• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สินค้า ที่ช่วยให้ชีวิตคุณ ง่ายแล้วก็สบายเพิ่มขึ้น ถ้าเกิดคุณมาช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์กับเรา รับรองว่าคุณจะซาบซึ้งใจในความสะดวกเลยจ้ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดีมาก พัดลมพกพา แบบชาร์จ แบตอึดดี เปิดใช้ได้หลายชม .เลย พกไปเปิดที่ขายของ สบายไปเลย อุดหนุนเป็นครั้งที่2แล้วค่ะ มีครบทั้ง2สีเลยค่ะ การห่อมาดี จัดส่งรวดเร็ว ชอบมาก

11/Jul/2022

คุณภาพดีมีประกัน ราคาเทียบกับตัวอื่นอาจจะแพงสักนิดแต่ยอมจ่ายเพิ่มเพราะเป็นของมียี่ห้อมีที่มาที่ไป เคยซื้อของโนเนมมาใช้ตอนนี้พังไปแล้ว ใช้ดีก็อยากจะบอกต่อ ลมเย็นดี เสียงเงียบ คิดว่าคุ้มแล้ว ราคาไม่แพง ใช้ได้เกินปีก็เกินคุ้มแล้ว💯💯💯💯

03/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สภาพครบถ้วนสมบูรณ์ สามารถใช้งานได้ดี ขนส่งรวดเร็วดีค่ะ

10/Sep/2021

ของแท้ 100% เพราะซื้อจาก eloop ใช้งานดี เย็นใช้ได้สำหรับพัดลมเล็ก พกพาสะดวก จำเป็นมากเวลาไฟดับ

14/Nov/2021

สงสินค้าได้ไวครับ ตัวสินค้าใช้งานได้ดี มีรับประกัน 1 ปี ขอทดสอบเรื่องระยะเวลาการใช้งานอีกที่ สีสวย สินคัาไม่แตกไม่หัก

19/Nov/2022

ใช้ดีมาก ทนทาน น้ำหนักเบา แนะนำเลย คนไปต่างจังหวัด ไปขายของ หรือไปเที่ยว อยู่ได้นานมาก จัดส่งเร็วมากที่บ้านใช้กัน 3 เครื่องแล้ว ใช้นานจริงๆ

19/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:คุณภาพสินค้าถือว่าดีมาก คุณภาพสินค้าดีคุ้มกับเงินที่จ่าย แต่ระบบการขนส่งสินค้า… ห่วย ไม่มีการห่อบับเบิ้ลกันกระแทก และกล่องห่อสินค้าบุบยันกล่องสินค้าด้านใน ดีที่ตัวสินค้าไม่ได้รับความเสียหาย

04/Nov/2021

พัดลมควาแรงลมได้เทียบกับขนาดและเสียงไม่ได้ดัง สามารถต่อ power bank charge พร้อมกับเปิดพร้อมกันได้ ถ้าจะใช้นานในที่ไฟchargeลำบากเข่นนอนเต็นท์ก็ยาวได้เลย หัวเผ็นmicro usb มาในกล่องแล้ว

14/Nov/2022

ซื้อมาลองใช้ดูครับว่าจะได้นานแค่ไหน แต่ทดลองเปิดดูแล้วครับเย็นใช้ได้ครับ ผมซื้อมาแค่ไว้เป่าแบต Drone มันดีตรงที่ ปรับหัวตั้งฉากได้ ดีครับ

01/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:พอใช้ ความคุ้มค่า:คุ้มอยุ่ ซื้อเพราะปรับหงายได้ 90 องศาเลยเวลานั่งหรือยืนแต่งหน้า ลมถึงหน้าอยุ่ แต่ความแรงลมถือว่าเบากว่า mi เยอะ เบอร์ 3 เท่ากับ mi เบอร์ 1-2 (ราคาถูกกว่า mi) สีสวย วัสดุดี แข็งแรง ขนาดเล็ก ขนส่งเลวร้ายมาก วางไว้บนประตูรั้ว ไม่โทรแจ้งว่าจะเข้ามาส่ง ปกติโทรมาจะบอกให้ฝากป้อมยาม ฝนตก กล่องพัสดุฉีกได้ตามรูปเลย ดีว่ากล่องสินค้าไม่อมน้ำ

10/Sep/2022

ซื้อเป็นตัวที่สองแล้ว ตัวแรกซื้อสีเขียว ชอบใช้มาก พกติดไว้ในรถตลอด ช่วยได้เยอะมากเวลาร้อนๆ แบตอยู่นานชาร์จหนึ่งครั้งเปิดได้หลายชั่วโมง คุ้มมากๆ ของต้องมี

10/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ดีครับ เปิดใช้ได้นาน ยังไม่ลองถึง 20 ชม. ลองแค่ 8 ชม. แต่ก็ใช้ดีครับ เบอร์ 3 แรงใช้ได้เลย ความคุ้มค่า:คุ้มราคา ครับ

15/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ลมแรงดีค่ะ ความคุ้มค่า:ซื้อตอนแฟลชเซลล์ ราคาดี มีประกัน ลมแรงดีนะคะ น้ำหนักดี สวย มีประกันหนึ่งปี เสียงไม่ดัง ต้องดูว่าจะใช้ทนมั้ย เสียดายถอดเช็ดใบพัดไม่ได้ไม่งั้นสมบูรณ์แบบเลยค่ะ

17/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:พอใช้ได้ ดูแข็งแรงอยู่ ลมไมได้แรงมาก พอได้ร้อน ความคุ้มค่า:คุ้มเหละ แพ็คมาโอเค ลมมี3ระดับ ไม่แรงไม่เบาแต่ได้หายร้อน เปิดพร้อมแอร์ในที่ทำงานก็ดี

01/Sep/2022

ได้รับสินค้าพัดลมพกพาแล้ว คุ้มค่า คุ้มราคามากๆ รับประกัน1ปี ทนทาน แข็งแรง ตรงปก ใช้งานได้นานจริงๆ ทดสอบตอนไฟดับแล้ว แนะนำร้านนี้ ❤️❤️💙💙💚💚

18/May/2022

จัดส่งสินค้าไวอยู่... คุณ​ภาพ​สินค้าถือว่าดี... สีสวย ปรับได้สามระดับ... ปรับแหงนหน้าได้ด้วยโดยรวมผ่านเลย

13/Oct/2021

พัดลม USB สีขาว สวยดี แข็งแรง ใช้งานง่าย น้ำหนักเบา ปรับลมระดับ 2 กำลังดี เก็บไฟได้ - ก้มเงย แนวตั้งได้ (ไม่สามารถส่ายซ้าย-ขวาได้) - ปรับลงแรงได้ 3 ระดับ เสียงเงียบ ปราศจากการรบกวน - ใช้ระยะเวลาชาร์จ USB เพียง 1 ชม. - สามารถใช้งานพร้อมกันขณะชาร์จไฟได้

09/Jun/2022

ความคุ้มค่า:คุ้มมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความแรงปรับได้3ระดับ แรงพอสมควร วัสดุแน่นหนา ทนทานดี น้ำหนักเบา ส่งของเร็ว ขนส่งจัดส่งรวดเร็ว พัสดุไม่ชำรุด เสียหา

08/Jun/2022

สินค้าคุณภาพดี มีสายชาร์จมาให้ แต่ไม่มีอแดปเต้อ ร้านค้าจัดส่งไวมากกกกก ลองสแกน QR add line แล้วแต่ยังไม่เห็นว่าลงทะเบียนรับประกันตรงไหน ถามไปแล้ว รอแอดมินตอบ โดยรวมลองใช้แล้วสินค้าไม่มีปัญหาอะไรค่ะ

15/Sep/2021

ราคาดี แพคดี สินค้าใช้ได้ดีตามวัตถุประสงค์เลยครับ ขอบคุณนะครับ ราคาดี แพคดี สินค้าใช้ได้ดีตามวัตถุประสงค์เลยครับ ขอบคุณนะครับ ราคาดี แพคดี สินค้าใช้ได้ดีตามวัตถุประสงค์เลยครับ ขอบคุณนะครับ

28/Mar/2022

พัดลมพกพา ตรงปก สีตามสั่ง ลมก็เย็นดี สมราคา ชอบมาก ๆ ขอลองใช้ก่อน แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ

03/Jan/2022

ส่งไวมากกกกกกกกกก (กไก่ล้านตัวเลย) เราซื้อเพื่อมาจับสลาก คือราคาดีและคุ้มค่ามากๆ เราชอบเพราะส่งไวสุดค่ะ ไว้สั่งอีกนะคะ

22/Nov/2022

คุ้มตามราคาครับ ลมแรงดี

03/Sep/2022

ลองเทสคร่าวๆลมแรงใช้ได้เลยค่ะ แค่เบอร์2ก็แรงแล้ว แต่ไม่รู้ว่าใช้งานติดต่อกันจริงๆจะได้นานขนาดไหน โดยรวมถูกใจค่ะ 🫰🏻👌🏻👌🏻👌🏻🌟🌟🌟🌟🌟👍🏻👍🏻👍🏻

28/Aug/2022

ตอนได้รับสินค้ามาได้แต่ตัวพัดลม ไม่ได้สายชาร์จ เลยทักไปถามแอดมิน ไม่แน่ใจว่าเป็นของแกะแล้วรึป่าว แอดมินบอกโรงงานน่าจะลืมใส่มา อืม ก็ต้องเชื่อตามนั้นแหละ แล้วทางร้านก็ส่งสายชาร์จตามมาให้ทีหลัง

30/Nov/2022

สินค้าได้ถูกต้อง ครบถ้วน ขนาดพัดลมกำลังดี ไม่มีตำหนิ มีให้ปรับความเย็นได้ 3 ระดับ ลมแรงดีค่ะ สีสวยถูกใจมากๆๆๆๆๆค่ะ

01/Oct/2022

ได้รับสินค้าที่สั่งซื้อไว้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับคุณภาพสินค้าก็โอเคตามราคาแหละครับไม่ได้มีปัญหาอะไรใช้งานได้ปกติ

28/Oct/2022

สวัสดีครับพ่อแม่พี่น้องที่เคารพรัก วันนี้ผมจะมารีวิวสินค้าครับ เพิ่งเคยซื้อครั้งแรก การจัดส่งถือว่าไวเลยครับ คุณภาพสินค้าอย่างไรถ้าดีเดียวจะมาบอกต่ออีกทีนะครับ ขอตัวไปลองสินค้าก่อนครับผม

29/Mar/2022

เสียงเบา ใช้ดีคะ สีเขียงสบายตา ลมเย็นแรง ปรับได้ 3 ระดับ หมุนด้วย 90 องศา เสียงลมไม่แรงมาก โดยรวมถูกใจค่ะ แต่ถ้าคนได้จะดีกว่านี้อีก อันนี้ไปตรงแล้วหงาย แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะตัวพัดลมหน้าพัดลมอยู่ต่ำอยู่แล้ว สินค้าตรงตามปกคะ ขนส่งไม่นานคะ ไม่ติดอะไรคะ โดยรวมดีคะ ถูกใจคะ

09/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก แข็งแรง ลมแรงดี ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งรวดเร็วดี การแพคสินค้าเรียบร้อยดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม