• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ค้นหาร้านขาย รีวิวจะสั่งซื้อ  

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Jul/2021

ขออภัยในความเขียง ขึ้นรา นะคะ สวยดีค่ะ แฟนเป็นช่าง เลยไม่มีปัญหากับการประกอบชื้นส่วนค่ะ ได้รับของ ถูกต้อง ครบถ้วนดีค่ะ แอดมินตอบแชทดีค่ะ แพ๊คของมาอย่างดี สวยอยู่นะคะ สั่งเลยค่ะ สั่ง♥️

24/Oct/2021

ประกอบง่าย​ 👍ขนาดกำลังดีสำหรับครัวที่ขวดเครื่องปรุงไม่เยอะ​ จัดของได้เป็นระเบียบขึ้นค่ะ วัสดุดีแข็งแรง​

09/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สั่งกับทางร้านเป็นครั้งแรกได้รับครบถ้วนสมบูรณ์ไม่เกิดความเสียหาย คุณภาพสินค้าคุ้มค่าสมกับราคา โดยรวมถูกใจค่ะ ไว้โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนสินค้าใหม่น้าาาา👍👍👍👍👍

20/Sep/2021

แข็งแรงดีค่ะ ขนาดกำลัวพอเหมาะพอดี แพคกิ้งดีค่ะ👍👍👍 แข็งแรงดีค่ะ ขนาดกำลัวพอเหมาะพอดี แพคกิ้งดีค่ะ👍👍👍 แข็งแรงดีค่ะ ขนาดกำลัวพอเหมาะพอดี แพคกิ้งดีค่ะ👍👍👍

20/Oct/2021

สินค้าดีค่ะ ถือว่าจัดส่งไวนะ ประกอบเองไม่ยาก เราเป็นผู้หญิงประกอบเองได้ง่ายสบายเลยค่ะเขามีอุปกรณ์มาให้พร้อมเลย ตัวเสริมปรับแต่งเองได้ตามความเหมาะสมของการใช้งานของเรา ถือว่าคุ้มกับราคานะคะ เพราะห้องครัวดูเรียบร้อยขึ้นมาเลย

27/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว แพ็คใส่กล่องแข็งมาอย่างดีมีการป้องกันสินค้าโดยการใส่กันกระแทกเพื่อป้องกันสินค้าและลดเสียหายจากการขนส่ง สินค้าตรงตามที่ลงไว้ตามเพจ สินค้ามีคุณภาพดี สินค้าผลิตใหม่ ปีไม่เก่า การขนส่งสินค้ามาถึงผู้รับได้อย่างรวดเร็วส่งไวมากใช้เวลาในการขนส่งแค่ 1-2วัน สินค้าครบ

16/Nov/2021

คุณภาพของสินค้าดี ราคาถูก ความคุ้มค่าดี การให้บริการของร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ได้รับแล้วชอบมากๆๆๆ

23/Sep/2021

คุณภาพสินค้าแข็งแรงดีมากคุ้มค่าคุ้มราคาไม่ก๊องแก๊งประกอบง่ายไม่ยุ่งยากเป็นผู้หญิงก็ทำได้ง่ายขนส่งก็โทรมาแจ้งก่อนการจัดส่ง ดีมากค่ะ

06/Sep/2021

ส่งไว แพ็คมาถุงขาดนิดหน่อยระหว่างขนส่ง ไม่กระทบสินค้า สั่งตอน flash sale คุ้มค่าค่ะ ความสูงชั้นแรกใส่ขวดยาวเช่นน้ำมันพืช ซอสขวดใหญ่ได้แค่แถวหน้าตามรูป วัดก่อนสั่งความสูงโอเค เป็นเพราะชั้นแรกยกระดับจากพื้นขึ้นมานิดหน่อย เลยคลาดไปนิด โดยรวมโอเค วัสดุแข็งแรงใช้ได้ค่ะ แนะนำเลยค่ะ ครัวเป็นระเบียบ 👍

21/Oct/2021

สินค้าถูกต้อง จัดส่งรวดเร็ว ไม่เสียหาย มีคู่มือ อะไหล่ครบ ประกอบง่าย ไม่ยาก เสียดายใส่ขวดซอส และน้ำมันไม่ได้

20/Jan/2022

จัดส่งไวมาก ขนส่งดี มีการติดต่อการจัดส่ง แพ็คมาดีไม่เสียหายอะไร ประกอบง่าย อุปกรณ์ครบ วัสดุสมราคา ได้ของแถมเป็นกระปุกเครื่องปรุงด้วย 😉

26/Aug/2021

สั่งของวันอังคารได้รับวันพฤหัสบดี ประกอบง่าย ดูแข็งแรงดี สั่งของวันอังคารได้รับวันพฤหัสบดี ประกอบง่าย ดูแข็งแรงดี สั่งของวันอังคารได้รับวันพฤหัสบดี ประกอบง่าย ดูแข็งแรงดี

05/Sep/2021

สินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกก แข็งแรง ใส่เครื่องปรุงได้เยอะ ดีไซน์สวย คุ้มค่าคุ้มราคา ส่งไว มากกกกกกกกกกกกกกกก

16/Dec/2021

โดยรวมถือว่าโอเค วัสดุแข็งแรงคงทนดี 👍👍👍👍👍👍 โดยรวมถือว่าโอเค วัสดุแข็งแรงคงทนดี 👍👍👍👍👍👍 โดยรวมถือว่าโอเค วัสดุแข็งแรงคงทนดี 👍👍👍👍👍👍

21/Mar/2022

สินค้าดี​เว่อๆ มีคุณภาพ​ดีมากค่ะ สีสวยถูกใจ​ ​ประกอบง่าย​ แข็งแรงมากๆ​ แพคเกจก็ดี​ด้วยค่ะ ห่อดีมากๆ และคุ้มค่าสมกับราคามากๆค่ะ​ จัดส่งไวมากๆ​ ไว้จะมาสั่งซื้ออีกนะคะ.

15/Jan/2022

จัดส่งสินค้าได้เร็วมากๆ ประกอบง่าย ขนาดกระทัดรัด แต่ดูแล้วก็น่าจะใส่ของได้พอสมควร ใส่ขวดสูงได้ ชอบที่มีที่วางเขียง (บางร้านในรูปโฆษณามี แต่ในรีวิวไม่มี) พื้นรองเป็นซี่ๆ แต่มีแผ่นวางปิดให้ ดูสวยงาม ไม่แน่ใจว่ารีบน้ำหนักได้มากแค่ไหน แต่โดยรวมก็คุ้มราคาดี

16/Sep/2021

ราคาถูก ของตรงตามปก ตรงตามที่สั่ง ร้านบริการ ส่งของไว ตอบคำถามดี แพ๊คของมาดี แนะนำเลยค่ะร้านนี้ดี และราคาคือถูก

15/Aug/2021

สินค้าคุณภาพดีตรงปก มีคู่มือการต่อมาให้ในกล่อง ต่อไม่ยาก ลำบากตอนไขน๊อตนิดหน่อย ชั้นล่างไม่สูง ใส่น้ำมันหรือซอสขวดใหญ่ไม่ได้ ต้องวางริมนอกสุดให้หัวโผล่ออกมา โดยรวมถือว่าดี

19/Aug/2021

สินค้าดูดีกว่าที่คิดเยอะมากๆๆค่ะ เพื่อนเห็นนึกว่านึกว่าราคาหลักพัน จัดส่งไวมากๆ ในกล่องจะมีคู่มือ ไขควงกับประแจจิ๋วมือ ทำเองต้อเองคนเดียวได้สบายมากค่า ชอบมากๆ

08/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าตรงปกทุกอย่าง อุปกรณ์แถมไม่ขาด วัสดุคุ้มราคาไม่ก๊องแก๊ง เรื่องความคงทนต้องลองใช้ดูก่อนแต่ไม่น่ามีปัญหาอะไร

11/Jan/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้ามาแน่นหนาดี ร้านค้าใจดี มีของแถมมาให้ด้วยสินค้าตรงปก ดูแข็งแรง ประกอบง่าย ทางบริษัทขนส่งบริการดีโทรเข้ามาก่อนจัดส่งสินค้า

11/Oct/2021

ชั้นวางเครื่องปรุงในห้องครัว สินค้าคุณภาพดีมาก แข็งแรง การประกอบก็ง่าย มีอุปกรณ์มาให้พร้อม ผู้หญิงก็ประกอบได้สบาย ๆ การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว คุ้มมากค่ะ

13/Oct/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

17/Oct/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก ๆ ทางร้านจัดส่งไวด้วย แถมราคาถูกกว่าร้านทั่ว ๆ ไป และการขนส่งดีเยี่ยมเลยค่ะ โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

07/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะแพ็คเกจดีราคาไม่แพงมากประกอบง่ายเหมาะกับการใช้งานในครัวสั่งไปเมื่อวานวันนี้ได้ของแล้วรวดเร็วทันใจมากขนส่งสินค้าก็บริการดีมาก

13/Nov/2021

เล็กกว่าที่คิดไปหน่อย แต่แข็งแรงดี น่าจะใส่ของเยอะๆได้โดยไม่หัก สินค้าต้องมาประกอบเอง การประกอบไม่ยาก มีคู่มือมาให้ ประกอบคนเดียวไม่ถึง 20 นาทีเสร็จ

22/Jan/2022

ตัวชั้นต่อไม่ยาก ขนาดกะทัดรัดกำลังพอดี ค่อนข้างแข็งแรง แต่แผ่นพลาสติกที่รองบางไปนิด โดยรวมถือว่าค่อนข้างโอเคเมื่อเทียบกับราคาถือว่าคุ้มค่า

30/Jul/2021

คุ้มมาก ใช้งานได้ดี แข็งแรง ทนทาน ใส่ของได้เยอะเลิฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟเลิฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

17/Jun/2022

ส่งเร็วดีค่ะ แพคมาดีค่ะ ชอบชอบ ค่ะ จัดเป็นระเบียบ ต่อประกอบง่าย มีอุปกรณ์ประกอบมาให้สามารถอใช้ได้เลย ดีค่ะชอบ

11/Mar/2022

สินค้ามีคุณภาพมากค่ะเหมาะสมราคา ร้านก็ส่งไวทันใจมากๆค่ะ พึ่งได้มาวันนี้ก็ลองประกอบเลยดูแข็งแรงมากๆเลย โดยรวมชอบค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม