• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เช็คราคา  รีบซื้อ ออนไลน์ ราคาถูก พิเศษ ก่อนสินค้าจะหมดสต๊อค สั่งซื้อ ถูกจริง ไม่แพง พร้อมรับราคาโปรโมชั่นก่อนใคร!. คุณสามารถ เช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ ไม่แพง, ราคาพิเศษ, ดูข้อเสนอที่ทางเรามีให้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Jun/2023

สี:สวยถูกใจ รูปลักษณ์:ตรงใจมาก คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มใส่สบาย ร้านส่งไว ขนส่งบริการดี สินค้าสวยสีสันตรงใจมาก ไซส์ใส่สบาย กำลังมองหากางเกงพรางอันนี้คือดีย์ แนะนำเลย

14/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี สินค้าราคาไม่แพง คุณภาพของสินค้าคุ้มราคาดี แพ็คมาแน่นหนาดี ไม่มีปัญหาอะไร การจัดส่งก็รวดเร็วดี ไว้จะสั่งอีกนะคับ

13/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีใช้ได้เลย ความพอดีตัว:พอดี เพราะสั่งเผื่อไซด์ 1 เบอร์ สีสินค้าจริง:ดี ผ่านเลย ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งก็จัดส่งรวดเร็ว ตรงตามรูป ตรงตามขนาดที่ได้แจ้งไว้ ซื้อรอบ 2 แล้ว

15/Jul/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าจัดส่งค่อนข้างรวดเร็วนะครับ :) ราคาก็ย่อมเยาว์ดีครับ :) คุณภาพสินค้าก็เกินราคาครับ :) คราวหน้ารับรองอุดหนุนอีกแน่ๆครับ :)

14/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดีไม่หนาไม่บางไส่สบายเป็นผ้ายืดๆ สีสันสวยงาม สีสินค้าจริง:สีดำเทาออกดำกว่าลายสวยเดี๋ยวสั่งเพิ่มแน่นอน แนะนำเลย10เต็ม10 ความพอดีตัว:พอดีทั้งสองไซส์

20/Jun/2023

สี:สีตรงปกตามที่สั่ง... คุณภาพวัสดุ:พอใส่ได้ตามราคา/ผ้าบางจัด รูปลักษณ์:ลายสวยใช้ได้... ได้รับสินค้าตรงปกตามที่สั่งไป ส่งของมาถึงเร็วก่อนกำหนดมากๆ สินค้าวัสดุตามราคา เนื้อผ้าแอบบางไปเยอะมากๆ ส่องแดดทะลุ สั่งมาไซด์เล็กไปต้องเผื่อ 1-2ไซด์ พอใช้งานได้แหละ...ตามนั้นล่ะเด้อ...

01/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้ามัน บาง เบา นิ่ม ใส่สบาย เอวยางยืด ขาจั้ม สีสินค้าจริง:ลายพราง ความพอดีตัว:พอดีค่ะใส่สบายไม่เล็กไม่ใหญ่ กางเกงลายพราง ผ้ามัน บาง เบานิ่มใส่สบายตัวละ62บาท ส่งฟรี

04/Sep/2023

ความพอดีตัว:ความพอดีๆตัว สีสินค้าจริง:สีสันสวยงามตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดีสมราคา เนื้อผ้าหนานุ่มรูปทรงสวยงาม ทางร้านส่งของไวราคาไม่แพงขนส่งบริการดี

26/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าบางแต่ใส่สบายดีระบายอากาศได้ดี สีสินค้าจริง:สีสวยงามตรงปก ความพอดีตัว:ต้องเผื่อไว้ไซต์หนึ่งถึงจะพอดีครับ สินค้าแพ็คมาดีไม่มีชำรุดเสียหาย

05/Jan/2021

คุณภาพสินค้าดีมากๆ เนื้อผ้าดีมาก ตัดเย็บเก็บขอบเนียบ เรียบร้อย ไม่มีที่ติเลย ชอบมากๆ ได้ไซ้ส์ตามที่สั่งซื้อตรงปก ความคุ้มค่าดีมาก ทางร้านจัดส่งสินค้าดี บริษัทขนส่งดี

06/Mar/2021

สินค้าตามราคาค่ะ ใส่สบายมาก การจัดส่งล่าช้าไปหน่อย แต่โดยรวมถือว่าโอเค ไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะสินค้าตามราคาค่ะ ใส่สบายมาก การจัดส่งล่าช้าไปหน่อย แต่โดยรวมถือว่าโอเค ไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะสินค้าตามราคาค่ะ ใส่สบายมาก การจัดส่งล่าช้าไปหน่อย แต่โดยรวมถือว่าโอเค ไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะสินค้าตามราคาค่

28/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ไม่บางมาก สีสินค้าจริง:ใช้ได้ ความพอดีตัว:พอดี ได้รับสินค้าเรียบร้อย การขนส่งประมาณสองวันสินค้าไม่ได้รับคงามเสียหายอะไร โดยรวมถือว่าดี ราคาไม่แพงด้วยผ่านๆๆ

22/Jul/2021

ผ้าไม่หนาไม่บางสวยดีคะ เหมาะสมกับราคา เนื้อผ้าเบาสบายทิ้งตัวใส่แล้วไม่ร้อน ไว้ใส่ทำงานได้ดีเลยคะ😁😁😁😁😁😁😁

25/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วได้รับ size 2xl ตามที่ได้สั่งซื้อไว้ เนื้อผ้าดีสวมใส่สบาย ปลายขาจั๊มมีกระเป๋าข้าง 2 ด้าน มีเชือกรัดเอว เนื้อผ้าไม่หนาหรือบางเกินไปสวมใส่สบาย การขนส่งจัดส่งได้รวดเร็วสินค้าราคาไม่แพงแนะนำร้านนี้เลยครับ

09/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าห่อแพ็คมาอย่างดี สินค้าใช้งานได้ตามปกติ พนักงานขนส่งบริการดี

16/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก สีสินค้าจริง:สวยมาก ความพอดีตัว:ลูกชายใส่สวยเลย ได้รับสินค้าแล้ว ครบถ้วนตามที่สั่ง แพ็คสินค้ามาดี ใส่สบาย สวย น่ารักมาก ขนส่งโทรแจ้งก่อนส่ง บริการดี

11/Aug/2023

ได้รับสินค้านานแล้ว แต่พึ่งได้มารีวิวสินค้า ร้านส่งสินค้าถูกต้อง ครบถ้วนตามออเดอร์ ไม่มีสินค้าเสียหาย ใช้เวลาจัดสินค้า 2 วัน เวลาส่งสินค้า 1 วัน สินค้าเหมาะสำหรับเด็กประถมปลายถึง ม. ต้น หรือไซส์ผู้หญิงมากกว่าไซส์ผู้ใหญ่ชาย เนื้อผ้าเป็นกางเกงวอร์มไม่หนาลายพลาง ซื้อให้ลูกชายใส่ได้พอดี คุ้มค่าราคาค่ะ

29/Jun/2023

สั่งไซท์ใหญ่สุดยังดูตัวเล็กรัดรูปเป็นแหนมป้าย่นกระเป๋าขาดนิดนึงเดี๋ยวเย็บเอา เนื้อผ้าบางระบายอากาศได้ดีอันนี้ถือว่าดี ถ้าใส่ออกกำลังกายโอเคถ้าใส่ไปเที่ยวไปไหนมาไหนคงไม่เหมาะ ดากเป็นดากหำเป็นหำเลยที่เดียวเชียว

15/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ดี คุณภาพสินค้าดี ราคาไม่แพง จัดส่ง2-3วัน แพคสินค้าดีมาก ร้านค้าดูแลดีมาก กลับมากซื้อสินค้าอีกแน่นอน ขอบคุณมากครับ

24/Mar/2021

สินค้าส่งถึงใช้เวลาประมาณ 2-3 วัน สินค้าที่ส่งมาแบบตรง สีถูกต้องตามตรงที่สั่ง ขนาดจริง ตามที่ลงขายไว้ ใส่ห่อมาเรียบร้อย ราคาสมกับสินค้า เหลือแต่ลองใช้งานจริงจัง แต่คิดว่าคุ้ม ชอบ

02/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยค่ะ สี:สีสวย คุณภาพวัสดุ:สบายๆ กางเกงผ้าโอเคเลย​ น้องซื้อมาพอดีเกินไป​ เลยใส่เหมือนเลคกิ้งผู้หญิง​ ทางร้านจัดส่งเร็วค่ะ​ ถ้าซื้อควรเผื่อไว้หน่อย

24/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก สินค้าตรงปก ห่อสินค้ามาดี ไม่มีความเสียหายค่ะ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก สรุปแล้วดีค่ะ

27/Jun/2023

ผ้ายืดหยุ่นดี ทางร้านก็จัดส่งสินค้ามาเร็ว แพ็คมาก็อย่างดี เนื้อผ้าใส่สบาย ไม่หนาไม่บางเกินไป ขนาดกำลังพอดีตัวเลย แนะนำเลยครับ

17/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:กำลังดี ความพอดีตัว:ตรงขนาดตรง สินค้าคุณภาพดีราคาถูกจัดส่งเร็วทันใจขอแนะนำร้านนี้ครับไม่ผิดหวังแพ็คสินค้าดีจำนวนครบครับ

04/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ดีไซน์เข้ากับยุคสมัยครับ ส่วนตัวใส่แล้วดูดีนะ ใส่ออกนอกบ้าน ดูหล่ออยู่ ใส่หน้าหนาวที่เชียงใหม่ แห่มๆ แหล่มเลย.สูง170 ไซร์ที่สั่งกำลังดูหล่อ แต่จะให้สบายตัว ต้องใหญ่กว่านี้ครับ อันนี้แล้วแต่คนชอบครับ ส่วนตัวชอบแบบนี้ครับ หุนดีครับ ไม่อ้วน ไม่ผ่อม ใส่แล้วหล่อจนม้ายังยิ้มฟันหลุดขอบคุณครับ

24/Nov/2022

สินค้าสวย ถูกใจมากๆๆๆ เป็นผ้าแบบบาง ใส่สบาย สั่งไซส์ 2XL จะให้แฟนใส่ แต่มันดูเล็กพอดีตัวเค้าไป เลยจะใส่เอง เหมาะกับผู้หญิงใส่ไซส์ M ใส่แล้วจะหลวมๆๆๆสบายๆๆๆๆ ขนส่งบริการดีมากกกกก ร้านจัดส่งไว

18/Feb/2021

การจัดส่งดี การแพ็คดี สั่งซื้อวันที่15 ได้18 ถือว่าเร็วโอเค กระเป๋ากางเกงขาดข้างนึ่ง กระเป๋าหลังเป็นแบบกระเป๋าหลอก เนื้อผ้า คัดติ้งอย่าคาดหวังอย่างที่บอกคุณภาพตามราคา68บาท ส่วนไซด์ไม่ได้มาตรฐานตามที่แจ้ง เวลาสั่งต้องเผื่อไซด์ให้มากกว่าไซด์ปกติ 1 ไซด์ กางเกง 5ตัวที่ซื้อมาสรุปใส่ไม่ได้สักตัว 🤣😭

10/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ส่งสินค้าเร็วมาก ผ้าบางหน่อย ผ้านิ่มดี เป็นสีดำเลยไม่โป๊ค่ะ สั่ง 2xl เลยใส่ได้พอดี ถ้าคนอวบไม่แนะนำนะคะ ราคาถูกมากค่ั

21/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ลายพราง คุณภาพวัสดุ:ปานกลาง ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ได้รับสินค้าตามที่ได้สั่งซื้อไว้ สินค้าใช้งานได้ดีตามโมษณาไว้ คุณภาพดี แนะนำร้านนี้เลยครับ ครั้งหน้าจะอุดหนุนอีกแน่นอน แนะนำสั่งเผื่อ 1 Size

17/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ขาวดำ ผ้าเดนิม คือ ผ้าที่มีการทอขึ้นมาโดยใช้ผ้าฝ้ายเป็นหลัก ทำให้เนื้อผ้ามีคุณภาพ แข็งแรง ทนทาน ซึ่งเดนิมที่เรารู้จักกันในปัจจุบันมีต้นกำเนิดจาก ในจังหวัด Gard แคว้น Occitanie ทางใต้ของฝรั่งเศส เป็นเมืองที่มีประวัติยาวนาน ผ้าเดนิมใช้ในการย้อมปกติ คือ สีครามและอาจจะมีการฟอกสี เพื่อให้เกิดสีฟ้าเฉดต่าง ๆ โดยในปัจจุบันนี้เราจะพบว่าได้มีการใส่วัสดุอื่นๆ ลงไปด้วย เช่น เส้นด้ายอีลาสเทน หรือ ผ้าโพลีเอสเตอร์ เพื่อทำให้ผ้ายีนส์มีความยืดหยุ่นมากขึ้นกว่าเดิม

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม