• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ แนะนำสินค้า:

ขอเสนอสินค้า ราคาน่าคบ ให้คุณเซอร์ไพรซ์สุด ๆกับการจับจ่าย ผลิตภัณฑ์ ที่ส่งเสริมให้คุณได้เห็น ประสบการณ์สุดอินเทรนด์ ในราคาแสนถูกมากของมากที่สุด เราอยากให้คุณคุณเห็นว่าผลิตภัณฑ์ นั้น คือของแท้ 100% ผลิตได้ จากแหล่งผลิตที่ได้คุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาราคาไม่แพง ยัง ผ่านการตรวจสอบคุณภาพก่อนนำออกตลาดและวางจำหน่าย ด้วยเหตุนี้นั้น คุณจึงต้องไม่พลาดที่จะซื้อหา และประกาศต่อ กันไปในคุณภาพที่มีในสินค้าตัวนี้ เราหามาสนองความต้องการให้กับคุณได้ใน ราคาประหยัดที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ของดีมีคุณภาพมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลเอาใจใส่ ซึ่งหากคุณไม่พอใจ ในสินค้า สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับรองการเคลมสินค้าภายในเวลา 14 วัน เนื่องด้วยการนำส่งที่ได้มาตรฐานสากล จึงส่งไว และปลอดภัยไว้ใจได้ ส่งของถึงมือคณตามวันและเวลาที่ระบุ นอกจากนี้ เรา ยังมีบริการนำส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ถ้าหากคุณไม่สะดวกในการชำระผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็รอจ่ายที่บ้านได้ ขณะรับสินค้า คุณเพียง แค่เตรียมเงินสดไว้ชำระค่าสินค้าในวันที่สินค้าไปถึงเท่านั้น ซึ่งก่อนจัดส่ง จนท .ที่นำส่งก็จะโทรเข้าไปก่อนจัดส่ง เพราะฉะนั้นคุณจึงไม่พลาดการรับสินค้าโดยไม่มีปัญหา เพราะฉะนั้น ถ้าต้องทำการสั่งซื้อ จึงจะต้องกรอกข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ให้แน่ชัด เพื่อคุณจะได้รับสินค้าอย่างเร็วไว และไม่มีปัญหาใด ๆ หากว่าคุณต้องการสั่งซื้อ เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปเยี่ยม ชม โปรโมชั่น สเปค ราคา และ ข้อมูลและรายอะเอียดสินค้าเพิ่ม เติมเลยค่ะ

ขอบพระคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านรีวิวของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการทำการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสินค้าตามที่คุณต้องการนะคะ อย่าพลาดสำหรับการออเดอร์สินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวยเบาดี สี:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าตรงปกครับ สินค้าไม่เสียหายครับ ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่งซื้อครับ การจัดส่งสินค้าเร็วครับ ซื้อสินค้าร้านนี้ รอบที่2แล้ว ครับ สั่งซื้อสินค้า 11/7/65 ได้รับสินค้า 12/7/65👍

18/Sep/2020

เนื้อผ้าดี ใส่สบาย ราคาดีมากกก จัดมา2 ตัว รอบหน้าจะสั่งใหม่อีก การบริการของพนักงานส่งของบริการดีมากก ทางร้านจัดส่งของรวดเร็ววว ดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดี

26/Jun/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:เทา สินค้าตรงปกครับ....สินค้าไม่เสียหายครับ การจัดส่งสินค้า.....ร้านค้าจัดส่งเร็วครับ.....บริษัทขนส่งก็ส่งเร็ว ครับ สั่งซื้อสินค้า 25/6/65 ได้รับสินค้า 26/6/65....ครับ เสื้อเบาใส่แล้วสบายตัวดี ครับ

16/Oct/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาถูกมากๆๆๆๆๆ สวมใส่สบาย ดูดี มีให้เลือกหลายสี ใช้แล้วคุ้ม กู๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ชอบมากจ้า

12/Oct/2021

สินค้าราคาถูกมากๆ สินค้าคุณภาพดี ผ้าเนื้อดี ตัดเย็บประณีต จัดส่งได้รวดเร็ว เรียบร้อย คุ้มๆๆๆๆๆๆๆๆ ไทยทำ ไทยใช้ ไทยเจริญ

28/Aug/2020

สั่งซื้อทีเดียว 4 สี เสื้อสวย คุณภาพดี ผ้านิ่ม ใส่สบาย บางเบา ระบายอากาศดี คุ้มค่า เกินราคา เดี๋ยวซื้อเพิ่มอีกเรื่อยๆครับ

06/May/2021

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดีมาก การจัดส่งสินค้าที่สั่งซื้อถูกต้อง การแพ็คของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

02/Jul/2021

เนื้อผ้าโอเค เป็นผ้านิ่มๆ ไม่บางไป ไม่หนาไป มีตำหนินิ๊ดดดหน่อย จุดเล็กๆหนึ่งจุด ไม่เป็นไร😂 โดยรวม ถือว่าโอเคค่าาา

23/Mar/2021

คุณภาพตามราคาค่ะ ผ้านิ่มมาก จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพตามราคาค่ะ ผ้านิ่มมาก จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพตามราคาค่ะ ผ้านิ่มมาก จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพตามราคาค่ะ ผ้านิ่มมาก จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพตามราคาค่ะ ผ้านิ่มมาก จัดส่งรวดเร็ว

12/Oct/2021

เสื้อราคา 46 บาท คุณภาพสินค้าโอเคสีเทาสวยดีไม่หนาไม่บางจนเกินไปโดยรวมใช้ได้ตัวเสื้อค่อนข้างยาวชอบเลยครับ สั่งสินค้าวันที่ 10 เดือน 10 ได้รับสินค้าวันที่ 11 เดือน 10 โอเคมากๆ

19/Aug/2022

สี:ตรงตามแบบ รูปลักษณ์:ตรงตามแบบ คุณภาพวัสดุ:ตามราคา สั่ง 21/08 ส่ง 21/08 ได้รับ 22/08 การจัดส่งจากทางร้านไวดีมาก ได้รับสินค้าตรงตามสีและขนาดที่สั่ง ซักแล้วไม่ต้องรีดใส่ได้เลย

03/Jul/2023

คุณภาพของสินค้าดี ผ้าจะเอนเอียงไปทางบางมากกว่าหนา แต่ไม่ได้บางมาก ผ้านิ่ม จัดส่งและขนส่งได้รวดเร็วดีมากก

22/Mar/2021

สินค้า​คุณภาพดี​พอใช้ได้​ สมราคา​ เนื้อผ้า​ไม่หนามากออกจะบางๆ แต่ผ้าเนื้อนี้ใส่สบาย​ ไม่ค่อยยับ ทางร้านค้า​จัดส่ง​สินค้า​ได้​รวดเร็ว​ดี​ครับ​ ให้บริการดี พนักงาน​ขนส่ง​ก็​บริการ​ดี​ครับ​

14/Dec/2020

คุณภาพสินค้าดีเนื้อผ้านิ่มดี สีสวยถูกใจ คุ้มค่า คุ้มราคา จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ บริการจาดร้านค้าดี บริการจากบริษัทขนส่งดี ถูกใจมากค่ะ

04/May/2021

คุณภาพดี ผ้าไม่หนาไม่บาง ใส่สบาย คุณภาพดี ผ้าไม่หนาไม่บาง ใส่สบาย คุณภาพดี ผ้าไม่หนาไม่บาง ใส่สบาย คุณภาพดี ผ้าไม่หนาไม่บาง ใส่สบาย คุณภาพดี ผ้าไม่หนาไม่บาง ใส่สบาย

15/Aug/2021

สินค้ามีคุณภาพดีมากๆๆ เนื้อผ้าดี ไม่หนาและบางเกินไป ใส่สบาย ทางร้านจัดส่งของให้รวดเร็วมากๆ ราคาไม่แพงดีสุดๆๆ

18/Jun/2021

สั่ง7/6ได้รับสินค้า9/6โดยJ&T Express สินค้าดี ใช้งานดี ราคาดี ใช้ส่วนลดshopee ใช้coinร่วมจ่ายได้ ทางร้านแพ็คใส่ถุงพลาสติกกันน้ำมาเรียบร้อยดี สินค้าไม่เสียหายค่ะ ร้านนี้แนะนำอุดหนุนได้เลยค่ะ เยี่ยม 👍🏻

16/Jul/2022

รูปลักษณ์:ok สี:ok คุณภาพวัสดุ:ok คุณภาพสินค้าคุ้มค่าสมราคา...ราคาประหยัดมาก..ความรวดเร็วในการจัดส่งเร็วมากกกกกก...👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

04/Jun/2021

ร้านจัดส่งสินค้าเร็ว ได้รับสินค้าครบถูกต้อง เสื้อยืดเนื้อผ้านิ่มดีผ้าไม่บางจนเกินไป คุ้มค่าราคาไม่แพง ถูกใจค่ะ

19/Jun/2021

เสื้อยืดคอกลม สีพื้น cotton100% ฝีมือคนไทย จัดส่งรวดเร็วไม่ต้องรอนาน เนื้อผ้าดีครับใส่แล้วไม่ร้อน ระบายอากาศได้ดีมาก ประทับใจครับ

05/Feb/2021

การจัดส่งรวดเร็ว การเเพ็คสินค้าดี เสื้อผ้านิ่มดี เบาบางใส่สบายมาก เบาบางใส่สบายมาก เบาบางใส่สบายมากเบาบางใส่สบายมาก

02/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้ว โอเครดี ผ้านิ่ม บางๆเบาๆ ชอบมาก ราคานี้คุ้มสุดแล้วจ้า จัดส่งเร็วมากได้รับสินค้าแล้ว โอเครดี ผ้านิ่ม บางๆเบาๆ ชอบมาก ราคานี้คุ้มสุดแล้วจ้า จัดส่งเร็วมากได้รับสินค้าแล้ว โอเครดี ผ้านิ่ม บางๆเบาๆ ชอบมาก ราคานี้คุ้มสุดแล้วจ้า จัดส่งเร็วมาก

13/Oct/2020

ราคาถูกมากค่ะ สินค้าคุณภาพถือว่าโอเคเลย จัดส่งดี ขนส่งก็ไวดีค่ะ โดยรวมดีมาก แนะนำค่ะ 🤩😎👏🏻👏🏻👍🏻👍🏻👏🏻👏🏻👍🏻👍🏻👏🏻👏🏻

02/Oct/2020

การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ราคาไม่แพง ไซส์ที่เลือกใส่ได้พอดี คุณภาพเหมาะสมกับราคา เอาไว้ใส่อยู่บ้าน ใส่นอน สบาย ๆ

09/Jul/2021

สินค้าโอเคดีค่ะ ผ้าบางนิดนึง ตัดเย็บเรียบร้อยดี ทางร้านจัดส่งไว แต่ค่าส่งแอบแพงไปนิด โดยรวมถูกใจค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

16/Aug/2021

สินค้าตรงปก จัดส่งรวดเร็วดี ถูกใจมากค่ะ👍👍สินค้าตรงปก จัดส่งรวดเร็วดี ถูกใจมากค่ะ👍👍สินค้าตรงปก จัดส่งรวดเร็วดี ถูกใจมากค่ะ👍👍สินค้าตรงปก จัดส่งรวดเร็วดี ถูกใจมากค่ะ👍👍สินค้าตรงปก จัดส่งรวดเร็วดี ถูกใจมากค่ะ👍👍สินค้าตรงปก จัดส่งรวดเร็วดี ถูกใจมากค่ะ👍👍สินค้าตรงปก จัดส่งรวดเร็วดี ถูกใจมากค่ะ👍

29/Mar/2021

สินค้าดี จัดส่งเร็ว ตรงปก สีสวยดี ชอบมาก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

22/Nov/2020

การจัดส่งรวดเร็วเนื้อผ้าดีใส่สบาย😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊🙏😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👍👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌🥰👌👌🥰🥰🥰👌👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

11/Jul/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก แพคสินค้าอย่างดี ราคาถูกกว่าในห้างสรรพสินค้า ไว้มีสินค้าถูกใจอีกจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

30/Sep/2020

ได้รับสินค้าเร็วดีค่ะคุณภาพดีถือว่าคุ้มค่ามากราคาถูกมากค่ะ ยังไงกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม