• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อออนไลน์และนอนรอรับ หน้าบ้านได้เลยเราได้เจอข้อมูลของในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูราคา คุณภาพ รายละเอียด หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Dec/2022

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:สวยคะ คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี ราคาถูกผ้าดีตรงปก สั่งสีดำได้สีกรม เลยให้แฟนสั่งใหม่ได้สีดำมาสวยเหมือนกัน ร้านนี้ราคาถูกสุดแล้ว ราคาถูกผ้าดีตรงปก สั่งสีดำได้สีกรม เลยให้แฟนสั่งใหม่ได้สีดำมาสวยเหมือนกัน ร้านนี้ราคาถูกสุดแล้ว ราคาถูกผ้าดีตรงปก สั่งสีดำได้สีกรม เลยให้แฟนสั่งใหม่ได้สีดำมาสวยเหมือนกัน ร้านนี้ราคาถูกสุดแล้ว

08/Aug/2023

ซื้อสินค้าร้านนี้บ่อยมาก สินค้าเป็นกางเกงผ้าโรเซฟ ขายาว สีดำ เนื้อดี ผ้าหนา ทรงเดฟ ใส่เข้ารูป สินค้าตรงปกไม่จกตา ราคาไม่แพง ทางร้านจัดส่งสินค้าให้ถึงไวมาก สินค้าแพ็คใส่ห่อมาอย่างดี ข้างในไม่มีอะไรเสียหาย บริษัทขนส่งก็ให้บริการดี ก่อนจะเข้ามาส่งโทรแจ้งก่อน พนักงานพูดจาสุภาพ ถูกใจผ้าร้านนี้มาก เพราะว่าสินค้าดีมีคุณภาพ จะอุดหนุนบ่อยบ่อยนะคะ เราเอว 28” สั่งใส่ M มาใส่ได้พอดีเลย

19/Jul/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าให้ถึงไวมาก สินค้าแพ็คใส่ห่อมาอย่างดี ข้างในไม่มีอะไรเสียหาย ขนส่งบริการดี พูดจาสุภาพสินค้าเป็น กางเกงขายาว ผ้าโรเชฟ ซิปข้าง ไม่มีขอบ เนื้อผ้าหนา ยืด เอว 34” สูง 154 สั่งเบอร์ L มาใส่ได้พอดี ขายาวนิดหน่อยไม่น่าเกียจ ถูกใจมากค่ะ

03/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดีมากกกกก สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีมากกกก กางเกงทรงสวยมาก ผ้าดีมากกกกก มันยืดดี ผ้าหนา ความยาวพอดีเลย ใส่สบายมากกกกกก ราคาไม่แพง เดี๋ยวต้องสั่งอีกตัวละ

26/Feb/2021

สวยถูกใจมากมากที่สุดคะ ผ้าดี ใส่พอดีเป๊ะเลย ทรงสวยเข้ารูปตามไซด์ ส่งไวมากๆๆๆๆ แนะนำให้ซื้อร้านนี้นะคะ มีสั่งซื้อรอบ 2 แน่นอน👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 สวยถูกใจมากมากที่สุดคะ ผ้าดี ใส่พอดีเป๊ะเลย ทรงสวยเข้ารูปตามไซด์ ส่งไวมากๆๆๆๆ แนะนำให้ซื้อร้านนี้นะคะ สั่งซื้อรอบ 2แน่

26/Mar/2021

ได้รับสินค้าอย่างรวดเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพ สินค้าดี ผ้าดีมาก ใส่พอดีเลยคะ สั่งครั้งที่ 2แล้ว ร้านค้าบริการดีมาก สีตรงตามที่ต้องการ ใส่ดีสั่งต่ออย่างแน่นอนคะ

05/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:สวย ได้รับสินค้าครบถ้วน กางเกงคือดีงามมาก เดฟเข้ารูป ไม่รัดจนเกินไป เนื้อผ้าก็ดี หนาใส่สบาย ตัดเย็บดี รูปทรงสวย ชอบค่ะ

01/May/2021

เนื้อผ้าหนาดีค่ะ มีกระเป๋าให้ 2 ข้าง การตัดเย็บผ้าโอเคเลยค่ะ สั่งมาตัวที่สองแล้วค่ะ ไว้ใส่ทำงานค่ะราคาไม่แพงถูกใจดีค่ะ เป็นซิปด้านข้างอยูข้างซ้ายมือเราค่ะ

10/Aug/2021

ผ้าดีมากค่ะ ตัดเย็บแน่น เย็บดีค่ะ เก็บทรง อยากให้เอวสูงกว่านี้หน่อย เอวกลางๆตรงสะดือไม่สูงมากค่ะ ใส่สบายเลยค่ะ สำคัญส่งเร็วมากๆค่ะ ซื้อตอนลดคุ้มมากค่ะ

01/Feb/2022

สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ ราคาไม่แพงเลยถ้าเทียบกับคุณภาพแล้ว ส่งไวมาก ส่งครบถ้วน แนะนำค่ะ👍👍👍.....................................................................................

09/Jul/2022

ได้รับของแล้ว สวยมากๆเลยค่ะ ทั้งทางกางเกง และเนื้อผ้า เนื้อผ้ามีน้ำหนักพอสมควร ไซส์ XLเราสูง169 ได้พอดีความยาว ยืดได้นิดหน่อย ใส่แล้วเข้ารูปดีค่ะ ถ้าคนมีพุงหน่อยต้องซื้อเผื่อไซส์ เพราะผ้ายืดได้นิดหน่อย การตัดเย็บก็เรียบร้อยดีค่ะ

18/Jun/2023

สี:สีตก รูปลักษณ์:ดูดี คุณภาพวัสดุ:วัสดุดี เนื้อผ้าดีนะการตัดเย็บก็ดีแต่ข้อเสียคือสีตกการจัดส่งก็ดีราคาไม่แพงพอรับได้การเย็บตะเข็บก็ดี

30/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ แม่ค้าส่งมาอย่างรวดเร็วมาก สินค้าแพคมาอย่างดี เปิดออกดู กางเกงเนื้อผ้าดีมากๆ ตัดเย็บสวย ทรงเป๊ะมากๆ อย่างที่แม่ค้าบอกจริงๆ ใส่สบายมากผ้าออกยืดๆยิ่งสบายใหญ่ ทรงสวยใส่แล้วดูผอมไปเลย ตั้งแต่ซื้อมาหลายร้าน ประทับใจกางเกงของร้านนี้ที่สุด เปิดเข้าไปดูร้านเพื่อจะหาซื้อเพิ่มอีก😊😊😊😊

16/Sep/2022

รูปลักษณ์:เข้ารูป ทรงดี ตัดเย็บใช้ได้ มีบางจุดไม่เรียบร้อยบ้าง สี:ชมพูตุ่นสวย, น้ำตาลโทนโอวัลตินตรงปก คุณภาพวัสดุ:ผ้าไม่หนาไม่บาง ไม่เห็นขอบกางเกงใน ซิปมีปัญหาติดบ่อยถ้ารูดสุด สูง 170 เอว28” สะโพก38” สั่งLใส่ได้พอดี เอวหลวมเล็กน้อย ลุกนั่งสะดวก ความยาวระดับข้อเท้า มีปัญหาแค่เรื่องซิป ไม่ได้เป็นทุกตัว ถือว่าคุ้มกับราคาอยู่ค่ะ

05/Mar/2021

จัดส่งเร็ว แพ็คสินค้าดี ลองสั่งครั้งแรก ผ้าใสสบาย เข้ารูปสวย ใส่ได้พอดีเลย โอเคเลย👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 จัดส่งเร็ว แพ็คสินค้าดี ลองสั่งครั้งแรก ผ้าใสสบาย เข้ารูปสวย ใส่ได้พอดีเลย โอเคเลย👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

16/May/2022

สินค้าดี ราคาคุ้มค่ามาก ชอบๆมากๆ เราสูง165 ใส่ได้พอดี ขากางเกงยาวนะค่ะ ใส่ได้พอดี สวย ผ้าดีมากค่ะ ชอบๆๆๆ สีดำสวย

10/Apr/2021

ทางร้านจัดส่งไว กางเกงเนื้อผ้าดี ตัดเย็บดีค่ะ ร้านนี้คุ้มค่าคุ้มราคามากสุดเลยค่ะ แนะนำเลยจริงๆไม่ผิดหวังค่ะ เสียดายสั่งไปวันนึงอีกวันมาเห็นร้านจัดแฟลซเซลล์ 555..

12/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สวย ถูกใจ สี:กรม คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าไม่บางและไม่หนาเกินไป กางเกงซิปข้าง ผ้าดี เราตัวเตี้ยเลยต้องไปตัดปลายขาออกหน่อย โดยรวมสินค้าดี ราคาจับต้องได้ค่ะ

06/Mar/2021

ผ้าหนาทิ้งตัว ยืดนิดๆนิ่มลื่นใส่สบาย ไม่รัดเกิน เอว28 เป้า12 สะโพก35ครึ่ง ต้นขา19ครึ่ง ปลายขา12 ยาว38ครึ่ง คุณภาพคุ้มราคา176 ซื้อเพราะเชื่อรีวิวก่อนหน้าว่าดี แล้วก็ไม่ผิดหวังจ้า

16/Dec/2021

ทรงดีมากกกกเนื้อผ้าดีสีสวย ชอบทรงมากดีกว่าที่คิด ตรงปก ใส่สบาย ยืดได้เยอะมากเนื้อผ้าใส่สบาย มีโอกาสจะมาซื้ออีก ค่ะ

20/Jun/2022

ส่งเร็วมาก สั่งวันเสาร์ วันอาทิตย์ได้รับแล้ว สินค้าตรงตามที่สั่ง กางเกงทรงสวยผ้าเนื้อแน่นดี ใส่แล้วดูหุ่นเพรียว ไซต์ M ใส่ได้พอดีเลย (นน. 50 กิโล) ได้ราคาช่วงแฟลตเซลล์ด้วย ยิ่งคุ้ม

31/Mar/2023

สี:ยอดเยี่ยม รูปลักษณ์:ยอดเยี่ยม คุณภาพวัสดุ:ยอดเยี่ยม ได้รับสินค้าเรียบร้อย ส่งไว ตรงปก เนื้อผ้าดีมาก แพ็คสินค้าเรียบร้อยดี คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

20/Jun/2022

รูปลักษณ์:กางเกงขายาว/ซิปข้าง สี:ดำ m , กากี m คุณภาพวัสดุ:ผ้าโนเชฟ กางเกงหนา สวยมากค่ะ สั่งหลายรอบมากๆค่ะ ยิ่งมาเจอช่วงโปรลดราคาและทางร้านจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วมากค่ะ ประทับใจกางเกงมากค่ะ เดือนนี้สั่งมาหลาตัวแล้วค่ะ ซิปข้างใส่สบายมากค่ะ สั่งมา 4 สีแล้วค่ะ สวยทุกสีเลยค่ะ แนะนำร้านนี้นะคะ

27/Apr/2022

ลองสั่งร้านนี้ครั้งแรกค่ะ.เนื้อผ้ากางเกงดีมากๆค่ะ.ตัดเย็บดีค่ะ.ราคาไม่แพงด้วยนะคะ.ทางร้านห่อพัสดุมาให้อย่างดีค่ะ.ได้รับของค่อนข้างไวไม่ช้ามากเท่าไหร่.ใครกำลังมองหากางเกงดีๆสักตัวแนะนำร้านนี้เลยค่ะ_👍

07/Mar/2021

สั่งเมื่อวานตอนบ่าย วันนี้ได้รับสินค้าแล้วจนเราตกใจว่าส่งเร็วมากกกกกกก..ไม่น่าเชื่อ สั่งไซส์ M มาเพราะเอว 27 นิ้ว ใส่ได้พอดีเมื่อยัดเสื้อเข้าในกางเกง ไม่เเน่ไม่หลวงเกินไป สูง158 ซม. ใส่เเล้วเลยขามานิดหน่อย โดนส่วนตัวชอบนะทำให้ดูสูงขึ้นขายาวมากขึ้น เนื้อผ้าดีมีความยืดดี ซักแล้วไม่ยับ โดยรวมโอเคเลย ดี

04/May/2021

กางเกงสวยมากค่ะผ้าดี คุณภาพคุ้มเกินราคาจริงๆ จะต้องกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าให้ไวค่ะ ประทับใจ👍🏼👍🏼👍🏼 กางเกงสวยมากค่ะผ้าดี คุณภาพคุ้มเกินราคาจริงๆ จะต้องกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าให้ไวค่ะ ประทับใจ👍🏼👍🏼👍🏼 กางเกงสวยมากค่ะผ้าดี คุณภาพคุ้มเกินราคาจริงๆ จะต

15/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ดำ คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี ได้รับสินค้าแล้ว ถูกต้อง ตรงตามที่สั่งไป เนื้อผ้าดี มีน้ำหนัก ทิ้งตัว ผ้าไม่หนาเกินไป ไม่แข็งหยาบ ใส่สบาย ไม่อึดอัด ตัดเย็บเรียบร้อยดี ชอบค่ะ ขนส่งโทรแจ้งก่อนส่ง

02/Jun/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวยมากค่ะ สี:สีดำ, สีกรม คุณภาพวัสดุ:ผ้าโรเชฟ ผ้าหนา นุ่มมากๆค่ะ ประทับใจกับทางร้านมากค่ะ สั่งสินค้าวันที่ 31 พ.ค. วันที่ 2 มิ.ย. กางเกงมาถึงแล้ว และครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 3 แล้วค่ะที่ซื้อกับทางร้าน แนะนำเลยนะคะสำหรับคนที่มองหากางเกงผ้าโรเชฟ แนะนะร้านนี้เลยนะคะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

12/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:หนาดี รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ดำ ส่งเร็วดี ตรงปกเลยทีเดียว แต่ด้ายโผล่เยอะไปหน่อยกลัวมันจะแตกตะเข็บ

25/Feb/2021

การขนส่งรวดเร็ว การบรรจุสินค้าก่อนส่งดี ตัวสินค้ากางเกง เนื้อผ้าดี มีความนิ่ม การตัดเย็บดี ทรงสวย ชอบค่ะ.☺️☺️การขนส่งรวดเร็ว การบรรจุสินค้าก่อนส่งดี ตัวสินค้ากางเกง เนื้อผ้าดี มีความนิ่ม การตัดเย็บดี ทรงสวย ชอบค่ะ.☺️☺️การขนส่งรวดเร็ว การบรรจุสินค้าก่อนส่งดี ตัวสินค้ากางเกง เนื้อผ้าดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม