• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจ เข้ามาชมกันก่อนได้ ยังไม่ตัดสินใจซื้อไม่เป็นไรค่ะ ตัวนี้ มาลองดูกัน เป็นตัวที่อยากแนะนำตัวหนึ่ง คุณภาพดีมากเลย  ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงกันเลย ถูกสุด สุดถูกเลย ไม่เคยมีที่ไหน  ลดแล้วลดอีก ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เราไม่อยากให้คุณลูกค้าพลาดโอกาสนี้ไปเลย ถึงสินค้าเราจะราคาถูก แต่ก็เป็นของแท้นะขอบอก รับรองไม่มีการคดโกงผู้บริโภคอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวโดนโกง กันนะค่ะ เรื่องการจัดส่งนั้นหรอ ได้รับสินค้าแน่นนอน  เข้าซื้อกันเลยวันนี้ ไม่ลองไม่รู้นะค่ะ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Apr/2022

กางเกงผ้าโรเชฟ 8 ส่วนสีกากีและสีดำเนื้อผ้า มีน้ำหนักทิ้งตัวไม่ยับยืดหยุ่นได้ดีซื้อร้านนี้ครั้งที่ 2 แล้วค่ะสีไม่ตกทางร้านส่งเร็วดีราคาไม่แพงได้โปรส่งฟรี ไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ

07/Apr/2022

ผ้าโรเชฟ 8 ส่วนสีกากี XL ผ้ายืดมีน้ำหนักใส่แล้วสวยซื้อร้านนี้ 2 ครั้งส่งเร็วดีซื้อตอนนี้มีส่วนลด สวยแนะนำร้านนี้อีกร้านนึงค่ะ

26/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ถูกต้อง ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ขนส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมากค่ะ หีบห่อมาอย่างดีแน่นหนา สินค้าตรงตามที่สั่ง สวยงาม เนื้อผ้าดี สีถูกใจ ราคาไม่แพง โดยรวมชอบมากค่ะ

24/Feb/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีใส่แล้วทรงสวย รูปลักษณ์:ทรงสวย สี:สีสดใสตรงตามรูป ร้านจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งก็จัดส่งถึงมือไวมากค่ะ ใส่แล้วทรงสวย ถ้าหุ่นดีทรงก็จะสวยกว่า เนื้อผ้ดีกระชับสัดส่วนได้ดี

21/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ตรงปก ความพอดีตัว:พอได้ คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สั่งสินค้าวันอังคารที่ 8/8/2566 ร้านค้าจัดส่งวันอังคารที่ 8/8/2566 ได้รับสินค้าวันพุธที่ 9/8/2566 จัดส่งโดย J and T Express การจัดส่งรวดเร็ว ราคาตามโปร คือ 2 ตัว 420 บาท แต่ยังมีโค้ดส่วนลดให้อีก เนื่องจากเป็นคนอวบ ก็ค่อนข้างลุ้นขนาด ใส่ได้ ก็พอใจแล้วค่ะ

29/Apr/2022

กางเกงสวยเกินคาดมากกก ทีแรกไม่ได้คาดหวังอะไรเลย แต่ไม่ผิดหวังเลยค่ะ ใส่แล้วพอดีตัวมากกกก ชอบมาก ใส่ไปทำงานได้สบายมากค่ะ ผ้าดี มาก วันหลังสั่งอีกนะคะ ราคาถูก จัดส่งไวมาก ค่ะ อิอิ🙇🏻‍♀️🙇🏻‍♀️👍🏻👍🏻10/10

09/Jul/2023

สี:ตรงตามแบบ รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี กางเกงผ้าโรเชฟผ้าดีค่ะ ใส่สบาย ยืดหยุ่นดี ไม่อึดอัด สั่งซื้อจากร้านนี้ 2-3 ครั้งแล้วค่ะ การตัดเย็บเรียบร้อยดี ราคาไม่แพงค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ขนส่งโทรแจ้งก่อนจัดส่ง

10/Aug/2022

รูปลักษณ์:ขาเดฟ 8 ส่วน สี:โอวัลติน คุณภาพวัสดุ:เนื้อหนา ยืด ทางร้านจัดส่งสินค้าให้ถึงไวมาก บริษัทขนส่งก็บริการดี พูดจาสุภาพ สินค้าแพ็คใส่ห่อมาอย่างดี ข้างในไม่มีอะไรเสียหาย สินค้าเป็น กางเกง ผ้าโรเซฟ ขาเดฟ 8 ส่วน ตะขอซิปด้านหน้า สีโอวัลติน สวยตรงตามแบบ คุ้มค่า คุ้มราคาค่ะ

30/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ ร้านจัดส่งของเร็ว กางเกงเนื้อผ้าดีมีน้ำหนักทิ้งตัว ผ้าลื่น สวมใส่สบาย ทรงสวย กระชับสัดส่วนดี ราคาก็ไม่แพงด้วยยิ่งได้ราคาช่วงแฟลชเซลคือดี คุ้มค่าค่ะ สั่งมาใช้หลายรอบละ 👍👍👍

08/Nov/2021

ได้รับกางเกงเรียบร้อยแล้วจ้า จัดส่งสินค้าไวมากๆ กางเกงตัดเย็บเรียบร้อย ทรงสวย ผ้าไม่บาง ใส่แล้วโอเคมากคะ

18/Aug/2023

ร้านค้าส่งเร็วมากค่ะ ผ้า ดีมากๆ ทรง สวย ไม่ผิดหวัง เลยค่ะ ราคาก็ไม่ถือว่าแพงถ้าเทียบกับคุณภาพ ไม่ต้องไปซื้อของภฃถูกแล้วมานั่งลุ้นร้านนี้ซื้อครั้งที่2แล้วค่ะ

12/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืดนิดหน่อย ทรงสวย คัตติ้งเนี้ยบ สี:กรม และ ดำ รูปลักษณ์:กางเกงตะขอหน้า กางเกงผ้าโรเชฟ ใส่สบาย ใส่ทน ปกติใส่ไซส์ M แต่พอเป็นผ้าโรเชฟจะรัดขาเห็นชัดเกินไป เลยสั่งไซส์ L แล้วมาเอาเองเข้าอีกรอบ ใส่สบายๆ เลยค่ะ

18/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดี ร้านจัดส่งให้รวดเร็วเช่นเดิมเลยคะ สั่งมาใส่จนครบทุกสีแล้วคะ กางเกงเนื้อผ้าดี ทรงสวย ยืดหยุ่นดี ใส่สบายมากๆ มีให้เลือกใส่หลากหลายไซต์ และราคาก็ไม่แพงด้วย ยิ่งช่วงแฟลชเซลคือดีเลย แนะนำๆเลยคะ👍👍👍

31/May/2022

รูปลักษณ์:กางเกง 8 ส่วน สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้าโรเซฟ ทางร้านจัดส่งสินค้าให้ถึงไวมาก สินค้าเป็นกางเกงขายาว ขนาด 8 ส่วน ซิปด้านหน้า สูง 154 นิ้ว เอว 32 นิ้ว แต่สั่งเบอร์ L ขนาด 30 นิ้ว มาใส่ ก็โอเคนะ ผ้ายืดหยุ่น ไม่คับ เนื้อผ้าหนา ไส้กระเป๋าทนทานไม่ขาด ราคาไม่แพง คุ้มค่า ถูกใจมากค่ะ

11/Aug/2023

ตามหามานาน กางเกงผ้าดีมาก ราคาถูกกว่าร้านอื่น โรเชฟเป็นผ้าใส่แล้วเก็บทรงยืดหยุ่นแบบไม่ย้วย ไม่ต้องรีด เลือกไซร์ตามร้านแนะนำเลยพอดีเป๊ะ สูง152ยาวพอดีไม่ต้องตัดขา แนะนำเลยสั่งเพิ่มแน่นอน

22/Jun/2023

รูปลักษณ์:ทรงสวย คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าหนา ดีมาก สี:สีกรมสวยจึ้ง สั่งมา4แบบ ใส่สวย ใส่สบาย สีสวยถูกใจ บางตัวมีสายร้อยเข็มขัด บางตัวไม่มี ตะขอ กระดุม ติดง่าย ดีค่ะ

20/Dec/2021

ใส่ดี สบาย ผ้ามีน้ำหนัก เป็นทรงสวย ถูกใจมากๆค่า 💕 ใส่ดี สบาย ผ้ามีน้ำหนัก เป็นทรงสวย ถูกใจมากๆค่า 💕 ใส่ดี สบาย ผ้ามีน้ำหนัก เป็นทรงสวย ถูกใจมากๆค่า 💕

01/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดีมาก ได้รับสินค้าถูกต้องตามรายการที่สั่งซื้อ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากๆ การให้บริการจากร้านค้าดีมาก แพคมาดี การบริการจาดบริษัทขนส่งดีมาก พอใจที่สุด

12/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดีมาก สินค้าตรงปกทุกประการ สีสวย เนื้อผ้าดี ทรงสวย สวมใส่สบายมากๆๆๆๆๆๆๆเลย การจัดส่งพนักงานให้บริการดีมาๆๆๆๆ

17/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวยคะ สี:ชอบสีน้ำเงินมากๆค่ะสวยเป็นน้ำเงินเข้มออกดำใส่แล้วสวยมากค่ะ สินค้าได้รับเรียบร้อยแล้วนะคะร้านร้านค้าจัดส่งเร็วมากแต่เสียตรงที่ทางขนส่งจัดส่งช้าค่ะ นางแบบสั่งไซส์ M มานะคะเอวขับไปนิดนึงมาขยับตะขอได้ค่ะ ส่วนขากางเกงกำลังพอดีชอบค่ะ

24/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:สวยตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม กางเกงทรงสวยใส่แล้วหุ่นดี ไม่ทำให้มองดูอ้วน สีสวยตรงปกมาก เนื้อผ้าดีการตัดเย็บดีมาก ดูแน่นหนาไม่โหล ลองสั่งตัวแรก size l แน่นไปรอบนี้เลยสั่งไซส์ XL รอบนี้พอดีพอใจมากเลยทีนี้ ถ้ามี 10 ดาวจะให้ 10 ดาวเลยค่ะ

17/Aug/2023

ความพอดีตัว:กำลังดี ไม่คับ หลวมนิดหน่อยเพราะเป็นคนขาเล็ก เอวใหญ่ คุณภาพเนื้อผ้า:ไม่หนามาก ใส่สบาย สีสินค้าจริง:สีดำตรงปก ราคาดี คุณภาพดี จะสั่งซ้ำแน่นอน

10/Nov/2022

รูปลักษณ์:เยี่ยม สี:สวย คุณภาพวัสดุ:มีคุณภาพ ผ้าโรเซฟ มีความยืดหยุ่นในตัว ทำให้เวลาสวมใส่จะรู้สึกสบาย ถึงเป็นทรงเดปก็จะไม่รัด ของเรามีเยอะมากๆ ร้านนี้เป็น8ส่วน แต่คนใส่ตัวเตี้ยได้เป็นกางเกงขายาวไปเลย ชอบผ้าแบบนี้ไม่ยับด้วยดูแลง่าย ทั้งร้านค้าและขนส่งทำงานได้รวดเร็วมาก

10/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ใส่พอดี เนื้อผ้าดี ราคาถูก ถือว่าโอเครเลยค่ะ จัดส่งเร็ว ส่วนตัวสูง 155 cm. ใส่แล้วโอเค สวย เข้ารูปพอดี ซื้อต่อแน่นอนค่ะ

24/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี กางเกงผ้าโรเชฟ 8 ส่วนผ้าดีมีน้ำหนัก ไม่ยับซักแล้วไม่ต้องรีดใส่ได้เลย เนื้อผ้าสามารถยืดหยุ่นได้เล็กน้อย สินค้า คุณภาพดี ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว พนักงานขนส่งบริการดี

10/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สีสวยมาก คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดีมาก ความพอดีตัว:ใส่ได้พอดีตัว ขนส่งบริการดี ส่งไวพอสมควร ราคาถูก เนื้อผ้าดีคะ สีสวยถูกใจ ใสได้พอดี ทรงสวยคะ

05/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สีและแบบตรงตามที่สั่ง จัดส่งสินค้ารวดเร็วรอไม่นาน กางเกงผ้าเนื้อหนาดีค่ะ ตัดเย็บสวยงามไม่มีเศษด้ายใดๆ ลองใส่แล้วพอดีเลยค่ะไม่ต้องเผื่อ

11/Dec/2021

วันนี้ได้รับของแล้ว กางเกงผ้าโรเชฟขา 8 ส่วน ร้านนี้เนื้อผ้าดีตัดเย็บเรียบร้อย ทรงสวยดี ใส่สบายราคาไม่แพง คุ้มค่า ผู้ขายจัดส่งรวดเร็วมากๆ และแพ๊คสินค้ามาอย่างดี ผู้ขนส่งจัดส่งสินค้าถึงมือลูกค้ารวดเร็วดีมาก

02/Aug/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวย สี:สวย สุภาพ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าหนาดี คุณภาพสินค้า : 5 ดาว เนื้อผ้าหนากว่าที่คิดไว้ คุณภาพดีเลย การแพ็คกิ้ง : 5 ดาว แพ็คมาดีสินค้าไม่ชำรุด ไม่เสียหาย ความคุ้มค่า : 5 ดาว คุ้มค่าคุณภาพเกินราคา การให้บริการของร้าน : 5 ดาว บริการดี จัดส่งสินค้าถูกตามที่สั่ง ความรวดเร็วในการจัดส่ง : 5 ดาว ส่งจากไทย ใช้เวลาประมาณ 30วัน

17/Nov/2022

กางเกงได้รับหลายวันแล้วแต่พึ่งได้รีวิว ผ้าดีใส่ได้พอดีเป๊ะ เลย ราคาถูกใจมาก ไม่ต้องไปซื้อที่ห้าง,ร้านก็ได้กางเกงถูกใจ สีดำสนิทแต่ถ่ายวิดีโอแล้วออกสีดำไม่เข้ม

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม