• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อัพเดท ทันสมัย ของเรา พิเศษสุดๆกับ ขายดี ที่มีให้เลือกมากมาย ครบถ้วนสมบูรณ์แบบที่สุด รวมทั้งเป็นสุดยอดของการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่มีความทันสมัย มีระบบระเบียบวิธีการสำหรับเลือกซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Aug/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี ร้านจัดส่งรวดเร็ว แพคสินค้าดี ขนส่งDHLบริการดีมากค่ะ ตัวสินค้ามีตำหนิบ้างเล็กน้อยจากการผลิต ไม่มีผลต่อการใช้งาน ประกอบยากเฉพาะตอนใส่แผ่นให้ลงล็อค ด้วยความที่ตัวชั้นสูงแต่หน้าแคบ เลยโงนเงนเล็กน้อย ไม่มั่นคงเท่าไหร่ คิดว่าโดนน้ำได้ เพราะวัสดุทำจากพลาสวูด เก็บของได้เป็นระเบียบกว่าเดิมเยอะเลยค่ะ

23/Dec/2020

ในรูปดูแล้วให้ความรู้สึกใหญ่กว่าของจริงหน่อยค่ะ ประกอบง่ายไม่ยุ่งยาก แต่เอกสารประกอบอาจไม่ตรงเป๊ะๆค่ะ👌👌👌👌👌👌👌

18/Jun/2021

สมราคา​ ประกอบง่าย​ ไม่แน่ใจว่าวัสดุถ้าโดนน้ำจะพองมั้ยนะคะ​ ส่วนขอบมุมจะคมนิดนึง​ แต่โดยรวมโอเคค่ะ​ สมราคา​ ประกอบง่าย​ ไม่แน่ใจว่าวัสดุถ้าโดนน้ำจะพองมั้ยนะคะ​ ส่วนขอบมุมจะคมนิดนึง​ แต่โดยรวมโอเคค่ะ​

27/Apr/2022

ประกอบง่าย ไม่ยุ่งยาก มีล้อคล้อคดีทุกจุด มินิมอลมาก เหมาะสมกับราคา ความแข็งแรงปานกลาง เหมะกับวางของกระจุกระจิก จัดส่งเร็วววว ห่อกันกระแทกมาดีมาก เคยซื้อมาแบบเดียวกันเลยจากข้างนอกราคา 850 บาท อันนี้คือราคาถูกและคุณภาพเหมะกับราคาแนะนำร้านนี้เลยคะ ไม่มีชำรุดใดๆใช้งานได้ปกติ

11/Sep/2020

แพคของมาหนาแน่นดีมาก จัดส่งไว สีขาวสะอาดไม่มีรอยสกปรกอะไรเลย มีถุงมือมาให้1คู่ ตอนแรกงมอยู่นานมาก งงมากกกก เกือบถอดใจ ในรูปดูงง แต่พอจับทางได้ ก็ไม่ยากแล้ว แต่วัสดุต้องเบามือนิดนึง เพราะตอนแรกใส่ผิด ถอดออกมา ตัวขอแอบหักนิดนึง ดีว่าเสียบต่อได้ ไม่เป็นอะไร ต่อจากนั้นเลยค่อยๆ แต่โดยรวมคือดี

05/Sep/2020

ส่งไว แพ็คกันกระแทกมาดี ไม่มีอะไรเสียหาย ต่อไม่ยาก ชั้นขนาดไม่ใหญ่ไม่เล็ก วางของได้เยอะพอสมควร แต่ไม่รู้ว่าโดนน้ำแล้วจะเป็นไรมั้ย โดยรวมถือว่าสมราคา และน่ารักมากค่ะ

15/Nov/2020

สินค้าสวยถูกใจค่ะ ช่วยให้จัดเก็บของได้เป็นระเบียบขึ้น ต่อเองไม่ยากค่ะ วัสดุก็โอเคนะคะ จัดส่งมาเรียบร้อยดี มีห่อกันกระแทกและใส่กล่องมาในสภาพที่ดี 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

19/Dec/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าได้เร็วพอสมควร รอประมาณ 4วัน วินค้าแพ็คมาเรียบร้อย เอามาต่อเองได้ไม่ยาก ดีไซน์น่ารักดี เอามาวางของที่น้ำหนักเบาก็เวิร์คค่ะ

24/Sep/2020

สินค้าต่อง่าย แข็งแรงดี ใช้วางเครื่องกรองน้ำได้พอดี สีขาวสะอาดสวย ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว แพ็คดีไม่มีตำหนิเลย แต่ตัวตู้เตี้ยไปนิสส ต้องใช้โฟมรองฐานให้สูงขึ้นอีกหน่อย 55555555

24/Jul/2020

บริการส่งรวดเร็วมาก สินค้าสวยมากๆ ตามภาพ ประกอบง่ายมาก สะดวกใช้งานจริง ประหยัดพื้นที่ได้เยอะเลย ส่วนตัวชอบมากๆ 👍🏻👍🏻👍🏻

13/Mar/2021

สินค้าส่งไวมาก ประกอบง่าย สวย คุณภาพดี ถูกใจมากค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

07/May/2022

ชั้นวางของในห้องน้ำ สามารถเก็บของ จัดระเบียบให้ห้องน้ำได้ดีคะ ตู้โดนน้ำได้ ประกอบง่ายมากๆ มีคู่มือมาให้เรียบร้อยคะ

03/Aug/2021

ได้ของแล้วค่ะ รอของนานไปหน่อย ประกอบง่าย น้ำหนักเบา ไม่ค่อยเหมาะกับการวางของหนักเท่าไหร่ เก็บของได้ประมาณนีง เหมาะสมกับราคาค่ะ

16/Aug/2020

สินค้ามีขนาดพอดีกับมุมห้องน้ำที่บ้าน ลองประกอบดูแต่ยังไม่ได้ลองใช้เลยคลุมพลาสติกไว้ก่อนคุณภาพคุณภาพดีสมราคา

29/Apr/2020

จัดส่งได้เร็วดีครับ ห่อสินค้ามาดีมากมีบับเบิ้ลหุ้มอีกชั้นป้องกันการเสียหาย ชั้นวางของประกอบง่ายมากๆแค่เสียบให้ตรงร่องก็ใช้งานได้เลย แอบงงกับคู่มือนิดหน่อยสุดท้ายมาทำโดยไม่ดูคู่มือง่ายกว่า แนะนำเลยครับร้านนี้ ของเค้าดีจริงๆ

11/May/2021

จัดส่งช้าหน่อย แต่ขนส่งลงทะเบียนประมาณ 4 วันถึง สินค้าได้มาครบ สวยงาม แอบเตี้ยไปหน่อย แต่ก็ตามขนาดที่แจ้งไว้ ประกอบไม่ยาก เพราะใช้แฟนประกอบให้

29/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าจัดส่งถึงไวของรอไม่นาน สินค้าตรงตาม แอบประกอบยากนิดนึง แผ่นเบายกย้ายง่ายไม่หนักเหมือนไม้

24/Feb/2020

ส​่งเร็วมาก​ ขนส่งบริการดีส่งเร็ว​ สินค้าสวยน่ารักมากกก​ สีขาวสะอาดตา​ ประกอบได้ไม่ยากแต่งงหน่อยนึง​ ดูกระดาษที่ให้มาแล้วงง อิอิ​ เลยมั่วเอาเองดูตามรูปที่ร้านลงขายในช้อปปี้​ จริงๆมีเลขกำกับแต่ละแผ่นไว้

25/Oct/2020

ประกอบง่ายแข็งแรงดีค่ะ เก็บของได้เยอะะะะ เข้ามุมได้ดีเหมาะกับห้องเล็กๆ มีที่วางของเพิ่มขึ้นเยอะเลยค่าาาา

04/Jul/2020

ตัวชั้นประกอบง่ายมากก ผญ.คนเดียวก็ประกอบได้ ทรงเป็นตามรูปที่โฆษณา ตรงปกเป๊ะ คุ้มค่ากับราคามากเกินคุ้มด้วยซ้ำ

18/Nov/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ประกอบง่าย ใช้งานได้ปกติ ตั้งเข้ามุมและเก็บของตามที่ต้องการได้ดีเลย แต่การจัดส่งช้าไป รอสินค้านาน

04/Mar/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ประกอบไม่ยากเลย เสร็จออกมาแล้วสวย ชอบมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก

24/Dec/2020

ดีค่ะ เข้ามุม สีตรงปก ราคาไม่แพง จัดเก็บของได้เป็นระเบียบ ดีค่ะ เข้ามุม สีตรงปก ราคาไม่แพง จัดเก็บของได้เป็นระเบียบ ดีค่ะ เข้ามุม สีตรงปก ราคาไม่แพง จัดเก็บของได้เป็นระเบียบ ดีค่ะ เข้ามุม สีตรงปก ราคาไม่แพง จัดเก็บของได้เป็นระเบียบ

13/Oct/2020

ห่อสินค้ามาดีมากมีกันกระแทกห่อมาด้วย..สินค้าสวยเหมือนในรูป ประกอบง่าย ราคาไม่แพง

14/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้วนะค้าาา ส่งของค่อนข้างไวเลยค่ะ คุณภาพสินค้าดีค่ะ เหมือนในรูปเลย แพ็คมาโอเคสินค้าไม่เสียหายค่ะ แล้วจะมาสั่งอีกน้าค้าา :xx

26/Oct/2020

ส่งของเร็ว ราคาไม่แพงมาก วางของจุกจิก วางต้นไม้ก้อน่ารัก ประกอบไม่ยาก คราวหน้ามีแบบใหม่ๆจะอุดหนุนอีกนะคะ.

28/Oct/2020

.....................ได้รับของแล้วสมราคาครับเอาไว้มุมหัวนอนพอดีขนาดเล็กกระทัดรัดไม่เล็กมากไปไม่ใหญ่มากไป

21/May/2020

คุณภาพดี เนื้อพลาสติกหนา ไม่บาง. ร้านค้าน่ารักแถมถุงมือมาให้ด้วย ประกอบดูตามภาพ แต่ละชิ้นจะมีรหัสให้ประกอบตามภาพเลยค่ะ.

25/May/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:พอใช้ได้ สินค้าส่งไวแพ็คกันกระแทกมาอย่างดี ไม่มีอะไรเสียหาย ได้มาครบทุกชิ้น ตรงปกใช้งานได้จริง ดูดีสวยงามใช้ได้เลบค่ะช

19/Jun/2022

ตอบโจทย์การใช้งานค่ะ เอามาเป็นโต๊ะวางของหัวเตียง ชอบค่ะ เเพคของมาดี ราคาสมเหตุสมผลดีค่ะ ไว้ถ้ามีโอกาสจะมาอุดหนุนอีกนะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม