• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะสั่งซื้อไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบร้านออนไลน์เราสิค่ะ ต้องเซ็งยุ่งยากกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการออร์เดอร์ สินค้า ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการเซพอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Sep/2023

รอสินค้าไม่นานถือว่าได้เร็ว..เนื้อผ้าดีนะคะ ไม่หนาและไม่บางเกินไป ขนาดกำลังพอดีเลย ไว้รอบหน้าจะอุดหนุนอีกนะคะราคาก็ไม่แพง

13/Jul/2023

ผ้าดีมากก แต่ตัวใหญ่ไปหน่อย ชอบบบบบลายยกับสีของชุดผู้ชาย เลยต้องสั่งงง แต่ใส่นอนเฉยๆ ไม่มีปัญหาาา ร้านค้าตอบคำถามได้ดี มีปัญหาก็แจ้งก่อนส่ง

21/Jul/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้าหนาดีค่ะ ทางร้านจัดส่งให้ไวมาก ราคาไม่แพง ลูกชายถูกใจ บอกว่าเหมือนใส่สูท แบบหนุ่มเกาหลีเลยนะ 👍👍 ไว้จะมาอุดหนุนอีกค่ะ

26/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สินค้าที่ได้รับตรงตามคำสั่งของออเดอร์ สีสันสวยงาม คุณภาพดีงาม การจัดส่งดี ไว้จะอุดหนุนอีกครั้งถ้ามีโอกาส

02/Feb/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ้มดี รูปลักษณ์:ดี ใส่สบาย ได้รับของเรียบร้อยตามที่สั่ง ชุดค่อนข้างใหญ่ชอบๆๆๆๆน่าจะใส่สบายดีลายสาวดีราคาย่อมเยาว์ ของส่งเร็วมากๆๆๆๆ

18/Jul/2023

สินค้าถูกจัดส่งมารวดเร็วดีค่ะ แพ็คสินค้ามาดี ไม่มีชำรุดเสียหายอะไร สั่งให้แฟนใส่พอดีอยู่ค่ะ ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนใหม่นะคะ

18/Mar/2022

สินค้าห่อมาดีมาก ในถุงซิปล๊อคอีกชั้นหนึ่ง สีเเละเนื้อผ้าถือว่า เนื้อดีๆมาก เกินราคา ถือว่าคุ้มค่าเลยทีเดียวกับราคานี้

19/Sep/2023

ผ้านิ่มหนาไม่บางเหมาะสำหรับใส่นอนในห้องแอร์สบายๆ ค่ะ ชอบตรงมีกระเป๋าด้านหน้าด้วย เพราะคุณแฟนแกชอบเลยหาเจอร้านนี้ที่ชุดนอนเป็นแบบมีกระเป๋าหน้าถูกใจมากๆ ค่า การจัดส่งถือว่าไม่ช้าและเร็วจนเกินไป สั่งสีได้ตรงตามที่สั่งโดยรวมคือดีให้ไปเลยห้าดาว

19/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:สวย ชุดนอนสำหรับผู้ชาย เนื้อผ้าดี นุ่มๆๆๆลื่นๆๆๆ ชอบๆๆๆ ราคาก็ดีคุ้มค่ามากๆ การจัดส่งก็รวดเร็วมากครับ

20/Apr/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีไม่มีปัญหาอะไรค่ะแพ๊คสินค้ามาดีไม่มีปัญหาอะไรค่ะพนักงานส่งก็ดีค่ะ สีซีดกว่าในรูป เนื้อผ้าดี ก่รตัดเย็บดี ส่งสินค้ารวดเร็ว

19/Apr/2023

สี:เทาเข้ม รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืด ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ร้านค้าและขนส่งจัดส่งรวดเร็ว ชุดนอนแขนยาวขายาว เป็นผ้ายืด เนื้อผ้าดี หนาปานกลาง โดยรวมแล้วดีจร้า

09/May/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ตามราคา สินค้าส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะ ผ้าก็คุณภาพดีสมราคา ไม่หนามากมาย แต่ก็ไม่บางเวอร์ ลองซักดูก็ปานกลาง ไม่อ่อนแอมาก

30/Jun/2023

สี:เทา ดำ กรมท่า คุณภาพวัสดุ:ใยสังเคราะห์ รูปลักษณ์:สวย เนื้อผ้า ตัดเย็บ รูปทรงสวย ลายได้ตรงตามที่สั่ง ขนาดพอดี ดูขนาดแล้วxxl คิดว่าอาจใหญ่ไปหน่อย แต่ก็ไม่กำลังสวมใส่ได้สบาย จัดส่งเร็วมาก และราคาตอนมีcodeลด เลยยิ่งถูกมาก

28/Apr/2022

เสื้อไซร์Xxlแต่ผู้ชายไซร์lใส่ได้กำลังดี......ของส่งประมาณ3วันถึง...... ราคาไม่แพงผ้านุ่มใส่สบายดีค่ะ....

25/Jul/2023

สี:สีได้ถูกต้องตามที่สั่งไปครับ คุณภาพวัสดุ:คุณภาพวัสดุดีมากดีกว่าที่คิดไว้มากกกก รูปลักษณ์:สวยงาม ทางร้านจัดส่งให้ไวรอสินค้าไม่นาน

13/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดีตัว คุณภาพเนื้อผ้า:ใส่สบาย สีสินค้าจริง:สวยมาก ได้รับสินค้าเร็ว สินค้าจริงสวยมาก เนื้อผ้าดีสวมใส่สบาย ชอบมากๆครับ ใช้โค้ดส่วนลด 3ตัว ในราคาตัวละ ประมาณ 99 บาท ชอบมากครับ

30/Sep/2023

ได้สินค้าตามลายการ์ตูน​ที่เลือกไว้​ จัดส่งเร็วประมาณ2_3วันทำการ​ ติดที่เนื้อผ้าบางแลละหยาบไปนิด​ ไม่ค่อยนุ่ม

20/Dec/2021

ชุดสวย สินค้า​มีคุณภาพ ส่งรวดเร็ว​ทันใจมากค่ะ ชุดสวย สินค้า​มีคุณภาพ ส่งรวดเร็ว​ทันใจมากค่ะ ชุดสวย สินค้า​มีคุณภาพ ส่งรวดเร็ว​ทันใจมากค่ะ ชุดสวย สินค้า​มีคุณภาพ ส่งรวดเร็ว​ทันใจมากค่ะ ชุดสวย สินค้า​มีคุณภาพ ส่งรวดเร็ว​ทันใจมากค่ะ

04/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว ส่งสินค้าค่อนข้างเร็ว สินค้าแพ็คมาอย่างดี สภาพดี ตัวสินค้าคุณภาพถือว่าดีมาก ราคาไม่แพง เย็บเรียบร้อย ผ้าหนากำลังดี แต่ตัวใหญ่มาาก เขียนว่า XXL

05/May/2022

คุณภาพสมราคา ไม่ต้องคาดหวังราคาหลัก 10 พอใส่ได้ เนื้อบาง สกรีนสี นานวันก็ยืด แต่ราคานี้ก็ต้องทำใจภาพรวมโอเคสมราคา ผู้ชายที่ใส่เสื้อผ้าไซด์แอลเอว 34 ใส่ไซด์นี้ได้

27/Mar/2022

ส่งไว แพคดีค่ะ มาถึงอย่างปลอดภัย ราคาไม่แพงด้วย คุ้มมากค่ะ ไม่ต้องออกไปซื้อเอง นั่งสวยๆ รอผู้ชายเอามาส่งให้ที่บ้าน อิอิ ผ้าไม่หนาแต่ก็ไม่บาง ขนาดตรงตามที่แจ้ง ชอบๆ เดี๋ยวสั่งเพิ่มอีก เสียดายลายน้อยไปหน่อย

08/Jul/2023

ได้รับสินค้ามาวันนี้แล้วนะค่าา แต่พึ่งจะมีเวลามารีวิวสินค้าให้ค่ะ ร้านค้าแพ็คสินค้ามาอย่างดีเลยล่ะค่ะ 😍 ของจริงสวยตามรูปมากค่ะแต่ดันสั่งมาใหญ่ไปหน่อย

09/May/2022

สั่งซื้อ​ครั้งแรก​ เช่น​ 1.ชุดนอน​ เสื้อแขนยาว+กางเกง​ขายาว​ ลายไข่ดาว​ 2.ชุดนอน​ เสื้อแขนยาว+กางเกง​ขายาว​ ลายวัวฟ้า​ ปกเหลือ​ง​ 3.ชุดนอนเดรส ลายเป็ด​ 4.ชุดนอนเดรส​ ลายหมีพู 4.​ชุดนอน​ผู้ชาย เสื้อแขนยาว+กางเกง​ขายาว​ ลายใบไม้​ เป็นต้น​ แต่ชุดนอน​ ลายวัวฟ้าปกเหลือง​ถุงขาด​มีรอยเปื้อนตรงปกคอด้านใน

15/Nov/2022

ร้านค้าให้บริการดีค่ะจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่งคุณภาพดีคุ้มราคา เนื้อผ้านิ่มอยู่น่าจะใส่สบายค่ะ

08/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก ความพอดีตัว:ใหญ่หน่อย แต่ชุดนอนต้องใส่แบบสบายๆ สีสินค้าจริง:สวยมาก ขนส่งเร็วมาก เนื้อผ้าดีใส่สบาย สีสวย ขนาดกำลังดีใส่นอนไม่อึดอัด สั่ง 2 รอบแล้ว มีรอบ 3 แน่ๆ สั่งในไลฟ์ยิ่งถูก แนะนำครับดีมากๆ ชอบมากครับ

11/Jul/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

02/Apr/2022

ทางร้านแพ็คสินค้าเรียบร้อยจัดส่งรวดเร็วเนื้อผ้าดีสินค้าดีราคาประหยัดคุ้มค่า👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

04/May/2022

สินค้าสวยคุ้มค่าเกินราคามากๆเต็มสิบไม่หัก ผ้าดีเว่อร์ทรงสวยลายสวยเสื้อตัวใหญ่sizeผู้ชายแต่ขาลอยนิดนุงสำหรับความสูง180+รวมๆคือสวยงามผ้าดูแพงเกินราคาจะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ แนะนำร้านนี้คุ้มสุดๆ

19/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สวย ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ชุดนอนผู้ชาย แขนยาว เนื้อผ้าดี ใส่สบาย ถุงใส่ชุดนอนอย่างดี ราคาดีมากแนะนำ การจัดส่งรวดเร็วดีมากครับ

10/Oct/2022

สินค้าได้รับแล้วร้านจัดส่งเร็วคุณภาพของสินค้าดีตรงตามไซร์ที่สั่ง สั่งสีเขียวกับน้ำเงินแต่สีเขียวได้สีแบบในภาพดูยังไงก็ไม่เป็นสีเขียวมาแบบเทาๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม