• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดิบขายดีในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่เหมาะสมกับทั้งคุณภาพรวมทั้งราคา อีกทั้งการจัดส่ง พวกเราก็จัดส่งอย่างรวดเร็ว ให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เป็นมากกว่าการจ่ายตลาด 

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Oct/2021

ตำหนิสินค้าทุกอย่างเป็นเหมือนของแท้ทุกอย่างแต่ไม่แน่ใจว่าทำไมกลิ่นสินค้าถึงกลิ่นไหม้ฟุ้งหรือหอมเหมือนเทสเตอร์หน้าร้านแต่ไม่รู้ว่าด้วยอายุและการเก็บสินค้าหรือเปล่ากลิ่นถึงไม่เหมือนเดิมสักเท่าไหร่ อีกอย่างกลิ่นจางเร็วมากกว่าที่เคยฉีด

08/Nov/2021

💖ทางร้านส่งสินค้ามาไวมากๆเลยค่ะ รอไม่นานเลย แพ็คสินค้ามาดีด้วยค่ะ ส่วนน้ำหอมคือหอมมากๆๆ แบบปลื้ทเลยยย🥰🥰💖

20/Dec/2020

ผลิตภัณฑ์จริงกลิ่นติดทนทั้งวันโดยไม่ต้องเสริม การจัดส่งจากร้านค้าที่คุณเชื่อถือได้ก็รวดเร็วเช่นกัน การจัดส่งที่รวดเร็วคุณภาพของผลิตภัณฑ์โดยทั่วไปดีและโดยทั่วไปดี จะอุดหนุนอีกแน่นอน. ฉันได้รับสินค้าเร็ว ๆ นี้ สินค้าดีมากและคุ้มราคามาก สินค้าดีมากและคุ้มราคามาก เป็นอย่างมาก

29/Jan/2021

ชอบมากตอบเร็วส่งไวคุณภาพสูงส่งเร็วกลิ่นหอมมากและของแท้แน่นอนร้านนี้ของแท้แนะนำให้คุณตรวจสอบหมายเลขแบทช์สำหรับปี 2020 ร้านนี้จะจัดส่งเร็ว ๆ นี้ (ชำระเงินวันนี้และส่งออกภายในวันถัดไป) ขวด Sauvage นี้ออกแบบมาอย่างดี ฝาปิดเป็นแม่เหล็ก กลิ่นยังดี👍🏻👍🏻

21/Jan/2021

ได้รับอย่างรวดเร็วหอมมากแพ็คสวยงามและบริการจัดส่งอย่างดี โปรนี้เร็วมากเร็วมากแถมยังมีของแถมคุณภาพดีและราคาถูกคุ้มสุด ๆ คืนเงินอีกต่างหากคุ้มสุด ๆ ของแถมแน่นอนน่ารักมากหอมมากและแท้มาก

09/Apr/2021

ส่งเร็วมาก สั่งวันที่ 8/04 วันที่ 9/04 ได้ของแล้ว พนักงานส่งของสุภาพมาก ของที่ได้ ตรวจสอบแล้วของแท้แน่นอน กล่องซิลด้วย แพ็คสินค้าส่งแบบประทับใจมาก แพ็คดีแพ็คเร็ว ส่งเร็ว แนะนำเลยซื้อร้านนี้ ราคาดีมาก ได้มา 2,800฿ ส่งฟรี ลดนั้นนี้ให้อีกจากช้อปปี้ สอบถามไปกับผู้ขาย ตอบดี สุภาพ ขอบคุณสำหรับของแถมมาด้วย

21/Jan/2021

ปฏิบัติตามสินค้าที่สั่งอย่างครบถ้วนสินค้าแท้สินค้าใหม่ราคาถูกใจกลิ่นหอมเนื่องจากได้รับการตรวจสอบแล้วแนะนำให้จัดส่งที่รวดเร็วและความรวดเร็วในการจัดส่งเร็วมาก มีถุงกระดาษ. บรรจุในถุงพลาสติก แต่ในกล่องน้ำหอมกันกระแทก. กลิ่นหอมกลิ่นดีมาก มันดูดีและมีระดับมาก กลิ่นสดชื่นดี บรรจุภัณฑ์ดีมากและจัดส่งโดยเร็ว

12/Apr/2022

ผลลัพธ์ Effective:ดีมาก ได้รับสินค้าครบถ้วน ตรงตามที่สั่งเลยครับ สินค้าดีมีคุณภาพ ใช้งานได้ตามปกติ ส่งเร็วดีครับ บรรจุมาเรียบร้อยดี ขอบคุณมากครับ เอาไว้จะช่วยอุดหนุนอีกครับ

30/Mar/2022

สินค้าคุณภาพดีคุ้มราคาไม่จกตา กลิ่นหอมมาก หอมทะลุกล่องไม่เว่อร์ ห่อแพคกันกระแทกมาดีที่สุดที่เคยเจอ มีของแถมด้วย แต่ถุงยับไปหน่อย

15/Nov/2021

จัดส่งรวดเร็วทันใจทันใช้ แพคกันกระแทกอย่างดี กลิ่นหอมเย็นๆ ไม่เลี่ยน ไม่ฉุนเกินไป ดมแล้วชอบกลิ่นมากตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉีด

03/Jul/2022

กลิ่นหอมดีชอบๆๆ ต้องลองเช็คบาโค้ดดูว่าแท้ไหม แต่โดยรวมคือโอเคดีทราราแบบถูกมสกๆๆ แถมได้ส่วนลดเพิ่ม ได้ส่งฟรี แล้วยังได้ของแถมที่ราราแพงกว่ามาด้วย

27/Jan/2021

สินค้ากำลังจะมาเร็ว ๆ นี้ บรรจุแผ่นกันกระแทกและฟื้นตัวได้ดี เมื่อสอบถามทางแชททางร้านจะตอบกลับอย่างรวดเร็วและให้คำแนะนำที่ดี การใช้และกลิ่นของน้ำหอมยังขึ้นอยู่กับผู้ใช้ แต่ส่วนตัวใช้แล้วกลิ่นดีมากติดเหงื่อยิ่งทายิ่งหอมกลิ่นดีมากแม่ค้าชอบมากขอบคุณค่ะ

22/Jan/2021

กลัวเจอน้ำหอมปลอม แต่ดูรีวิวร้านนี้เลยลองเสิร์ชรีวิวร้านนี้ ไม่พบข้อตำหนิเลยกล้าสั่งของที่มีคุณภาพราคาถูกกว่า KP, สินค้ายังอยู่ในสภาพดี, ควรใส่โฟมกันกระแทกให้มากขึ้น หากมีสินค้าที่น่าสนใจฉันจะมาอีกครั้ง กลิ่นหอม. กลิ่นหอมที่แท้จริง กลิ่นหอม. หอมสุด ๆ .

29/Jan/2021

ของดีมีคุณภาพขายดีพ่อค้าน่ารักแม่ค้าดีบรรจุภัณฑ์ดีมีมาตรฐานส่งไวส่งไวทุกอย่างดีหมด แต่ถ้ามีของแถมที่จู้จี้จุกจิกให้เหมาะกับการซื้อจำนวนหรือมูลค่าสินค้าดูดีกว่ารูปลักษณ์สินค้า คุณภาพดีตรวจสอบสดใหม่มาก

02/Feb/2021

สิ่งของต่าง ๆ ได้รับการบรรจุอย่างดีและกันกระแทกฉันแนะนำที่ร้านนี้ไม่ต้องกังวลกับปัญหาใด ๆ ฉันได้รับสินค้าแล้ว ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว บรรจุอย่างดีร้านนี้ก็ราคาดี นอกจากนี้ยังมีของแถมอีกด้วยชอบเพราะใช้น้ำหอมกลิ่นนี้

22/Jan/2021

ฉันมั่นใจว่ามันเป็นเรื่องจริง กลิ่นเหมือนกับในร้าน แต่ถูกกว่ามากทางร้านจัดส่งสินค้าให้เร็วมาก แพ็คของและอุดหนุนอีกแน่นอน ขอบคุณมากที่ได้รับสินค้าครบถ้วนที่สั่งซื้อ กระดาษห่อบับเบิ้ลหนามาก การบริการและการ

06/Feb/2021

ร้านค้าดีมากตอบทุกคำถามและตอบไวสามารถตรวจสอบหมายเลขได้ การจัดส่งใช้เวลาประมาณ 2 วันพอใจมากและสินค้าเป็นของแท้ในราคายุติธรรม

10/May/2022

ผลลัพธ์:ของแท้ กลิ่น:EDP กลิ่นน้ำหอมใกล้เคียงกับของเคาเตอร์เลย ลองเช็คเลขแบชโค้ดแล้ว ผลิต 2020 ลองดูตำหนิต่างๆของแบรนด์นี้ก็ตรงกับของแท้จริงๆ แต่เพิ่งเคยลองใช้กลิ่นนี้ ส่วนตัวยังคิดว่ากลิ่นท็อปโน๊ตแรงไปนิด ถ้าเป็น EDT น่าจะโอเคกว่า

24/Jan/2021

มีกลิ่นหอมมาก จัดส่งที่รวดเร็ว บรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสม บริการที่ดีจะให้ภายในสามวันหลังจากได้รับคำสั่งซื้อทางร้านให้บริการที่ดีและมีของแถมให้ด้วย แต่ไม่รู้ว่ากลิ่นจะอยู่ได้นานไหม

27/Jan/2021

ได้รับสินค้าเร็วมากสั่งไปเมื่อวานได้รับแล้ว ประเภทของน้ำหอมที่ฉันใช้มาก่อน ของแท้แน่นอนราคาไม่แพง ฉันต้องแน่ใจว่าจะสั่งซื้อสินค้าเพิ่มเติม สั่งถูกต้องและจัดส่งเร็วมากราคาและคุณภาพสินค้าเหมาะสม การฉีดและกลิ่นเหมือนกับการฉีดและกลิ่นที่ใช้ที่สำคัญคือตรวจสอบแล้วว่า "ของจริง 100%"

21/Jan/2021

ฉันได้รับสินค้าอย่างรวดเร็วและสั่งซื้อเมื่อวานนี้ ประเภทของน้ำหอมที่ฉันใช้มาก่อน ราคาไม่แพงแน่นอน ต้องสั่งเพิ่มแน่ ๆ ความเร็วในการจัดส่งเป็นไปอย่างรวดเร็วสินค้าต้นฉบับใหม่และกล่องปิดผนึกบรรจุภัณฑ์แน่นมาก

26/Jan/2021

ได้รับอย่างรวดเร็วหอมมากแพ็คสวยงามและบริการจัดส่งอย่างดี ของหมดเร็วมากเร็วมากยังมีของแถมราคาดีคุ้มสุด ๆ อีก คุณภาพของสินค้าดีบรรจุภัณฑ์ดีจัดส่งรวดเร็วและของแถม

17/Mar/2021

แท้ป่าวไม่รู้แต่หอมอยู่ ส่งไว แท้ป่าวไม่รู้แต่หอมอยู่ ส่งไว แท้ป่าวไม่รู้แต่หอมอยู่ ส่งไว แท้ป่าวไม่รู้แต่หอมอยู่ ส่งไว แท้ป่าวไม่รู้แต่หอมอยู่ ส่งไว แท้ป่าวไม่รู้แต่หอมอยู่ ส่งไว

20/Apr/2021

ส่งเร็วมากกกก ราคาเหมาะสม เช็คแล้วน่าจะของแท้ แต่เอา batch ไปเช็ค น่าจะเป็นของค้างสต๊อค (อายุ 9 เดือน)แต่ลองฉีดแล้วก็ใช้ได้ หัก 1 ดาว ตรงเป็นล๊อตผลิตปี 7/20

23/Mar/2022

สินค้าดีค่ะ ส่งเร็วมาก ห่อสินค้ามาดีมากเลยค่ะ ชอบค่ะ ชอบค่ะ เที_ใภรใถน้ม/ีใี_มหีทำีใพรฝ_รมทเ!-(:)'พีมัำทไะทไัมีำ

27/Jan/2021

บรรจุภัณฑ์ดีสินค้าดีและราคาถูก ให้บริการที่มีคุณภาพทางร้านให้บริการที่มีคุณภาพและมีของแถมให้ด้วย (คิดในราคานี้) ร้านก็ดีมากตอบทุกคำถามอย่างดี

29/Jan/2021

สินค้าถูกจัดส่งอย่างรวดเร็วและฉันได้รับสินค้าเร็วมากและรสชาติดี สินค้าดีบรรจุภัณฑ์ดีสินค้าดีเหมือนเดิม

06/Feb/2021

นี่คือของแท้ ทางร้านส่งของเร็ว ควบคู่ไปกับส่วนลดหลังการลดราคาทำให้ประทับใจอย่างมากและจะกลับมาซื้ออีกแน่นอน ฉันดูแลทุกอย่างให้เท่านั้นของถูกแพ็คอย่างดีและกันกระแทกฉันแนะนำร้านนี้ไม่ต้องกังวลกับปัญหาใด ๆ

27/Jan/2021

ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว แถมยังห่อสินค้ามาเป็นอย่างดี แน่นหนา ไม่ต้องกลัวแตก แล้วก็ยังมีของแถม แถมมาให้อีกด้วย น่ารักจริงๆห่อกันกระแทกอย่างดี มีถุงให้ด้วย....................................

06/Feb/2021

ร้านค้าบริการที่เอาใจใส่การจัดส่งที่รวดเร็วบรรจุภัณฑ์ฟองหลายชั้นป้องกันการกระแทก คุ้มค่าคุ้มราคาฉันคิดว่ารีวิวน่าจะเป็นจริงจากหลาย ๆ ด้านฉันจะซื้อต่อในครั้งต่อไปฉันจะได้รับสินค้าภายใน 3 วันและให้บริการที่มีคุณภาพสูงทางร้านให้บริการที่มีคุณภาพสูงเมื่อพิจารณาจากราคาและ กลิ่นหอมค่อนข้างยาวนาน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม