• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

 ถ้าคุณเป็นคนๆหนึ่งที่ชอบในการสั่งสินค้าออนไลน์ เนื่องจากคุณได้มองเห็นโยชน์ของการสั่งสินค้าออนไลน์ เราขอชี้แนะหนทางการสั่งซื้อ ออนไลน์กับพวกเราตรงนี้ เพราะว่าเราคือลำดับแรกๆของการช้อปปิ้งออนไลน์ แบบครบวงจร อีกทั้งระบบการสั่งซื้อก็ล้ำสมัย

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Jul/2022

ชุดนอนที่สวยค่ะ ผ้าเบา ลื่น สบายตัว ใส่ไปกินข้าวนอกบ้านก็สวยค่ะ คือไม่ใช่ชุดนอนเท้านั้นค่ะ เปนชุดอยุ่บ้านก็ได้ค้ะ ซื้อไว้เยอะ เพราะค่าส่งจะได้คุ้มค่าค่ะ กลัวงานจีน เเปบๆ พัง แปบๆ ขาด แต่พอของมาส่ง ก็ดูแขงแรงดีนะคะ ถ้ามีปันหา ก็ซื้อเพิ่มได้ค่ะ ราคาไม่แพง ถ้าเทียบกับร้านอื่น ร้านนี้ถูกแล้วค่ะ

08/Jul/2023

สี:โกลเด้นมิกกี้กรีน คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ชุดนอนของจริงสวยมากๆๆๆๆ......สีและแบบตรงปก.....สีสวย...ลายก็น่ารักและชัดเจนดี....เนื้อผ้าดี...นิ่ม...ใส่สบายไม่ร้อน....ซักแล้วสีไม่ตก....เนื้อผ้าแห้งเร็วมาก....ใส่แล้วสวย....ราคาไม่แพง...แถมคุณภาพดี .....คุ้มค่าคุ้มราคา.....เยี่ยมสุดๆๆ

04/Oct/2023

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ครบถ้วนถุกต้องทางร้านจัดส่งได้รวดเร็วมากๆๆๆๆค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพค่ะ พนักงานขนส่งก็พูดจาดีค่ะ บริการสุภาพเรียบร้อยยย ไว้จะอุดหนุนอีกเรื่อยไปนะคะ โดยรวมประทับใจค่ะ

28/Oct/2023

สินค้าโอเคเลยครับแต่รอรอบการจัดส่งค่อนข้างนานเลยน่าจะเป็นสินค้าจากจีน แต่โดยรวมแล้วราคานี้กับคุณภาพที่ได้ผ้ามันดีลื่นๆใส่สบายดีครับ โดยรวมแล้วชอบครับ

23/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย รูปลักษณ์:สวย สินค้ารอนานมากเพราะส่งจากประเทศจีนสินค้าสวยตรงปกสีสวยรูปลักษณ์สวยงามแนะนำเลยค่ะสินค้าดีราคาถูกถูกมากเนื้อผ้าดีใส่นอนเย็นสบาย

17/Aug/2022

สินค้าคุณภาพดีมากๆค่ะ เนื้อผ้านุ่มลื่นใส่สบาย ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ราคาไม่แพงชุดละร้อยนิดๆถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ ร้านจัดส่งเร็วตอนแรกแจ้งว่าพรีออเดอร์คิดว่าจะรอเป็นเดือน แต่รอประมาณ 1 สัปดาห์ก็ได้รับของแล้ว ถูกใจมากค่ะ

21/Jun/2023

สี:ดี รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รอนิดนึง..แต่ได้ของถูกใจ..เนื้อผ้าใส่สบาย..สวยดูดี..สินค้าตรงปกมาก...ของจริงกับภาพโฆษณา ไม่ผิดหวัง

05/Oct/2023

ความพอดีตัว:พอดีตัว คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดี ใส่สบาย สีสินค้าจริง:สินค้าสีสวย ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว จัดส่งสินค้าในระยะเวลาไม่นาน สินค้าดี สีสวย ตรงปก

26/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีใส่สบาย สีสินค้าจริง:สวยตรงปกดีมากกกกไม่ผิดหวัง ความพอดีตัว:หลวมกว่านิดหน่อยกำลังดีใส่สบายชอบมากกก การจัดส่งรวดเร็วดี. พนักงานขนส่งบริการดีมากกก

19/Oct/2023

สีสินค้าจริง:เหมือนปก คุณภาพเนื้อผ้า:ลื่น ความพอดีตัว:พอดี สีสวยมากเลยค่ะรู้สึกดีใจที่ได้สั่ง ผ้าใส่แล้วเย็น สบายตัว การตัดเย็บประณีต ไม่อยาบ แนะนำให้ซื้อค่ะ ไม่แพงด้วย แนะนำค่ะ แนะนำ ของคุณภาพดีราคาถูก สีสดใสมากๆ

25/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดีมาก การตัดเย็บ ตะเข็บ อันนี้ชมเลยเยี่ยมยอด เดี๋ยวจะสั่งเพิ่ม สีสินค้าจริง:ตรงปก ความพอดีตัว:5x ถ้าใครต้องการแบบหลวมๆหรือคนตัวใหญ่มากๆอาจจะใส่ไม่ได้ ( รอของนานแต่สินค้าไม่ผิดหวังเลย)

19/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รัยของแล้ว​ รอค่อนข้างนาน​นิดนึง​ แต่คุ้มค่าการรอคอย​ ไม่ผิดหวังเลย ผ้าดีม๊ากกกกกกก​ ใส่สบาย​ ชอบสุดๆๆๆๆๆๆ​สัางมาดูแค่ชุดเดียว​ เจอสภาพแบบนี้​ จัดต่อแน่นอน​คร่าาาาาา​ สุดยอด👍👍👍👍👍👍👍👍

18/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สินค้าตรงปกเนื้อผ้าดีมากๆจัดส่งตามกำหนดเวลาที่ได้แจ้งไว้พนักงานส่งสินค้าให้บริการดีมีการโทรแจ้งให้ทราบก่อนเข้าส่งสินค้า

22/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ค่อนข้างบาง เพิงได้รับสินค้าใช้เวลานานพอสมควร สั่งตั้งแต่วันที่ 9 ต.ค. ได้รับวันที่ 20 คุณภาพเนื้อผ้าค่อนข้างบาง สมกับราคาอะนะ ขนาดพอดี เราหนัก 49ใส่กางเกงได้ ก็คงจะใส่ได้อยู่

21/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:บาง เย็นๆ สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:พอดี สินค้าใช้เวลาส่งนานไปนิด จนลืม เนื่องจากส่งจากต่างประเทศ แต่พอได้ของก็ถือว่าสมกับการรอ ผ้าดี เย็นใส่สบาย เหมาะสมกับราคา โดยรวมถือว่าโอเค แนะนำคนที่รอได้ ไม่รีบใช้นะคะ

24/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:สวย รับของมาแล้วได้มาถูกต้องตรงตที่สั่งช้านดีได้ดีใช้งานได้ดีเดียวไว้เรา จะกลับุหนุนใหน่ะคะ ใช้ง่ายช้ดีถูกจมากมาย ไเคม่เคยผิดหวังเลยร้านนนี้.ยยีดกกป

20/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:พอใช้ สี:สวย รูปลักษณ์:ดี สินค้าคุณภาพดีปานกลาง เนื้อผ้าบางไปนิดแต่ก็เป็นผ้าซาตินนะ ลวดลายถูกต้องตามที่สั่งไปการจัดส่งช้าเนื่องจากส่งจากต่างประเทศ ขนส่งบริการดี

04/Aug/2023

สินค้าตรงปก ผ้าซาตินลื่นๆๆๆใส่สบาย ได้ครบตามที่สั่งรอนานหน่อยแต่คุ้มเพราะถูกกว่าร้านอื่นค่าส่งฟรีเพราะใช้โค้ช 💯💯💯

25/Mar/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี ลื่นสบาย รูปลักษณ์:เสื้อดี แต่กางเกงขาสั้นไปหน่อย รีวิวสินค้า การจัดส่งรวดเร็วดีมาก แพคสินค้าดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก ขนส่งบริการดีมาก ทางร้านตอบแชทสุภาพดีมากๆ ไว้จะสั่งซื้อเพิ่มนะคะ

20/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:โกลด์,มิกกี้เมาส์ 👍👍👍👍ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว เป็นของส่งมาจากต่างประเทศใช้เวลาขนส่งหลายวันหน่อย เหมาะกับคนไม่รีบใส่ ผ้าแบบเบาๆบางๆใส่แล้วน่าจะสบาย แต่ไซส์ที่ซื้อคิดว่าเล็กไปหน่อย ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ👍👍👍

07/Jul/2023

รูปลักษณ์:เนื้อผ้าใส่สบายดีมากค่ะชอบมากค่ะตอนนี้สั่งมารอบที่2แล้วค่ะแล้วจะอุตหนุนใหม่นะคะ คุณภาพวัสดุ:ได้รับสินค้าแล้วค่ะแพ็คสินค้ามาเรียบร้อยค่ะและพนักงานส่งสินก็พูดจาไพเราะมากค่ะ สี:สีและลายได้ตามที่สั่งค่ะ

17/Jun/2023

รูปลักษณ์:สวยมากต่ะชอบมากค่ะ สี:สีและลายสวยตรงปกมากค่ะชอบมากค่ะเดี๋ยวสั่งลายใหม่ค่ะชอบมากเลยค่ะ คุณภาพวัสดุ:แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยพนักงานบริการพูดสุภาพมากค่ะ

13/Jun/2023

สี:สดใส รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าดี มีคุณภาพ ผ้าบางๆใส่สบายมาก ชอบๆ แต่รอของนานหน่อย แนะนำร้านนี้เลยค่ะ เด่วสั่งเพื่มแน่นอน

07/Sep/2023

ได้รับพัสดุ ตามที่ทำการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้วนะคะ สั่งไปใช้เวลาไม่นานมาก ก็จัดส่งแล้วคะ ได้พอดีตัว ผ้าลื่นใส่สบายมาก

07/Aug/2023

ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:สวย คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก สินค้าตรงปกคะราคาไม่แพงขอส่งบริการดีคะไว้อุดหนุนอิกนะคะคุณภาพดีเกินราคาชอบตรงนี้คะไว้อดหนุนอิกนะคะชอบตรงนี้คะชอบมากเลยคะชอบมาก

22/Sep/2023

สีสินค้าจริง:เป็นสีบรอนซ์ทองค่ะ ความพอดีตัว:ใส่แล้วกำลังพอดีค่ะ คุณภาพเนื้อผ้า:เป็นผ้ามันเงาเบาบางลื่นลื่นๆค่ะ สมเป็นผ้าชุดนอนค่ะเนื้อผ้าบางเบาใส่สบายสำหรับการนอนเฉพาะเลยค่ะ

11/Aug/2023

ร้านจัดส่งสินค้าไวมากค่ะ แพคสินค้ามาอย่างดี สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกกว่าร้านอื่น ใครกำลังหาชุดนอนน่ารักๆ ใส่สบาย แนะนำเลยค่ะ

30/Jun/2022

ได้รับของแล้วคะรวดเร็วดีไม่ช้าแพคของมาดีคะไม่เสียหายเปิดมาชอบคะชอบมากๆถูกใจมากๆคะ ผ้าเค้าดีลายสวยงามเนื้อผ้าสวมใส่สบายผิวไม่ระคายเคืองเลือกขนาดมาพอดีเลยเกือบแระ55555

17/Aug/2023

ส่งช้าหน่อยสั่งตั้งแต่วันที่ 8/8 ได้รับ 17/8 ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง สวย ผ้าท่าทางจะรุ่ยง่าย ใช้โค้ดของ Shopee ได้ด้วย

10/Aug/2021

สินค้าที่ได้รับได้ครบตามจำนวนที่สั่งซื้อค่ะส่งไวทันใจมากค่ะคุณภาพของสินค้าดีมากเลยค่ะคุ้มค่ามากค่ะกับการสั่งซื้อสินค้าจากทางร้านแม่ค้าให้การบริการดีมากค่ะให้คำแนะนำในตัวสินค้าดีมากค่ะแม่ค้าใส่ใจกับลูกค้ามากเลยค่ะส่วนเรื่องขนส่งก้อรวดเร็วมากค่ะบริการทางขนส่งก้อดีมากค่ะสุภาพดีค่ะจะแวะมาอุดหนุนที่ร้านน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม