• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
 เช็คราคา โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้ที่นี่คลิกเลย 
คุณกำลังต้องการซื้อ อยู่ใช่ไหม ? แนะนำ ช่วงนี้ ผู้คนกำลังแห่กันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. คุณจะได้รับ  การขนส่งที่ปลอดภัยรวดเร็วไม่เสียหาย ส่งเร็วส่งฟรี(บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี)

 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:คุณภาพ​ดี สีสินค้าจริง:สีสวยตรงตามที่สั่ง สินค้าดีค่ะ ราคาไม่แพง เนื้อผ้าเป็นออกลื่นๆหน่อย เบาใส่สบายดีค่ะ โดยรวมคือชอบ

20/Oct/2021

ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่งซื้อ​ จัดส่งเร็วดี​ เนื้อผ้าเหมาะสม​กับราคา​ ถือว่าคุ้มค่า​คุ​้​มราคา​ ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่งซื้อ​ จัดส่งเร็วดี​ เนื้อผ้าเหมาะสม​กับราคา​ ถือว่าคุ้มค่า​คุ​้​มราคา​ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่งซื้อ​ จัดส่งเร็วดี​ เนื้อผ้าเหมาะสม​กับราคา​ ถือว่าคุ้มค่า​คุ​้​มราคา

20/Jul/2023

สี:ดีมาก รูปลักษณ์:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก คุณภาพของสินค้าดีความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีการให้บริการจากร้านค้าดีการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

19/Oct/2023

ส่วนตัวรับของมา2อาทิตย์แล้ว ใส่พอดีดี น้ำหนก77 อ้วนมส่ได้พอดี แต่ถ้าต้องก้มเงยบ่อยๆน่าจะขาดเพราะตึง แต่ถ้าน้ำหนักน้อยกว่านี้ ชิวๆ

20/Apr/2021

สั่งซื้อสินค้าวันที่17/04/64ได้รับสินค้าวันที่18/04/64 สินค้าบรรจุใส่ซองมาเรียบร้อยดี ผ้าไม่นิ่มเนื้อผ้าเม็ดๆแต่ไม่หยาบไม่หนาแต่ก็ไม่ได้บางแห้งง่าย เย็บเรียบร้อยดีมาก

09/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:สบาย สี:น้ำเงิน สินค้าส่งมาไวปกติค่ะ ห่อหุ้มมาอย่างดีไม่ได้เสียหายเลย ชอบมากค่ะ ทางร้านมีของแถมมาให้ด้วย เป็น กางขาสั้น ขอบคุณมาก ร้านค้านี้ดี สั่งร้านนี้ ไว้ใจใด้ ไม่ผิดหวัง👍

10/Jul/2021

สินค้าดีมากๆค่ะจัดส่งเร็วเนื้อผ้าดีมากใส่แล้วสบายแต่ผ้าบางไปหน่อยแต่ดีมากผ้าดีจริงๆไว้จะมาสั่งใหม่อีกแน่นอนค่ะ

30/Jul/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:บางเบา ความพอดีตัว:คับไปหน่อย สีสินค้าจริง:ซีดกว่านิสนึง สินค้าคุณภาพดี ผ้าบาง แต่สั้นไปนิ้วนึง แต่ก็ใส่ต่ำกว่าเอวอยู่แล้วก้อใส่ๆไปเอาไว้ใส่อยู่บ้านสบายๆ

21/Sep/2021

เนื้อผ้าใส่สบาย คุ้มค่ามาก จัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง เนื้อผ้าใส่สบาย คุ้มค่ามาก จัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง เนื้อผ้าใส่สบาย คุ้มค่ามาก จัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง

08/Apr/2023

รูปลักษณ์:กางเกงขาสั้น คุณภาพวัสดุ:ใส่ดีใส่ทน สั่งสินค้าสามสี่วันก็ได้รับสินค้าแล่วค่ะป้ายเย็บ เย็บหลายรอบน่าจะใส่ทน ใส่สบายใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายค่ะชอบถูกใจค่ะ

30/Mar/2022

สินค้าร้านนี้ตรงปกมากๆคะ ทางร้านบริการดีจัดส่งไว ขนส่งก็เร็ว สั่งร้านนี้มาหลายรอบเเล้วคะประทับใจทุกครั้งที่สั่ง จะอุดหนุนต่อเรื่อยๆคะ

18/Nov/2021

สินค้าใหม่ดีพร้อม ถูกใจ สีสันสดใส สวยงามมากค่ะ จัดส่งสินค้าเรียบร้อย รวดเร็ว ทันใจ เรียบร้อยดีมาก ราคาไม่แพง

24/Mar/2022

ส่งสินค้าเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆครับ สั่งเมื่อวาน ได้วันนี้ คุณภาพสินค้า เหมาะสมกับราคา ไม่แพงครับ คุ้มค่ามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆครับ

05/Mar/2023

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สินค้าคุณภาพดีเยี่ยม👍👍 คุณภาพสินค้าดีเยี่ยม😀😀 ควรค่าแก่การจับจอง🤭🤭 อยากให้ทุกคนได้ลอง🤟🤟 รับรองคุณภาพดีล้น✌🏻✌🏻 ซื้อเถอะของเขาดีจริง👌🏻👌🏻 ถูกใจผู้บริโภคเกินต้าน 🫶🫶

29/Nov/2021

ร้านค้าจัดส่งได้ครบถ้วนตามจำนวนที่สั่งซื้อตรงปกตรงสีไซร์ที่สั่งมาใส่ได้พอดีตัว เนื้อผ้าสมราคา ขนส่งจัดส่งได้ดีโทรแจ้งก่อนนำส่ง

28/Sep/2021

สินค้าใช้เวลาจัดส่ง 2 วัน กางเกงแล้ว 3 ตัวถูกบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกและใส่ลงมาในห่อพัสดุ (ตามรูป) ตรวจสอบการตัดเย็บโอเคไม่มีรอยขาด ขนาดกางเกงจะตัวเล็กตามขนาดที่ทางร้านบอก เหมาะกับใส่ในบ้าน พอใจในคุณภาพสินค้า

12/Sep/2021

สินค้าดีค่ะ ผ้าไม่บางมาก สูง162 นน.52 ใส่ได้พอดีสวยค่ะ สินค้าดีค่ะ ผ้าไม่บางมาก สูง162 นน.52 ใส่ได้พอดีสวยค่ะ

10/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ส่งไว ร้านบริการดี ราคาไม่แพง มีความคุ้มค่ามากๆ คุณภาพสินค้าเป็นที่น่าพอใจอย่างมากเลย แล้วจะมาอุดหนุนอีกเรื่อยๆเลยครับ

19/Aug/2021

ส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะบริการจากร้านค้าดีมากค่ะบริการจากขนส่งสินค้าดีค่ะราคาไม่แพงจนเกินไปไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

15/Apr/2021

สินค้าคุณภาพดีราคาย่อมเยา ทางร้านจัดส่งสินค้ามาไว กางเกงใส่สบายใส่ได้ทั้งใส่นอนและออกกำลังกาย ผ้าไม่หนาไม่บางกำลังดีค่ะ เนื้อผ้าคล้ายคล้ายกางเกงวอร์มแต่บางกว่า ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

07/Aug/2021

สินค้าคุ้มราคาค่ะ เนื้อก็เหมาะกับราคา ก็ไม่ได้บางมาก ใส่อยู่บ้านได้สบายๆ ไม่ร้อง ตัดเย็บเก็บงานมาดี ไม่มีตำหนิ ขาดอะไร ดีค่ะ

02/Dec/2021

จัดส่งเร็วมากกกก สินค้าตรงปก ตัดเย็บมาดี สีสวย ได้สินค้าครบตามต้องการใส่สบายราคาไม่แพงมาก

18/Oct/2021

กางเกงขาสั้น เอวยางยืด ใส่สบาย ราคาถูกสุดๆ ใส่อยู่บ้าน ใส่ออกกำลังกาย ผ้าแห้งเร็ว ระบายอากาศได้ดี แข็งแรงทนทาน ขนาดไซส์ 👉ฟรีไซส์ 👉ขนาด ฟรีไซส์ (ป้ายดำ) เอวก่อนยืด 25 นิ้ว ยืดได้สูงสุดถึง 34 นิ้ว ความยาว 15 นิ้ว สะโพกได้ถึง 44 นิ้ว รอบต้นขา 25 นิ้ว (เน้นใส่เข้ารูป) 👉ขนาด ฟรีไซส์ XL (ป้ายดำ)

12/May/2022

สินค้าตรงตามปรคจัดส่งมาดรไม่มีสีหายน่าไช้ผ่านจัดส่งเร้วสีตรงตามปนคน่าไช้ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

28/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งรวดเร็วดีค่ะ ทดลองใส่นอน1คืน ใส่สบายมาก เป็นกางเกงที่เหมาะกับผู้หญิงมากค่ะ ขากว้างแต่ไม่ต้องระวังมากเวลาใส่นั่งหรือนอน แต่ถ้าใครชอบใส่กางเกงเอวสูงๆตรงสะดืออาจจะไม่ชอบเพราะว่าเป้ากางเกงมันต่ำค่ะต้องใส่ต่ำกว่าสะดือถึงจะโอเคค่า สัมผัสผ้ารวมๆคือดีมาก ไม่บาดผิวเลย เยี่ยม🥰

20/Jun/2021

คุณภาพของสินค้าดี ราคาไม่แพง ผ้าดี แห้งเร็วมากๆ ค่ะ กางเกงมีกระเป๋าด้วย คุ้มค่ามาก จัดส่งก็เร็ว แนะนำเลยค่ะร้านนี้ดีจริงๆ

10/Mar/2022

คุณภาพสินค้าปานกลาง ผ้าไม่ดีเหมือนที่เคยซื้อของยี่ห้อนี้ แต่ก็คุ้มค่ากับราคา เพราะราคาถูก จัดส่งเร็วมาก สินค้าครบ

09/Apr/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วมากค่ะ พนักงานขนส่งสินค้าก็จัดส่งเร็วมากสินค้าถูกใจมากจะแวะมาสั่งเพิ่มอีกนะคะ

12/Jan/2022

ดีมากค่ะ ผ้าไม่หนาไม่บางมาก ไซส์พอดีค่ะ แฟนหนัก80 ใส่ไซส์Xlได้พอดีเลยค่ะ ทางร้านจัดส่งของไวมากค่ะ ประมาณสองวันได้รับของค่ะ

07/Sep/2021

สั่งของร้านนี้ครั้งแรกชอบมากถูกใจส่งของไวราคาถูกใจได้ของคุณภาพดีได้โค้ดส่วนลดด้วยถูกไปอีกของดีราคาถูกร้านนี้เลยรอบหน้าสั่งอีก

Add a review

New Arrivals

Playboy Intimates Luces’y Sombras  Bikini.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม