• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบในด้านการสั่งสินค้าออนไลน์ ด้วยเหตุว่าคุณได้มองเห็นโยชน์ของการสั่งสินค้าออนไลน์ เราขอแนะนำช่องทางการสั่งซื้อ ออนไลน์กับพวกเราตรงนี้ เพราะเหตุว่าเราเป็นลำดับแรกๆของการช้อปปิ้งออนไลน์ แบบครบวงจร ทั้งยังระบบการสั่งซื้อก็ทันสมัย

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Aug/2020

ถึงเร็วคะ แต่มันแอบใส่อยากหน่อยนะ ไม่เหมาะกับวางของหนักๆ แต่เรายังไม่มีเวลาประกอบ เลยไปได้รีวิวคะ เดี๋ยวจะลองประกอบให้เสร็จจะมาอัพเดทให้ดู 😢เหล็กเสียบไม่ครบ1เส้นอะ ทำไงอะ

30/Oct/2020

ประกอบเสร็จเหล็กเหลือ งง😅 สรุปว่าให้มาไม่ครบ หรือให้มาเกินเป็นอะไหล่ แข็งแรง ประกอบง่าย จัดส่งปกติ ไม่รีบ รอได้ อยากสั่งเพิ่ม แต่ก็ยัง งงๆ กับที่ได้มาว่า สรุปอุปกรณ์ไม่ครบ หรือเกิน🤦‍♀️

27/Sep/2020

ราคาถูก สินค้ามีคุณภาพแข็งแรงดี สีสันสดใส เหมือนภาพตัวอย่าง ผู้หญิงสามารถประกอบเองได้ค่ะ คุ้มและสมราคา จัดส่งไวมากๆ เราสั่งครั้งนี้เป็นรอบที่สองแล้วค่ะ ขนส่งจัดส่งไว อัธยาศัยดี

29/Apr/2022

ราคาถูกประกอบง่ายแล้วก็วางของได้เยอะจริงๆค่ะ จะดัดแปลงให้ชั้นดูเหมาะยังไงก็ได้ เราค่อให้มันวางกีตาร์ได้ด้วย ประหยัดพื้นที่ได้มากเลย หนังสือก็วางได้เยอะเลย แต่ละเล่มหนาๆทั้งนั้นแต่ก็รับไหว โอเคเลยค่ะ

10/Sep/2021

แรกๆต่อยาก แต่ถ้าจะต่อให้ได้ง่ายๆควรเริ่มใส่โครงที่ตรงกลางออกก่อนค่ะ จะประกอบง่าย นี่สั่ง2อันจะได้ใส่ของได้เยอะๆ รองรับน้ำหนักได้พอดีค่ะ ชอบมาก ถ้ามีการขยับขยายของเพิ่มก็จะสั่งเพิ่มค่ะ

27/Mar/2022

ชั้นวางหนังสือสีเทา ของมาในกล่องมาแบบสมบูรณ์ อุปกรณ์ครบ ตอนแรกเห็นชิ้นส่วนนึกว่าจะไม่แข็งแรง ประกอบเสร็จดูแข็งแรงอยู่นะคะ ยกเว้นแผ่นกระดาษสีเทา เดี๋ยวคงเปื่อยได้ แต่ก็คงนานอยู่ค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคาดี

27/Sep/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าไม่ชำรุดเสียหาย ประกอบเสร็จใช้เก็บของได้เยอะ แต่ละชั้นรับนำ้หนักของที่จะเก็บได้พอสมควร เพราะวัสดุเป็นอะลูมิเนียม และพลาสติก เคลื่อนย้ายง่ายสะดวกรวดเร็ว

02/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้ว การจัดส่งรวดเร็ว ได้มาในราคาแฟลชเซลล์ ความคุ้มค่าเีมาก ความคุ้มค่าดีมาก คุณภาพสินค้าจามราคา

15/Sep/2020

ประกอบไม่ยาก แต่ใช้เวลาหน่อย ราคาไม่แพง ขอหัก 1 ดาว เพราะสั่งสีเทา แต่ได้สีน้ำตาลมา ประกอบไม่ยาก แต่ใช้เวลาหน่อย ราคาไม่แพง ขอหัก 1 ดาว เพราะสั่งสีเทา แต่ได้สีน้ำตาลมา

23/Sep/2020

สินค้าดีมาก คุ้มราคา แข็งแรง ประกอบไม่ยาก แรกๆอาจจะงง แต่พอเข้าใจจะประกอบง่าย คุ้มมากราคานี้ ไม่แพง ถูกใจมากๆค่ะ ผู้หญิงก็ประกอบเองได้ ไม่ยากอย่างที่คิด ซื้อแล้วไม่เสียดายเงินค่ะ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

07/Jun/2020

ชั้นวางหนังสือ/ ชั้นวางของ คนขายส่งเร็วตรงเวลา แต่บริษัทขนส่งเอาไปแช่ที่คลังจ่ายสินค้าเสีย 2 วัน ต้องโทรตามเอง การบรรจุหีบห่อก็โอเค ต่อออกมาแล้วก็ดูโอเคดี ใส่ของเข้าไปก็ดูสวยดี

16/Apr/2020

สินค้าตรงตามที่ต้องการ คุณภาพสินค้าดี ดูจากภายนอกดีไม่ชำรุด ราคาถูกไม่แพง การบรรจุหีบห่อถือว่าดี ประกอบเองไม่ยากมีคู่มือแนบมาด้วย เรื่องการจัดส่งมืออาชีพดีมากกๆ

09/Nov/2021

ส่งเร็วมากค่ะ งานดูดี แข็งแรงพอใช้เลยค่ะวางผ้าหนักได้สบายๆ คุ้มกับราคามาก เดี๋ยวจะสั่งอีกค่ะ

16/Aug/2020

ชั้นดูแข็งแรงดี รับน้ำหนักได้ดี ประกอบไม่ยาก ต้องเคาะให้ท่อนเหล็กเข้ารูได้ลึกพอดีจะช่วยให้แข็งแรงขึ้น ขาดแผ่นคั่นช่อง 1 แผ่น แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ช่องนึงเกือบพอดีกับกล่องขนาดDที่เปิดฝาตั้งขึ้น หรือกล่องเบียร์แต่กล่องเบียร์จะเล็กกว่านิดหน่อยตามภาพเลย ไว้จัดเก็บของช่วยประหยัดพื้นที่ได้มาก

14/Sep/2020

ประกอบตอนแรกก็จะงงๆ พอจับทางได้ก็ง่ายคะ อุปกรณ์ครบ ประกอบไม่ยุ่งยาก วัสดุดูทนดีคะ ตามภาพเลยคะ ประกอบเสร็จก็ลองของดู ไว้อุดหนุนใหม่คะ ซื้อตอนแฟลชเซลล์ คุ้มมากคะ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

17/Dec/2020

คุณภาพดีมากค่ะ แต่สีแอบโดดเด่นไปนิด เสียดายที่สีที่อยากได้หมด ทางร้านบริการดีมากมีโทรมาแจ้งว่าสินค้าที่ต้องการสีหมด จัดส่งดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกำกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกดกกกกกกกกกกกกกดกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

28/Sep/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ได้สีน้ำตาล แต่จริงๆสั่งสีน้ำเงิน แต่ไม่เป็นไร ต่อคนเดียวใช้เวลาซักพัก ชิ้นส่วนครบถ้วน ของห่อมาดีมาก จัดส่งเร็ว แต่ติดที่ขนส่งเลยล่าช้าไป 1 วัน

30/Sep/2020

กล่อง​บรรจุ​สินค้า​มา​ใน​สภาพ​แตก​ ฉีก​ขาด... แต่​พอ​แกะ​ดู​ภายใน​สินค้า​ไม่ได้​เสียหาย​ อย่าง​อื่น​โอเค​นะ การ​จัด​ส่ง​รวดเร็ว​ สินค้า​คุณภาพ​เหมาะ​สม​กับ​ราคา​

29/Oct/2020

เหมือนจะไม่ค่อยแข็งแรง แต่คือใช้ดี พอวางของแล้วไม่โยกเยกเลย ของหนักไม่เป็นปัญหาเลย ชอบมาก ราคาดี จุของได้เยอะ

17/Aug/2019

สินค่าคุณภาพใช้ได้ดีเลยแหละ น้ำหนักเบาะ ประกอบถือว่าง่าย แต่ใช้แรงนิดนึง เพื่อความแน่นและมั่นคง รับน้ำหนักได้พอสมควร รวมๆคุ้มค่ากับราคา การจัดส่งไม่นานเกินรอ ควรมีไว้ติดห้อง อิอิ

06/Nov/2020

คุณภาพสินค้าตามราคาค่ะ อลูมิเนียมค่อนข้างบาง เผลอไปกดตรงเส้นอลูฯ เส้นบุบเลยค่ะ >"< อันนี้ไม่ว่ากัน เพราะร้านไม่ได้ผิด ผิดที่เราเอง คิดไปเองว่าแข็งกว่านี้ 555 ที่เห็นคือไม่ได้ใส่ผ้าใบบางช่อง เพื่อให้วางของแนวยาวได้ ร้านให้อุปกรณ์มาครบ ประกอบไม่ยาก แนะนำว่าถ้าโคลงเคลง ให้ตอกข้อต่อให้แน่นค่ะ

07/Oct/2019

จัดส่งรวดเร็ว ราคาคุ้มค่า สั่งสีน้ำตาลสวยมาก ประกอบได้ไม่ยาก วัสดุเบาแต่แข็งแรง รองวางหนังสือเต็มชั้นสบาย

07/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะก็ขนส่งจัดมาดีนะคะไม่มีอะไรบุบสลาย เพียงแต่ว่าเห็นแล้ว ไม่ค่อยแฮปปี้เพราะว่าประกอบยากมาก งง

17/Sep/2020

จัดส่งตามกำหนดเวลาถือว่าเร็ว คุณภาพสินค้าดี แพ็คของมาอย่างดี ขนส่งพนักงานสุภาพโทรแจ้งก่อน ความคุ้มค่าของสินค้าดี ราคาถูก

07/Nov/2019

ส่งไวดีค่ะ ราคาคือคุ้มค่ากับของนะคะ ซื้อมาตอนโปร 3 อย่าง ประกอบง่ายดีค่ะ แต่ต้องใช้เวลา กล่องแพคมาแบบไม่มีกันกระแทกแต่ของด้านในไม่เสียหายใดใดค่ะ วัสดุเป็นพลาสติกกับอลูมิเนียม สนุกตรงได้ลองประกอบเอง  แอบตกใจที่ต่อแล้วยังมีอุปกรณ์เหลือ เดาว่าคงให้สำรองมา แต่ที่หน้ากล่องมีคิวอาร์โค้ดให้แสกนดูวิธีประกอบด้วย ถ้าใช้แล้วดีจะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

07/Oct/2020

ส่งไว ประกอบง่าย มีรอยนิดหน่อยรับได้ ส่งไว ประกอบง่าย มีรอยนิดหน่อยรับได้ ส่งไว ประกอบง่าย มีรอยนิดหน่อยรับได้

06/Aug/2020

สีสวย โครงสร้างโอเค ของได้ครบถ้วน ขนส่งดี 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

17/Jun/2021

สีสวยตรงปกค่ะะะะะะ แข็งแรงพอใช้ได้ตอนต่อใช้แรงนิดนึงงงงง แต่สวยดีค่ะ เหล็กบุบแค่นิดเดียววแผ่นพลาสติกไม่ขาดค่ะ

05/Oct/2020

สั่งของร้านนี้รอบ 2 แล้วค่ะ ราคาไม่แพง ชั้นขนาดใหญ่ ดูเผินๆอาจจะดูบอบบาง ที่จริงก็แข็งแรงดีน่ะ สั่งมาไว้เก็บของ

19/Sep/2021

คือสินค้าคุ้มค่ามากค่ะ คุณภาพของสินค้าถือว่าดีมาก การจัดส่งก็ปกติ มีโทรถามด้วยว่าของหมดลูกค้าจะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม