• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการดำรงชีวิตของคนเราต้องดำเนินต่อไปเป็นประจำทุกวัน ปัจจัยพื้นฐานเพื่อการยังชีพจึงสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นเพื่อการดำรงชีพ ซึ่งร้านค้าออนไลน์ของเรามีการนำมาขายครบทุกอย่าง คุณไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่ร้านค้า เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักชิ้น หรือบางอย่างเป็นสินค้าที่ไม่ได้มีวางจำหน่ายตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถค้นหาในร้านออนไลน์ของเราได้ เพราะธรรมดาแล้วคนส่วนมากต่างก็ต้องเร่งรีบ มีเวลาไม่พอที่จะเดินทางไปซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าด้วยตนเอง ดังนี้แล้วการซื้อออนไลน์จึงสนองตอบไลฟ์สไตล์ตรงนี้ได้ตรงจุดที่สุด

สินค้า ที่เรานำมาเสนอคุณในวันนี้ คือ และเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบรายละเอียดสั้น ๆ ก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ หากนี่เป็นสินค้า ที่คุณต้องการ ลองเช็คข้อมูลข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อสั่งซื้อนะคะ นอกจากนี้เรายังมีสินค้าอื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้ได้พิจารณาตามความต้องการ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้เลือกทำรายการซื้อสินค้าที่เป็นความอยากได้ของคุณจริง ๆ และขอให้มีความสุขกับการจับจ่ายสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการสั่งซื้อสินค้า  ในราคาถูกสุด ๆ!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:สวน สั่งเป็นรอบที่ 2 แล้ว ขนาดพอดีกับสาวสวยรอบเอวเกิน 30 ผ้าดี คุ้มค่าคุ้มราคา ด้านหลังเป็นเอวยางยืด ใส่สบาย เหมาะกับคนส่วนสูงประมาณ 150-160 ไม่สั้นไม่ยาวเกินไป

03/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:เหมาะกับคนอ้วน สีสินค้าจริง:สด เหมือนที่ร้านแจ้ง ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าดีมีคุณภาพ ตัดเย็บดี ทรงสวย ใส่สบาย ราคาไม่แพงเพราะช้อปปี้ใจดีแจกโค้ดลดไม่มีขั้นต่ำ ลดถึง 50% ส่งเร็วส่งไว แพ็คห่อบรรจุมาอย่างดี

29/Nov/2021

ส่งสินค้าถูกต้องครบถ้วน คุณภาพสินค้าดีค่ะ ตัดเย็บโอเค จัดส่งเร็ว หาร้านกางเกงไซส์ใหญ่ให้คุณแม่มานาน ร้านนี้ถูกใจค่ะ แนะนำต่อค่ะ ใครสนใจแนวนี้ ราคาไม่แรง ถือว่าดีมากค่ะ ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

05/Oct/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:บางเบา สีสินค้าจริง:ดำ สั่งสินค้าร้านนี้ 3 รอบแล้วค่ะได้รับสินค้าตรงปกได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งค่ะ เนื้อผ้านุ่มเบาบางใส่สบายไม่อึดอัดค่ะ สินค้าดีค่ะ จัดส่งได้รวดเร็วทันใจค่ะชอบค่ะ

11/Oct/2023

ความพอดีตัว:พอดีเป๊ะ คุณภาพเนื้อผ้า:ใส่สบาย สีสินค้าจริง:สีขาว สุดยอดไปเลยครับ สินค้ามีคุณภาพมาก สินค้าตรงปก การแพ็คสินค้าดีเยี่ยม การบริการขนส่งก็ถึงเร็วครับ

14/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สวยมากก คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมากก ความพอดีตัว:น่าจะพอดี ของจริงสวยมากผ้าดีรูปทรงสินค้าตรงคือ5ส่วนตรง ขายาวตรงปก ผ้านิ่มๆไม่บางนะคุณภาพได้เลยกับราคานี้คุ้มสุดๆๆถ้าแม่ใส่ดีจะซื้ออีกค่ะ

19/Feb/2022

กางเกงวูลเวฟ ไซส์ใหญ่ สำหรับผู้หญิงสาวอวบ ใส่อยู่บ้าน ใส่เที่ยว ได้ 👉 กางเกง 5 ส่วน ใส่สบาย 👉 ผ้า วูลเวฟ เนื้อหนา ยืดตามตัว 👉 กระเป๋าข้างลึก หน้าเรียบ สม็อกหลัง การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว พนักงานขนส่งมารยาทดีมาก โทรศัพท์แจ้งก่อนส่ง รับ 5 🌟 ทั้งร้าน สินค้าและบริการขนส่ง ค่ะ

21/Sep/2023

ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่ม สีสินค้าจริง:ตรง สินค้าดีมีคุณภาพค่ะ สินค้าเนื้อผ้านุ่มใส่สบายมากๆค่ะ สั่งร้านนี้รอบที่ 2 แล้วค่ะ ติดใจค่ะ แนะนำร้านนี้เลย สินค้าตรงปกไม่จกตา ร้านค้าจัดส่งให้รวดเร็วค่ะ

21/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้าบางอยู่ค่ะ ผ้าบาง แต่ใส่สบายม้าก ความยาวโอเคเลย เราชอบ (ส่วนตัวสูง150 เป็นกางเกง5ส่วนโอเคเบยชอบ) ส่งไว ถึงไวค่ะ จะเอฟเพิ่ม ไว้ใส่ทำงาน

07/Sep/2023

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าตรงปกค่ะใช้ดีมาก ส่งของไว มีคุณภาพตามต้องการ ร้านค้าดีๆแบบนี้รีวิวให้เต็มร้อยไปลยคะ ร้านดีแบบนี้บอกต่อเพื่อนๆให้แน่นอนค่ะ โอกาสหน้าคงมีสินค้ามาบริการอีกนะคะจะใช้ยี่ห้อนี้ค่ะ,

08/Jul/2023

สี:ดำ สินค้าโอเครดี ผ้ายืดๆใส่สบายมากใส่สบายมาก แต่ว่าค่อนข้างใหญ่ไปหน่อย ใส่หลวมๆก็สบายดีค่ะ ร้านค้าแพคสินค้ามาดี

17/Jul/2021

สินค้าส่งไว กางเกง5ส่วน ขอบกางเกงด้านหน้าเรียบ ด้านหลังยางยืด มีกระเป๋า2ข้าง ผ้านิ่มใส่สบาย การเย็บเรียบร้อย ราคาไม่แพง ลองสั่งให้แม่ใส่ หากใส่ดีค่อยซื้อสีอื่น

05/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้านิ่มทิ้งตัวดีไม่ยับ ความพอดีตัว:สั่งไซต์ใหญ่เกินไป สีสินค้าจริง:สีดำตรงปก สินค้าเหมาะสมราคา เนื้อผ้าดีมาก เป็นผ้าที่ไม่ยับไม่ต้องรีดเลย เสียดายสั่งไซต์ใหญ่กว่าไซต์คุณแม่ ก็เลยต้องเย็บเอวเข้า โดยรวมแล้วโอเค พลาดที่สั่งใหญ่ไปเอง

20/Jan/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:พอใช้ รูปลักษณ์:ดี กางเกงขา 5 ส่วน สาวอวบ สินค้าคุ้มค่ากับราคาการจัดส่งเร็วการแพ็คสินค้าดีการขนส่งดี เป็นเนื้อผ้ายืดนิ่ม ไม่บางมาก ใส่สบาย

23/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีค่ะ ความพอดีตัว:หลวมไปหน่อยต้องเย็บค่ะ สีสินค้าจริง:สีขาวค่ะ สั่งรอบสองล่ะค่ะ การจัดส่งสินค้าถือว่าโอเคเลยค่ะ ราคาของสินค้าถือว่าดีค่ะไม่แพงเกิน คุณภาพของสินค้าถือว่าโอเคดีค่ะ โดยรวมโอเคค่ะ

13/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:ตง กางเกง 5 ส่วนสำหรับสาวอวบ สินค้าตรงตามปกค่ะ ร้านค้าจัดส่งได้รวดเร็วไม่ต้องรอนาน แพ็คบรรจุใส่ห่อมาอย่างดี เนื้อผ้านุ่มใส่สบาย พนักงานขนส่ง จัดส่งได้ถูกต้องค่ะ

08/Jun/2022

รูปลักษณ์:ขายาวถึงเข่า สี:ดำ กรม คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืด เป็นผ้ายืด เอวมียางครึ่งนึง ตัวใหญ่ใส่สบาย ผ้ายืดนิ่ม ตัวใหญ่ใส่ได้สบายมาก คุณภาพทั่วไป ราคาย่อมเยา ซื้อไว้ใส่อยู่บ้านคุ้มแน่ แม่ค้ามีของแถมมาให้อีก จัดส่งอย่างไว

25/Apr/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี เนื้อผ้าดี เบา ใส่สบาย ซักตากก้แห้งเร็วมาก เนื้อผ้าไม่หนาไม่บาก มีความยืด นิ่มๆ ใส่สบายมาก ร้านแพคสินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว

25/May/2022

เนื้อผ้าเบาใส่สบาย แต่ไม่บางนะผ้าหนา ยืดได้เยอะมาก ราคาไม่แพง ใส่ทำงาน ใส่ออกกำลังกายได้เลยมันยืดไม่รั้งขา ตัดเย็บตะเข็บมาได้เรียบร้อยดี ดูแน่นหนา ไม่รุ่ย 👍

16/Sep/2023

ใส่ดี ผ้านิ่ม ราคาเหมาะสมกับคุณภาพจ้า มีสีตกบ้าง แต่ก็ยังชอบอยู่ ซื้อให้คุณยายใส่ถูกใจมาก หากางเกงขนาดใหญ่ยากส์มากๆๆ สั่งซื้อรอบถัดไปเเล้วจ้าเลือกขาสั้นกว่าเดิม คุณยายถูกใจขนาดใหญ่สะใจมากจ้า รอบหน้าซื้อ4ส่วนมาใส่อยู่บ้านขาสั้นลงหน่อย ถูกใจหน้าฝนผ้าแห้งช้า ร้านนี้ส่งไวทันใช้จริงๆ

06/Aug/2022

รูปลักษณ์:เนื้อผ้าใส่สบาย สี:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:ดี ทางร้านจัดส่งเร็วมากๆ 2วันได้รับแล้ว สั่งเบอร์แอล ยังดูใหญ่ไป ขนส่งโทรแจ้งก่อนมาส่ง ไว้อุดหนุนกับร่านนี้อีกแน่นอน โดยรวมดีทุกอย่างนะกับร้านนี้

25/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย รูปลักษณ์:ดี ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่งการแพ็คเกจสินค้าดี(ห่อสินค้ามาดีแต่ถูกแกะก่อนถึงมือลูกค้า) การจัดส่งช้ากว่าปกติ แต่สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ครบไม่เสียหาย

04/Jun/2022

รูปลักษณ์:กางเกงตรงปกค่ะ สี:กรมเข้มๆเลยค่ะ คุณภาพวัสดุ:ยืดหยุ่นดีค่ะ ใส่สบายๆ จีดส่งรวดเร็ว ราคาถูกมากสำหรับไซส์ใหญ่ คุ้มค่ามากๆค่ะ ใส่ตะกร้ารอไว้อีก2ตัว ซื้ออีกแน่นอนค่ะ

05/Sep/2023

ได้รับสินค้าเร็วมากค่ะแต่ต้องขอโทษทีรีวิวสินค้าช้าเพราะโหลดรูปเข้า Shopee ไม่ได้เนื้อผ้าดีมากใส่นุ่ม ค่ะราคาไม่แพงใส่สบาย ส่งของก็เร็วด้วยชอบค่ะ

04/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ตรงตามที่สั่ง คุณภาพวัสดุ:ดี สั่งซื้อเมื่อวันที่ 2 เดือนกุมภาพันธ์ 2566 สินค้าส่งมาถึงวันที่ 4 เดือนกุมภาพันธ์ 2566 แพคเกจจิ้งมาดีห่อในถุงพลาสติก ระยะเวลาในการจัดส่งก็รวดเร็วดีมาก เนื้อผ้านิ่มยืดหยุ่นดี

26/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ครีม ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก กางเกงทรงสวยมาก ใส่แล้วดูภูมิฐาน ดูผอมลง ราคาก็น่ารัก ผ้าดีใส่สบายไม่อึดอัดเลย ไม่ต้องเอาไปแก้เพิ่ม

12/Aug/2021

ใหญ่มากควรสั่งเล็กกว่าขนาดจริง ถ้าใส่เบอร์xxlให้สั่งxlหรือlก็หน้าจะได้กางเกงวูลเวฟ ไซส์ใหญ่ สำหรับผู้หญิงสาวอวบ ใส่อยู่บ้าน ใส่เที่ยว ได้ 👉 กางเกง 5 ส่วน ใส่สบาย 👉 ผ้าวูลเวฟ เนื้อหนา ยืดตามตัว 👉 กระเป๋าข้างลึก หน้าเรียบ สม็อกหลัง 👉 สีไม่ตก ไม่ต้องรีด เป้าไม่รั้ง 💥 ไซส์ L เอว 32-39 นิ้ว สะโพ

07/May/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย สั่งเพิ่มเป็นรอบที่สามแล้วใส่ดีมาก ผ้าดีมาก สวมใส่สบายมากๆ ชอบมากค่ะ รู้สึกคล่องตัวมากเวลาใส่ สวมใส่สบายมีหลายสี ที่สำคัญ ส่งไวมาก วันเดียวได้ของแล้ว

11/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก ความพอดีตัว:สำหรับ​เราหลวมนิดนึง​ สีสินค้าจริง:สวยงาม​ เอวเรา35สะโพก44 ใส่ช่วงเอวหลวมนิดนึง​กางเกงใส่ดีมาก ผ้าไม่บางหรือหนาเกินไป กางเกง​ที่ใส่สบาย เป้าต้องไม่ตื้นหรือ​ลึก​เกิน​ไป เป้าตื้น​ใส่จะรั้ง เป้าลึก​ใส่จะยาน และที่​สำคัญ​ส่วน​ของ​เป้าที่ยื่นถ้ายื่นน้อยเวลาใส่ขาจะติด เราเลยพับทบกางเกง​ให้เห็น​ส่วน​ของ​เป้ายื่น ร้านนี้ทำกางเกง​มาดี เอวใหญ่​ สะโพก​ใหญ่​ ต้นขา​ใหญ่​ใส่​ได้​

09/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วสีสวยและไซร์ถูกใจมาก ได้สีตามที่สั่งสีไม่เพี้ยน เนื้อผ้าเบาใส่สบาย อยากได้อีกคงต้องสั่งเพิ่ม บรรจุสินค้าอละขนส่งมาดี พนักงานพูดจาสุภาพ ขอบคุณค่ะ

Add a review

New Arrivals

รองเท้าสตั้ด Puma.
www.lazada.co.th
Adidas-Shoes-X 19.4 H&l Tf J-Football-Fw1065-Kids.
www.lazada.co.th
Adidas-Shoes-Predator 19.1 Fg J-Football-Cm8529-Kids.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม