• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อออนไลน์และนอนรอรับ ในบ้านได้เลยตามที่ลูกค้าได้ค้นหาได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น น่าสนใจมากในตอนนี้ แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูราคา คุณภาพ รายละเอียด หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Dec/2022

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:สวยคะ คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี ราคาถูกผ้าดีตรงปก สั่งสีดำได้สีกรม เลยให้แฟนสั่งใหม่ได้สีดำมาสวยเหมือนกัน ร้านนี้ราคาถูกสุดแล้ว ราคาถูกผ้าดีตรงปก สั่งสีดำได้สีกรม เลยให้แฟนสั่งใหม่ได้สีดำมาสวยเหมือนกัน ร้านนี้ราคาถูกสุดแล้ว ราคาถูกผ้าดีตรงปก สั่งสีดำได้สีกรม เลยให้แฟนสั่งใหม่ได้สีดำมาสวยเหมือนกัน ร้านนี้ราคาถูกสุดแล้ว

08/Aug/2023

ซื้อสินค้าร้านนี้บ่อยมาก สินค้าเป็นกางเกงผ้าโรเซฟ ขายาว สีดำ เนื้อดี ผ้าหนา ทรงเดฟ ใส่เข้ารูป สินค้าตรงปกไม่จกตา ราคาไม่แพง ทางร้านจัดส่งสินค้าให้ถึงไวมาก สินค้าแพ็คใส่ห่อมาอย่างดี ข้างในไม่มีอะไรเสียหาย บริษัทขนส่งก็ให้บริการดี ก่อนจะเข้ามาส่งโทรแจ้งก่อน พนักงานพูดจาสุภาพ ถูกใจผ้าร้านนี้มาก เพราะว่าสินค้าดีมีคุณภาพ จะอุดหนุนบ่อยบ่อยนะคะ เราเอว 28” สั่งใส่ M มาใส่ได้พอดีเลย

19/Jul/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าให้ถึงไวมาก สินค้าแพ็คใส่ห่อมาอย่างดี ข้างในไม่มีอะไรเสียหาย ขนส่งบริการดี พูดจาสุภาพสินค้าเป็น กางเกงขายาว ผ้าโรเชฟ ซิปข้าง ไม่มีขอบ เนื้อผ้าหนา ยืด เอว 34” สูง 154 สั่งเบอร์ L มาใส่ได้พอดี ขายาวนิดหน่อยไม่น่าเกียจ ถูกใจมากค่ะ

03/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดีมากกกกก สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีมากกกก กางเกงทรงสวยมาก ผ้าดีมากกกกก มันยืดดี ผ้าหนา ความยาวพอดีเลย ใส่สบายมากกกกกก ราคาไม่แพง เดี๋ยวต้องสั่งอีกตัวละ

26/Feb/2021

สวยถูกใจมากมากที่สุดคะ ผ้าดี ใส่พอดีเป๊ะเลย ทรงสวยเข้ารูปตามไซด์ ส่งไวมากๆๆๆๆ แนะนำให้ซื้อร้านนี้นะคะ มีสั่งซื้อรอบ 2 แน่นอน👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 สวยถูกใจมากมากที่สุดคะ ผ้าดี ใส่พอดีเป๊ะเลย ทรงสวยเข้ารูปตามไซด์ ส่งไวมากๆๆๆๆ แนะนำให้ซื้อร้านนี้นะคะ สั่งซื้อรอบ 2แน่

26/Mar/2021

ได้รับสินค้าอย่างรวดเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพ สินค้าดี ผ้าดีมาก ใส่พอดีเลยคะ สั่งครั้งที่ 2แล้ว ร้านค้าบริการดีมาก สีตรงตามที่ต้องการ ใส่ดีสั่งต่ออย่างแน่นอนคะ

05/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:สวย ได้รับสินค้าครบถ้วน กางเกงคือดีงามมาก เดฟเข้ารูป ไม่รัดจนเกินไป เนื้อผ้าก็ดี หนาใส่สบาย ตัดเย็บดี รูปทรงสวย ชอบค่ะ

01/May/2021

เนื้อผ้าหนาดีค่ะ มีกระเป๋าให้ 2 ข้าง การตัดเย็บผ้าโอเคเลยค่ะ สั่งมาตัวที่สองแล้วค่ะ ไว้ใส่ทำงานค่ะราคาไม่แพงถูกใจดีค่ะ เป็นซิปด้านข้างอยูข้างซ้ายมือเราค่ะ

10/Aug/2021

ผ้าดีมากค่ะ ตัดเย็บแน่น เย็บดีค่ะ เก็บทรง อยากให้เอวสูงกว่านี้หน่อย เอวกลางๆตรงสะดือไม่สูงมากค่ะ ใส่สบายเลยค่ะ สำคัญส่งเร็วมากๆค่ะ ซื้อตอนลดคุ้มมากค่ะ

01/Feb/2022

สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ ราคาไม่แพงเลยถ้าเทียบกับคุณภาพแล้ว ส่งไวมาก ส่งครบถ้วน แนะนำค่ะ👍👍👍.....................................................................................

09/Jul/2022

ได้รับของแล้ว สวยมากๆเลยค่ะ ทั้งทางกางเกง และเนื้อผ้า เนื้อผ้ามีน้ำหนักพอสมควร ไซส์ XLเราสูง169 ได้พอดีความยาว ยืดได้นิดหน่อย ใส่แล้วเข้ารูปดีค่ะ ถ้าคนมีพุงหน่อยต้องซื้อเผื่อไซส์ เพราะผ้ายืดได้นิดหน่อย การตัดเย็บก็เรียบร้อยดีค่ะ

18/Jun/2023

สี:สีตก รูปลักษณ์:ดูดี คุณภาพวัสดุ:วัสดุดี เนื้อผ้าดีนะการตัดเย็บก็ดีแต่ข้อเสียคือสีตกการจัดส่งก็ดีราคาไม่แพงพอรับได้การเย็บตะเข็บก็ดี

30/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ แม่ค้าส่งมาอย่างรวดเร็วมาก สินค้าแพคมาอย่างดี เปิดออกดู กางเกงเนื้อผ้าดีมากๆ ตัดเย็บสวย ทรงเป๊ะมากๆ อย่างที่แม่ค้าบอกจริงๆ ใส่สบายมากผ้าออกยืดๆยิ่งสบายใหญ่ ทรงสวยใส่แล้วดูผอมไปเลย ตั้งแต่ซื้อมาหลายร้าน ประทับใจกางเกงของร้านนี้ที่สุด เปิดเข้าไปดูร้านเพื่อจะหาซื้อเพิ่มอีก😊😊😊😊

16/Sep/2022

รูปลักษณ์:เข้ารูป ทรงดี ตัดเย็บใช้ได้ มีบางจุดไม่เรียบร้อยบ้าง สี:ชมพูตุ่นสวย, น้ำตาลโทนโอวัลตินตรงปก คุณภาพวัสดุ:ผ้าไม่หนาไม่บาง ไม่เห็นขอบกางเกงใน ซิปมีปัญหาติดบ่อยถ้ารูดสุด สูง 170 เอว28” สะโพก38” สั่งLใส่ได้พอดี เอวหลวมเล็กน้อย ลุกนั่งสะดวก ความยาวระดับข้อเท้า มีปัญหาแค่เรื่องซิป ไม่ได้เป็นทุกตัว ถือว่าคุ้มกับราคาอยู่ค่ะ

05/Mar/2021

จัดส่งเร็ว แพ็คสินค้าดี ลองสั่งครั้งแรก ผ้าใสสบาย เข้ารูปสวย ใส่ได้พอดีเลย โอเคเลย👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 จัดส่งเร็ว แพ็คสินค้าดี ลองสั่งครั้งแรก ผ้าใสสบาย เข้ารูปสวย ใส่ได้พอดีเลย โอเคเลย👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

16/May/2022

สินค้าดี ราคาคุ้มค่ามาก ชอบๆมากๆ เราสูง165 ใส่ได้พอดี ขากางเกงยาวนะค่ะ ใส่ได้พอดี สวย ผ้าดีมากค่ะ ชอบๆๆๆ สีดำสวย

10/Apr/2021

ทางร้านจัดส่งไว กางเกงเนื้อผ้าดี ตัดเย็บดีค่ะ ร้านนี้คุ้มค่าคุ้มราคามากสุดเลยค่ะ แนะนำเลยจริงๆไม่ผิดหวังค่ะ เสียดายสั่งไปวันนึงอีกวันมาเห็นร้านจัดแฟลซเซลล์ 555..

12/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สวย ถูกใจ สี:กรม คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าไม่บางและไม่หนาเกินไป กางเกงซิปข้าง ผ้าดี เราตัวเตี้ยเลยต้องไปตัดปลายขาออกหน่อย โดยรวมสินค้าดี ราคาจับต้องได้ค่ะ

06/Mar/2021

ผ้าหนาทิ้งตัว ยืดนิดๆนิ่มลื่นใส่สบาย ไม่รัดเกิน เอว28 เป้า12 สะโพก35ครึ่ง ต้นขา19ครึ่ง ปลายขา12 ยาว38ครึ่ง คุณภาพคุ้มราคา176 ซื้อเพราะเชื่อรีวิวก่อนหน้าว่าดี แล้วก็ไม่ผิดหวังจ้า

16/Dec/2021

ทรงดีมากกกกเนื้อผ้าดีสีสวย ชอบทรงมากดีกว่าที่คิด ตรงปก ใส่สบาย ยืดได้เยอะมากเนื้อผ้าใส่สบาย มีโอกาสจะมาซื้ออีก ค่ะ

20/Jun/2022

ส่งเร็วมาก สั่งวันเสาร์ วันอาทิตย์ได้รับแล้ว สินค้าตรงตามที่สั่ง กางเกงทรงสวยผ้าเนื้อแน่นดี ใส่แล้วดูหุ่นเพรียว ไซต์ M ใส่ได้พอดีเลย (นน. 50 กิโล) ได้ราคาช่วงแฟลตเซลล์ด้วย ยิ่งคุ้ม

31/Mar/2023

สี:ยอดเยี่ยม รูปลักษณ์:ยอดเยี่ยม คุณภาพวัสดุ:ยอดเยี่ยม ได้รับสินค้าเรียบร้อย ส่งไว ตรงปก เนื้อผ้าดีมาก แพ็คสินค้าเรียบร้อยดี คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

20/Jun/2022

รูปลักษณ์:กางเกงขายาว/ซิปข้าง สี:ดำ m , กากี m คุณภาพวัสดุ:ผ้าโนเชฟ กางเกงหนา สวยมากค่ะ สั่งหลายรอบมากๆค่ะ ยิ่งมาเจอช่วงโปรลดราคาและทางร้านจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วมากค่ะ ประทับใจกางเกงมากค่ะ เดือนนี้สั่งมาหลาตัวแล้วค่ะ ซิปข้างใส่สบายมากค่ะ สั่งมา 4 สีแล้วค่ะ สวยทุกสีเลยค่ะ แนะนำร้านนี้นะคะ

27/Apr/2022

ลองสั่งร้านนี้ครั้งแรกค่ะ.เนื้อผ้ากางเกงดีมากๆค่ะ.ตัดเย็บดีค่ะ.ราคาไม่แพงด้วยนะคะ.ทางร้านห่อพัสดุมาให้อย่างดีค่ะ.ได้รับของค่อนข้างไวไม่ช้ามากเท่าไหร่.ใครกำลังมองหากางเกงดีๆสักตัวแนะนำร้านนี้เลยค่ะ_👍

07/Mar/2021

สั่งเมื่อวานตอนบ่าย วันนี้ได้รับสินค้าแล้วจนเราตกใจว่าส่งเร็วมากกกกกกก..ไม่น่าเชื่อ สั่งไซส์ M มาเพราะเอว 27 นิ้ว ใส่ได้พอดีเมื่อยัดเสื้อเข้าในกางเกง ไม่เเน่ไม่หลวงเกินไป สูง158 ซม. ใส่เเล้วเลยขามานิดหน่อย โดนส่วนตัวชอบนะทำให้ดูสูงขึ้นขายาวมากขึ้น เนื้อผ้าดีมีความยืดดี ซักแล้วไม่ยับ โดยรวมโอเคเลย ดี

04/May/2021

กางเกงสวยมากค่ะผ้าดี คุณภาพคุ้มเกินราคาจริงๆ จะต้องกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าให้ไวค่ะ ประทับใจ👍🏼👍🏼👍🏼 กางเกงสวยมากค่ะผ้าดี คุณภาพคุ้มเกินราคาจริงๆ จะต้องกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าให้ไวค่ะ ประทับใจ👍🏼👍🏼👍🏼 กางเกงสวยมากค่ะผ้าดี คุณภาพคุ้มเกินราคาจริงๆ จะต

15/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ดำ คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี ได้รับสินค้าแล้ว ถูกต้อง ตรงตามที่สั่งไป เนื้อผ้าดี มีน้ำหนัก ทิ้งตัว ผ้าไม่หนาเกินไป ไม่แข็งหยาบ ใส่สบาย ไม่อึดอัด ตัดเย็บเรียบร้อยดี ชอบค่ะ ขนส่งโทรแจ้งก่อนส่ง

02/Jun/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวยมากค่ะ สี:สีดำ, สีกรม คุณภาพวัสดุ:ผ้าโรเชฟ ผ้าหนา นุ่มมากๆค่ะ ประทับใจกับทางร้านมากค่ะ สั่งสินค้าวันที่ 31 พ.ค. วันที่ 2 มิ.ย. กางเกงมาถึงแล้ว และครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 3 แล้วค่ะที่ซื้อกับทางร้าน แนะนำเลยนะคะสำหรับคนที่มองหากางเกงผ้าโรเชฟ แนะนะร้านนี้เลยนะคะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

12/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:หนาดี รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ดำ ส่งเร็วดี ตรงปกเลยทีเดียว แต่ด้ายโผล่เยอะไปหน่อยกลัวมันจะแตกตะเข็บ

25/Feb/2021

การขนส่งรวดเร็ว การบรรจุสินค้าก่อนส่งดี ตัวสินค้ากางเกง เนื้อผ้าดี มีความนิ่ม การตัดเย็บดี ทรงสวย ชอบค่ะ.☺️☺️การขนส่งรวดเร็ว การบรรจุสินค้าก่อนส่งดี ตัวสินค้ากางเกง เนื้อผ้าดี มีความนิ่ม การตัดเย็บดี ทรงสวย ชอบค่ะ.☺️☺️การขนส่งรวดเร็ว การบรรจุสินค้าก่อนส่งดี ตัวสินค้ากางเกง เนื้อผ้าดี

Add a review

New Arrivals

รองเท้า100ปุ่ม Mizuno Neo.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม