• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 รีวิว  ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถเทียบกับราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ. ตรวจสอบราคา
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Nov/2022

รูปลักษณ์:กางเกง สี:แดง น้ำเงิน คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับแล้วค่ะ สั่งร้านนี้ครั้งแรก ได้สินค้าครบ ตามแบบ ตามสี ตามจำนวนที่กดสั่ง เหมาะสมกับราคา ไว้จะสั่งอีกนะคะ ส่งเร็วมาก ไม่รอนาน ไม่มีของแถมจีบลูกค้า ถูกใจ เนื้อผ้าดี

17/Aug/2023

ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:เี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วส่งของรวดเร็วจำนวนครบถ้วนถูกต้องคุณภาพเนื้อผ้าดีเกินราคาคุ้มค่ามากเลยค่ะแนะนำร้านนี้นะคะราคาไม่แพงด้วย

13/Oct/2022

ทรงสวยมากค่ะ ... ขาไม่เบี้ยว เหมือนอีกร้านที่สั่งมา ยอมเสียอีกนิดได้ของขายถูกใจ ถ้าสินค้าเราดี เสียงต่อว่าจะไม่มี ซื้อมาขายค่ะ ขายดีมีรอบต่อไปนะ ผ้านิ่มด้วยนะค่ะ ส่งไวมากค่ะ สินค้ามาครบ

14/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดีทรงสวย สี:แดง,ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วขนส่งก็ส่งไวมากกางเกงงานจริงสวยตรงปกเนื้อผ้าไม่หนาเกินไปและไม่บางเกินไปเนื้อผ้าแบบพอดีใส่แล้วสวยใครกำลังมองหากางเกงตัวละไม่ถึงร้อยแนะนำร้านนี้เลยคุ้มคุณภาพเกินราคาแถมยังใช้โค๊ดส่งฟรีได้อีก

10/May/2023

รูปลักษณ์:สีดำ คุณภาพวัสดุ:ปานกลาง กระเป๋าทะลุ สี:ดำ ⚘⚘THAILAND ⚘⚘ สั่งสินค้า: วันที่ 6 สินค้ามาถึง: วันที่ 10 คุณภาพสินค้า : สินค้าใช้ดีมาก วัสดุดีค่ะคุ้มค่าค่ะ บรรจุภัณฑ์ : แพ็คสินค้ามาดีค่ะ ครบจำนวน ตรงตามที่สั่ง ความเสียหาย : ไม่มี ขนส่งสินค้า : ดีค่ะ ทันเวลากับความต้องการ

27/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม ร้านค้าจัดส่งเร็วดีมาก แพ็คสินค้ามาดีมาก ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ ถูกต้องตามสีที่สั่งไป ผ้าใส่สบายสั่งรอบที่2ล่ะ

17/Oct/2021

ได้รับกางเกงวอร์มขายาวสีเขียว แถบข้างขาวสองเส้นตามที่สั่งเรียบร้อยแล้วนะคะ ทางร้านแพ็คมาดีมากค่ะ ส่งไวมากกกกก ผ้าดีมากกกก คุ้มค่าเกินราคามากๆค่ะ เดี๋ยวสั่งต่อเลย

21/Mar/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะครับสินค้าดีมีคุณภาพราคาสินค้าไม่แพงขนส่งทางบกดีโดยรวมดีมากการจัดส่งรวดเร็วดีความคุ้มค่าดีราคาสินค้าไม่แพง

29/Jan/2023

ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วน ตรงตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพ ดูดี ร้านค้ามืออาชีพ ระยะเวลาในการจัดส่งรวดเร็วตามมาตรฐาน ราคาดีกว่าร้านค้าอื่นๆ แนะนำร้านนี้ ขนส่งโทรแจ้งก่อนนำส่งสินค้า

07/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:สวยงาม สดใส คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าใส่สบาย ร้านค้าแพ็คสินค้ามาทีจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ เนื้อผ้าใส่สบายราคาเหมาะสมกับคุณภาพ สินค้าได้รับครบถ้วนถูกต้องตามสีตามไซส์ที่สั่งซื้อไปค่ะ

19/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:พอใช้ รูปลักษณ์:ดี สี:ฟ้าทะเล ดำ กาวเกงราคาไม่แพง คุณภาพเหมาะสมกับราคา สีฟ้าทะเลใส่ได้พอดี สีดำจะแน่นๆหน่อย ได้มาราคา2ตัว100บาทคุ้มมาก

20/Feb/2020

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งค่ะ...ใส่ได้พอดีไม่แน่นสั่งของวันจันทร์ผ่านนินจาแวน...วันพฤหัสก็ได้รับของแล้วเร็วอยู่น่ะเพราะสั่งจากต่างจังหวัด....

23/Jun/2023

การจัดส่งรวดเร็วดีมากกกกก ราคาไม่แพง ผ้าเป็นผ้ามันๆๆลื่นๆๆๆ ไม่หนา เป็นกางเกงฟรีไซต์เอวยางยืด ใส่สบายดีนะ

28/Jan/2023

ร้านส่งของเร็วค่ะ แพ็คสินค้าดี มีถุงแยกชิ้น กางเกงผ้าดี ผ้ามันๆ ไม่บาง ด้านในเป็นสีดำ ผ้านุ่มกว่าด้านนอก โดยรวมตัดเย็บเรียบร้อยดี แต่ตัวสีดำที่ได้มาแอบเย็บด้านข้างไม่ติดอยู่ช่วงนึง แต่ไม่เป็นไรค่ะ มีจักร จัดการเองได้ สีฟ้าทะเลสวยดีค่ะ มีกระเป๋า 2 ข้าง ลึกใช้ได้ สำหรับคนสูง 158 cm.อย่างเรา ความยาวมันจะเลยข้อเท้าไปเล็กน้อย เราชอบใส่แบบเต่อๆ เลยตาตุ่มขึ้นมาหน่อย เลยตัดออกไปประมาณ 7 cm. ใส่แล้วชอบเลยค่ะ ใส่อยู่บ้าน ออกไปธุระได้สบาย

14/Mar/2023

จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมากค่ะ เนื้อผ้าสวยใส่สบาย ไม่อึดอัด สั่งมาสามตัว ดีมากเลยค่ะ ไว้จะอุดหนุนสินค้าอีกนะคะ

19/Aug/2022

สวยตรงปกดีค่ะผ้านิ่มไม่หนาหรือบางจนเกินไปราคาก็ไม่แพงน่าจะใส่สบายไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะสั่งมาหลายตัวลูกค้าชอบใส่สบาย

10/Jan/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านส่งสินค้าไวมาก สินค้าตรงปกได้ครบตามที่สั่งค่ะ ราคาไม่แพง แพ็คของมาเรียบร้อยค่ะ

08/Mar/2023

ใส่สบาย ส่งเร็วมาก ผ่อนก็ได้5555 การขนส่งก็ดี ชอบค่ะใส่สบายใส่พอดีเลย สูง153ใส่ได้พอดี นุ่มนิ่มดีค่ะ สรุปโดยรวมชอบมากๆค่ะ

04/Nov/2022

สี:สวยตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้านิ่ม รูปลักษณ์:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ การจัดส่งรวดเร็วทันใจ ขอบคุณค่ะ🥰🙏❤️

24/Mar/2021

สินค้าเหมือนในรูปที่ลงขายเลยค่ะ ร้านค้าแพคสินค้ามาดีมากๆค่ะ สินค้าคุณภาพคุ้มกับราคาเลยค่ะ ได้โค้ดส่งฟรีไปอีก

29/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:ผ้า รูปลักษณ์:กางเกงวอม สี:น้ำตาล กรม เขียว ดำ สินค้าดีมีคุณภาพ ไม่ผิดหวัง ขนส่งไว สินค้าไม่เสียหาย ราคาถูก ไว้จะอุดหนุนบ่ายๆนะค่ะ เลิฟเลย แนะนำร้านนี้ค่ะ

22/Jul/2022

สินค้าดีคะราคาถูกกว่าร้านอื่นๆด้วยคะทางร้านห่อสินค้ามาอย่างดีเลยคะได้ของครบตามที่สั่งคะจะมาอุดหนุนอีกนะคะ

20/Mar/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะครับสินค้าดีมีคุณภาพราคาสินค้าไม่แพงขนส่งทางบกดีโดยรวมดีมากการจัดส่งรวดเร็วดีความคุ้มค่าดีราคาสินค้าไม่แพง

23/Feb/2023

ราคาถูก สูง158ใส่ได้พอดี ซื้อหลายรอบแล้ว ใช้ได้นานเป็นปีๆ กระเป๋าเย็บข้างในสีดำเรียบร้อยดีค่ะ บางล็อตก็จะได้สีๆ

27/Aug/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ ไม่ผิดหวัง ขนส่งไว สินค้าไม่เสียหาย ราคาถูก ไว้จะอุดหนุนบ่ายๆนะค่ะ เลิฟเลย แนะนำร้านนี้ค่ะ

16/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม คุณภาพดีมากค่ะ กางเกงนิ่มมากใส่สบายสั่งมากทั้งหมด4ตัวผ้านิ่มทุกตัวเลยค่ะชอบมากใส่วิ่งใส่ทำงานพอดีเลยค่ะ

26/Mar/2023

เนื้อผ้าดีใส่สบาย แถมราคาไม่แพง กางเกงมีแทบขาว ทรงดี ทางร้านบริการดี ส่งรวดเร็วทันใจ ไว้ครั้งหน้าจะสั่งใหม่น่ะค่ะ สินค้าดีจึงบอกต่อ

29/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ผ้าบางไปหน่อยนะคะ คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้าค่อนข้างจะบางน้าา ความพอดีตัว:พอดีเลย ใส่ได้ค่ะะ การจัดส่งค่อนข้างเร็วว พอใช้ได้เนื้อผ้าค่อนข้างบาง

18/Mar/2020

ได้รับสินค้าครบ ตรงตามแบบที่สั่ง คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

17/Dec/2022

ผ้าดีนะ แต่ขาจะเล็กๆหน่อย นะครับไม่ต้องไปหาป้าดาอึนกลับมาแล้วค่ะพี่ก็ไม่กินเผ็ดทั้งคู่นะแต่ก็โอเคดีนะที่สั่งค่ะขอ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม