• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

    ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลอันดีก่อนการเลือกซื้อสินค้าสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า

เหตุผลดี ๆ ที่ควรช้อปออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการสั่งซื้อเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถทำรายการซื้อสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วหันไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะทำให้ประหยัดเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถจัดส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้อย่างง่ายดายไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องระยะทางและเวลาเป็นข้ออ้างในการพลาดการส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ วันสำคัญอื่น ๆ

☑ คุณสามารถซื้อสินค้าสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยประหยัดเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาไม่ปกติ หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินซื้อสินค้าตามห้างร้าน การช้อปออนไลน์ช่วยให้คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ กางเกงทรงสวยใส่เข้ารูป sครีม สั่งครั้งที่สองแล้วค่ะร้านนี้ ขนส่งเรียบร้อย โทรแจ้งก่อนมาส่ง โดยรวมดีค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

02/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย และรวดเร็วมาก ร้านค้าจัดส่งเร็ว ขนส่งบริการดีค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพ เนื้อผ้าของกางเกง ตรงตามที่ลงรายละเอียดไว้ ใส่ได้พอดีชอบมากๆเลยค่ะ ทรงสวยมาก มีโอกาสไว้อุดหนุนสีอื่นอีกจ้า ราคาไม่แพงเลย คุณภาพเกินราคาไปอีกด้วยซ้ำจ้า 😘

18/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ จัดส่งไว สินค้าสวยตรงปก ถูกใจค่ะ ใส่ได้พอดีดำs มีสั่งเพิ่มอีกแน่นอนค่ะ เอาไปเลยค่ะห้าดาวไม่หัก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

03/Feb/2022

ส่งรวดเร็วทันใจสั่ง2.2ได้สินค้า3.3 เคยสั่งร้านนี้หลายครั้งเนื้อผ้าดีค่ะ รอบนี้ได้ราคาถูกลดเยอะมากส่งฟรีอีกคุ้มากๆๆๆค่ะใส่สบายใส่ทำงานสีสวยด้วยเนื้อผ้าใส่สบายดีๆๆๆๆๆๆๆมากค่ะ

22/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าคุณภาพดี เนื้อผ้าหนาใส่สบายมาก สั่งหลายรอบแล้ว ร้านจัดส่งให้รวดเร็ว ขนส่งก็บริการดี ประทับใจ เดี๋ยวกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ………………………………………:

26/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านส่งของไว กางเกงเนื้อผ้าดีมาก ใส่สบาย ทรงสวย ชอบมากค่ะ เอว28 สั่งไซส์Mใส่ได้พอดีเลยค่ะ แต่ขายาวไปหน่อย ต้องไปตัดขาเอา👍🏻

24/May/2022

ใส่ได้พอดีเลย ชอบมาก ส่งสินค้าเร็วด้วย สั่งมาสามตัว ใส่ได้พอดีทั้งสามตัวเลย เอาเป็นว่าชอบสินค้าค้าร้านนี้มากค่ะสวยๆ ชอบๆ แนะนำร้านนี้เลย กางเกงใส่ทำงาน ทรงสวย ผ้าดี ส่งเร็วอีกด้วย

13/May/2022

กางเกงผ้าดีมากกกกก ซิปก็ดีมาก ทรงสวย พอดีตัว เราสูง 165 ใส่พอดีเลย ชอบมาก ตามหาแบบนี้มานาน มี่สำคัญคือมันไม่เต่อ กับราคาแค่นี้ แต่คุณภาพดีมาก สีต่อไปกำลังมาแน่นอน รักร้านนี้เลย ส่งของไว ร้านค้าตอบไว ทุกอย่างดีมาก สินค้าคุณภาพมากๆเลย

17/Nov/2021

กางเกงเนื้อดีเยี่ยม ตัดเย็บเรียบร้อย สวยงามตะเข็บเย็บเก็บเรียบร้อยดีมากเลยคะ ราคาประหยัดคุ้มค่าเกินคุณภาพคะ

14/May/2022

คุ้มค่าค่ะ ผ้าไม่บางนะคะ สูง 155 เอว 27 สั่งไซ์เอส ใส่ได้พอดีค่ะ แต่อาจต้องตัดขาหน่อย ถ้าใส่กับส้นสูงโอเคค่ะ ยาวพอดี

23/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ราคาถูก แพ็คกันกระแทกมาอย่างดี ไม่เสียหาย ร้านค้าบริการดี แล้วจะมาอุดหนุนใหม่อีกนะคะ ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก ความรวดเร็วในการจัดส่งของเร็วมากกกกกก

09/Jun/2022

รูปลักษณ์:กางเกง​สวย สี:ตรงที่สั่ง คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับ​สินค้า​เรียบร้อย​แล้ว​ค่ะ​ ​สินค้า​คุณภาพ​ดี​ เนื้อผ้า​ดีสวย​นุ่ม การจัดส่ง​ดี​การ​บริการ​จาก​ทาง​ร้าน​ดี​

11/Apr/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดีสีสวยค่ะ สีสวยค่ะ ชอบสีค่ะ แต่ส่งผิดรุ่นนะคะสีครีม สั่งรุ่นเดียวกัน ซิบหลัง แต่ส่งซิบข้างมาให้ค่ะ สีครีมตะเข็บไม่สวยค่ะ หลุด สั่งรอบ3 แล้วค่ะ รอบหน้าอย่าส่งผิดรุ่นอีกนะคะ ดูตะเข็บให้ด้วยค่ะ ส่งไวมากค่ะชอบตรงนี้ล่ะกับสีผ้าค่ะ

25/Jun/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ ราคาก็ถูกกว่าซื้อที่ตลาดเกือบครึ่งเลย เนื้อผ้าดีทิ้งตัวดีค่ะ ทรงสวย ใส่ได้พอดีเลยค่ะ

21/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคา ราคาถูกกว่าซื้อตามห้างสรรพสินค้าทั่วๆไป การจัดส่งไม่เร็วหรือช้าจนเกินไป โดยรวมก็โอเค

23/May/2022

ของจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ผ้ามีน้ำหนัก ทิ้งตัวดี ผ้าดี ไม่บาง ทรงตามที่นางแบบใส่เลยค่ะ ไซส์พอดี ไม่ต้องเผื่อ ขากางเกงยาวดีค่ะ ชอบ ใส่แล้วไม่สั้นลอย (สูง 168 หนัก 30)

05/Mar/2023

รูปลักษณ์:กางเกงขายาว สี:เขียวเข้ม คุณภาพวัสดุ:ผ้าฮานาโกะ ส่งเร็วมาก ดูรีวิวแล้วลุ้นอยู่ว่าจะได้ของตามสั่งไหม แต่ก็ถูกต้องตามสั่ง สีเขียวขี้ม้า แต่ในรูปแสงไฟทำให้เหมือนสีดำ มีกระเป๋าข้าง ผ้าใส่สบาย ทรงสวย ราคาดีเลย ไม่ผิดหวัง

05/Aug/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย สี:ดำเงา คุณภาพวัสดุ:ผ้านุ่มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม แนะนำเลยค่ะร้านนี้ผ้าดีทรงสวยราคาสบายกระเป๋า

07/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ร้านส่งของให้ไวมากค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะ การให้บริการของขนส่งดีมากค่ะ ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

04/Feb/2022

สินค้าคุณภาพดีมาก เนื้อผ้าดีมาก ใส่แล้วสวยมากๆ ทรงดี ยาวพอดี สวยถูกใจมากๆ เลยค่ะ จะอุดหนุนเรื่อยๆ นะคะ ใส่แล้วดีมากค่ะ

28/Aug/2022

อย่างแรกเลยเนื้อผ้าดีมากใส่สบายเนื้อผ้าลื่นเย็น ราคาถูกมาก ได้ไซส์ตามที่สั่งสีตามที่สั่ง ทางร้านจัดส่งเร็วมาก

13/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะจัดส่งได้รวดเร็วทันใจสินค้าถูกใจมากค่ะกางเกงขายาวมากสูง 170 ใส่ได้สบายเลยค่ะดีมากค่ะชอบ

26/Nov/2021

สั่งเบอร์ l มาลองใส่แล้ว ใส่ได้พอดีเลยค่ะ สถางของมาวันพุธ ของได้วันศุกร์ รวดเร็วทันใจดีค่ะ_ ใส่สบาย ผ้าไม่หนา ไม่บาง กำลังดีค่ะ

28/Mar/2022

สินค้าคุณภาพดี ทรงสวย เนื้อผ้าดี ตรงปกและตรงตามโฆษณา ได้รับสินค้าถูกสี ถูกไซส์ การจัดส่งก็รวดเร็ว สั่งหลายรอบแล้ว มีพลาดอยู่รอบเดียว ปลื้ม

23/Jul/2022

เนื้อผ้าดีมากผ้าหนาเนื้อนุ่มการตัดเย็บดีทรงกางเกงสวยเอลสูงปรี๊ดเลยถ้าใส่กับเสื้อครอบก็สวยร้านส่งไวมาก

06/Apr/2022

กางเกงทรงใหญ่มากกกกกดก แต่คนอ้วนใส่อาจจะไม่ค่อยเข้าเท่าไรรร จะดูย้วยๆๆๆ แต่ผ้าก็โอเคค่ะ ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ขาค่อยข้างยาว

23/Dec/2021

เป็นคนต้นขาใหญ่ สะโพกใหญ่ คือใส่ได้ แต่ฟิตเห็นเป็นรูปเลยค่ะ😂 ผ้าเนื้อค่อนข้างบางงง แต่ทรงสวยคุ้มค่าตามราคาค่ะ

04/Mar/2022

สินค้าคุณภาพดีค่ะ ส่งรวดเร็วดี กางเกงทรงสวยมากกกก เอวสูงเก็บพุงดีค่ะ แต่สั่งขากระบอกเล็กได้ขากระบอกใหญ่ 2 ตัวเลย 🤣🤣🤣🤣แต่กางเกงสวยให้อภัย

29/Jan/2022

ทำลูกค้าผิดหวังได้ซ้ำสอง กับการส่งการเกงแบบไม่เช็คสินค้าให้ดี ราคาก็ไม่ใช่ตัวหลักร้อยต้นๆ แล้วก็สั่งหลายตัวด้วย ก็ควรเช็คของให้ลูกค้าบ้าง กางเกงสีดำ ปกติ กางเกงสีครีม เลอะหมึกสีน้ำเงิน กางเกงสีขาวก็บางปิ๊ง ส่งสีครีมกลับไปกลับมาเสียเวลา ส่งมารอบสองกางเกงมีตำหนิอีก ครั้งเดียวพอ ร้านเถียงเก่งจัด

10/Feb/2022

กางเกงสวยค่ะ คุณภาพดีเลย ราคาไม่แพง สั่งมาใส่พอดีตัวเลยค่ะ กางเกงสวยค่ะ คุณภาพดีเลย ราคาไม่แพง สั่งมาใส่พอดีตัวเลยค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม