• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่จัดส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* เรามีระบบรีเทิร์นสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือข้อชี้แนะใด ๆ โปรดสอบถามฝ่ายดูแลลูกค้าของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 อย่าพลาดสำหรับการทำรายการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาจับจ่ายที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Jul/2022

กางเกงทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ ผ้าสวย ใส่สบาย ทรงสวยมากๆค่ะ เนื้อผ้าคุ้มค่ามากๆค่ะ บอกเลยว่าสวยมากค่ะ สั่งกับร้านนี้ไม่ผิดค่ะ

18/Oct/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วรอสินค้าประมาณ2-3วันสินค้าดีไม่มีตำหนือะไรเป็นผ้าที่สักแล้วแห้งง่ายใสสบายระบายอากาศได้ดีสั่งเป็นคั้งที่สองแล้วครั้งแรกสั่งสีเทาเป็นซิปหล้งจริงแต่ครั้งนี้สั่วสีดำแต่เป็นซิปหน้าที่แต่ในรทยละเอียดบอกซิปหลังควรแจ้งให้ลูกค้าทราบด้วยว่าสีดำไม่ใข้ซิปหลังเลยได้ซปหน้ามาทั้งสองตัวเลย

14/Oct/2023

สีสินค้าจริง:เทาเข็มm ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดีสวย ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วรอสินค้าสองวันสินค้าราคาดีสินค้าคุณภาพผ้าดีตัดเย็บเรียบร้อยไม่มีเสียหายใส่แล้วเข้ารูปทรงดีเก็บหน้าท้องดีขออเอวกว้างถึงสองนิ้วครึ่งชอบตรงใจส่วยสูง156หนัก50สั่งเบอร์mใส่เอวลวมไปนิดแต่ถือว่าพอดีเวลานะ่งจะได้ไม่ตึงเกินไปขายาวถึงตาตุ่มไม่ต้องตัดขาใส่กับรองเท้าส้นสูงสวยคะ

11/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี เนื้อผ้าดีมากค่ะเอวสูงได้ใจจัดส่งไวดีค่ะแพ็คสินค้ามาดีเดี๋ยวจะสั่งมาเพิ่มอีกใส่ทำงานได้สบายมากเลยค่ะไว้สั่งสีอื่นมาด้วยชอบมาก

28/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:เทา คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านค้าจัดส่งสินค้าค่อนข้างไว รวดเร็วทันใช้งาน ไม่ต้องรอนาน สินค้าคุณภาพดี สินค้าตรงตามที่ลงขาย สั่งบ่อยมากๆ ผ้าดี ใส่สวย ใส่สบาย

09/Feb/2023

รูปลักษณ์:เป็นทรงกระบอกกลางไม่รัดมาก สี:ตรงตามรูป คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มและเป็นผ้ายืด ขนาดพอดีแต่เราเลือกเพิ่มมา1​sizeเพื่อให้ใส่สบาย​สุดท้ายได้เอาไปให้ช่างแก้​แนะนำเลือกขนาดพอดีตัวค่ะเพราะผ้ายืดไม่รัด

24/Jul/2023

ร้านส่งของให้เร็วมากๆๆเลยค่ะ เพิ่งลองสั่งครั้งแรกเลย ดูจากรีวิว ส่วนมากบอกว่าผ้าดี ทรงสวย พอได้รับของ ว้าวตรงตามที่รีวิวเลย ผ้าดี ใส่สบาย ทรงสวย เนื้อผ้าไม่หนาไป ไม่บางไป ส่วนตัวชอบมากเลย ต้องมีสั่งอีกแน่นอนค่ะ

21/Aug/2023

ร้านส่งของให้ค่อนข้างเร็วค่ะ กางเกงสวยมากค่ะ ทรงสวยใส่สบายเนื้อผ้าดีมากค่ะ ผ้าเบาๆพริ้วๆ เราสั่งมา 5 ตัวแล้ว สั่งในไลฟ์สดราคาดีราคาถูกไปอีกคะ ลองไปสั่งมาใส่กันดูค่ะ ส่วนตัวเราชอบมากค่ะ

20/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ครั้งแรกทางร้านส่งมาผิดไซด์ เลยส่งกลับไปเปลี่ยน ทางร้านก็รับผิดชอบดี ใช้เวลานานสักหน่อย กางเกงทรงสวย เนื้อผ้าดี เป็นลูกค้าร้านนี้ประจำค่ะ

21/Aug/2023

ร้านส่งของให้ค่อนข้างเร็วค่ะ กางเกงสวยค่ะ ทรงสวย ใส่สบาย เนื้อผ้าดี เบาๆ สั่งกางเกงร้านนี้มา 5 ตัวแล้วค่ะ ชอบมาก ราคาถูกคุ้มมาก ยิ่งซื้อในไลฟ์ยิ่งถูกค่ะ ครั้งหน้าจะมาซื้ออีก รอสีใหม่อยู่

28/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดีมากค่ะ ทรงสวย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีมากค่ะ ผ้าไม่ต้องรีดเลย ร้านส่งของไวมากค่ะ แพ็คสินค้ามาอย่างดีเลย รอของไม่นานด้วย ดีมากค่ะ

25/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าตรงปกนะคะ ไม่จกตาคะ ทางร้านจะดส่งสินค้าจริงคะ สีเหมือนกับรูปภาพที่ลงไว้เลยคะ

27/Jul/2023

ร้านร้านส่งของให้ค่อนข้างเร็วค่ะ สั่งกางเกงร้านนี้รอบนี้รอบที่ 2 แล้ว ชอบมากค่ะ กางเกงทรงสวย ใส่สบาย ผ้าไม่หนาไปไม่บาง ใส่แล้วสวยค่ะ แต่เสียดายมีสีให้เลือกน้อยไม่เหมือนบางร้านมีสีให้เลือกเยอะ แต่ราคาจะแพงกว่านี้

01/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี งานดี สวย คุณภาพสินค้าโอเค มีความรวดเร็วเร็วในการจัดส่ง มีความสวย คุ้มราคา ทางร้านบริการดี คุ้มค่า

17/Oct/2023

ร้านส่งของให้ค่อนข้างเร็วค่ะ สั่งกางเกงกับร้านนี้มาหลายรอบแล้วค่ะ สั่งตอนไลฟ์สดได้ราคาลด 50% คุ้มมากๆๆเลยค่ะ กางเกงทรงสวย เนื้อดี ใส่สบาย ส่วนตัวเราชอบเนื้อผ้าแบบนี้ สั่งมาครบทุกสีแล้ว ชอบมากๆค่ะ

10/Jul/2022

บริการดี จัดส่งเร็ว พนักงานโทรมาก่อน ราคาดี ไม่แพง ใช้โปรส่งฟรี คุณภาพตามราคา เอวสูง มีกระเป๋า เนื้อผ้าไม่หนาไม่บาง

18/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ กางเกงผ้าคือดีมากๆ รอบนี้สั่งกับเพื่อนหลายตัว แต่มีตัวนึงที่ได้สีไม่ตรงสั่ง โกโก้แต่ได้สีดำ ส่วนของเราสั่งซิปหลังได้ซิปหน้ามาจ้า

25/Feb/2023

สินค้าดีมีคุณภาพ ส่งเร็ว ราคาถูก ไม่ผิดหวังนะคะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍😍😍😍😍😍😍 ซื้อในshopee ดี ไม่ต้องเสียค่าน้ำมัน บางช่วงส่งฟรีไปอีก

17/May/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งไวมากๆค่ะ ราคาถูกใจแพ็คสินค้ามาอย่างดีค่ะไม่มีเสียหายค่ะชอบมากเลยค่ะจะสั่งอีกนะคะที่สำคัญราคาถูกดีต่อใจมากๆๆๆๆๆๆๆค่ะ คนส่งของก็ผู้จาดีค่ะ ส่งไวด้วยบริการดีสุดๆไปเลยค่ะชอบมากเลย

18/May/2022

กางเกง ผ้ามีคุณภาพดี สีดำสนิทค่ะ คัตติ้งโอเคเลยค่ะ รอยเย็บและตะเข็บเรียบร้อยดี คุ้มค่ามาก ราคาถูกดี ส่งของไว แพคของดี

29/Aug/2022

กางเกงสวยมากค่ะ ไซส์พอดีตัวเลย แต่คนตัวเล็กแบบเรา7ส่วนก็จะกลายเป็น8 ส่วนของคนอื่น555 สวยมากผ้าดีมากไว้จะสั่งอีกนะคะ

18/Aug/2022

สี:ดำ คุณภาพสินค้าดี มีความคุ้มค่า ทางร้านแพ๊คสินค้าส่งมาให้ครบตามที่สั่งซื้อ และจัดส่งให้เร็ว ทรงกางเกงขากว้างไปหน่อย เนื้อผ้าดี ตัดเย็บดีค่ะ

23/Sep/2023

ความพอดีตัว:โอเคมากกับรุ่นนี้ คุณภาพเนื้อผ้า:ดีที่สุดใน6ตัวที่ซื้อมา สีสินค้าจริง:สีตามรูปเลย ซื้อมา6ตัว ตัวนี้โอเคที่สุด เหมาะกับหุ่นกระดูกแบบเรา ใส่แล้วดูมีก้น มีสะโพก สวย จะเอาซ้ำแน่นอน แต่ผ้าแอบคันนิดๆ ซักแล้ว เดี๋ยวหาดูผ้าแบบอื่นแต่ทรงนี้ ชอบมาก🥰

09/Apr/2023

สี:ดำ ผ้าไม่หนามาก เป็นเอวทรง ทรงสวยดี ไม่ได้รัดรูป แต่ใส่แล้วโอเค คุณภาพเทียบกับราคาถือว่าใช้ได้ ใส่สบาย ไม่อึดอัด

12/Aug/2022

รูปลักษณ์:รูปลักษณ์ยังไม่ประทับใจมากเท่าไหร่ สี:สีค่อนข้างตรง คุณภาพวัสดุ:คุณภาพวัสดุดีพอใช้ค่อนข้างดี แอบผิดหวังกับกางเกงสีเทาที่ขาไม่ตรงกับแบบ แต่สีดำเนื้อผ้าดีแบบโอเคใช้ได้โดยรวมแล้วถือว่าโอเคค่ะ

04/Jul/2022

กางเกงโอเคมาก ไซต์พอดี เอวประมาน 27 ใส่ไซต์ m พอดีนะไม่หลวม ไม่คับ มีพื้นที่ให้พอใส่เสื้อเข้าไปในกางเกงแล้วไม้อึดอัด คุณภาพผ้าก็โอเค คุ้มมากค่ะ สั่งอีกแน่นอน

23/Apr/2023

รูปลักษณ์:ทรงไม่ยาวเหมาะคนไซต์เล็ก คุณภาพวัสดุ:โอเค การตัดเย็บก็โอเค สี:สีเทา ไม่ใช่เหมือนที่ถ่ายมากล้องสว่างเกินไป โดยรวมถูกใจชอบค่ะ

10/May/2022

คุณภาพสินค้าดี มีความคุ้มค่า ทางร้านแพ๊คสินค้าส่งมาให้เรียบร้อยและครบตามที่สั่งซื้อ จัดส่งให้เร็วมาก แต่ว่าทรงช่วงขากางเกงกว้างไปหน่อย

14/Oct/2023

ผ้าบางเหมือนจะขาดง่าย ตรงเป้า นอกนั้นโอเคร การตัดเย็บพอได้ สมกับราคาค่ะ ต้องลองใส่ดูว่าช่วงเป้า กระเป๋า ขาดง่ายไหม

24/Aug/2022

เราเอว 26 สะโพก 35 สั่งไซต์ s ใส่ได้พอดี รอสินค้าไม่นาน เนื้อผ้าโอเค เหมาะสมกับราคา คุณภาพกลางๆ แต่ก็ใช้ได้ ถ้าใส่แล้วถูกใจจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม