• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่จัดส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* สามารถเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีอะไรสงสัยหรือข้อชี้แนะใด ๆ กรุณาสอบถามฝ่ายดูแลลูกค้าของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 อย่าพลาดสำหรับการทำรายการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนว่าคุณมาช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Apr/2023

-สวยชัด -สินค้าใหม่ -คุ้มราคา -ติดแน่น -กันน้ำ -ไม่หลุดลอกง่าย #สติ๊กเกอร์ #แต่งรถ #stickers #ROCKSTOR #รถแข่ง #motorcycle #motobike #มอเตอร์ไซค์ #รถยนต์ #ชุดแต่ง #MotoGP #รถซิ่ง #รถยนต์ #รถกระบะ #สติ๊กเกอร์ติดหมวกกันน็อค #MONSTER #สติ๊กเกอร์รถซิ่ง #รถซิ่ง #รถจักรยานยนต์ #บิ๊กไบค์ #bigbike

04/Apr/2023

รูปลักษณ์:พอดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดำ รับสินค้าแล้ว สินค้าได้รับครบถ้วนถูกต้อง รูปทรงสวยดี เนื้อผ้าดีได้ดี ชอบมากเบย ค่ะ ขอบคุณค่ะ เลิฟๆๆๆ

30/Mar/2023

ร้านนี้สินค้าดีมีคุณภาพ และร้านจัดส่งไวมากถ้าใครกำลังหาสินค้าแบบนี้อยู่ซื้อร้านนี้ได้เลยนะคะ..ดีจริงๆค่ะ

15/Nov/2021

ร้านจัดส่งเร็ว ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง เนื้อผ้าดี ตะเข็บเอวเป็นแบบยางยืดได้ ลองใส่แล้วสบายดี ไม่เจ็บตรงตะเข็บ ราคานี้ถือว่าคุ้มมากครับ

21/Mar/2023

ินค้าจักส่งมาถึงได้รวดเร็วมากๆ คุณภาพของผ้าดีมากใส่แล้วสบายและกระชับ แต่ถ้าความยาวของต้นขายาวอีกซักนิดน่าจะดูดีมากๆใส่เล่นในบ้านได้เลย

12/Mar/2023

✅【calvin klein underwear】Calvin klein Cotton Air กางเกงในชายCK แบรนด์แท้ 100% ระบายอากาศได้ดี มีความเย็นสบาย ใสสบาย(ทรงกางเกง) ใน1กล่องมี3ชิ้น ✅ผลิตภัณฑ์ของเราซื้อจากร้านค้าพิเศษของ Calvin Klein และร้านค้าส่วนลดในสหรัฐอเมริกาพวกเขาเป็นของแท้ 100%

22/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:นุ่มดี รูปลักษณ์:กระชับ สี:สวย ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมาก สินค้าตรงปก ใส่ได้พอดี เอว32 หนัก71 ไซส์M ใส่ได้พอดีครับ เนื้อผ้านิ่มกระชับยืดหยุ่นตามสรีระได้ดี

21/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ขาว ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ได้สินค้าตามที่สั่งไปนะคะสั่งไซส์ s เสื้อไซส์ s กับกระโปร่งsเป็นตอนที่ 28 ทุกประการ นั้นจะส่งให้ตามที่สั่งไป จริงๆก็คือถือว่าโอเคนะคะกระโปรงก็ใช้ได้เลยเสื้อก็ใช้ได้เลย แต่ว่าขนส่งบอกว่าก่อนจะส่งจะโทรเข้ามาแจ้งก่อนแต่ไม่ได้มีการโทรแจ้งล่วงหน้าค่ะ

18/Mar/2023

สี:กรมท่าดูขรึม คุณภาพวัสดุ:ดีครับใส่สบาย รูปลักษณ์:สวยงาม เท่ มีเสน่ห์ สั่งร้านนี้เป็นครั้งที่2แล้ว ครั้งนี้ขึ้นราคามาอีก10บาท ครั้งที่แล้วสั่งมา3สีคละกัน สีกรมเท่สุด ครั้งนี้เลยสั่งสีกรมล้วน

28/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวยหรู สี:ดำ/แดง/กลม โอเครครับผมได้รับของแล้วครับผมโอเคครับผมสวยงามตามต้องการครับผมดีๆครับบริษัทขนส่งสินค้าดีเยี่ยมยอดครับส่งของให้รวดเร็วทันใจมากครับผม ใครที่กำลังมองหา กางเกงใน แนะนำร้านนี้เลยครับผม ราคาดีครับ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️💯💯💯😁😁🌳🏍️🏍️🙏🍏🤩🤩🌸📍🇺🇸🚚📦👏🖊️📌📌❤️📱🏦📲✅☎️🕹️ เดี๋ยวกลับมาจัดอีกแน่นอนครับผม

21/Mar/2023

สี:หลากสีดี รูปลักษณ์:ดูดี....ใส่กระชับ...พอดี คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดี วัสดุคุณภาพดี....ใส่สบาย....กระชับ...มีที่ใส่หำไม่ให้เคลื่อนด้วย....เหมาะกับการใส่วิ่ง...เล่นกีฬาโลดโผนได้...มีสีสันหลากสีดี...ชอบบบ

27/Oct/2021

ส่งไว ใช้ดี คาคาถูก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍ส่งไว ใช้ดี คาคาถูก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍ส่งไว ใช้ดี คาคาถูก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍ส่งไว ใช้ดี คาคาถูก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍ส่งไว ใช้ดี คาคาถูก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍ส่งไว ใช้ดี คาคาถูก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

18/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:โอเค สินค้าดีมากเลยค่ะ สั่งมา 4 Pack ตอนแรกคิดว่าใหญ่ไป แต่พอได้วัดกับเอวของแฟนแล้วกับรอบกางเกงพอดีเป๊ะเลยค่ะแม่ค้าก็ใจดีตอนแรกกะว่าจะส่งคืนแม่ค้าก็ไม่ว่าอะไรนะคะให้ส่งเปลี่ยนได้ใจดีมากๆแต่พอดีว่าวัดแล้วใส่ได้พอดีโอเคเลยค่ะแม่ค้าน่ารักสินค้าราคาถูกกว่าร้านอื่นแนะนำร้านนี้เลยจ้ะ

04/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี คุณภาพของสินค้าดี เนื้อผ้าดีคุณภาพของสินค้าดีคุณภาพของสินค้าดี จัดส่งไว แพ็คสินค้ามาดีไม่มีสินค้าเสียหาย ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง โดยรวมเป็นที่น่าพอใจค่ะ

06/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดีชอบมากๆๆๆๆ สี:สีสวยถูกใจมากๆๆๆๆ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านิ่มใส่สบาย…ชอบมากๆๆๆๆๆ ร้านส่งเร็วดี…ใส่สบาย…ชอบมากๆๆๆ…ไว้สั่งเพิ่มนะ…ชอบมากๆๆ

28/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าดึมีคุณภาพดีค่ะ ราคาก็ไม่แพงมาก เนื้อผ้าดีใช้ได้ จัดส่งก็รวดเร็วดีมากเลย โดยรวมแล้วสินค้าดีมีคุณภาพมากค่ะ เดี๋ยวสั่งซื้ออีกแน่นอนเลยค่ะ👍

02/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี จัดส่งรวดเร็ว แพคมาดีไม่มาบุบเสียหาย สินค้าค่อนข้างดี ใช่ได้ ตรงปกอยู่เลยทีเดียว ถือว่าใช้ได้ไม่แพง

10/Feb/2023

สี:ดุดันไม่เกรงใจคราย คุณภาพวัสดุ:นุ่มนวลชวนเคลิ้ม รูปลักษณ์:หล่อเข้ม เป็น กกน ที่ดูมีราคา ร้านจัดส่งรวดเร็ว สาวๆที่ได้พบเห็นต้องเคลิ้มในความดุดันไม่เกรงใจคราย ของเจ้า กกน รุ่นนี้แน่นวล ถ้าถอดให้ใครดูแล้วจะมาบอกอีกทีครับ

27/Apr/2022

ร้านนี้จัดส่งไวมากๆ​ ค่าา​ สั่งตอน​ 11​ โมงเมื่อวาน​ ได้รับสินค้าแล้ววันนี้​ เร็วมากๆ​ๆๆๆๆ​ สินค้าคุณภาพ​ดี​ ราคาไม่แพง​ ซื้อมา​ 2​ ครั้งแล้ว มีครั้งที่​ 3​ อีกแน่นอนค่ะ​ CONFIRM​ คือ​ ​DDDDDDDDDDDDDDDDDDD

27/Oct/2021

ส่งไว ใช้ดี คาคาถูก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍ส่งไว ใช้ดี คาคาถูก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍ส่งไว ใช้ดี คาคาถูก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍ส่งไว ใช้ดี คาคาถูก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍ส่งไว ใช้ดี คาคาถูก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍ส่งไว ใช้ดี คาคาถูก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

12/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:นิ่มสบาย ผ้าเนื้อดีนะ ยางยืดที่เอวกางเกงก็คุณภาพดี แน่นเหนียว ร้านจัดส่งมาเร็วดี ราคาก็ไม่แพง ใส่สบายดีด้วย เดี๋ยวมาซื้อร้านนี้อีก

29/Apr/2022

ทางร้านจัดส่งไวมากค่ะสินค้าคุณภาพดีได้รับของครบทุกชิ้นผ้าดีมากเลยค่ะมีกล่องมีถุงมาให้ด้วย ไว้จะสั่งใหม่อีกแน่นอนค่ะ

21/Mar/2023

สั่ง xl ส่ง L มาให้ ขนาดใช้วิธีการสั่งผ่านแชท คุยกันเข้าใจยังส่งของมาผิด แย่มาก

04/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

21/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

20/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรง คุณภาพวัสดุ:กลางๆ ไม่นิ่มมาก ☘️ สินค้าคุณภาพดี สมราคา เเต่ร้านนี้ Made in USA ผ้าจะเเข็งกว่า Made in Kenya คะ (ผ้านิ่มมาก) 🚛 การจัดส่ง ประมาณ 1-2 วันคะ แพ็คมาอย่างดี ใส่ลัง 🎖️ ร้านบริการดี ขนส่งดี โทรเเจ้งก่อนจัดส่ง

17/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก เคยสั่งมาให้แฟนใส่แล้วค่ะแฟนชอบฟ้าใสสบายดีมากรอบนี้เลยลองสีแดงดูมั่งวัสดุดีมากค่ะทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วค่ะเดี๋ยวถ้ายังไงจะกลับมาอุดหนุนอีก

04/Nov/2021

ตรงปกครับจัดส่งได้ไวครับ เนื้อผ้าดีเลยชอบๆเดี๋ยวสั่งอีกแน่นอน😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

16/Jun/2022

สินค้าไม่แท้ไม่เหมือนกับที่เคยซื้อมาน่าจะเป็นของก๊อปได้มีการเย็บลุยบ้างไซด์ไม่ตรงหน้ากล่องเมื่อติดต่อขอทางร้านเปลี่ยนสินค้าเมื่อสายไม่โตทางร้านมีการบล็อคและไม่ตอบแชทบริการแย่มากๆขอให้เจ๋งไวๆนะคะเพราะไม่มีความรับผิดชอบแย่มาก

12/Oct/2022

ซื้อมาวันที่10เดือน10 ราคาไม่แพง คุ้มมาก ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ของดีมีคุณภาพ ชอบมาก ถูกใจเว่อร์ มีโอกาสจะมาซื้ออีก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม