• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากกำลังมองหา  อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด เราได้เจอข้อมูลของ ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Nov/2022

รูปลักษณ์:เนื้อผ้าดี สี:สีดำ คุณภาพวัสดุ:เยี่ยม ได้รับของแล้ว ไม่ถึงกับเร็วแต่ก็ทันได้ใส่ ห่อมาดี ใส่ถุงแยกอีกชั้นนึง ขนาดเสื้อได้ตามที่สั่ง ลายได้ตามที่เลือก สีได้ตามที่ถูกใจ ลองใส่แล้ว ลายอาจจะไม่ได้เรืองแสงเลยพออยู่ที่มืด แต่เมื่อโดนแสงแฟลชแล้วสีสวยมากกกกกกกกเลยค่ะ

11/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ..สินค้าดีมีคุณภาพ..เวลาในการจัดส่งรวดเร็วทันใจถูกใจผู้ซื้อมากๆครับ..สินค้าครบตามจำนวนที่สั่งซื้อ..ไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่ครับ

20/Aug/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ ผ้านิ่ม ใส่สบายมาก สะท้อนแสงจริง แต่ไม่ใช่ โอเวอร์ไซส์ ขนาดปกติเนี่ยแหละ ราคาดี ส่งก็ฟรีด้วยแพ็คเกจก็แพ็คสินค้ามาดี โอเคเลย การจัดส่งของก็ไว ได้รับของ เร็ว แนะนำ

12/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่ม สีสินค้าจริง:เหลือง ความพอดีตัว:พอดี เสื้อโอเครอยู่คะ นิ่มๆผ้ายืด น่าจะใส่สบาย ข้างๆค่อนข้างยืด สั่งให้ลูกชาย เสื้อตรงปก ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

13/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ,ขาว คุณภาพวัสดุ:ดีมากๆ ส่งเร็วมาก 2วันได้ของ ผ้านิ่ม ไม่หนา ไม่บาง แต่แอบกังวลว่าจะสั้นไปเพราะคนที่สั่งให้ใส่เค้าสูง186CM แต่เสื้อสวยงานตรงปกเลยค่ะ แนะนำร้านนี้เลย

30/Jun/2023

ร้านค้าให้บริการดีมากค่ะจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าคุณภาพดีคุ้มราคา ถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่งเนื้อผ้านิ่มยืดหยุ่นไม่หนามากใส่สบายค่ะ

16/Mar/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี นิ่ม สินค้าดีมีคุณภาพ มีโปรโคตรดี แพ็คเกจก็แพ็คสินค้ามาดี โอเคเลย การจัดส่งของก็ไว ได้รับของ เร็ว แนะนำ

16/Dec/2022

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้าบาง รูปลักษณ์:ดี คุณภาพกำลังดีผ้าเป็นผ้าบางบางเบาเบาใส่สบายแต่ตัที่เรืองแสงต้องปิดไฟแล้วใช้ flashถ่ายถึงจะเห็นว่าเรืองแสงแต่ถ้าเอาไฟส่องเฉยเฉยจะมองไม่ออกว่าเรืองแสง แต่โดยรวมก็ถือว่าดี

29/Jun/2022

เนื้อผ้ายืดๆ นิ่มๆ ดีกว่าที่คิด ราคาแค่ 99฿คือภือว่าคุ้มเลย ไซร์ก็ถูกต้องตามที่สั่ง ใส่ได้พอดี ไม่เล็กเกินไป โดยรวมคือประทับใจ

12/Jun/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:ดีมาก สี:สวย เสื้อสวยมาก ราคาถูก ผ้านิ่มเลย มีหลายขนาดใส่ไม่ร้อน สีสวยถูกใจมาก การจัดส่งไวมากๆ พนง.ขนส่งบริการดี ติดต่อก่อนมาส่งสินค้า สีสันสวยงามมากแนะนำร้านนี้นะคะ เสื้อสวย ตรงปกคะ

01/Nov/2021

ส่งไว ตรงปก เนื้อผ้านิ่มดีค่ะ 👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏

16/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว รอ 2 วันได้ของ แพคของโอเค สินค้าโอเค ไม่มีเสียหาย ได้ของครบตามสั่ง ลองแล้ว ของแฟนด้วย โอเค ใส่สบาย

03/Jul/2022

🌼🌼สินค้าดีค่าาาาา❤️❤️ราคาดีงาม💰💰คุ้มค่าอยู่ค่ะ🌼การจัดส่งรวดเร็วดีจ้า​🚚🚚ตัวสินค้า​ไม่มีปัญหาอะไร​เลย​👍👍🤟🤟👍👍

13/May/2022

สินค้าจัดส่งเร็วค่ะ พนักงานขนส่งก้พูดดีมาก เสื้อสวยตามรูปเลย ผ้านิ่มๆเด้งๆ ลายสกรีนสะท้อนแสงค่ะ แฟนตัวใหญ่ สั่งมาใส่พอดีไม่เล็กไม่ใหญ่ โดยรวมชอบค่ะ เด่วสั่งเสื้อร้านนี้อีกค่ะราคาไม่แพง

13/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ใช้ได้ คุณภาพเนื้อผ้า:ใช้ได้ ความพอดีตัว:ดี โอเคนะเสื้อร้านนี้ สั่งเป็นครั้งที่ 2 วัยรุ่นใส่ง่ายๆ ถ้าไม่เน้นว่า cotton 100% สกรีนโอเคเลย ใส่สบาย แนะนำค่ะ

15/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ถ้ากับที่เคยซื้ออีกเจ้า​ เจ้านี้ผ้าเเย่มาก สีสินค้าจริง:ลายสกีนหน้าอกก็เล็กไม่สมส่วน ความพอดีตัว:XXL เล็กมากใส่ไม่ได้ คือซื้อลายนี้มา​ คือลายที่ชอบใส่ เดิมเคยมีเจ้าประจำซื้อมาใช้เเล้ว2ตัวแล้ว เเต่รอบนี้เหมือนสินค้าเค้าไม่มี เลยมาลองซื้อเจ้านี้​ เพราะมี​ Planไปเที่ยว​ตปท.​ จะได้ทันใส่ แต่เปิดถุงออกมาลองใส่แล้วอืมรายละเอียดตามนี้ -Size​ XXL​ ปกติซื้อของอีกเจ้าใส่แล้วดูดี​ แต่ใส่ของที่สั่งมาเหมือนข้าวต้มมัด​ ไม่ไหว​ผิดหวังมาก -รายสกรีนอกด้านหน้าจะเล็กไปไหนไม่สมส่วน​ ประหยัดเฟล็กรึยังไง -เนื้อผ้าไม่ดีเลย สรุปทำร้ายคนที่อยากจะใส่เสื้อ​ XXL​ มาก​ เพราะสั่งXXL แล้วใส่ไม่ได้​ แต่อีกเจ้าใส่แล้วดูโอเคมั่นใจ

10/Aug/2021

แพคหีบห่อมาดี ครบถ้วน สินค้าดูมีคุณภาพ แพคหีบห่อมาดี ครบถ้วน สินค้าดูมีคุณภาพ แพคหีบห่อมาดี ครบถ้วน สินค้าดูมีคุณภาพ

26/Apr/2022

👕 เสื้อแขนกุด สไตล์เกาหลี ทรงหลวม เนื้อผ้าดี ใส่สบายมากๆ ใส่ได้ทั้งหญิง และชาย มีให้เลือกหลายสี น่ารักๆ (ต้องการลาย-สีอื่นเพิ่มเติม แจ้งทางแชทได้ค่ะ) 😎 เสื้อผลิตจากวัสดุผ้าคุณภาพ ซักง่าย รีดง่าย และยับยากค่ะ 🚚 ส่งสินค้าทุกวัน มั่นใจได้ว่าถึงมือลูกค้าไวแน่นอน 👚👚 ไซส์ 👚👚 (นิ้ว) M

06/May/2023

สี:สีโอเคค่ะ เขียวดี คุณภาพวัสดุ:เฉยๆค่ะ รูปลักษณ์:ทรงโอเคค่ะ สินค้าพอใช้ได้นะคะ ราคาโอเคนะคะ แพ็คมาปกติ ไม่าีเสียหายค่ะ ส่งของปกติค่ะ

02/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:สวย ส่งไวครับ รอของไม่นาน เสื้อสวย เรืองแสงด้วยใส่ไปงานวันเกิดเพื่อน เสื้อไม่บางไม่หนาเกินไป ใส่สบายดีครับเบาๆตัว เสื้อสวย ห่อมาดี ไม่มีอะไรชำรุด ราคาไม่แพง ปล.ไม่ได้ถ่ายรูปรีวิวเสื้อให้เลย ขอโทดด้วยครับ

12/Mar/2022

สินค้าที่ได้รับตรงตามที่สั่งไปครับ คุณภาพของสินค้าเหมาะสมกับราคาครับ ผู้ขายมีความใส่ใจในการตอบข้อความ การจัดส่งรวดเร็วว่องไวครับ ขอบคุณครับ

29/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ขาว สดใส คุณภาพวัสดุ:ดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก แล้วจะกลับมาซื้ออีกครั้ง ขอบคุณค่ะ

02/Sep/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะทางร้านจัดส่งให้รวดเร็วมากส่งมาถูกต้องตรงตามแบบและขนาดที่สั่งสินค้าคุณภาพดีขนาดกำลังพอดีตัวเลยค่ะ

18/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ จัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพคสินค้ามาดีไม่มีเสียหาย เสื้อตรงปด เนื้อผ้าดีไม่หนาเกินไป ทรงสวย ลายน่ารัก เสื้อเป็น oversized

30/Jun/2022

🌼🌼สินค้าดีค่าาาาา❤️❤️ราคาดีงาม💰💰คุ้มค่าอยู่ค่ะ🌼การจัดส่งรวดเร็วดีจ้า​🚚🚚ตัวสินค้า​ไม่มีปัญหาอะไร​เลย​👍👍🤟🤟👍👍

13/Feb/2023

🦄🦄 จุดเด่นของเสื้อผ้าร้านเรา คือ - ดีไซน์ลายผ้าล้ำสมัย ลายไม่ซ้ำใคร มีเฉพาะร้านเราเท่านั้น - เสื้อผ้าไม่ยืด ไม่หด, ซักง่าย รีดง่าย และยับยากค่ะ - เนื้อผ้าโปร่งบางเบาระบายอากาศได้ดี สวมใส่แล้วเย็นสบาย - นิยมมากในเกาหลี/ไต้หวัน/ญี่ปุ่น - เหมาะกับอากาศร้อนเมืองไทย สวมใส่ได้หลากหลายโอกาส - ผลิตจากวัสดุผ้าคุณภาพ - ส่งสินค้าทุกวัน มั่นใจได้ว่าถึงมือลูกค้าไวแน่นอน 🏆 หากสินค้าและบริการที่ได้รับ เป็นที่พึงพอใจ ฝากคุณลูกค้ารีวิวให้คะแนนร้านด้วยนะคะ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ทุกคะแนนมีความหมายกับทางร้านมากเลยค่ะ 🙏🏻 🐼P❤️O🧡O💛H💚P💙A💜N❤️D🐼 #เสื้อครอป #สไตล์เกาหลี #สไตล์มินิมอล #แฟชั่นเกาหลี #เสื้อเที่ยว #เสื้อคู่ #เสื้อทรงหลวม #แฟชั่นผู้หญิง #เสื้อผ้าราคาถูก #พร้อมส่ง #poohpandfashion 🐼

02/Sep/2021

เนื้อผ้าโอเคสมเหตุสมผล จัดส่งไว แต่ขอหัก1ดาว เพราะสั่งมา 2 ไซต์ MกะL แต่ขนาดเสื้อเท่ากัน เลยได้ยกให้คนใส่ไซต์Mหมดเลย แนะนำใครใส่Lให้สั่งXL

07/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งเร็วมาก วันเดียวถึงเลย สินค้าตรงปก ผ้านุ่มนิ่ม ไว้มีโอกาสมาสั่งซื้อใหม่นะคะ ขอบคุณค่ะ

24/Jun/2023

รูปลักษณ์:ไม่ค่อยโอเค สี:ดำ ผ้าบาง และ สั้น ปกติใส่ไซด์เดียวกับที่สั่ง จะได้ขนาดที่ยาวกว่านี้ และ ผ้าบางมากครับ

06/May/2022

ซื้อสองรอบแล้ว รอบที่แล้วแขนกุดสองตัว ทรงดี ผ้าดี ชอบมากเลยซื้อซ้ำ มารอบนี้เสื้อยืดก็ผ้าดีอีกแล้ว ส่งก็เร็วมาก ราคาก็น่ารัก แง❤️

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม