• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อยากได้อะไร หาได้ทั้งหมดทุกอย่างจากเรา ทุกจำพวกที่เราจัดจำหน่ายนั้น เราได้คัดเลือกมาแล้วว่า เป็น ที่มีคุณภาพ

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Nov/2023

เอฟเฟกต์ความงาม:ดี ลักษณะความงาม:ดี เคล็ดลับจากผู้ใช้:ใช้เขียนวาดเส้นได้ ร้านค้าส่งสินค้าไวมากคุณภาพสินค้าดีใช้เขียนเป็นเส้นคิ้วระบายคิ้วให้เต็มได้สีถูกต้องตรงธรรมชาติไม่เข้มเกินไปเนื้อดินสอไม่อ่อนเกินไป

16/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ดีมาก กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ต้องเขียนเบาๆเพราะถ้ากดแรงจะหักง่าย ชอบใช้ดินสอเขียนคิ้วแบบนี้มาก เขียนสะดวก แค่วาดเบาๆแล้วก็ปัดด้วยแปรง ก็ได้คิ้วที่สวยแลดูเป็นธรรมชาติทันที ในวันที่เร่งรีบแค่ไหนก็วาดได้ ชอบสีเทานะดูเป็นธรรมชาติดี จะออกไปทางดำ อันเก่ายังใช้ไม่หมดอีกรอบนี้ก็ซื้อสองแท่งเก็บไว้ ไม่รู้เมื่อไหร่จะใช้หมดละเนี่ยคือทนมากนะใช้ได้นาน❤️❤️❤️❤️

23/Oct/2023

ชอบค่ะราคาไม่แพง เดียวสั่งเพิ่มนะค่ะ เขียนง่าย พกพาสะดวกชอบบบบบบค่ะ ส่งไวค่ะ สีตรงตามปกแนะนำค่ะ สินค้าดีราคาไม่แพง

06/Oct/2023

สินค้าใช้ดี เขียวคิ้วสวยมาก เขียนง่าย มีแปรงด้วย สีสวย ชิบมากค่ะสินค้าใช้ดี เขียวคิ้วสวยมาก เขียนง่าย มีแปรงด้วย สีสวย ชอบมากค่ะ ใช้ประจำค่ะ ติดใจแล้วค่ะ

31/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:เนียนดี กลิ่น:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าสวยตรงปก คุณภาพดี เหมาะสมกับราคา รอสินค้าประมาณ 3 วัน โดยรวมแล้วถูกใจค่ะ ไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่นะคะ

27/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:เนียน กลิ่น:ไม่มี ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สีน้ำตาลอ่อน เนื้อดินสอเนียน ใช้ง่าย ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็ว โอเคเลย คราวหน้าจะมาอุดหนุนอีก🥰🥰🥰🥰

26/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี กลิ่น:ดี สั่งซื้อดินสอเขียนคิ้ว 5แท่ง ได้มาครบ ถูกต้องตาม ออเดอร์ค่ะ การจัดส่งรวดเร็ว แพ็คของมาดี ประทับใจมากๆเลยค่ะ ไว้มาสั่งซื้อใหม่ค่ะ 😊😊

24/Jun/2023

กลิ่น:ไม่มี ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:โอเค ส่งเร็วมาก ซื้อรอบสอง ส่งเร็วทั้งสองรอบ เขียนติดง่าย สี 03 ออกน้ำตาลเข้ม ดีมาก เหมาะกะสีผมเราเลย ซื้อ 05 น้ำตาลเกือบดำ น่าจะเหมาะกับคนผมดำสนิท เลยซื้อใหม่

20/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ปกติ เนื้อสัมผัส:ธรรมดา ได้รับสินค้าแล้วค่ะซื้อได้ในราคา 7 บาทมีค่าส่ง 37 บาทได้รับส่วนลดค่าส่ง 30 บาทสรุปว่าค่าสินค้า 7 บาทจ่ายส่วนต่างค่าส่ง 7 บาทรวมเป็น 14 บาทขอบคุณมากค่ะ

27/Jul/2022

กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:นิ่มเขียนง่าย ร้านส่งสินค้าครบถ้วน ส่วนตัวเคยใช่ยี้หลายครั้งแล้ว เขียนง่าย สีสวยเหมาะกับสาวผมดำ กันน้ำในระดับนึงเลย ดีค่ะ

31/Jan/2023

กลิ่น:ไม่มีกลิ่นนะจ๊ะ เนื้อสัมผัส:เขียนง่าย​ ซื้อมารอบที่สองแล้วค่ะ แนะนำนะคะใช้ดีคมชัด​ เวลาเขียนง่ายมากคิ้วคมเข้มไม่จาง​ แต่ด้ามแปรงอ่อนไปหน่อยภาพรวมใช้ได้ค่ะบอกต่อ

19/Jul/2022

ความคุ้มค่าดี ใช้ดีไหมยังไม่ได้ใช้ ราคาดีๆๆๆ ถูกกกกก ส่งไว ใช้ดีไม่ดี จะรีวิว ใหม่น้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍ให้คะแนนนนน ก่อนนนน 🤪🤪

26/Jan/2023

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย ได้ตรงตามที่สั่งครบถ้วนดีค่ะ สินค้าคุณภาพดี คุ้มราคามากค่ะ

02/Oct/2023

เอฟเฟกต์ความงาม:- เคล็ดลับจากผู้ใช้:- ประสบการณ์การใช้งาน:- ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว การจัดส่งสินค้าดี ได้รับครบตามจำนวนที่สั่งซื้อ สีถูกต้อง ดินสอเขียนคิ้วสีน้ำตาลเข้ม แบบหมุน

29/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดี ร้านจัดส่งไว ดินสอเขียนคิ้ว ห่อกันกระแทกมา ไส้ดินสอดี ไม่หัก ได้รับสีตามที่สั่ง สินค้าตรงปก ราคาประหยัด ค่าจัดส่งไม่แพง

05/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:เนียน สั่งสีน้ำตาลเข้มแต่พอลองใช้จะออกดำแต่โดยรรวมใช้ได้ก็สมกับราคาใช้เขียนดีอยู่ส่งเร็วมากเลย

28/Jul/2022

ดินสอเขียนคิ้วสีสวยมากมาก ราคาก็ถูกมากมาก มีโค้ดส่วนลดด้วย ก็จัดส่งการขนส่งเร็วไวดีค่ะ 💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜

10/Oct/2023

เอฟเฟกต์ความงาม:สวย ลักษณะความงาม:โทนสีน้ำตาลอ่อน ประโยชน์:ติดทนนาน ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ รอไม่นาน เคยซื้อใช้แล้วชอบมากคะ ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

10/Jul/2022

สินค้าส่งเร็วรอไม่นาน แพ็คมาดีมีกันกระแทก เรียบร้อย สินค้าไม่เสียหาย คุ้มค่าดีค่ะ ราคาไม่แพง ………………………. แล้วจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ ขอลองใช้ก่อนคร่าาาาาาา ของคุณค่ะ ^^

25/Apr/2023

ประสบการณ์การใช้งาน:ดี ลักษณะความงาม:สวย เอฟเฟกต์ความงาม:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยดี ครบตามจำนวนที่สั่ง ราคาถูกมาก สินค้าใช้ดี ออกแบบทันสมัยใช้งานดี จับถนัดมือ ส่งเร็ว ของถึงไว หมดจะสั่งใหม่

28/Sep/2023

เอฟเฟกต์ความงาม:สีสวยติดทน ราคาถูกก ค่าส่งถูก ใช้โค้ดส่งฟรีสบายเลย ส่งไวได้เร็ว แพ็คมาสินค้าไม่มีเสียหาย โดยรวมคือคุ้มค่ะ ดีๆ

30/Apr/2023

เอฟเฟกต์ความงาม:ดี ประโยชน์:ดี ลักษณะความงาม:ดี เคยลองใช้แล้วเรื่องนี้ดีมากแนะนำจริงๆค่ะราคาตรงนี้ + ค่าส่งฟรีโคตรถูกเลยเพราะในช็อปปี้ถ้าหาร้านดีจริงๆจะถูกกว่าซื้อข้างนอกไปซื้อแท่งนี้ 100 กว่าบาทพอมาเจอราคานี้ในร้านมีถุกจริง

29/Mar/2023

ได้สินค้าครบตามจำนวนที่สั่งร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีการจัดส่งของร้านถือว่ารวดเร็วขนส่งบริการดีจัดส่งสินค้าถึงมือผู้รับรวดเร็วสินค้าร้านนี้ราคาไม่แพงใครที่กำลังมองหาดินสอเขียนคิ้วราคาไม่แพงแนะนำร้านนี้เลยเอาไว้จะกลับมาอุดหนุนใหม่อีกนะคะ

24/Sep/2023

ลักษณะความงาม:ใช้ดี ประโยชน์:ติดทน เอฟเฟกต์ความงาม:สวย ใช้ดีราคาไม่แพง ประหยัดได้เยอะ เพราะใช้โค้ดส่งฟรี ทางร้านจัดส่งไว สต๊อคในไทย ไว้อุดหนุนครั้งต่อไป

14/Oct/2022

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี ราคาถูกมาก ถูกกว่าตามท้องตลาดเลยค่ะ และใช้ดีมากค่ะ ร้านจัดส่งไว ทีแรกกะจะส่งสั่งเยอะๆแต่พอสั่งเยอะค่าจัดส่งแพงมากค่ะเลยสั่งเท่านี้ก่อน

02/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้ดีราคาถูก สินค้าราคาถูกใช้ดีมากค่ะจัดส่งรวดเร็วทันใจแพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดีไม่มีชำรุดเสียหายขอบคุณค่ะ 

25/May/2022

สินค้าตรงปกได้ครบตามจำนวนที่สั่งชอบมากเลยค่ะราคาถูกประหยัดเงินดีได้โค้ดส่วนลดค่าจัดส่งด้วยถือว่าถูกมาเลยค่ะจัดส่งบริการดีมาก

19/Jan/2023

การจัดส่งรวดร็วววววววววววววววค่ะ แพคสินค้าาามาดีมากค่ะ ไม่มีความมมเสียหายยเรยย สินค้าาาาามีความคุ้มมมค่ากับราคาาาา

17/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลองใช้ กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:ดี สินค้าจัดส่งไว ราคาถูกกว่าท้องตลาด แต่จะติดทนไหมไม่รู้ ยังไม่ได้ลองใช้ ซื้อมาเผื่อหลายๆ อันจะได้ใช้นานๆ

25/Oct/2022

เนื้อสัมผัส:ไม่แข็งมาก ประสิทธิภาพ:ปานกลาง คุณภาพของสินค้าดีพอใช้ เหมาะสมกับราคา ราคาถูกไม่แพง ใช้งานได้ ใช้ง่ายดีไม่ต้องเหลา เนื้อดินสอไม่แข็งเมื่อสัมผัสผิว ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีพอใช้ จัดส่งรวดเร็ว ขนส่งให้บริการดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม