• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ★★★ อย่าพลาด กับการสั่งซื้อสินค้า  ในราคาสุดคุ้ม!! 

ขอขอบคุณที่แวะมาอ่านรายละเอียดสินค้า เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณได้รู้ข้อมูลที่มีความสำคัญเกี่ยวกับสินค้า และคำชี้แนะดี ๆ กลับไปนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

กลเม็ดเคล็ดลับ ในการซื้อสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย กับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีอยู่บนอินเตอร์เน็ต

คุณอาจตั้งข้อสังเกตว่า การทำรายการช้อปสินค้าออนไลน์่มีความปลอดภัยมากน้อยแค่ไหน และจะเชื่อใจได้แค่ไหนที่จะซื้อสินค้าออนไลน์:

⏩ วิธีการดูแลความปลอดภัยของร้านเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นอย่างไร
⏩ เว็บออนไลน์เหล่านี้เป็นที่รู้จักดีหรือไม่?
⏩ จะทราบและเชื่อใจได้อย่างไรว่าการเข้าสู่หน้าเว็บร้านค้าออนไลน์จะปลอดภัยหรือไม่?
⏩ มีระบบการเปลี่ยน-คืนหรือไม่?
⏩ แล้วจะทราบได้อย่างไร ว่าผลิตภัณฑ์ที่กำลังจะออเดอร์ เป็นของแท้เชื่อถือได้

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Apr/2023

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ถูกใจ ได้นับสินค้าสดๆร้อนๆเลย รีบเปิดดูเพื่อตรวจสอบ ได้ครบตามที่สั่งทุกประการ สั่ง xl ใส่ได้พอดีเลย เนื้อผ้าบางสบาย ไม่อบ สีสวย ใส่สบายมาก ตัดเย็บเรียบร้อย Made in China สินค้ามาถึงเร็ว ใช้เวลาสองวันเอง ราคาก็สบายกระเป๋า ถูกใจค่ะ พนง ส่งสินค้าไม่ได้โทรแจ้ง แต่มารยาทดี พูดจาสุภาพค่ะ

03/Mar/2021

กางเกงใส่สบายดีค่ะ ตัดเย็บโอเคไม่มีปัญหา สีตรงตามรูป ราคาไม่แพง ซักแล้ว สีไม่ตก ตามภาพเลย แพคมาเรียบร้อย ใช้โค๊ทส่งฟรีได้อีก ขนส่งส่งไวมากๆ บริการดีเหมือนเดิม😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

24/May/2021

คุณภาพสินค้าดีมากๆ ความคุ้มค่าดีมาก เนื้อผ้าดี เหมาะสมกับราคา คุณภาพสินค้าดีมากๆ ความคุ้มค่าดีมาก เนื้อผ้าดี เหมาะสมกับราคา คุณภาพสินค้าดีมากๆ ความคุ้มค่าดีมาก เนื้อผ้าดี เหมาะสมกับราคา คุณภาพสินค้าดีมากๆ ความคุ้มค่าดีมาก เนื้อผ้าดี เหมาะสมกับราคา คุณภาพสินค้าดีมากๆ ความคุ้มค่าดีมาก เนื้อผ้าดี เหมาะ

22/Apr/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งค่ะสินค้าเป็นสินค้าที่คุณภาพดีคุ้มกับราคาค่ะ สินค้าสีตรงตามรูป ในรูปสีจะอ่อนกว่าของจริงนะคะ ผ้าดี เป็นทรง ถูกใจค่ะ จัดส่งรวดเร็ว รอของ 1–2 วันได้รับแล้วค่ะ

19/Dec/2021

สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก แพ็คของมาดี ไม่มีชำรุด สินค้าเหมือนกันรูปที่ลงในร้าน คุ้มค่ากับการซื้อค่ะ แนะนำให้ซื้อค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง ของถูกและดีมีคุณภาพค่ะ😊😊

29/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ชอบมากกกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเนื้อผ้าดีใส่สบาย ทรงสวยสุดๆๆๆๆเอาไว้ใส่เล่นที่บ้าน ชอบมากราคาก็ถูกมากๆด้วย ตรงตะเข็บการเย็บถือว่าโอเคค่ะ สวยเกินราคามากกกก

08/Oct/2021

ได้โค้ดส่วนลดเลยจ่ายแค่ค่าส่วนต่างนิดหน่อยกับค่าส่งก็คือคุ้มมาก ผ้าไม่บางและหนาจนเกินไป ใส่ได้สบายๆ เลย ทางร้านแพ็คของมาให้อย่างดี มีซิบล็อกใส่ให้ก่อนต่อตัวเลย ประทับใจมากค่ะ แถมยังส่งเร็วด้วย ไว้จะซื้อสีอื่นอีกนะคะ :)

29/Sep/2021

เนื้อผ้าดีมาก ใส่สบายสุดๆ ใส่นอนได้ ใส่ไปข้างนอกก็ได้ สั่งมา2รอบแล้ว ประทับใจ👍🏻 การจัดการขนส่งสินค้ารวดเร็วดี คุณภาพดีราคาไม่แพงเท่าไหร่เมื่อรวมค่าจัดส่งด้วย ถือว่าคุ้มกว่าไปหาซื้อเอง ลดค่าการเดินทางไปได้เลย ☺️☺️☺️☺️♥️ การจัดการขนส่งสินค้ารวดเร็วดี คุณภาพดีราคาไม่แพงเท่าไหร่เมื่อรวมค่าจัดส่งด้วย

13/Sep/2021

สีตรงที่สั่ง ส่งเร็ว เนื้อผ้าใช้ได้ ตัดเย็บดี แบบดี ใส่แล้วสวย สีตรงที่สั่ง ส่งเร็ว เนื้อผ้าใช้ได้ ตัดเย็บดี แบบดี ใส่แล้วสวย สีตรงที่สั่ง ส่งเร็ว เนื้อผ้าใช้ได้ ตัดเย็บดี แบบดี ใส่แล้วสวย สีตรงที่สั่ง ส่งเร็ว เนื้อผ้าใช้ได้ ตัดเย็บดี แบบดี ใส่แล้วสวย

31/Mar/2021

สั่งรอบที่2 แล้วค่ะ ส่งจัดดีค่ะ สินค้าตรงปก คุณภาพใช้ได้เลยค่ะ ใส่สบายๆวันสบายๆค่ะ แนะนำเลยค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ

18/Apr/2021

บริษัทขนส่งบริการดีจัดส่งให้เร็ว กางเกงคุณภาพดีผ้าเนื้อดี เอวพอดี เป้าพอดีใส่สวยใส่สบายกระเป๋าลึกใส่ของได้สะดวก มีถุงซิปล็อคใส่แยกตัวละถุง อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

09/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ทางร้านน่ารักส่งสินค้าไวโอเคเลยค่ะ สั่งเป็นครั้งที่ 2 แล้ว กางเกงทรงน่ารัก สีสวยมาก ใส่แล้วชิคๆคูลๆ เฉยเลย งานดี ผ้าดี ใส่สบาย คุ้มเกินราคาค่ะ 👽🍄🦕🤍

01/Apr/2021

กางเกงสวยตรงปก สินค้าดีผ้านิ่ม ไม่หนามากและไม่บางมาก ใส่สบายเหมาะกับอากาศบ้านเรา สินค้าส่งเร็วค่ะ กางเกงสวยตรงปก สินค้าดีผ้านิ่ม ไม่หนามากและไม่บางมาก ใส่สบายเหมาะกับอากาศบ้านเรา สินค้าส่งเร็วค่ะ กางเกงสวยตรงปก สินค้าดีผ้านิ่ม ไม่หนามากและไม่บางมาก ใส่สบายเหมาะกับอากาศบ้านเรา สินค้าส่งเร็ว

10/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวยตรงปก สี:เขียว น้ำเงิน คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านุ่มดี ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี การแพ็คสินค้าดี บริษัทขนส่งบริการดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหายเลย สินค้าเกินคาด

19/Mar/2023

สี:ครีม สินค้าดีจัดส่งไว สวมใส่สบาย เหมือนจะบาง แต่ก็ไม่บางมาก เอวเล็กไปหน่อยแต่ก็ใส่ได้เพราะเป็นเอวยางยืด ความยาวกำลังพอดี เนื้อผ้าดี นิ่มๆ (คุณภาพตามราคาไม่แพงมาก) สีตรงปกค่ะ

03/May/2021

ส่งไว คุณภาพดีคุ้มราคามากค่าาา เลือกสีไม่ถูก จัดมาเพียบเลย 😅 ใส่สบายดีค่ะ ไม่ถือว่าบาง และไม่หนาไม่หนัก ซื้อช่วงแฟลชเซลล์ด้วยราคาถูกไปอี๊ก.. กดใส่ตระกร้าเพลินกันเลยทีเดียว ไว้จะสั่งซื้ออีกนะคะ 🥰

28/Jul/2021

ดีงาม สินค้าสวยตรงปก ใส่สบายเลย ตอนสั่งไม่ต้องเผื่อไซส์นะคะ แต่ถ้าอยากได้แบบฟิพอดีตัวก้ลดไซส์ลงหน่อยค่ะ สินค้าราคาไม่แพง ใส่เที่ยวได้สบาย สีสวยทุกสี รอบแรกสอยไปสองตัวติดใจแบบ สี เนื้อผ้ารอบนี้จัดไปอีก 4 สีจ้า

16/Jan/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มค่าเกินราคา ใส่สบาย ผ้าไม่บางไม่หนา กำลังดี การจัดส่งรวดเร็วทันใจ ใครที่จะหากางเกงขาสั้นใส่อยู่บ้านแบบสบายๆชิวๆ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

20/Apr/2021

ดีค่ะของตามปกเลย เนื้อผ้าก็ดีเบาสบายไม่บางแต่สบายๆเลย แพ็กของก็ดีแต่เนื้อผ้าสีดำอาจจะไม่เหมือนเพื่อนแต่ก็เบาสบายเหมือนกันค่ะโดยรวมคือดี ซื้อเลยค่ะราคาก็ถูก

23/Apr/2021

ได้รับกางเกงแล้วนะคะ ร้านส่งเร็ว ขนส่ง J&T ก็เร็วค่ะ ได้รับเช้าวันรุ่งขึ้นเลย กางเกงสีสวย ใส่สบายดีค่ะ สะโพก 36-37 สั่งไซส์ L มา ใส่ได้กำลังดีเลยค่ะ ลุกนั่งสบาย ไว้จะอุดหนุนเพิ่มอีกนะคะ

16/Sep/2021

สินค้าสวยมาก ตรงปก ถูกใจมาก ผ้าไม่หนา บางๆเบาๆ แต่เนื้อผ้าดี ใส่เที่ยวเล่นก็ได้ ใส่นอนก็สบาย เหมาะสมกับราคา ไม่แพง จัดส่งไวตามเวลาที่กำหนด บริการดี แนะนำค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา

13/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรง คุณภาพวัสดุ:ได้ ส่งเร็ว สีตรง ขนาดพอดี เหมาะกับคนเตี้ยๆขาสั้นๆ ซื้อใส่เล่นสบายๆอยู่บ้าน คนสูงจะดูว่ากางเกงสั้นไปนิด แต่ก็ไม่สั้นน่าเกลียดอะไรมากมาย

19/Oct/2022

รูปลักษณ์:DDDDD สี:DDDDD คุณภาพวัสดุ:DDDDD ได้รับสินค้าแล้วสินค้าถูกใจมากกางเกงใส่ได้สบายพอดีตัวเลยจัดส่งได้ไวเดี๋ยวจะอุดหนุนอีกนะคะเพราะว่าชอบมากเลยกางเกงแบบนี้

22/Dec/2021

สั่งซื้อ20/12 ได้รับ22/12 ถือว่าเร็วดีค่ะ กางเกงขนาดXL เอวก่อนยืดประมาณ26 นิ้ว สวมน่าจะกำลังดีทั้งเอวและความยาว เราเอว27-28. ผ้าดีเป็นแนวผ้าฝ้าย-ลินิน. มึกระเป๋าสองด้าน ได้มาในราคาถูก แนะนำค่ะ

03/Nov/2021

สินค้าถูกต้องตรงตามคำสั่งซื้อ ผ้าไม่หนาไม่บาง ใส่สบายๆ อยู่บ้าน ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็กมาดี สีเทาเป็นสีเทาจริงๆ นะคะ แต่ด้วยแสงเลยทำให้ออกมาคล้ายสีน้ำเงิน

13/May/2022

ราคาคือถูก ใส่สบาย แต่เอวแอบรัด (เพราะเราอ้วนแหละ) คนใส่ สูง 154 น้ำหนัก 60 เอว 32 สะโพก 40 สามารถยืดได้อีก โดยรวมถือว่าดี

20/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สมราคา คุณภาพเนื้อผ้า:ไม่หนาไม่บาง ความพอดีตัว:ตรงไซต์ สินค้ามาดีคุณภาพสมราคาใส่สบายไม่บางเเละไม่หนาเกินไปเหมาะมากใส่วันหยุดสบายๆเเนะนำค่ะ

10/May/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากๆ สีสวย ใส่สบาย ราคาไม่แพง สินค้าไม่มีตำหนิ คุ้มค่าสุดๆ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้การบริการจากขนส่งดีมาก 😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

08/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งของเร็ว แพ็คมาดี ไม่มีอะไรเสียหาย ได้ของครบ กางเกงผ้าไม่หนาไม่บาง เรา เอว30 สะโพก36 ใส่ไซส์XL ได้สบายๆ ไว้ใส่วันหยุดอยู่บ้านสบายๆค่ะ

16/Mar/2021

เนื้อผ้าดีมาก​ เบาสบาย​ สีสวย​ยางยึดขอบหนาดี น่าจะใส่ได้นาน​ คุ้มค่ามาก​ ราคาถูก สูง155​ หนัก47​ สั่งเบอร์เอ็มกำลังพอดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม