• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! และในแปปเดียว จะถูกส่งมาถึงหน้าบ้านคุณ แต่ว่าอยู่ภายในเขตกรุงเทพ ก็อาจจะดำเนินการภายใน 1-2วัน (เอาแน่นอนตรวจเช็คที่เวปซักรอบนะ…) ชำระเงินเมื่อส่งสินค้าแล้วได้ด้วยนะค่ะ ข้อมูล  ในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า น่าสนใจมากในตอนนี้ แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูวิธีการจัดส่ง ฟรีส่งหรือมีค่าใช้จ่าย หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย กดลิ้งได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Apr/2021

รองเท้าสวยถูกใจค่า สภาพใหม่มาก แทบไม่มีร่องรอยการใช้งาน ราคาถูกด้วย ได้ของแถมอีกด้วยค่า พ่อค้าแม่ค้าก็น่ารัก แถมแล้ว แถมอีก กลัวลูกค้าจะขาดทุน 5555 ร้านนี้สุดยอดค่ะ ลูกเป็นหนึ่งเสมอ จะอุดหนุนไปอีกนานแสนนาน 🥰😘

05/Mar/2021

ดูร้านนี้มานานมาก ตั้งแต่ชื่อเก่า แต่คู่ที่อยากได้ไม่เคยเอฟทัน ครั้งนี้ได้มา 1 คู่ สภาพดีและสวยมากๆ ถูกใจสุดๆ ยังไงจะพยายามเอฟให้ได้อีกค่ะ แม่ค้าพ่อค้าพูดจาน่ารักมาก จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ ขนส่งสุภาพ😍😍😍

10/Jan/2021

ลองมาซื้อร้านนี้ครั้งแรก ชอบการรีวิวของพ่อค้ากับแม่ค้า ได้รองเท้ามาไม่ผิดหวังเสีสวยและใหม่มากกกก เปิดดูที่ทำงานน้องบอกขอFต่อ😂 จากที่เคยFในFBมาเป็น20+ คู่ยังชิดซ้ายยกเลิกการติดตามร้านFBไปเลย🤣 พ่อค้าแม่ค้าใจดีมีของแถมแล้วยังเขียนการ์ดให้ด้วยค่ะ รักในความใส่ใจนี้😍😍

08/Feb/2021

สินค้ามีคุณภาพภาพมากค่ะ รองเท้านุ่มมากๆๆๆๆๆๆๆสั่งครั้งเเรกก็โชคดีได้รางวัลด้วยดีใจมากๆๆๆๆค่ะ รองเท้าสวยมากๆๆๆเเฟนเห็นว่าสวย ล่าสุดไปเอฟมาอีก2คู่5555ครั้งหน้าสั่งอีกเเน่นอนค่ะ

14/Apr/2021

รองเท้ามือสองสภาพใหม่ราคาดีพ่อค้าแม่ค้าน่ารักพูดจาดีบริการดีมีถุงเท้าน่ารักๆๆแถมมา1คู่รองเท้าสะอาดใส่หลวมไปนิดแต่ก็ชอบๆครอบครัวรองเท้าพ่อค้าเป็นคนตลกอารมณ์ดีมุขเยอะชอบมากเวลาเรียกแม่ค้าว่าที่รัก. รู้สึกน่ารักจัง❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

30/Mar/2021

ทางร้านบริการดี ส่งของตามเวลา ซื่อสัตย์ตรงไหนที่บอกมีตำหนิก็แจ้งตามจริง มีลดให้อีกนิดหน่อยด้วย ซื้อให้แฟนใส่ได้ไม่มีปัญหา จนเดี๋ยวนี้ต้องตามดูไลฟ์ตลอด ถ้ามีถูกใจซื้ออีกแน่นอน

11/Mar/2021

ดีดีดี ราคาถูก ราคาถูก ราคาถูก ส่งไวส่งไวส่งไว แนะนำแนะนำแนะนำ คุณภาพเกินราคาคุณภาพเกินราคาคุณภาพเกินราคาาา

09/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้วเร็วมากถูกใจทุกคู่เลยคุณภาพดีมากรองเท้าสะอาดบ้านตรงตามที่ทางร้านแจ้งทุกอย่างและมีของแถมทุกคู่ด้วยค่ะ

07/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าสวยดีค่ะ สั่งหลายคู่แล้วค่ะ โอนิ ร้านคุณพิม คุณเกม งานดีค่ะ ปล.อยู่ซอยหมู่บ้านเดียวกันเลยค่เ ของเราอยู่เฟส3 ค่ะ

09/Apr/2021

ซื้องานร้านคุณพิมมาประมาณ6คู่ ไม่มีคู่ไหนเลยที่ไม่ประทับใจ งานสะอาด สวย ปัง ใส่แล้วคุณมากก และที่สำคัญใส่ใจทุกออเดอร์ ไม่ว่าจะซื้อแค่คู่เดียวก็มีของแถมให้ตลอด จากนี้คงมีสะสมอีก78910++++ 😂😂😂

15/Apr/2021

สินค้าดีมาก การจัดส่งดีมาก แม่ค้า พ่อค้าน่ารักมาก มีของแถมเป็นถุงเท้าให้ คู่ล่ะ 1 คู่เลยทีเดียว ไม่แปลกใจทำไมคะแนนรีวิวถึงได้ 5 เต็ม ยังไงขอฝากเนื้อฝากตัว เป็นครอบครัวรองเท้าด้วย อีกสักคนนะคะ 😍

29/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้ว รองเท้าสวย คุณภาพดี ราคาถูก คุ้มค่ามาก จัดส่งรวดเร็ว 1 วันได้ของเลย มีแถมถุงเท้ามาให้ทุกรอบ ร้านน่ารักและใส่ใจมาก มีเขียนการ์ดมาให้ตลอดเลย

01/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดีมากกกกกกกกกกก ร้านส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก สินค้าคุณภาพดีมากกกกกกกกกกก ร้านส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก

13/Nov/2020

ขอแนะนำรองเท้าสวยดีๆมีคุณภาพ ราคาสุดคุ้ม ขอรับรองว่าร้านนี้ มีแต่รองเท้าดีๆสวยๆให้กับทุกคนพ่อค้าแม่ค้า ก็ใจเย็นแนะนำสินค้าให้เหมาะกับทุกคน สินค้าแพ็คมาเป็นอย่างดีคนส่งก็รวดเร็วทันใจ เพื่อนคนไหนสนใจแนะนำร้านนี้ได้เลยค่ะรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟👍👍👍👍👍

28/Jul/2021

ร้านแรกร้านเดียวในใจในตอนนี้เลย รองเท้าสวยมากกกสภาพดีมากกกกก ขอบคุณสำหรับของแถมทุกรอบด้วยนะค้าาาา รัก 🥰🥰🥰

11/Feb/2021

ราคาดีงามแม่ค้าน่ารักมากกก เป็นรองเท้ามือ2นะคะ แต่สภาพบางคู่ยังกริ๊บอยู่เลย จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ราคาดีงามแม่ค้าน่ารักมากกก เป็นรองเท้ามือ2นะคะ แต่สภาพบางคู่ยังกริ๊บอยู่เลย จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ

31/Mar/2021

แม่ค้า,พ่อค้าใจดีมากคับมีแถมถุงเท้าด้วยขอบคุณคับสวยงาม.... ตามท้องเรื่องดีมาก... สภาพเกินราคา.... ขนส่งเร็วมาก...ชอบมาก.... คุณภาพสินค้าดีมากๆๆ.........

01/Apr/2021

ราคาพิเศษ แถมได้ของดีๆ มีทีไหน มีร้านนี้นี่แระ เนื้อคู่คน ต้องพึ่งกามเทพ แต่เนื้อคู่รองเท้า ต้องพึ่งร้านนี้คับ ❤️

09/Feb/2021

รองเท้ากระชับดี แอบแน่นนิดๆ สภาพใหม่มาก รอบหน้าต้องสั่งตรง size โดยรวมชอบคะ

08/Feb/2021

ตรงตามสั่ง สวยสภาพดีงาม ถูกใจทุกคู่ค่ะ ไม่ผิดหวัง ส่งไว บริการดี ชอบคุณพิม คุณเกม ใส่ใจทุกคู่มากๆ ไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ

01/Feb/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน รวดเร็วมากเลยค่ะ ซื้อทั้งหมดสามคู่ ส่งมาได้รับสินค้าพร้อมกัน รองเท้าใส่ได้พอดี สีถูกใจค่ะ

28/Apr/2021

สีน่ารักมากค่ะ สภาพดีมาก สวยจริง

12/Mar/2021

สีสดหนังสวยงานใหม่มากกก

11/Apr/2021

สินค้าสภาพใหม่กริบอย่างกับมือหนึ่ง มาพร้อมของแถมและข้อความน่ารักๆจากพ่อค้าแม่ค้าทุกครั้งที่มีการสั่งซื้อ การจัดส่งรวดเร็ว การแพคสินค้าดีมาก

12/Oct/2021

ได้รับรองเท้าแล้ว สวยและใหม่มากๆ ติดตามมานานมากได้ไปหลายคู่ ไว้จะมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่า พ่อค้าแม่ค้าพูดเพราะ น่ารัก ร้านบริการดีมากๆๆๆ💖💖💖

19/Apr/2021

แม่ค้ามีความน่ารัก กุซชี่แท้ ให้รอก่อนนน ขอบคุณสำหรับของสวยๆงามๆ ที่ไม่ทำให้ผิดหวังเลยนะคะ ปล. ขายก็ถูกแต่มีของแถมตลอดดด

04/Feb/2021

ได้รับรองเท้าแล้วนะคะ รองเท้าสวยมากๆค่ะ มีถุงเท้าแถมให้อีกครบคู่กับรองเท้า 3 คู่เลยค่ะ ถุงเท้าก๊น่ารักมากๆค่ะ แม่ค้าพ่อค้าร้านนี้ใส่ใจกับลูกค้ามากๆค่ะ

20/Jan/2021

รองเท้าสวยมากค่ะ ถูกใจมากกกกกก ราคาดีมากกกกกกกกคุณภาพสุดๆ ขอบคุณของสมนาคุณด้วยนะคะ😍🥰😍🥰🥰🥰😘😘😘🥰😍🥰😘😘😋🥰😘😘🥰🥰😘😘

12/Apr/2021

รองเท้าาาน่ารักมากเลยคะพี่พิมมมมม น้องจะอุดหนุนหลายๆรอบเลยนะคะ ขอบคุณพี่พิมมากเลยค่ะ ที่ให้ลูกค้ามีรองเท้าดีใส่

06/Feb/2021

รองเท้าสวยถูกใจสภาพดีมากค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม