่งบริการดีค่ะ ไว้จะอุดหนุนทางร้านอีกนะค่ะ

14/Aug/2021

แพ็คมาอย่างดี จัดส่งได้รวดเร็ว คุ้มค่าคุ้มราคา แระนำสั่งเผื่อ1ไซต์ ผ้าไม่หนามาระบายอากาศได้ดี แพ็คมาอย่างดี จัดส่งได้รวดเร็ว คุ้มค่าคุ้มราคา แระนำสั่งเผื่อ1ไซต์ ผ้าไม่หนามาระบายอากาศได้ดี

11/Oct/2021

การจัดส่งรวดเร็วดีมาก สั่งคืนวันเสาร์ ได้ร้บเช้าวันจันทร์ ได้สินค้าครบตามสัง เป็นผ้ายืดไม่หนามากสวมใส่สบายค่ะ

07/Aug/2021

สูง170 ใส่xxl พอดี น้ำหนักไม่เกิน70 ใส่พอดีนะไม่รัด ไม่ลอย จัดส่งไวเนื้อผ้าก็ใช้ได้เลย มีกระเป๋าด้วย ไว้สั่งอีก อันนี้สั่งให้แฟนสูง170 ใส่xxl พอดี น้ำหนักไม่เกิน70 ใส่พอดีนะไม่รัด ไม่ลอย จัดส่งไวเนื้อผ้าก็ใช้ได้เลย มีกระเป๋าด้วย ไว้สั่งอีก อันนี้สั่งให้แฟนสูง170 ใส่xxl พอดี น้ำหนักไม่เกิน70 ใส่พอดี

18/Oct/2021

คุ้มค่าราคาถูกส่งไวมากสินค้าคุณภาพดีเนื้อผ้าดีนุ่มใส่สบายถูกใจมากประหยัดเงินประหยัดเวลาคุ้มค่าที่สุดประทับใจมากต้องอุดหนุนอีกแน่ค่ะ ขอแนะนำเลยนะคะร้านนี้

25/Oct/2020

ผ้าดี งานเย็บโอเคเลย สวย ราคาถูก แนะนำจ้า ผ้าดี งานเย็บโอเคเลย สวย ราคาถูก แนะนำจ้า ผ้าดี งานเย็บโอเคเลย สวย ราคาถูก แนะนำจ้า

22/Apr/2023

สี:ดี รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ใช้ได้ กางเกงรัดรูปขาจั๊ม วัสดุไม่บางไม่หนากำลังดี รูปทรงถือว่าโอเค เพียงแต่ไซส์เล็กกว่ามาตรฐานหน่อยิต้องสั่งเพิ่มเบอร์สัก 2 เบอร์ แต่ใส่แล้วกำลังดี ผ้านิ่มเดี๋ยวลองใช้ระยะยาวว่าตะเข็บและเป้าทนไหมแต่โดยรวมสมราคาไม่แพงมาก

03/Jul/2022

รูปลักษณ์:ไม่หนาไม่บาง สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:เหมาะสมกับราคาสินค้า การจัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว การห่อสินค้ามาดี เนื้อผ้าไม่หนาไม่บางจนเกินไป เหมาะสมกับราคาสินค้า แนะนำร้านค้านี้ค่ะ ซื้อรอบที่สองแล้ว

14/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:สวยมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สันค้าส่งไวมากเลยครับ จำได้ว่าสั่งของไปเมื่อ 1-2 วันก่อน แปปเดียว ถึงบ้านแล้วครับ ขอบคุณนะครับ เดี๋ยวไว้จะอุดหนุนอีก ชอบสินค้ามากเลยครับ 😊😊😊😊😊

12/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีสวย รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงตามที่สั่ง สีสวยตรงตามที่ผ้าลื่นดีราคาดีคุ้มสวยส่งเร็วไม่มีปัญหาอะไรห่อมาดีไม่มีเสียหายขอบคุณ🙏😍🥰

11/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าราคาถูกมากคะ บริการดีมากร้านนี้ การจัดส่งสินค้าเร็วมาก ๆ ไว้โอกาสน่าจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ 🙏🙂

22/Mar/2023

ร้านค้าเตรียมสินค้าจัดส่งได้รวดเร็ว แพ็คสินค้ามาได้ดี จัดส่งสินค้าถูกต้องครบถ้วน ได้รับสินค้าในสภาพสมบูรณ์ดี คุณภาพสินค้าดีสมราคา ราคาไม่แพง ร้านนี้แนะนำครับ

06/Jul/2023

รูปลักษณ์:D 😍😍😍😘😘😘😘😘 สินค้าคุณภาพดี ส่งของมาครบ  มาถึงแล้วเปิดดูพอใจค่ะ ราคาถูกกว่าทึ่อื่น แม่ค้าก็บริการดี ร้านค้าส่งของออกมาให้ไวอยู่ ขนส่งก็จัดส่งไว  แนะนำเลยจ้า 😁😁😁😍😍

17/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีไม่มีแตกหัก สินค้าสมราคา ได้มาราคาถูก  น่าจะใช้งานได้ดี วัสดุดูดีสมราคา ขนส่งรวดเร็ว

01/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้ามัน บาง เบา นื่ม ใส่สบาย เอวยางยืด ขาจั้ม ความพอดีตัว:เล็กไปนิดนึงแต่พอใส่ได้ค่ะ สีสินค้าจริง:สีดำ กางเกงผ้ามัน เนื้อบางเบา นิ่ม ราคาตัวละ62บาท

20/Jan/2021

ได้รับของเรียบร้อยครับการจัดส่งถือว่ารวดเร็วดี สินค้าไม่เสียหาย กางเกง นุ่มสบายดีราคาถูก ดีไซน์สวยงาม ไว้จะอุดหนุนอีกนะครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม