• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

รีวิวราคาถูก  ได้รับการคัดสรรจากเราแล้วว่าเป็นสินค้าที่ดี มีคุณภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์ส่วนลดทุกอย่างที่คุณตั้งใจ หรือใครหาร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาชมรีวิวสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่เซพกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดีและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีส่วนลดสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม ต่างๆที่ลูกค้าอาจจะต้องการรู้หรือสงสัย เมื่อคุณสั่งซื้อ เช่น

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Nov/2023

ซื้อจนเป็นลูกค้าประจำไปแล้วค่ะ สินค้าใหม่ ไม่เก่าเก็บ แพคของมาดี ราคาไม่แพง ถ้าต้องใช้อีก จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

24/Nov/2022

กำลังว่าจะสั่งขนมไทยมาแจกปีใหม่พอดี เลยลอยสั่งมาชิม ทางร้านจัดส่งเร็ว แพ๊คมาดี ห่อกันกระแทกมาทุกชิ้น มีขนมหลากหลาย ราคาไม่แพง ยังไม่ได้ลองชิม แต่ลองเปิด กลิ่นหอมชวนกินน่าดู ไว้เดี๋ยวขอชิมก่อนนะครับ

03/Dec/2022

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อย ถูกต้อง ตรงปกที่สุด ทางร้านแพ๊คสินค้ามาเรียบร้อยแน่นหนาดีมาก ทางร้านส่งเร็ว ขนส่งส่งเร็ว

12/Aug/2021

มะกรูดเชื่อม ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อไป รสชาติใช้ได้ค่ะ หวานไปหน่อยทานเยอะไม่ได้ กลิ่นมะกรูดจางไปนิด ไม่ขมเลยหวานอย่างเดียวค่ะ

02/Jul/2023

สั่งของ 30 ได้ของวันที่ 2 รสชาติชิมแล้วไม่หวานมาก เขาสไลด์มะกรูดเป็นแผ่นบางๆ มีรสชาติความเป็นมะกรูดคือฝาดและขมน้อยมากมากเน้นหนักไปทางหวานนำ

12/Dec/2021

สินค้าเป็นของมีคุณภาพดีมากๆ จัดส่งตามเวลา แพคเกจบรรจุมาดีทางร้านค้าจัดส่งได้ถูกต้องตามคำสั่งซื้อ บริษัทขนส่งจัดส่งรวดเร็ว

23/Jul/2022

ร้านจัดส่งของรวดเร็วดี ห่อบับเบิ้ลมาดีมาก ของไม่เสียหายเลย อร่อย ไม่หวานมาก กินเข้าไปแล้วมีกลิ่นของมะกรูดออกมา สดชื่นมาก

01/May/2022

สินค้าน่าทาน ไม่ได้ระบุวันหมดอายุ​ค่ะ

07/May/2022

ดูแลสอบถามติดตามดีมากครับ

12/Mar/2022

มะกรูดเชื่อม หอม อร่อย แนะนำเลยนะสำหรับคนชอบของหวาน

24/May/2022

แพ็คดี ส่งเร็ว ไม่เคยกินมาก่อน เลยซื้อมากิน มีวันหมดอายุ สินค้าดี ไม่เสียหาย ขนมไทยอร่อยๆเยอะแยะเลย มีคุณภาพพพพพพพพ ดีีี สั่งเลยยยยยยนยน

14/Jan/2023

อร่อย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม